Trắc nghiệm vui: Khoảng cách tuổi tác phù hợp nhất giữa bạn và người ấy

Ngày nay khi quan niệm về tình yêu trở nên cởi mở dường như cũng ít người quan tâm đến vấn đề khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên độ tuổi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tích cách, kinh nghiệm và quan điểm sống của một người. Vậy hãy xem đâu là khoảng cách tuổi tác phù hợp giữa bạn và người ấy.
 

Chọn 1 trong 4 con vật dưới đây và xem đáp án:

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay
Trắc nghiệm vui: Khoảng cách tuổi tác phù hợp nhất giữa bạn và người ấy

Đáp án số 1: Kém đối phương từ 5 đến 10 tuổi

Bạn là một cô gái ngọt ngào và biết cách cư xử. Ở nhà bạn như một cô công chúa nhỏ được nuông chiều, không bao giờ phải chịu bất kì khó khăn, vất vả nào trong cuộc sống. Giống như một cây non quen được chăm sóc trong những điều kiện tốt nhất và được cha mẹ bao bọc từ nhỏ, bạn cũng cần một người có thể quan tâm, chăm sóc, cưng chiều mình, có thể bao dung cho những thiếu sót của mình, thích sự ngây thơ ở mình và luôn bảo vệ mình như cách mà cha bạn vẫn làm. Vậy nên một người hơn bạn từ 5 đến 10 tuổi là thích hợp nhất.

Đáp án số 2: Kém đối phương từ 1 đến 3 tuổi

Bạn là một cô gái xinh đẹp, có tài và thông minh nhưng lại hơi vô tâm và nhút nhát. Vậy nên một người đàn ông hơn bạn từ 1 đến 3 tuổi và trưởng thành hơn sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn đồng thời cũng dễ dàng bao dung, không chấp nhặt sự vô tư, nông nổi và đôi lúc hơi trẻ con của bạn.

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay
(Ảnh minh họa: Kmagazinelovers)

Đáp án số 3: Bằng tuổi

Bạn là một cô gái thông minh và có năng lực trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bạn không cần đối phương phải chăm sóc cho mình mà bạn hoàn toàn có thể chăm sóc tốt cho mình cũng như cho những người xung quanh. Tất cả những gì bạn cần ở bạn đời chỉ là một người có thể cùng bạn trò chuyện, chia sẻ, có thể lắng nghe và góp ý cho bạn khi cần. Vì thế nên bạn không cần phải hẹn hò với người hơn tuổi hay kém tuổi, một người bằng tuổi sẽ là người phù hợp nhất bởi bạn có thể trò chuyện với người đó một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay
(Ảnh minh họa: Union Bay)

Đáp án số 4: Hơn đối phương từ 1 đến 3 tuổi

Bạn là một người phụ nữ trưởng thành, chín chắn, người đã kinh qua gian khổ, thăng trầm trong cuộc sống. Nếu ở bên một người lớn tuổi hơn mình thì sự khác biệt về quan điểm sống sẽ dẫn đến rất nhiều bất đồng, mâu thuẫn vì hai bạn đều không phải là người dễ dàng thay đổi quan điểm của mình theo ý người khác. Vì thế nên bạn hợp nhất với những người kém mình từ 1 đến 3 tuổi. Đó là những chàng trai trẻ trung, chưa có nhiều trải nghiệm sống và vì thế bạn sẽ trở thành trụ cột trong mối quan hệ này và có thể quyết định mọi chuyện như ý mình mong muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay 4 cung hoàng đạo sống thiên về cảm xúc, hành động theo cảm tính

Dưới đây là những cung hoàng đạo sống thiên về cảm xúc. Tuy có sự trưởng thành nhất định về mặt cảm xúc nhưng trong ...

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay Top 3 cung hoàng đạo dễ gần nhưng khó thân

Dưới đây là 3 cung hoàng đạo bên ngoài lúc nào cũng hòa nhã nói cười nhưng không dễ để trở nên thân thiết hay ...

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết làm gì để tiền đẻ ra tiền?

Tiền không mua được tình yêu hay hạnh phúc nhưng tiền có thể mang đến cảm giác an toàn, may mắn và tự do cho ...

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết vận tài lộc của bạn trong tuần tới

Hãy chọn 1 trong số 6 lá bài tarot dưới đây để biết vận tài lộc của bạn trong tuần tới sẽ như thế nào.

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay Trắc nghiệm vui: Chọn 1 lá bài tarot để biết sự nghiệp của bạn có gì thay đổi?

Nếu bạn tò mò không biết liệu mình có thành công trong sự nghiệp hay không thì hãy chọn một trong số 10 lá bài ...

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay Trắc nghiệm vui: Lá bài tarot cho biết vợ chồng bạn sắp có ‘tin vui’

Chọn một trong số những lá bài tarot dưới đây để biết vợ chồng bạn sắp có 'tin vui' hay chưa.

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

trac nghiem vui khoang cach tuoi tac phu hop nhat giua ban va nguoi ay Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.