Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn bị ganh ghét, tuổi Tỵ mệt mỏi

Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui. Đặc biệt là sao kê tài khoản tháng này của bạn cho thấy một sự tăng trưởng khá lớn. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Mùi

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay cho thấy sẽ không ai có thể đọc được suy nghĩ của bạn cả. Vậy nên nếu bạn đang ấp ủ một bí mật nào đó thì cũng hãy yên tâm rằng không ai “tinh ý” được như bạn lo sợ đâu, còn nếu bạn đang kì vọng rằng dù mình không cần nói ra nhưng ai đó sẽ vẫn hiểu mình muốn gì thì có lẽ bạn sẽ bị thất vọng đấy.

Trong công việc, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui. Đặc biệt là sao kê tài khoản tháng này của bạn cho thấy một sự tăng trưởng khá lớn. Mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy cũng đang trên đà tiến triển rất khả quan, hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và vô lo này.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Đây là lúc tuổi Sửu nên thực sự tìm ra nguyên nhân gây ra những trở ngại mà bạn gặp phải trong cuộc sống và nghiêm túc suy nghĩ về hướng giải quyết những vấn đề đó. Nếu như bạn mong muốn mình gây được ấn tượng tốt với cấp trên, đồng nghiệp hoặc đối tác thì chắc chắn là bạn không thể lơ là chuyện trau dồi tri thức và kĩ năng cho bản thân được.

Hiện tại chuyện tình cảm của bạn và người ấy có nhiều dấu hiệu tích cực, rất có thể hai bạn sắp cùng nhau lên kế hoạch cho những chuyện trọng đại hơn trong tương lai. Nếu còn độc thân thì tuổi Sửu chắc chắn sẽ gặp được những đối tượng tiềm năng trong ngày hôm nay.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Cuộc sống của bạn đang khá căng thẳng, vậy nên hãy giữ tư duy cởi mở và suy xét mọi việc bằng ánh mắt khách quan hơn. Trong công việc, đây là lúc bạn nên đưa ra những quyết định về mặt tài chính cũng như thực hiện những giao dịch mua bán mà bạn cho rằng sẽ mang lại lợi nhuận cho bản thân. Đôi khi trong kinh doanh phải liều lĩnh một chút mới thắng lớn được.

Có vẻ công việc và cuộc sống đặt rất nhiều gánh nặng lên vai và khiến bạn lo lắng, tuy nhiên tất cả mọi muộn phiền âu lo đó sẽ tan biến nhờ sức mạnh của tình yêu. Chỉ cần ở bên người ấy thì lúc nào bạn cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ dù cho cuộc sống hàng ngày có hối hả và mệt mỏi như thế nào đi nữa.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Mão hãy tìm cách để khiến bản thân trở nên năng động và tự tin hơn trong cuộc sống. Trong công việc, có vẻ vấn đề lớn nhất mà bạn cần cải thiện đó là giao tiếp với mọi người xung quanh. Nếu làm được như vậy thì đôi khi mọi thứ sẽ đến với bạn rất dễ dàng mà không cần phải cố gắng quá nhiều.

Tuổi Mão có thể không biết rằng người ấy yêu bạn tới mức nào. Tình cảm của đối phương dành cho bạn không chỉ chân thành mà còn ngày càng được bồi đắp thêm qua năm tháng. Vậy nên hãy thật sự nghiêm túc và trân trọng người ấy.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tuất

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Trong công việc, có vẻ khá nhiều người xung quanh cảm thấy ghen ăn tức ở và sẽ tìm cách hãm hai bạn. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của các ngôi sao chiếu mệnh mà bạn vẫn có đủ sức mạnh để vượt qua tất cả những trắc trở đó và thành công trong công việc.

Cách tốt nhất để có thể đảm bảo hoàn thành tốt công việc đó là hãy giữ năng lượng tích cực và đừng làm việc quá sức. Thật may mắn là bạn là người biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, vậy nên dù có bận rộn thế nào bạn cũng dành thời gian cho bản thân, gia đình và người ấy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tỵ

Tuổi Tỵ đang phải sử dụng cả hai mặt tính cách của con người mình và tùy từng trường hợp và từng đối tượng cụ thể mà bạn sẽ lựa chọn thể hiện mặt tính cách nào. Điều này đôi lúc là thông minh, khéo léo nhưng đôi lúc cũng đem lại cho bạn không ít phiền phức và mệt mỏi.

Hoàn thành công việc đúng thời hạn với hiệu quả cao mang lại cho bạn cảm giác rất mãn nguyện. Có vẻ gần đây bạn cảm thấy khá mệt mỏi với những vấn đề trong chuyện tình cảm. Đây là lúc hãy đi thẳng vào vấn đề chính và tìm cách giải quyết thay vì cứ rào trước đón sau.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Từ hôm nay trở đi, con đường mà bạn đang theo đuổi sẽ trở nên dễ dàng và “màu hồng” hơn. Trong công việc, ngôn ngữ hình thể được thể hiện qua cách ứng xử, thái độ, cử chỉ đóng vai trò quyết định trong việc hoàn thành mục tiêu.

Bạn và người ấy rất hòa hợp với nhau. Mối quan hệ của hai người rất cân bằng, thuận lợi, ngọt ngào và tràn ngập tình yêu thương cũng như sự quan tâm vô cùng dịu dàng, tinh tế.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Mùi

Tốt nhất tuổi Mùi nên rào trước đón sau trước khi đi thẳng vào vấn đề. Hôm nay các ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp. Vậy nên nếu có ý định làm gì thi hãy tận dụng thời cơ bắt tay vào thực hiện ngay lập tức.

Có vẻ từ trước đến giờ tuổi Mùi luôn khá lý trí trong chuyện tình cảm, đã đến lúc bạn nên gạt lý trí sang một bên và lắng nghe trái tim mình.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Thân

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Hôm nay tuổi Thân cảm nhận được một sự thôi thúc lớn lao từ bên trong. Có vẻ bạn đang rất khao khát được làm gì đó. Trong công việc, bạn sẽ tìm được cách thích hợp để cân bằng giữa công việc và vui chơi, giải trí. Đây là một điểm đáng mừng vì đó là dấu hiệu cho thấy đời sống tinh thần của bạn sẽ sớm khởi sắc.

Những ước mơ bao giờ cũng đẹp nhưng có trở thành hiện thực hay không thì còn tùy thuộc vào nỗ lực của mỗi người. Trong hôm nay bạn có thể biến những dự định, ý tưởng của mình và người ấy thành hiện thực mà không mất quá nhiều công sức.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Thân

Tuổi Dậu hãy dành tối nay để nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng nằm ì ở nhà mà hãy ra ngoài hít thở không khí hoặc tham gia một hoạt động vui chơi nào đó mang lại cảm giác sảng khoái bất tận cho bạn. Trong công việc, bạn sẽ tìm được cách để giải quyết những vấn đề về mặt tài chính, tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch một cách sáng suốt và tận dụng những nguồn lực xung quanh. Thậm chí nếu cần thiết cũng đừng ngần ngại hỏi ý kiến cũng như sự giúp đỡ từ người khác.

Đây là thời điểm đánh dấu một bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy, vậy nên hãy chắc chắn rằng dù có bận rộn trong công việc đến đâu cũng dành thời gian cho chuyện tình cảm.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Hôm nay tuổi Tuất hãy dành lời khen ngợi cho người khác nếu họ xứng đáng. Mọi chuyện trong ngày diễn ra khá suôn sẻ nếu bạn không thực hiện bất kì giao dịch hay thỏa thuận tài chính nào với bất cứ ai.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ cực kì khởi sắc. Cho dù tuổi Tuất có đóng cửa trái tim mình đi nữa thì cũng không thể nào ngăn cản sức mạnh của mũi tên của thần tình yêu. Vậy nên thay vì tìm cách trốn tránh thì tại sao bạn lại không tận dụng cơ hội này để tìm kiếm nửa kia đích thực của cuộc đời mình nhỉ?

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Mùi

Có một khao khát nào đó chợt bùng cháy mãnh liệt trong bạn hơn bao giờ hết. Điều này thật sự sẽ thôi thúc bạn có những hành động cụ thể để đạt được điều mình ấp ủ. Trong cuộc sống thì sự cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu luôn là vấn đề nan giải với nhiều người. Tuy nhiên kể từ hôm nay trở đi có lẽ tuổi Hợi không cần phải lăn tăn về vấn đề này nữa vì bạn đã có hướng giải quyết hợp tình hợp lý rồi.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi có hàng tá vệ tinh vây xung quanh và ai cũng sẵn sàng chứng minh mình có thể sống chết vì bạn. Bên cạnh đó gia đình và người ấy cũng luôn hết lòng ủng hộ bạn trong mọi việc, vây nên đừng lo lắng gì cả mà hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng đắn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi ngày mai (25/9) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần nhẫn nhịn

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 25/9 các cung hoàng đạo sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi hôm nay (26/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi luỵ cảm xúc

Tử vi hôm nay (26/9) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi ngày mai (25/9) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu cần trao đổi với cộng sự

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 26/9 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi hôm nay (25/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã chai sạn cảm xúc

Ngày thứ 3 (25/9) cung hoàng đạo nào sẽ ngập tràn cảm xúc yêu đương?

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi hôm nay (25/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chán yêu

Tử vi hôm nay (25/9) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tết Trung thu: 5 con giáp sau đây cẩn thận kẻo mất tiền, va chạm khi ra đường

Theo tử vi 12 con giáp luận giải, Tết trung thu là ngày lễ của những vị thần linh cung Mặt trăng. Tối nay, một ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tết Trung thu xưa như thế nào?

Trung thu trước năm 1975, người nông dân tạm gác công việc đồng áng cùng con trẻ thưởng thức ngày hội trăng rằm.

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi ngày mai (25/9) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý bớt khẩu nghiệp

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 25/9 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi hôm nay (26/9) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Kim Ngưu yếu ớt

Tử vi hôm nay (26/9) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình độc thân hôm nay sẽ có “nguy cơ” nhận được những lời tỏ ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu thất bại, tuổi Hợi lo lắng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp dự báo những điều gì đặc biệt liên quan đến công việc, gia đình, ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tiền tài tuần này của Bọ Cạp có dấu hiệu tăng dần vào cuối ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tuần mới (24/9 – 30/9) về tình yêu của 12 con giáp

Tuần này, 12 con giáp sẽ có dự đoán gì đặc biết trong chuyện tình cảm từ 24/9 – 30/9 ?

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Những năm may mắn, phát tài của 12 con giáp

Cuộc đời con người ai cũng có những lúc “lên voi xuống chó”, ông trời không cho ai tất cả mà cũng không cướp đi ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 2)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi hôm nay (24/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần trục trặc, tuổi Mão may mắn

Tử vi hôm nay (24/9/2018) của 12 con giáp: Để có một dự án thành công tuổi Tý cần phải chăm chút từng bước một, ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 1)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Trắc nghiệm vui: Khoảng cách tuổi tác phù hợp nhất giữa bạn và người ấy

Ngày nay khi quan niệm về tình yêu trở nên cởi mở dường như cũng ít người quan tâm đến vấn đề khoảng cách tuổi ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi 4 cung hoàng đạo sống thiên về cảm xúc, hành động theo cảm tính

Dưới đây là những cung hoàng đạo sống thiên về cảm xúc. Tuy có sự trưởng thành nhất định về mặt cảm xúc nhưng trong ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết làm gì để tiền đẻ ra tiền?

Tiền không mua được tình yêu hay hạnh phúc nhưng tiền có thể mang đến cảm giác an toàn, may mắn và tự do cho ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần (nam): 'Tinh thần thép' giúp vượt qua khó khăn

Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (24/9 - 30/9) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi hôm nay (25/9) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vụng về, Sư Tử tham lam

Tử vi hôm nay (25/9) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ là một ngày thứ ba khá phức tạp với nhiều biến động, ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tình yêu tuần này (24/9 - 30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lộc phát, Bạch Dương nên giữ của

Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu tài lộc bất ngờ, Bạch Dương không nên ...

tu vi hom nay 2592018 cua 12 con giap tuoi thin bi ganh ghet tuoi ty met moi Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới về công việc của 12 con giáp (24/9 - 30/9 sẽ có điều gì cần chú ý?

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.