Tử vi hôm nay (24/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần trục trặc, tuổi Mão may mắn

Tử vi hôm nay (24/9/2018) của 12 con giáp: Để có một dự án thành công tuổi Tý cần phải chăm chút từng bước một, những viên gạch đầu tiên có vững chắc thì những bước sau đó mới ổn định được. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Dậu

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay cho thấy để có một dự án thành công tuổi Tý cần phải chăm chút từng bước một, những viên gạch đầu tiên có vững chắc thì những bước sau đó mới ổn định được. Trong công việc, có vẻ một người nào đó sẽ tỏ ra khá khó chịu tuy nhiên hãy chắc chắn rằng đó không phải là bạn vì nếu vậy thì người xung quanh sẽ cảm thấy căng thẳng và khó làm việc chung. Hãy thật rạch ròi trong công việc, đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả công việc.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn tỏ ra sáng tạo và xông xáo hơn trong việc lên những kế hoạch chung cho cả hai để cùng làm mới mối quan hệ này thì người ấy cũng sẽ rất ủng hộ bạn. Và điều đó cũng giúp cho bạn và đối phương cảm thấy khăng khít, gắn bó hơn với nhau mỗi ngày.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Ngọ

Những người xung quanh đang ngầm đưa ra gợi ý cho bạn mà bạn không hề hay biết. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, cởi mở hơn để đón nhận được nhiều cơ hôi hơn trong cuộc sống. Vấn đề cá nhân của một người nào đó sẽ làm ảnh hưởng đến công việc chung. Dù rằng rất thông cảm và chia sẻ với người đó nhưng bạn cũng hãy cố gắng nhắc nhở bản thân mình và những người xung quanh đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.

Có vẻ tuổi Sửu đang định bày tỏ tình cảm với ai đó nhưng trước khi gửi thông điệp đó đi bạn hãy đọc lại thật kĩ những gì mình viết vì rất có thể những điều bạn cảm thấy vui vẻ, bông đùa lại khiến người đọc cảm thấy khó hiểu và rất bối rối đấy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Cho dù tuổi Dần là người trao hay người nhận thì một dấu ấn vô tình để lại có thể khiến người nhận phải suy nghĩ một cách rất nghiêm túc về nó. Trong hôm nay, dù bạn bận rộn trong công việc hay thảnh thơi tản bộ trong công viên thì bạn cũng có nhiều cơ hội gặp được những người mà cuộc trò chuyện với họ có thể sẽ khiến bạn phải cân nhắc lại những quyết định của bản thân.

Nếu như tuổi Dần đang ở trong một mối quan hệ tình cảm với ai đó thì rất có thể giữa bạn và người ấy sẽ bất ngờ nảy sinh một vấn đề mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ đến.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thân

Nếu đã quyết tâm làm gì bạn nên bắt tay vào thực hiện ngay. Chỉ cần có một thoáng suy nghĩ hay do dự thôi là bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội. Trong công việc, một số vấn đề phát sinh trong chuyện tài chính sẽ khiến bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để giải quyết. Đặc biệt là nếu như bạn không nghe theo ời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực đó mà tự làm theo ý mình thì tổn thất sẽ càng nặng nề.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn. Cho dù sau này hai bạn có thành đôi hay không thì những sự tán tỉnh, quan tâm, những cuộc hẹn hò và trò chuyện cũng mang lại rất nhiều niềm vui cho bạn và đối phương trong thời điểm hiện tại.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Mùi

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man
(Ảnh minh họa: liuwenlove)

Một vấn đề về sức khỏe sẽ khiến tuổi Thìn băn khoăn lo nghĩ cả ngày. Tuy nhiên đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều và quá tiêu cực đến cuộc sống của bạn vì trong nhiều trường hợp, tâm lý không vững vàng của người bệnh là nguyên nhân lớn nhất khiến họ gục ngã trước bệnh tật chứ không phải là do căn bệnh đó.

Trong công việc, rất có thể tuổi Thìn sẽ có cơ hội được đi đó đi đây. Đặc biệt bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong các khoản đầu tư tài chính ngắn hạn và có nhiều cơ hội kinh doanh mới. Hôm nay các ngôi sao chiếu mệnh sẽ truyền cho bạn một nguồn năng lượng tích cực và điều này sẽ giúp tâm trạng bạn thoải mái, vui vẻ, lạc quan và yêu đời hơn. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất tích cực đến đời sống tình cảm của bạn.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Ghen tị vì người khác thành công hơn mình, giàu có hơn mình là vô cùng ngu ngốc. Tại sao bạn phải sống theo cách của họ? Tại sao phải lấy họ ra là thước đo chuẩn mực cho cuộc sống của mình? Điều quan trọng là mình phải cảm thấy hạnh phúc và trân trọng những gì mình đang có trong khi nỗ lực vì những điều tốt đẹp hơn.

Tình hình tài chính của người tuổi Tỵ có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Điều này cung khiến tâm trạng của bạn vui vẻ hơn rất nhiều. Về mặt tình cảm, có vẻ bạn chẳng tỏ ra mình có chút động thái nào mang tính xây dựng để giúp cho không khí gia đình bớt căng thẳng. Bạn không muốn sa vào cãi vã vậy nên bạn thà giả vờ như không biết gì về vấn đề đó còn hơn là phải tìm cách giải quyết.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thân

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man
(Ảnh minh họa: Topit)

Có vẻ tuổi Ngọ đang cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Vậy thì hãy tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc đi đến chỗ đông người vì bạn sẽ đươc mọi người xung quanh truyền năng lượng đấy. Bạn sẽ xử lý công việc khá nhanh chóng và hiệu quả, nhờ vậy mà tâm trạng của bạn cũng khá hơn rất nhiều và có thêm nhiều thời gian để vui chơi giải trí vào buổi tối.

Về mặt tình cảm, hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ những người xung quanh nhờ thái độ lạc quan và dồi dào cảm hứng.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Đừng bao giờ nói những lời không đúng sự thật chỉ để người nghe cảm thấy thoải mái. Hãy nói những gì bạn nghĩ, sự thật dù có phũ phàng đến đâu cũng vẫn là sự thật, miễn là bạn nói với thái độ xây dựng và đúng mực là được.

Tuổi Mùi vẫn có thể làm tốt công việc của mình cho dù tâm trạng có tệ đến như thế nào đi nữa. Mỗi người sẽ có cách thể hiện tình cảm khác nhau và đôi khi đối phương đòi hỏi ở bạn những điều vượt quá khả năng và sức chịu đựng của bạn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi và Dậu

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man
(Ảnh minh họa: Weibo)

Có thể tuổi Thân sẽ phải từ bỏ kế hoạch của mình trong ngày hôm nay. Sự thỏa hiệp và hi sinh là điều bạn luôn đặt lên hàng đầu. Trong công việc, có vẻ bạn sẽ đạt được thành công trong những thỏa thuận kinh tế quan trọng và lợi nhuận vì thế cũng tăng cao.

Về mặt tình cảm, điều bạn mong muốn đôi khi khác với thực tế mối quan hệ của bạn hiện tại. Tuy nhiên đó chỉ là một phần của kế hoạch mà thôi, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng diễn ra đúng như bạn mong muốn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dậu

Tuổi Dậu cần tim hiểu thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào. Hiện tại bạn đang đi đúng hướng rồi vậy nên hãy thận trọng đến bước cuối cùng để được toại nguyện. Trong công việc, đây là thời điểm cực kì thuận lợi cho việc thiết lập những mối liên kết, hợp tác làm ăn mới. Đặc biệt bạn sẽ nhận được nhiều lời đề nghị tham gia các chuyến công tác, hội thảo từ phía bạn bè và đây sẽ là những chuyến đi mang lại kết quả khả quan.

Về mặt tình cảm, có vẻ người ấy đang cần sự giúp đỡ của bạn trong một việc quan trọng nào đó. Vậy thì đây là cơ hội để chứng minh cho đối phương thấy rằng bạn là người họ hoàn toàn có thể tin tưởng giao phó nhiệm vụ đó.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Có vẻ tuổi Tuất tin rằng sức chịu đựng của mình là rất lớn, dù công việc và cuộc sống có áp lực tới đâu bạn vẫn có thể vượt qua mọi chuyện. Tuy nhiên hãy nhớ rằng bạn không phải là cái máy vì thế cũng cần phải nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng thì mới có thể tiếp tục với guồng quay cuộc sống được.

Trong mối quan hệ này bạn và người ấy có tiếng nói và sức ảnh hưởng ngang nhau. Tuy nhiên có vẻ đã đến lúc một trong hai người muốn mình có quyền quyết định cao hơn và điều đó sẽ làm mất cân bằng đó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Rất may mắn là tuổi Hợi là một người rất dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Trong công việc, sự thận trọng và khả năng vượt trội sẽ giúp bạn đạt được rất nhiều thảnh quả khả quan. Bạn sẽ có cơ hội hiện thực hóa những dự án đầy tham vọng tuy nhiên trên con đường đó cũng sẽ có rất nhiều chông gai, hãy chuẩn bị tinh thần để vượt qua.

Mối quan hệ hiện tại sẽ có ảnh hưởng tích cực đến bạn, miễn là bạn cởi mở và sẵn sàng đón nhận những thay đổi mang nó mang lại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man Tử vi hôm nay (23/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sáng tạo, tuổi Sửu gặp thử thách

Tử vi hôm nay (23/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sẽ gặp được một người cực kì hấp dẫn tuy nhiên đó không phải ...

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man Những cái ‘nhất’ của 12 con giáp, nên phát huy để sớm công thành danh toại

Bất kì ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Hiểu rõ bản thân mình là cách tốt nhất để phát huy điểm mạnh, ...

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man Tử vi hôm nay (22/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bận rộn, tuổi Hợi vui vẻ

Tử vi hôm nay (22/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy nhớ bên cạnh làm việc chăm chỉ thì cân bằng giữa làm việc ...

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man Trắc nghiệm vui: Chọn 1 lá bài tarot để lường trước vận rủi trong tương lai

Hãy chọn 1 trong 6 lá bài tarot dưới đây để biết rằng sự kiện không mong muốn nào có thể xảy tới với bạn ...

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình là hai nửa khác biệt của cùng một bản thể.

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết làm gì để tiền đẻ ra tiền?

Tiền không mua được tình yêu hay hạnh phúc nhưng tiền có thể mang đến cảm giác an toàn, may mắn và tự do cho ...

tu vi hom nay 2492018 cua 12 con giap tuoi dan truc trac tuoi mao may man Đặc điểm bàn tay của người khó giữ được tiền của, phải hết sức thận trọng

Dưới đây là đặc điểm bàn tay của những người có số thất thoát tiền bạc, phải ý thức sớm và nỗ lực không ngừng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.