Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Ma Kết

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Ma Kết là cặp đôi hoàn hảo.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) và Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chỉ số hòa hợp về thể xác và tinh thần: 85%

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo cho thấy cả Kim Ngưu và Ma Kết đều khá nghiêm túc trong chuyện tình dục và đây chính là điều khiến họ trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Ma Kết thường gặp khó khăn trong việc cởi mở với các cung hoàng đạo khác trong “chuyện ấy” nhưng riêng với Kim Ngưu thì họ sẽ làm tất cả những gì có thể để thể hiện sự khéo léo của mình. Khi đã hiểu hơn về nhau thì chuyện tình dục là một phương pháp thư giãn đối với họ và Ma Kết cũng trút bỏ được áp lực thể hiện mình trong cuộc “yêu”.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Vấn đề duy nhất trong mối quan hệ này có vẻ là Kim Ngưu thì thường thích dùng những lời lẽ có cánh để tán dương đối phương trong khi Ma Kết lại không thích như vậy. Nếu như Ma Kết không thật sự yêu Kim Ngưu bằng cả trái tim thì việc tạo được sự kết nối bền chặt về mặt tình cảm cũng như xây dựng niềm tin của cặp đôi này cũng gặp nhiều trở ngại. Trở ngại này có thể lớn hơn nữa do Kim Ngưu luôn mong muốn được yêu một cách vô điều kiện, vì thế họ không ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương và điều này khiến Ma Kết khá sợ hãi và muốn tránh xa họ.

Sự khác biệt này xuất phát từ bản năng tình dục của hai cung hoàng đạo cũng như quan niệm trong tình yêu. Nếu không tìm được tiếng nói chung thì Ma Kết sẽ mất dần cảm hứng trong “chuyện ấy” còn Kim Ngưu sẽ cảm thấy thất vọng vì không được thỏa mãn về mặt cảm xúc. Lâu dần điều này có thể làm giảm ham muốn và khiến họ ngần ngại hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với đối phương và tạo khoảng cách giữa cặp đôi này.

Chỉ số tin tưởng: 99%

Ma Kết là người không thích sự giả dối. Họ không định kiến với những người nói sai sự thật nhưng cảm thấy nói dối là một việc ngu ngốc và không cần thiết. Kể cả khi Ma Kết nói dối thì đơn giản chỉ vì họ muốn thử xem đối phương có nhìn ra sự thật đằng sau lời nói đó hay không mà thôi.

Ma Kết mong muốn mối quan hệ của mình với người ấy luôn minh bạch và thành thật. Chính vì vậy nên Kim Ngưu cũng cảm thấy thoải mái hơn và không cần phải che giấu những suy nghĩ, cảm xúc của mình như họ vẫn thường làm nữa. Kim Ngưu hiểu rằng kể cả khi hai người ở trong một mối quan hệ thì cả hai vẫn cần có đời sống riêng và có những bí mật mà không thể tiết lộ cho người kia biết được, bởi vậy họ rất tôn trọng Ma Kết cũng như thái độ của Ma Kết với mối quan hệ này.

Về phía Ma Kết thì họ luôn có cách để không vướng vào những chuyện hiểu lầm và luôn giữ khoảng cách nhất định trong các mối quan hệ khác giới để có thể duy trì và phát triển mối quan hệ hiện tại lâu dài và bền vững nhất có thể.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Chỉ số giao tiếp và thấu hiểu: 85%

Mặc dù bản tính khác nhau nhưng Ma Kết và Kim Ngưu rất hiểu nhau và biết cách tạo động lực, thúc đẩy nhau cùng phát triển. Chính sự khác biệt này lại là chất keo gắn bó khiến họ trở thành một cặp đôi hoàn hảo trong số 12 cung hoàng đạo bởi vì họ bổ sung cho nhau một cách rất vừa vặn.

Kim Ngưu rất biết cảm thông và quan tâm đến người khác còn Ma Kết thì đang trong quá trình học hỏi để làm được như vậy. Kim Ngưu có sứ mệnh truyền dạy cho Ma Kết sự nhẹ nhàng, linh hoạt còn Ma Kết sẽ giúp Kim Ngưu sống có trách nhiệm hơn và định hướng cho họ tập trung vào thực hiện mục tiêu trong cuộc sống và không thể cảm xúc làm xao nhãng.

Thường thì Ma Kết và Kim Ngưu không dễ đặt mình vào tình huống của đối phương để có thể thấu hiểu họ vì vốn dĩ cách suy nghĩ của họ có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên cặp đôi này luôn yêu thương, trân trọng và cởi mở trao đổi, lắng nghe nhau, bởi vậy họ có thể hỗ trợ và cảm thông cho nhau theo cách mà không cặp cung hoàng đạo nào có thể làm được. Cả Ma Kết và Kim Ngưu đều thuộc nguyên tố Đất và nếu dung hòa được những điểm khác biệt thì cả hai sẽ có tiền đầy túi, tình đầy tim.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Chỉ số cảm xúc: 90%

Để Ma Kết và Kim Ngưu đạt được sự thỏa mãn về mặt cảm xúc là điều không đơn giản vì cả hai cung hoàng đạo này đều rất thận trọng trong tình yêu. Tuy nhiên sự thận trọng này sẽ dần được giải tỏa bởi họ đã dành đủ thời gian và kiên nhẫn để tìm hiểu nhau trước khi quyết định đi đến một mối quan hệ nghiêm túc. Về phía Kim Ngưu, mối quan hệ với Ma Kết không phải là thứ mang lại nguồn cảm xúc dồi dào nhất trong số các cuộc tình của họ từ trước đến giờ nhưng Ma Kết tin rằng họ có thể cùng nhau làm nên những điều đẹp đẽ hơn thế nữa.

Khi Kim Ngưu càng được thỏa mãn về mặt cảm xúc cũng là lúc họ dần dần phá bỏ được giới hạn và sự cứng nhắc của Ma Kết trong việc thể hiện tình cảm. Khi đó Ma Kết cảm thấy Kim Ngưu thật sự chạm tới trái tim mình và họ sẽ không bao giờ có thể rời xa nhau.

Chỉ số giá trị sống: 90%

Kim Ngưu và Ma Kết có cùng cách suy nghĩ về vật chất, vậy nên cặp đôi này có thể tiến xa cùng nhau. Trong khi Kim Ngưu là người sáng tạo và luôn tràn đầy cảm hứng, động lực trong cuộc sống thì Ma Kết sẽ là người giúp họ đạt được thành công và sự ổn định về mặt tài chính. Cho dù mục tiêu của mỗi người là gì thì nếu ở bên nhau họ có thể đạt được những ước mơ đó nhanh hơn và dễ dàng hơn.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket
(Ảnh minh họa: Kdramas)

Dĩ nhiên do sự khác biệt trong tính cách nên đôi khi bất đồng, mâu thuẫn là không thể tránh khỏi, vì thế cả Ma Kết và Kim Ngưu nên quan sát và tìm hiểu về các nét tính cách của nhau, góp ý và lắng nghe nhau trên tinh thần xây dựng và tìm cách để hài hòa giữa mong muốn của bản thân và kì vọng của đối phương.

Chỉ số hoạt động: 85%

Có thể trong mắt mọi người thì Kim Ngưu khá lười biếng còn Ma Kết thì làm việc quá chăm chỉ nhưng sự thật thì không phải vậy. Chính Ma Kết mới là người cần được nghỉ ngơi. Vốn là cung hoàng đạo có tham vọng lớn nên họ đôi khi ép bản thân làm việc quá sức dẫn tới suy kiệt thể chất và tinh thần. Đó là lúc Kim Ngưu sẽ chăm sóc, vỗ về Ma Kết bằng đồ ăn ngon và những khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn.

Mặt khác, sự nỗ lực không ngừng của Ma Kết thôi thúc Kim Ngưu sáng tạo và năng động hơn nữa trong cuộc sống, nhờ thế họ sẽ có động lực vượt qua mọi thứ. Cả hai người sẽ đạt được sự thỏa mãn và hạnh phúc với những thành quả mà họ cùng nhau đạt được. Nhìn chung, nếu ở bên nhau và tìm được sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi thì không gì họ không thể cùng nhau đạt được.

Kết luận: 89%

Kim Ngưu và Ma Kết có thể cùng nhau xây dựng một mối quan hệ gắn bó đến mức mà không cung hoàng đạo nào khác có thể chia cắt được. Người ngoài nhìn vào có thể thấy cặp đôi này tương đối nhàm chán nhưng đơn giản chỉ là họ không thích thể hiện cho cả thế giới thấy những gì họ dành cho nhau mà thôi.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket
(Ảnh minh họa: Kdramas)

Kim Ngưu tạo động lực cho Ma Kết phấn đấu hơn nữa trong cuộc sống còn Ma Kết vạch đường chỉ lối cho Kim Ngưu đạt được thành công. Vì thế nếu họ cùng nhau làm việc, cùng nhau xây dựng cuộc sống, cùng nuôi dạy con cái thì giữa họ sẽ hình thành một sợi dây gắn kết cực kì bền chặt và chắc chắn sẽ ở bên nhau đến trọn đời trọn kiếp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình là hai nửa khác biệt của cùng một bản thể.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket 5 cung hoàng đạo tạo cơ ngơi từ hai bàn tay trắng khiến vạn người ngưỡng mộ

Người ta thường nói “Sinh ra trong nghèo khó không phải là lỗi của bạn nhưng chết đi trong nghèo khó thì là lỗi ở ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Phụ nữ thuộc những cung hoàng đạo này càng có tuổi càng mặn mà, hấp dẫn

Sau 10, 20 năm nữa, khi cơ thể lão hóa, những dấu hiệu tuổi tác ngày càng nhiều thì những cung hoàng đạo nữ này ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Bạch Dương và Kim Ngưu

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Bạch Dương và Kim Ngưu thường xuyên tranh cãi.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Sư Tử và Ma Kết

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Sư Tử và Ma Kết khác nhau như nước với lửa.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Ai sinh nhằm những giờ sau đây thì có phúc khí hơn người, cả đời may mắn

Theo quan niệm phương Đông, một ngày có 12 khung giờ tương ứng với 12 con giáp và trong đó sẽ có cả giờ tốt ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Tài lộc tới tấp tìm đến 3 con giáp này trong dịp Tết trung thu

Tết trung thu sắp tới mang lại may mắn hơn người cho những con giáp này. Họ không chỉ có một mùa tết đoàn viên ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư

Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư dễ trúng tiếng sét ái tình.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va ma ket Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.