Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 1)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng vận.

Tuổi Tý

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1

Tháng 1: Tuổi Tý sinh tháng 1 thường là người được thừa hưởng phúc phần về cả vật chất và tinh thần từ tổ tiên, vì thế mà cả đời họ sống trong vô tư, không bao giờ phải lo lắng chuyện cơm ăn áo mặc.

Tháng 5: Đây là thời điểm bận rộn gặt hái thành quả trong năm, bởi vậy mà tuổi Tý sinh vào tháng 5 thường là người cực kì chăm chỉ, kiên định và sẽ được công thành danh toại trong cuộc sống.

Tháng 7: Tháng 7 là tháng của mùa thu. Đây là mùa thời tiết rất dễ chịu, mùa màng cũng thu hoạch gần xong, thời điểm thảnh thơi tận hưởng thành quả đã tới. Người tuổi Tý sinh nhằm tháng 7 sẽ có cuộc sống thoải mái, no đủ về vật chất và vui vẻ về tinh thần.

Tháng 8: Những người tuổi Tý sinh tháng này thường đạt được địa vị cao và có cuộc sống giàu sang, phú quý. Họ sẽ sống cả đời trong nhung lụa, không bao giờ phải mảy may lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Tháng 9: Tháng 9 là tháng sinh của những người tuổi Tý sẽ cả đời sống trong bình yên, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Tuổi Sửu

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1

Tháng 3: Cuộc sống của người tuổi Sửu khá dễ dàng và được hưởng vinh hoa phú quý. Họ chẳng bao giờ phải lo cơm ăn áo mặc và dù là trong gia đình hay ngoài xã hội cũng đều nhận được sự tin tưởng và trọng vọng từ mọi người xung quanh.

Tháng 7: Người tuổi Sửu sinh ra vào tháng 7 rất thông minh và có tương lai xán lạn. Họ có khí chất hơn người và thường được hưởng khối tài sản kếch xù từ tổ tiên cũng như được mọi người xung quanh hết lòng giúp đỡ trong cuộc sống.

Tháng 8: Đây là tháng sinh ra những tuổi Sửu khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ sẽ có cuộc sống vô lo vô nghĩ.

Tháng 9: Tháng 9 sinh ra những người tuổi Sửu cực kì sáng trí, dũng cảm và siêng năng trong học tập cũng như công việc. Vì thế mà họ đạt được những thành quả nổi trội khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Bên cạnh đó tuổi Sửu sinh tháng 9 cũng gặp nhiều may mắn và được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp suôn sẻ, sớm thành đạt.

Tuổi Dần

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1

Tháng 1: Đây là tháng đầu tiên của năm mới theo âm lịch, vậy nên nó đánh dấu sự khởi đầu mới trong mọi chuyện. Người tuổi Dần sinh tháng 1 có tính cách rất thuần khiết, vô tư và ý chí cực kì mạnh mẽ trong cuộc sống. Nếu như theo đuổi sự nghiệp chính trị hoặc kinh doanh thì họ sẽ đạt được rất nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tháng 2: Đây là tháng của sự sinh sôi nảy nở bởi các loài động vật sẽ thức dậy sau kì ngủ đông và vạn vật xung quanh dường như đều mang một sức sống mới. Tuổi Dần sinh tháng này thường là người có tài năng xuất chúng và nhanh chóng đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp.

Tháng 3: Đây là tháng sinh của những người tuổi Dần có trí tuệ hơn người. Dù làm gì đi nữa họ cũng đạt được những kết quả rất khả quan. Trong suốt cuộc đời họ sẽ đạt được nhiều thành tựu quan trọng và nhanh chóng được thăng quan tiến chức, con đường quan lộ cực kì thênh thang.

Tháng 4: Tuổi Dần sinh nhằm tháng 4 sẽ sống cả đời trong nhung lụa, sự trọng vọng và những thời khắc vô cùng huy hoàng. Họ thường có địa vị cao trong xã hội và mức lương nhiều người mơ ước. Trong gia đình, họ có người bạn đời lý tưởng và trong công việc họ cũng sẽ được nhiều người sẵn sàng giúp đỡ. Hơn hết là lúc nào họ cũng sống vô ưu, thoải mái.

Tháng 8: Những người tuổi Dần sinh tháng 8 có trí thông minh trời phú ít ai sánh kịp. Họ có nhiều tài năng thiên bẩm và có khả năng tư duy, thấu hiểu cực kì tốt. Trong suốt cuộc đời họ thường đạt được danh tiếng ở bất kì nơi nào họ đến và được mọi người xung quanh hết sức kính trọng.

Tuổi Mão

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1

Tháng 2: Tuổi Mão sinh nhằm tháng 2 thường đạt được cả hai thứ mà gần như ai cũng mong muốn trong cuộc sống đó là tiền tài và danh vọng. Họ rất thông minh và biết học qua trải nghiệm. Thường thì cuộc sống của họ rất thoải mái và hạnh phúc.

Tháng 3: Dù là nam hay nữ thì nếu sinh vào tháng 3 tuổi Mão đều có quý nhân phù hộ. Họ là những người thông minh, năng động, cởi mở và dũng cảm. Cuộc sống của họ rất hứa hẹn và sự nghiệp thì rất xán lạn. Thường thì đây cũng là những người có quyền lực và sức ảnh hưởng trong xã hội.

Tháng 4: May mắn và cơ hội luôn tìm đến với những người tuổi Mão sinh tháng 4. Đây là những người rất nhẹ nhàng, thanh lịch, có học thức và có nhiều tài năng xuất chúng. Họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió và đạt được nhiều vinh quang.

Tháng 5: Những người tuổi Mão sinh tháng này là những doanh nhân thiên bẩm, vì thế nên sự nghiệp của họ cũng rất thuận lợi, tấn tới. Đây là những người học cao hiểu rộng, trung thực và biết tôn trọng người khác. Cả đời họ sẽ sống trong sự an toàn, thịnh vượng và may mắn.

Tháng 8: Giàu sang, trọng vọng và huy hoàng là những từ ngữ để miêu tả tuổi Mão sinh tháng 8. Họ là những người tốt bụng, có nhân cách cao quý và khá nổi tiếng vì những phẩm chất tốt đẹp của bản thân. Bên cạnh đó thì họ cũng được thừa hưởng phúc phần từ cha ông nên cuộc sống lúc nào cũng đủ đầy, vui vẻ.

Tuổi Thìn

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1

Tháng 2: Những người tuổi Thìn sinh vào tháng 2 thường rất may mắn và sớm thành công trong sự nghiệp. Không những có quyền lực và địa vị cao mà họ còn rất được người xung quanh yêu mến, tôn trọng.

Tháng 3: Sinh ra đã có nhiều tài năng thiên bẩm, những người tuổi Thìn sinh tháng 3 thường đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong công việc. Bên cạnh đó, họ cũng là người có ý chí quyết tâm và cực kì kiên định trong cuộc sống. Hầu hết những người tuổi Thìn sinh tháng này đều đạt được chức vị cao trong xã hội.

Tháng 4: Tuổi Thìn sinh tháng 4 là những người mạnh mẽ, thông thái và được người khác kính nể. Từ khi sinh ra họ đã được định sẵn là sẽ đạt được danh vọng và tiền tài trong cuộc sống.

Tháng 7: Tuổi Thìn sinh tháng 7 được trời phú cho nhiều tài năng xuất chúng và lòng can đảm hơn người. Đây là những người sẽ đạt được thành công trong mọi mặt cuộc sống. Họ có sức khỏe dồi dào và được tôn kính.

Tháng 8: Những người tuổi Thìn sinh nhằm tháng này thường có những phẩm chất vô cùng nổi trội. Họ là tâm điểm ở mọi tập thể và thường có cuộc sống được chu du, khám phá nhiều nơi trên thế giới.

Tuổi Tỵ

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1

Tháng 3: Những người tuổi Tỵ sinh tháng 3 rất thông minh, có học thức, năng lực hơn người và rất nhanh nhạy trong cuộc sống. Họ là người thích nghi rất tốt với những thay đổi và thường có ý tưởng cũng như mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống. Hầu hết tuổi Tỵ sinh tháng này là những người thường được mang ra làm hình mẫu cho mọi người học tập bởi họ sẽ làm nên sự nghiệp lớn từ hai bàn tay trắng.

Tháng 4: Tuổi Tỵ sinh tháng 4 là người sinh ra trong nhung lụa. Khi trưởng thành họ không những dũng cảm mà còn rất khôn ngoan. Họ gặp nhiều may mắn và thường được người khác giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống.

Tháng 5: Đây là tháng sinh của những người tuổi Tỵ đặc biệt tài năng, thông minh và dũng cảm. Họ cũng có ý chí phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và có tư duy biện chứng. Do có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm bất kể việc gì họ cũng chuẩn bị thật kĩ càng, vì thế nên thành công càng được bảo đảm.

Tháng 6: Trung thực và thanh liêm là những từ dùng để miêu tả người tuổi Tỵ sinh tháng 6. Thường thì đây sẽ là những người nắm giữ những vị trí cao trong xã hội và được người khác tôn trọng. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng rất hạnh phúc và có những đứa con sáng sủa, ngoan ngoãn. Đây là những người sẽ làm nên nghiệp lớn, trở thành triệu phú tỉ phú chưa biết chừng.

Tháng 7: Sinh ra vào tháng 7 thì tuổi Tỵ là người rất nhanh nhạy và cực kì thông minh. Họ luôn đối xử rất chân thành và tử tế với mọi người xung quanh. Bằng trí tuệ của mình họ có thể làm nên những thành công vang dội trong sự nghiệp.

(Còn tiếp)

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Tử vi hôm nay (22/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bận rộn, tuổi Hợi vui vẻ

Tử vi hôm nay (22/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy nhớ bên cạnh làm việc chăm chỉ thì cân bằng giữa làm việc ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Trắc nghiệm vui: Khoảng cách tuổi tác phù hợp nhất giữa bạn và người ấy

Ngày nay khi quan niệm về tình yêu trở nên cởi mở dường như cũng ít người quan tâm đến vấn đề khoảng cách tuổi ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 4 cung hoàng đạo sống thiên về cảm xúc, hành động theo cảm tính

Dưới đây là những cung hoàng đạo sống thiên về cảm xúc. Tuy có sự trưởng thành nhất định về mặt cảm xúc nhưng trong ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Top 3 cung hoàng đạo dễ gần nhưng khó thân

Dưới đây là 3 cung hoàng đạo bên ngoài lúc nào cũng hòa nhã nói cười nhưng không dễ để trở nên thân thiết hay ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Tử vi hôm nay (21/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trở ngại, tuổi Hợi lạc quan

Tử vi hôm nay (21/9/2018) của 12 con giáp: Đây là lúc tuổi Tý nên tạo nên những thay đổi mang tính bước ngoặt trong ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Ma Kết

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Ma Kết là cặp đôi hoàn hảo.

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Đặc điểm bàn tay của người khó giữ được tiền của, phải hết sức thận trọng

Dưới đây là đặc điểm bàn tay của những người có số thất thoát tiền bạc, phải ý thức sớm và nỗ lực không ngừng ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 4 con giáp tuổi trẻ phong ba, tuổi già viên mãn

Những thăng trầm, lên xuống trong cuộc đời con người là không thể tránh khỏi và cũng không thể lường trước hết được. Những con ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Ai sinh nhằm những giờ sau đây thì có phúc khí hơn người, cả đời may mắn

Theo quan niệm phương Đông, một ngày có 12 khung giờ tương ứng với 12 con giáp và trong đó sẽ có cả giờ tốt ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Từ giờ đến hết tháng 10 những con giáp sau đây có vận quý nhân, làm gì cũng xuôi chèo mát mái

Bên cạnh nỗ lực của bản thân thì may mắn cũng là yếu tố quan trọng giúp con người được toại nguyện trong cuộc sống. ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Tài lộc tới tấp tìm đến 3 con giáp này trong dịp Tết trung thu

Tết trung thu sắp tới mang lại may mắn hơn người cho những con giáp này. Họ không chỉ có một mùa tết đoàn viên ...

thang sinh nao mang lai vuong khi hon nguoi cho 12 con giap phan 1 Đến giữa tháng 9, vận tài lộc của 4 con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió

Quãng thời gian trước đây không phải việc gì cũng như ý nhưng từ giữa tháng 9 trở đi thì vận tài lộc của những ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.