Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn tích cực cho cuộc sống. 
tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1
Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tháng 12 đem đến năng lượng dồi dào cho Bạch Dương, tuy nhiên nguồn năng lượng đó có thể ảnh hưởng đến bạn và những người xung quanh hay không thì còn phụ thuộc vào hành động của bạn.

Sao Mộc sẽ tiến vào trung khu các mối quan hệ của Bạch Dương và sẽ mang lại nhiều năng lượng cũng như may mắn cho cung hoàng đạo này. Tuy nhiên tác dụng phụ của điều này là sẽ khiến Bạch Dương cảm thấy tương đối căng thẳng, gượng ép và mất phương hướng. Ngày 27/12, Kế Đô sẽ tiến vào trung khu các mối quan hệ, dẫn đến một số vấn đề trong quan hệ của Bạch Dương với mọi người xung quanh.

Bạch Dương sẽ cảm thấy khó mà kiên nhẫn được với mọi người xung quanh nhưng dù thế nào bạn cũng sẽ làm được điều đó. Sao Thủy nghịch hành ở nhà thứ 9 trong số các cung địa bàn khiến việc giao tiếp của Bạch Dương với người khác cũng gặp nhiều trục trặc. Gần như bạn và mọi người xung quanh không đạt được sự đồng thuận và thấu hiểu lẫn nhau từ đầu tháng cho đến tận ngày 20. Sao Hỏa cũng sẽ tiến vào nhà số 9 vào ngày 25 sẽ mang đến cơ hội để Bạch Dương có thể hạ thấp tự ái cá nhân mà bao dung với mọi người xung quanh hơn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Ngay từ đầu tháng, sao Hải Vương, chòm sao của ảo giác và sự bối rối trong suy nghĩ, đã tạo một góc với sao Hỏa và sao Kim ở chòm sao Bọ Cạp và đối diện với Mặt trời của bạn. Đây là hình thái thiên văn cho thấy đam mê sẽ bùng cháy nhưng chưa chắc đó đã là điều Kim Ngưu thật sự mong đợi.

Thay vì thế có thể gọi đây là biến cố đam mê. Nguồn năng lượng này sẽ ngày càng mạnh trong khoảng từ sáng ngày mùng 8 đến trưa ngày mùng 10 tháng 12 khi Mặt trăng đi qua chòm sao Bọ Cạp. Đây là dấu hiệu của sự suy nhược. Trong tháng 12 Kim Ngưu nên cố gắng hạ thấp cái tôi cá nhân cũng như đừng tỏ qua quá hung hăng, tự mãn trước mặt mọi người xung quanh.

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1
(Ảnh minh họa: fyeahkikomizuhara)

Rất may là sao Thổ nghịch hành ở nhà thứ ba về giao tiếp sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ ràng đức tin và mong muốn của bản thân trong cuộc sống. Sao Mộc đi qua nhà thứ 6 sẽ tạo thành một góc với sao Hải Vương và điều này sẽ khiến bạn suy nghĩ nhiều hơn về tương lai của bản thân. Tháng 12 sẽ mang đến một vài điều đặc biệt trong cuộc sống của Kim Ngưu tuy nhiên cũng có nhiều chuyện phát sinh mà bạn cần phải chuẩn bị tinh thần trước để đối mặt. Hãy đọc sách nhiều hơn hoặc tham dự các hội thảo mang lại cách nhìn, cách suy nghĩ mới đơn giản, thoải mái, cởi mở hơn cho bản thân.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Sao Thủy, hành tinh chiếu mệnh của Song Tử, sẽ nghịch ngành vào nhà thứ 7 về các mối quan hệ của bạn. Vì thế Song Tử có thể gặp kha khá vấn đề trong giao tiếp với mọi người xung quanh hoặc cách khách hàng, đối tác của mình. Có vẻ bạn sẽ phải giao tiếp với rất nhiều người nhưng không thật sự hiệu quả vì không tìm được sự thấu hiểu giữa hai bên.

Tuy nhiên, vị trí của sao Thổ với sao Hỏa sẽ giúp bạn tìm được nguyên nhân cụ thể của vấn đề. Để giải quyết triệt để vấn đề giao tiếp thì tốt nhất bạn nên chịu khó lắng nghe nhiều hơn và mỗi khi nói, hãy nói những lời chân thành từ tận đáy lòng. Sao Thổ nghịch hành ở nhà thứ hai về tài năng, sự tự tin và tiền bạc. Từ giớ đến mùa xuân, Song Tử nên có kế hoạch để thúc đẩy sự phát triển năng khiếu của bản thân, từ đó khám phá thêm và củng cố giá trị của bản thân. Hãy nghĩ xem điều gì khiến bạn cảm thấy thoải mái và là chính mình thì hãy tích cực làm điều đó thật nhiều.

Những cuộc nói chuyện thẳng thắn về vấn đề tài chính cũng như phân tích kế hoạch chi tiêu là rất cần thiết. Sao Mộc sẽ tiếp tục dịch chuyển đến nhà thứ 5 sẽ tăng cơ hội cho Song Tử trong các mối quan hệ tình cảm cũng như tăng cường sự sáng tạo cho Song Tử, đặc biệt là từ ngày 16 tháng 12 trở đi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tháng này sao Thổ sẽ nghịch hành vào chòm sao Cự Giải. Trong vài tháng tới, Cự Giải sẽ dần dần khám phá thêm nhiều điều về bản thân và đưa ra quyết định điều gì nên được phát huy và điều gì nên hạn chế. Hãy dám ước mơ tuy nhiên đừng để bản thân mơ mộng quá đà mà xao nhãng những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống. Nhà tình cảm và các mối quan hệ của Cự Giải sẽ là điểm nhấn trong tháng này.

Bên cạnh đó, vẫn có một số điều khiến Cự Giải cảm thấy phân vân và không chắc chắn về bản thân cũng như về cuộc sống. Đây là những vấn đề cần phải được giải quyết ngay lập tức. Một ai đó khá thân thiết với Cự Giải không nói thẳng với bạn về những mong muốn của họ nhưng lại muốn bạn phải tự thấu hiểu điều đó. Tháng 12 cũng là tháng của đam mê với Cự Giải, tuy nhiên hãy nhìn nhận đây là một trải nghiệm đáng quý trong cuộc sống hơn là nhất định phải ăn thua với nó. Từ ngày 12 đến ngày 14 là giai đoạn tương đối trắc trở với Cự Giải.

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1
(Ảnh minh họa: fyeahkikomizuhara)

Càng gần Giáng sinh thì mối quan hệ của Cự Giải với các thành viên trong gia đình và mọi người xung quanh đều được cải thiện rất tích cực. Trăng trong xuất hiện vào ngay sau Giáng sinh sẽ thôi thúc bạn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chăm sóc mọi người, tụ tập với bạn bè. Cự Giải rất mong muốn và sẽ dành nhiều thời gian để gặp gỡ những người bạn mới thú vị trong tháng 12 này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tháng 12 này Sư Tử nên tập trung vào việc cởi mở suy nghĩ và cải thiện phong cách giao tiếp của bản thân. Sao Mộc vẫn tiếp tục dịch chuyển qua nhà thứ ba về tình cảm và các mối quan hệ của Sư Tử.

Đây không chỉ là thời điểm thích hợp để Sư Tử phá bỏ những giới hạn trong tư duy của bản thân mà khi Mặt trời, sao Hỏa và sao Kim di chuyển qua nhà thứ 5 trong các cung địa bàn sẽ thúc đẩy năng lực sáng tạo của Sư Tử. Sự xuất hiện của sao Kim còn giúp thúc đẩy chuyện tình cảm từ giữa tháng trở đi.

Chòm sao tiểu Nhân Mã nằm ở nhà thứ 6 của Sư Tử cho đến hết tháng 2/2019 sẽ mang đến nhiều cơ hội để trau dồi kiến thức để giải tỏa những vấn đề bạn gặp phải trong cuộc sống. Mọi vấn đề sức khỏe dường như cũng được cải thiện nhờ vào việc thăm khám thường xuyên và tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Trong tháng 12, sao Mộc sẽ nằm ở chính giữa nhà thứ 2 về tiền bạc và đến ngày 27 thì sẽ có thêm Kế Đô ở vị trí tương đương. Điều này cho thấy rằng tháng 12 Xử Nữ cần nghiêm túc xem xét thói quen chi tiêu cũng như kế hoạch tiết kiệm của bản thân vì có vẻ bạn đang đi chệch hướng.

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1
(Ảnh minh họa: Kim run)

Đầu tháng Xử Nữ cảm thấy rất thôi thúc về việc phát triển tài năng hoặc cải thiện các kĩ năng có thể sẽ giúp ích cho công việc đòi hỏi sự sáng tạo của bạn. Đây là khoảng thời gian rất tuyệt vời để phát huy tính sáng tạo của Xử Nữ, mỗi lời nói và hành động của bạn đều ngập tràn ý tưởng và nhiệt huyết với công việc.

Sao Thủy nghịch hành sẽ mang lại một số rào cản nho nhỏ trong cuộc sống của Xử Nữ, tuy nhiên bạn nên cảm thấy hài lòng với trí tuệ và những giá tri của bản thân trước khi mong mỏi người khác nhìn nhận và đánh giá đúng những điều đó ở mình. Hãy kiên nhẫn trong mọi tình huống, đặc biệt là vào khoảng cuối tháng Xử Nữ cần đặc biệt bình tĩnh và bao dung với những thành viên khác trong gia đình nếu muốn cơm lành canh ngọt.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1 Tử vi hôm nay (23/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý trắc trở, tuổi Sửu gây ấn tượng

Tử vi hôm nay (23/10/2018) của 12 con giáp: Một vài vấn đề trong cuộc sống của tuổi Tý có vẻ nghiêm trọng hơn thường ...

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1 Tử vi hôm nay (22/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất hấp dẫn, tuổi Hợi tình cảm thăng hoa

Tử vi hôm nay (22/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy nhớ rằng luyện tập càng nhiều thì sẽ càng thành thục, bất kể ...

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1 Dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo nam yêu bạn đến mức nào

Trong tình yêu, hẳn cô gái nào cũng tò mò không biết anh ấy yêu mình nhiều hay ít và câu trả lời từ chàng ...

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1 7 lỗi phong thủy khiến tiền bạc không cánh mà bay

Trong cuộc sống thường ngày, nếu như bạn cảm thấy tiền bạc vào túi mình như gió vào nhà trống thì rất có thể bạn ...

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1 Những giấc mơ nói gì về bạn?

Những giấc mơ có thể rất rõ ràng, kì quặc, đáng sợ hoặc buồn cười. Thường thì khi ngủ là lúc chúng ta có thể ...

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1 Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1 Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1 Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 2)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao phan 1 Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 1)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.