Tháng 11, nhà có 6 con giáp này, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến

Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến. Họ chính là tấm bùa hộ mệnh giúp các thành viên vui vẻ, hạnh phúc, tài lộc hanh thông, phú quí cát tường.
thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den
Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến (Ảnh minh họa: Chinadaily).

1. Con giáp tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 5 sao

Thời điểm may mắn: Từ ngày 15 trở đi

Người tuổi Ngọ vốn tính đáng tin cậy, họ lại rất mạnh bạo và chịu khó làm ăn, không ngại khó ngại khổ. Trong gia đình, bao giờ các thành viên nam/nữ cầm tinh con ngựa cũng chủ động làm lụng, bảo vệ cả nhà. Bố mẹ có con cái tuổi Ngọ khi về già có thể thoải mái an hưởng hậu vận nhàn nhã, lúc nào mái ấm nhỏ cũng rộn rã tiếng cười.

Vận số 12 con giáp dự đoán rằng, tháng 11 này, họ sẽ là nhân vật được thần may mắn lui tới gõ cửa thường xuyên nhất. Việc có duyên với tiền bạc giúp cho họ khó lòng "tránh khỏi" những cơ hội và dự án “khủng” tuyệt vời nhất trong năm.

Nếu đang muốn dự tính mua sắm hoặc đi du lịch xa để hâm nóng tình cảm với cả nhà, hãy cứ mạnh dạn quyết định. Càng tiêu nhiều, họ sẽ càng nhanh nghĩ ra cách để kiếm về nhiều hơn.

2. Con giáp tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 4 sao

Thời điểm may mắn: Từ ngày mùng 5 trở đi

Người tuổi Thìn tính cách thanh tao cao nhã, khí chất hơn người. Nếu sinh ra trong gia đình hào môn giàu có, ắt tháng 11 này họ sẽ dẫn đầu đội nhóm, tạo lập những thành công vang dội.

Nửa đầu tháng, họ sẽ phải đón nhận khá nhiều biến động và thay đổi ở chỗ làm. Bí quyết thành công trong 30 ngày tới với người tuổi Thìn là phải kiên trì, bền bỉ, chỉ cần sơ hở chốc lát, vận may rất có thể sẽ không ở lại bên họ đủ lâu.

Vận số 12 con giáp nhận thấy rằng, điều đáng quý với những con giáp tuổi Thìn trong tháng 11 chính là ở chỗ, họ sẽ đem may mắn lan tỏa tới bạn bè, người thân và luôn giữ cho gia đình hạnh phúc an vui.

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den
(Ảnh minh họa: Pinterest)

3. Con giáp tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 4 sao

Thời điểm may mắn: Từ ngày 12 trở đi

Nghiêm túc, thành khẩn, làm việc chu đáo kĩ càng lại không khoa trương, khoe mẽ nên người tuổi Hợi trong tháng 11 sẽ vô cùng vượng vận quí nhân. Họ vốn là người có phúc khí, may mắn dồi dào nên khá dễ dàng đạt tới thành công nếu không bị kẻ tiểu nhân “chọc gậy bánh xe”.

Gia đình nào có thành viên, con em tuổi Hợi mọi sự trong 30 ngày tới sẽ hanh thông thuận lợi. Ai đang làm ăn đa phần sẽ dễ được phúc tinh cao chiếu, tiền bạc dư dôi. Vận số 12 con giáp nhận định, tháng 11 này đặc biệt là nữ giới tuổi Hợi sẽ vừa “đỏ tình” lại “đỏ vận”, chính vì thế nên tranh thủ cơ hội này để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho chuyện tình yêu.

4. Con giáp tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 4 sao

Thời điểm may mắn: Từ ngày mùng 8 trở đi

Nữ giới và nam giới tuổi Tỵ tháng 11 này sẽ vô cùng may mắn, họ được quí nhân phù trợ nên thường dễ thăng tiến trong công việc và sự nghiệp, làm đâu thắng đó, kinh doanh gì cũng đạt lợi nhuận tối đa.

Vận số 12 con giáp không khó để nhận ra rằng, nữ giới tuổi Tỵ 30 ngày tới nên dành dụm đầu tư vào ngoại hình nhiều hơn. Bởi lẽ họ sẽ rất hấp dẫn trong mắt người khác giới và được người trong mộng chiều chuộng nâng niu hết sức.

Các con giáp tuổi Tỵ nếu đã lập gia đình sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp, điều này đồng nghĩa với việc họ phải hi sinh thời gian dành cho gia đình. Nếu có thể, hãy khéo léo sắp xếp để cuối tháng có thể hâm nóng tình cảm với các thành viên khác thoải mái nhất.

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den
(Ảnh minh họa: Sina)

5. Con giáp tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 4 sao

Thời điểm may mắn: Từ ngày mùng 10 trở đi

Vận số 12 con giáp nhận định, tháng 11 với các con giáp tuổi Mão là quãng thời gian để họ “phất lên như diều gặp gió”. Chưa kể, cả vận trình tình cảm của họ cũng sẽ rất thăng hoa và viên mãn.

Nữ giới hay nam giới tuổi Mão đều sẽ đón nhận những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Cơ hội thăng chức, tăng lương với họ sẽ vô cùng rộng mở vì cấp trên và cộng sự đang tích cực hậu thuẫn cho con giáp này.

Nếu duy trì những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, chắc chắn, họ sẽ dễ dành được ưu thế trên thương trường. Bởi lẽ, bản thân họ luôn có tính cách ổn định chắc chắn, vẻ bề ngoài hấp dẫn nên rất dễ thu hút và làm thân, giành ưu thế trên bàn đàm phán.

Vận số 12 con giáp dự đoán từ mùng 10 trở đi, chắc chắn người tuổi Mão sẽ có cơ hội phát triển tuyệt vời. Nếu biết tận dụng cơ hội khéo léo nhất, cuối tháng tiền sẽ ồ ạt chảy về túi họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den Phụ nữ có 3 nốt ruồi này, thời trẻ càng vất vả về già càng hạnh phúc giàu sang

Nếu may mắn sở hữu một trong 3 nốt ruồi sau, thời trẻ càng vất vả thì khi về già người phụ nữ đó ắt ...

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den Nữ giới sở hữu 7 nốt ruồi này nếu kết hôn năm 2019 mọi sự sẽ thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 7 nốt ruồi dưới đây sẽ đem lại cho phụ nữ sự viên mãn trong tình cảm và tài ...

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

thang 11 nha co 6 con giap nay xui xeo lui xa tien tai ap den Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.