Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn tích cực cho cuộc sống.  

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày của cơ hội: 1,22, 27

Ngày của thách thức: 11, 24

Trong tháng 10 này Bach Dương sẽ được thỏa mãn khao khát độc lập, tự do của bản thân, đồng thời bạn cũng nhận thức rõ hơn về bản thân mình trong các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ tình cảm đôi lứa hoặc quan hệ đối tác. Các cuộc trò chuyện, tranh luận đều đi đến một sự thống nhất chung. Công việc tiến triển khá suôn sẻ. Điều duy nhất Bạch Dương nên chú ý cải thiện trong tháng này có lẽ là một chế độ dinh dưỡng hợp lý và lành mạnh hơn cho cơ thể, tránh xa đồ ăn nhanh và đồ uống có cồn.

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Korea Boo)

Đến gần cuối tháng, có một mối quan hệ bạn bè hoặc đồng nghiệp bỗng phát triển theo hướng thân thiết hơn mức bình thường. Từ ngày 15/10 trở đi, bạn sẽ suy nghĩ cực kỳ thấu đáo về một số vấn đề và cũng sẽ kính tâm hơn. Sau ngày 22 bạn có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho một vấn đề nào đó và đó cũng là thời điểm đánh dấu sự bắt đầu của những ý tưởng mới hoặc khai mở những khía cạnh mới về con người bạn.

Sau ngày 24/10, Bạch Dương chỉ nên dành thời gian cho những người bạn, những mối quan hệ mà mình cảm thấy thật sự đáng trân trọng. Bạn nên kết giao với những người có nhiều điểm chung và có quan điểm sống giống mình bởi các bạn có thể sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Một sự kiện nào đó trong ngày 27 sẽ khiến Bạch Dương nhận thức rõ ràng hơn về tình hình tài chính cá nhân và những điều thật sự có giá trị trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày của cơ hội: 5, 12, 17

Ngày của thách thức: 10, 23

Năng lực và khả năng chịu đựng áp lực công việc của Kim Ngưu sẽ được kiểm chứng ngay trong tháng này. Khối lượng công việc sẽ gần như gấp đôi tháng trước và điều này đòi hỏi bạn phải nỗ lực rất nhiều mới có thể hoàn thành tất cả công việc đúng thời hạn và chất lượng cao. Tuy nhiên Kim Ngưu cũng nên tiếp tục tìm kiếm những cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa trong tháng 10.

Tháng 10 tới đây là giai đoạn sức khỏe của bạn cực kỳ ổn định, đó cũng là một may mắn rất lớn trong thời kỳ công việc ngập đầu ngập cổ như thế này. Nhờ sự chăm chỉ thì không chỉ công việc mà cả đời sống tình cảm của Kim Ngưu cũng có những chuyển biến tích cực. Cuối tháng là thời điểm bạn nên tăng cường hợp tác với đồng nghiệp và những người đi trước để công việc đạt hiệu quả xuất sắc. Từ ngày 13/10 trở đi là thời điểm tốt để Kim Ngưu bắt tay vào thực hiện những dự án mới nhằm cải thiện môi trường làm việc cũng như sức khỏe của mình.

Ngày 15/10 sẽ có nhiều cuộc thương thảo khá căng thẳng với đối tác. Sau ngày 24 bạn có thể sẽ tìm thấy sự liên quan giữa đời sống tâm linh và sự nghiệp của bản thân. Ngày 27 sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề cá nhân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày của cơ hội: 8, 18, 24

Ngày của thách thức: 9, 27

Tháng này Song Tử chỉ muốn rong chơi thôi. Bạn đang rất phân vân giữa những sự lựa chọn như là tình yêu, sự sáng tạo và theo đuổi những mục tiêu lớn của cuộc đời. Song Tử cũng sẽ rất chú ý đến việc thay đổi ngoại hình của bản thân và không gian sống, đặc biệt bạn rất hào hứng lên kế hoạch cho những bữa tiệc tại nhà nữa.

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Blog Naver)

Đến cuối tháng 10 bạn sẽ rất muốn dành thời gian du lịch đâu đó ngắn ngày hoặc đơn giản là tự thưởng cho mình những ngày nghỉ lười biếng. Trăng non xuất hiện vào ngày 13/10 tượng trưng cho một khởi đầu mới. Bạn nên tận dụng thời cơ này để bắt tay vào thực hiện những dự án tận dụng được tính sáng tạo và khả năng nghệ thuật của bản thân. Sau ngày 15 Song Tử sẽ khá bận rộn và cũng rất tập trung, chú ý đến từng chi tiết trong công việc.

Tháng 10 này Song Tử chú ý tới việc giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên nhiều hơn. Một vấn đề sức khỏe nho nhỏ có thể sẽ khiến bạn lo lắng, tuy nhiên đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn nên bắt đầu thực hiện một chế độ ăn hợp lý hơn. Từ ngày 24 trở đi, những sở thích bình thường sẽ kích thích bạn tìm hiểu sâu sa hơn về nhận thức và thế giới tâm linh. Ngày 27 cũng sẽ hé màn bí mật về những vấn đề mà bạn chưa tìm được lời giải đáp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày của cơ hội: 10, 20, 28

Ngày của thách thức: 8, 27

Tháng 10 là khoảng thời gian Cự Giải là chủ trong gia đình của mình. Bạn cũng sẽ dễ dàng chấp nhận những sự được mất, đến và đi trong cuộc sống. Trong tháng này gia đình bạn sẽ đón tiếp khá nhiều vị khách lâu không gặp mặt, cùng nhau hoài niệm về quá khứ, tranh luận một cách vui vẻ về những vấn đề trong cuộc sống, đưa ra những ý tưởng mới và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Những cuộc nói chuyện tâm huyết cũng sẽ chứa đựng những thông tin cần thiết để bạn có ý thức giữ gìn sức khỏe hơn, bắt đầu từ việc cải thiện chế độ dinh dưỡng. Mâu thuẫn trong gia đình cũng dần dần được giải quyết. Trăng non xuất hiện vào ngày 13/10 là thời điểm thích hợp để hâm nóng tình cảm gia đình, cho bạn cảm giác an toàn và thanh thản hơn.

Sau ngày 15/10, Cự Gải sẽ có cơ hội nói thẳng những suy nghĩ, cảm xúc của mình với những thành viên khác trong gia đình. Bạn đặc biệt yêu thích những hoạt động trí óc. Từ ngày 24 trở đi bạn sẽ cảm thấy thôi thúc tim hiểu những khía cạnh khác nhau của vũ trụ. Ngày 27 đặc biệt thích hợp cho các hoạt động tập thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày của cơ hội: 8, 16, 26

Ngày của thách thức: 9, 19

Sư Tử nên thể hiện bản thân mình nhiều hơn để nhận được sự công nhận và đánh giá đúng từ những người xung quanh. Cuộc sống của Sư Tử trong tháng 10 sẽ diễn ra nhanh hơn thường lệ, cùng với đó các kế hoạch cho tương lai của bạn cũng đang được chuẩn bị gấp rút với quy mô lớn hơn.

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Blog Naver)

Sư Tử nên xem xét lại giá trị của bản thân mình. Có vẻ bạn đang quá bị hấp dẫn bởi những thứ đẹp đẽ, hào nhoáng mà quên không khám phá vẻ đẹp bình dị, thân thương trong cuộc sống hàng ngày.

Từ ngày 15/10 trở đi, Sư Tử sẽ suy nghĩ nhiều hơn về gia đình, tổ ấm và năng lực của bản thân trong việc mang tạo nền tảng cho cuộc sống gia đình ngày càng an toàn và vững chai. Sau ngày 24/10, bạn sẽ có cái nhìn thực tế hơn về các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ đối tác. Một vài Sư Tử sẽ có những bước tiến lớn trong suy nghĩ và hành động. Ngày 27 sẽ là cơ hội cho bạn nhìn nhận một cách sáng suốt và đưa ra những lựa chọn đúng đắn về những vấn đề liên quan tới sự nghiệp và hình tượng của bạn trong xã hội.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày của cơ hội: 8, 12, 24

Ngày của thách thức: 9, 17

Xử Nữ sẽ tận dụng khả năng trời phú của mình để phân tích tình hình tài chính cá nhân, khả năng kiếm tiền và giá trị của ản thân. Đồng thời bạn cũng tìm ra cách để mọi thứ trong cuộc sống của mình vận hành trơn tru hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý và có những khoản để dành đề phòng trường hợp cấp bách.

Tháng này Xử Nữ cũng có khả năng thu hút tài sản, tiền bạc và con người. Điều này có nghĩa là cơ hội kiếm tiền cũng như cơ hội kết bạn tăng lên. Điều duy nhất cần lưu ý đó là không vung tay quá trán. Trăng non xuất hiện vào ngày 13/10 là dấu hiệu cho thấy bạn nên bắt tay thực hiện những dự án mới để kiếm thêm thu nhập.

Từ ngày 15/10 trở đi bạn sẽ có những cuộc hội thoại với thái độ nghiêm túc, quyết đoán và có sức ảnh hưởng hơn với những người xung quanh. Sau ngày 24 bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức và sự nhạy cảm cho bản thân mình, nếu không thì có lẽ nhiều người đồng nghiệp cấp dưới sẽ cảm thấy bạn rất khó hiểu và khó làm việc chung. Ngày 27 la lúc bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày của cơ hội: 3, 14, 28

Ngày của thách thức: 8, 27

Chúc mừng sinh nhật Thiên Bình quyến rũ, quảng giao và đầy tính nghệ thuật! Thiên Bình sẽ bắt đầu tuổi mới một cách lạc quan và tràn đầy năng lượng. Chỉ cần bạn tích cực giao thiệp với nhiều người hơn thì bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý ở bất kỳ nơi nào bạn đến.

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Soompi Forum)

Tháng 10 cũng mang lại cho Thiên Bình rất nhiều cơ hội và may mắn. Hi vọng rằng bạn sẽ nhân thời cơ này để bắt tay thực hiện những dự án sáng tạo của mình. Nguồn năng lượng này khiến cho không chỉ tháng 10 mà đến giữa tháng 11 Thiên Bình vẫn cảm thấy cực kỳ phấn khởi và nhiệt huyết trong cuộc sống. Từ ngày 15/10 trở đi bạn sẽ cảm thấy thôi thúc được nhìn nhận, đánh giá lại giá trị con người mình, về vật chất, trí tuệ và tinh thần. Sau ngày 22, vấn đề tài chính và các vấn đề cá nhân cần phải được xác định rõ ràng để có định hướng phù hợp nhất cho tương lai.

Một mối quan hệ hoặc một dự án đầy cảm hứng sẽ bắt đầu từ ngày 24 trở đi. Các thỏa thuận hợp tác tài chính, thuế hoặc các vấn đề cá nhân khiến bạn đau đầu cũng sẽ được khai sáng vào ngày 27. Đến cuối tháng ngoại hình của Thiên Bình cũng có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày của cơ hội: 1, 18, 26

Ngày của thách thức: 9, 27

Có phải bạn đang cảm thấy như một ngọn núi lửa sục sôi sắp phun trào dung nham không? Nguyên nhân là do các nguồn năng lượng đang hội tụ tại một khu vực tập trung toàn nhưng điều không rõ ràng và mệt mỏi. Bọ Cạp sẽ dễ nổi nóng và khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Có lẽ bạn nên tập một môn thể dục nào đó hoặc tập thiền để giảm bớt căng thẳng.

Bọ Cạp được quý nhân phù trợ từ giờ cho đến tận tháng 10 năm 2019. Tháng 10 này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình trong cuộc sống, tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè. Từ ngày 15 trở đi, bạn nên chia sẻ với những người xung quanh về những điều đang khiến bạn bận lòng.

Một năm thiên văn mới của cung Bọ Cạp bắt đầu từ ngày 24 tháng này. Những vấn đề rắc rối trong gia đình sẽ dần dần xuất hiện. Ngày 27 thôi thúc bạn xác định rõ ràng vấn đề trong các mối quan hệ hiện tại. Đến cuối tháng này có thể một người hâm mộ bí mật của bạn sẽ xuất đầu lộ diện.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày của cơ hội: 10, 20, 26

Ngày của thách thức: 21, 27

Đây là một tháng rất may mắn để Nhân Mã có thể bắt đầu theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống. Bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động thể, làm lãnh đạo hoặc đơn giản là dành nhiều thời gian h cho việc giao lưu, kết bạn. Trăng non xuất hiện vào ngày 13/10 đánh dấu thời điểm thích hợp để bắt tay thực hiện một dự án mới.

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Soompi Forum)

Từ sau ngày 15, thiền là một cách giúp bạn liên kết với thế giới tâm linh và tín ngưỡng của bản thân. Sau ngày 22, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được rõ hơn về thê giới tiềm thức của bản thân. Một năm thiên văn của chòm sao Nhân Mã đã đi đến hồi kết. Đây là lúc bạn nên xem xét lại những gì đã qua để có kế hoạch và sự chuẩn bị kỹ càng hơn cho thời gian sắp tới.

Nhân Mã khá thích những chủ đề bí ẩn và điều này càng được thể hiện rõ ràng từ ngày 24/10 trở đi. Này 27/10 sẽ hé lộ cho bạn những vấn đề liên quan đến công việc và tình hình sức khỏe. Tới cuối tháng, có thể một mối quan hệ bạn bè trước đây sẽ tiến triển thành tình yêu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày của cơ hội: 10, 20, 26

Ngày của thách thức: 21, 27

Ma Kết là người có tác phong công nghiệp, biết sắp xếp công việc, biết đặt mục tiêu trong cuộc sống. Nhờ thế mà trong tháng này sự nghiệp cũng như hình tượng xã hội của bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển khả quan. Đây là lúc bạn nên suy nghĩ và định hướng thật rõ ràng về điều mà mình mong muốn, những mục tiêu mình đang theo đuổi. Cơ hội mới và nhiều may mắn sẽ đến với bạn trong tháng 10, đừng bỏ lỡ thời cơ này nhé!

Ma Kết có quý nhân phù trợ, vì thế chỉ cần nỗ lực hết mình thì bạn sẽ nhận được thành quả cực kỳ xứng đáng. Trăng non xuất hiện vào ngày 13 tháng này là thời cơ tuyệt vời để gieo những hạt mầm đầu tiên cho kế hoạch sự nghiệp của bạn. Từ ngày 15 trở đi, bạn sẽ có cơ hội thể hiện quan điểm và suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn và trực tiếp hơn, đặc biệt là trong các hoạt động tập thể và trong các nhóm bạn. Ma Kết cũng có cái nhìn đúng đắn hơn về những điều thật sự có giá trị trong cuộc sống kể từ này 24 trở đi. Ngày 27 cũng giúp bạn nhìn nhận rõ ràng hơn về những vấn đề tình cảm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày của cơ hội: 15, 24, 29

Ngày của thách thức: 6, 26

Năng lượng vũ trụ thôi thúc Bảo Bình học cao hơn và đưa ra những ý tưởng mang tính triết học cho những vấn đề trong cuộc sống. Đây là lúc bạn nên đăng kí một khóa học mới, đi đến những miền đất mới hoặc kết giao nhiều hơn với những người bạn quốc tế để mở rộng tầm nhìn và nuôi dưỡng mong muốn tạo nên những thay đổi tích cực trong xã hội của Bảo Bình.

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Soompi Forum)

Sau ngày 13/10 bạn nên lên kế hoạch cho những hoạt động trong lĩnh vực này. Bảo Bình dành phần lớn thời gian trong tháng 10 để khao khát tạo nên những thay đổi lớn trong cuộc sống và điều này vô tình khuấy động những đam mê sâu kín nhất trong bạn.

Đến cuối tháng bạn sẽ mong được đi đến những vùng đất mới có khung cảnh hữu tình. Sau ngày 15 Bảo Bình sẽ suy nghĩ và trao đổi nhiều hơn về vấn đề sự nghiệp hoặc hình tượng xã hội của bản thân với những người xung quanh. Đam mê trong bạn sẽ bùng cháy từ ngày 24/10. Tuy nhiên đến ngày 27 có thể đời sống gia đình của bạn sẽ gặp một số vấn đề cần được giải quyết kịp thời và triệt để.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày của cơ hội: 10, 24, 30

Ngày của thách thức: 4, 16

Hành tinh chiếu mệnh của Song Ngư, sao Hải Vương sẽ đi đúng hướng trong tháng này. Bởi vậy Song Ngư sẽ tiếp tục khai phá bản năng của bản thân đồng thời mong muốn mang đến những thay đổi tích cực không chỉ trong cuộc sống của mình mà cả mọi người xung quanh nữa. Đây là lúc bạn nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi vì thôi thúc cống hiến quá mãnh liệt sẽ khiến bạn căng thẳng đôi chút. Tuy nhiên có thể bạn sẽ cảm thấy khá lung lay vì sự bàn lùi của những người xung quanh. Tháng 10 sẽ giúp Song Ngư có thêm động lực tìm kiếm câu trả lời cho những điều bí ẩn trong cuộc sống.

Các mối quan hệ của bạn tiến triển khá tốt đẹp trong tháng 10 này và bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra điều đó. Đến cuối tháng bạn sẽ rất mong muốn có thời gian và cơ hội để gần gũi hơn với người ấy. Từ ngày 15/10 trở đi, bán sẽ luôn canh cánh nghĩ cách tạo nên một cuộc cách mạng về quan điểm sống của bản thân. Sau ngày 24, bạn bắt đầu đặt ra nhiều câu hỏi hơn về ý nghĩa của sự tồn tại của bản thân và đánh giá lại những gì mình cho là ý nghĩa trong cuộc sống. Cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn kể từ ngày 27.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (5/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (5/10/2018): Tuổi Thìn hôm nay cần đề phòng các bệnh liên quan đến dạ dày, tiêu hóa, tránh ăn những món cay ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (4/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (4/10/2018): Tuổi Dần hôm nay chú ý chi tiêu kẻo “mất tiền oan”, cũng cần đề cao cảnh giác vì dự báo ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình yêu gõ cửa, tuổi Dậu tỉnh táo

Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý luôn giữ quan điểm giải quyết vấn đề bằng một cái đầu lạnh và ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị phản bội

Tử vi tình yêu hôm nay (2/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu bất mãn trong tình cảm

Tử vi hôm nay (2/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có động lực

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 2/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot: Một cho tất cả!

Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần lắng nghe mình nhiều hơn. Khi đã tin tưởng vào bản thân, ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chi tiêu quá đà

Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải chi tiêu quá đà, Song Tử gặp may.

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Ngọ rất 'đỏ'

Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, tài lộc tốt, trong khi ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi thị phi

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 2/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi vợ chồng: Tuổi Sửu lấy tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Sửu lấy người tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc, hạnh phúc, viên mãn trọn đời?

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi vợ chồng: Tuổi Tý kết hợp với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài rộng mở?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Tý kết đôi với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài, công danh rộng mở?

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử suôn sẻ, Nhân Mã bỏ bê bản thân

Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trong tuần tới này cần quan tâm nhiều hơn đến bản ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi thuận lợi, tuổi Dậu tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10/2018) của 12 con giáp: Tử vi tuần này dự báo tuổi Mùi làm việc gì cũng gặp thuận ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9): Tuổi Tý thăng hoa, tuổi Mùi cẩn thận 'mỗi người một nơi'

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9) cho thấy tuổi Tý nhiều cơ hội hẹn hò lãng mạn, ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9): Song Tử dỗi hờn, Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9) cho thấy Song Tử dỗi hờn, Ma Kết có cơ ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (1/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mơ mộng

Tử vi tình yêu hôm nay (1/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (1/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý lắm mối tối nằm không

Tử vi hôm nay (1/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (1/10) qua lá bài tarot: Không có con đường cùng

Tử vi hôm nay (1/10) qua lá bài tarot cho thấy không có con đường cùng, chỉ có người không dám bước tới để khám ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (1/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu kém may, tuổi Mùi vượng phát

Tử vi hôm nay (1/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi vượng phát, tuổi Dậu kém may mắn.

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chán hẹn hò

Tử vi tình yêu hôm nay (30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (30/9) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết may mắn, Song Ngư thiếu tự tin

Tử vi hôm nay (30/9) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử dành trọn một ngày để ở bên gia đình và người thân, thư ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn bị ganh ghét, tuổi Tỵ mệt mỏi

Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui. Đặc biệt là sao kê tài ...

tu vi thang 102018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.