Tử vi hôm nay (25/9) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vụng về, Sư Tử tham lam

Tử vi hôm nay (25/9) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ là một ngày thứ ba khá phức tạp với nhiều biến động, rất dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt, dụ dỗ. Sư Tử nên tránh ham lời, mờ mắt vì những lợi nhuận cỏn con trước mắt.
 

Tử vi hôm nay (25/9) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 82% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 86%

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương sẽ là một ngày thứ ba khá phức tạp với nhiều biến động (Ảnh minh họa: Pinterest)

Bạch Dương sẽ là một ngày thứ ba khá phức tạp với nhiều biến động, cách duy nhất giúp bạn tự giải thoát mình khỏi mớ bòng bong hỗn độn đó là tự tin phá bỏ mọi rào cản. Hãy cứ lắng nghe trực giác và hành động theo bản năng, khi cần, cũng đừng bỏ qua sự giúp đỡ của người khác, dù họ ở “phe địch” hay “phe ta”.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đặc biệt nhắc nhở Bạch Dương cần tỉnh táo với mọi lời khuyên nhủ, mời chào du lịch hoặc gặp gỡ, làm ăn trong 24 giờ tới. Bạn cần phải cảnh giác cao độ để tránh bị kẻ tiểu nhân phỉnh lừa, trục lợi cá nhân.

Đáng cân nhắc hơn nữa là chuyện tình cảm của bạn và người ấy đột ngột chuyển sang trạng thái bế tắc, mệt mỏi. Cả hai không quan tâm đến nhau nên vô tình đẩy đối phương ra rất xa từng ngày từng giờ. Nếu tình cảm còn đủ sâu đậm, việc bạn cần làm bây giờ là tích cực trò chuyện, đổi mới không gian hò hẹn, thậm chí là kích thích nửa kia của mình yêu lại từ đầu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 80% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 89%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắn nhủ tới Kim Ngưu rằng, bạn sẽ có một ngày thứ ba mệt mỏi với những lời phê bình, trách cứ nặng nề đến từ cấp trên. Đừng tự đổ lỗi cho bản thân, dù thật sự bạn có là tác nhân chính khiến công việc/dự án ở chỗ làm bị đình trệ đi hơn nhiều so với dự kiến.

Hãy thử làm mới mình bằng mọi cách, thay đổi những kế hoạch ngắn hạn và nhìn nhận lại năng lực, ưu nhược điểm của chính mình suốt thời gian qua. Cộng sự và người thân vẫn luôn ở bên bạn, nên Kim Ngưu chớ nên u sầu, sợ hãi.

Các hoạt động tài chính của bạn trong 24 giờ mới cũng chỉ dừng ở mức vừa phải, không đem lại nguồn thu nhưng may mắn cũng không gây ra tổn hại đáng lo nào.

Thay vì dồn hết sức lực vào công việc, sao Kim Ngưu không thử bớt chút thời gian hẹn hò với người ấy. Trong mối quan hệ tình cảm của cả hai, anh/cô ấy luôn tôn thờ và ngưỡng mộ bạn. Bạn thật sự chiếm vị trí quan trọng trong tâm trí người thương.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 80% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 72%

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam
(Ảnh minh họa: Yoka)

Sẽ có đôi lúc Song Tử muốn vứt bỏ cả thế giới, tìm nơi trú ẩn bình an trong ngày thứ ba này, có quá nhiều việc ngoài dự kiến phát sinh dồn dập khiến cho bạn trở tay không kịp. Thay vì lo âu, hãy bình tĩnh đối mặt và giải quyết từng việc một. Thật ra, mọi thứ chỉ đang hơi rối loạn chứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Lời khuyên vàng dành cho Song Tử vào thời điểm này là tạm ngưng mọi hoạt động đầu tư và kinh doanh. Bạn có thể tự do mua sắm hoặc tậu thêm các trang thiết bị nội thất, đồ dùng cá nhân nhưng tuyệt đối cần án binh bất động, chờ thị trường thay đổi mới nên “xuất quân”.

Đặc biệt nhắc nhở Song Tử nên thay đổi lối tư duy coi trọng bạn bè hơn cả người thương, bạn đã khiến cho anh/cô ấy quá mệt mỏi và tủi thân suốt thời gian qua. Nếu không nỗ lực, chung tay cùng nửa kia giải quyết vấn đề tình cảm triệt để, e rằng, cả hai bạn sẽ tự đánh mất những tình cảm đẹp đẽ nhất của thời thanh xuân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 84% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 84%

Cự Giải xứng đáng được điểm 8/10 cho ngày thứ ba này. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, bạn đã thực sự nỗ lực trong công việc, khéo léo kết nối cộng sự, đón nhận mọi sự giúp đỡ khi cần thiết và quan trọng hơn bạn đã thúc đẩy tiến độ của các dự án trọng điểm đúng với dự định và kì vọng của cấp trên.

Có vẻ như thần may mắn đã mỉm cười với chòm sao này trong suốt nửa cuối tháng 9. Bạn tham gia bất cứ dự án nào, hạng mục đó đều nhanh chóng thành công và thu hồi vốn với tốc độ “phi mã”. Chính vì thế, độ tín nhiệm của Cự Giải được nâng cấp lên tầm cao mới trong con mắt của cộng sự và cấp trên.

Thời điểm này hoàn toàn phù hợp để Cự Giải tiến hành triển khai các dự án mới, nhưng điều kiện tiên quyết là bạn cần phải nghiên cứu kĩ lưỡng và lựa chọn đúng các sản phẩm chiến lược, hấp dẫn người tiêu dùng.

Đồng hành với Cự Giải trong mọi khó khăn, hỗ trợ bạn nhiệt tình về cả tinh thân lẫn vật chất chính là nửa kia êm ả. Đừng quên rằng, công lao mà bạn có được ngày hôm nay có phần mồ hôi và nước mắt của anh/cô ấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 89% Tài vận 81% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 82%

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam
(Ảnh minh họa: Sina)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gửi tới Sư Tử lời động viên tốt lành cho 24 giờ tới. Thứ ba này, việc bạn cần làm chính là nỗ lực hết mình trong các cuộc đàm phán, thương thảo với đối tác, nếu có bất cứ vấn đề phát sinh nào trong ngày, hãy cải sửa tốt nhất có thể và xử lý triệt để. Nếu cần, hãy mạnh dạn áp dụng những phương pháp, cách giải quyết mới mẻ nhất, hiệu quả có thể nằm ngoài mong đợi của bạn.

Tuy nhiên, với các hoạt động đầu tư và kinh doanh, thời điểm này, tốt nhất bạn nên chọn phương án tạm ngưng để cân nhắc thêm thật kĩ càng. Một vài sự cố đặc biệt nghiêm trọng rất có thể sẽ khiến mọi công sức của bạn “đổ xuống sông xuống biển”. Chính vì thế, đừng ham lời, mờ mắt vì những lợi nhuận cỏn con trước mắt.

Chuyện tình cảm của Sư Tử và người ấy trong 24 giờ tới cũng sẽ khá căng thẳng và mâu thuẫn. Bạn vô tình khiến nửa kia hiểu lầm và cần tìm cách giải thích phù hợp nhất để cả hai không rơi vào cuộc chiến tranh lạnh đáng sợ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 87% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 79%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ và người ấy đang bắt đầu có chuyển biến theo chiều hướng xấu. Chỉ cần nhanh chóng gỡ rối và gỡ bỏ hiểu lầm giữa hai bên, bạn và người ấy sẽ lại được tận hưởng quả ngọt tốt lành của tình yêu. Hạnh phúc thật sự không quá xa với nếu bạn biết nỗ lực hết mình.

Ở chỗ làm, may sao các dự án của bạn vừa mới kết thúc trong thành công mĩ mãn thì các cơ hội mới lại liên tục tự tìm đến. Không nhất thiết phải đổi mới cách làm nhưng dù sao Xử Nữ cũng cần cập nhất những phương thức làm việc hiệu quả nhất để duy trì đỉnh cao phong độ như thời điểm hiện tại.

Các quyết định tài chính sau khi đã xem xét và tham khảo ý kiến cụ thể, kĩ càng từ chuyên môn, Xử Nữ hoàn toàn có thể tiến hành triển khai trong ngày hôm nay. Tốt nhất, hãy tham khảo thêm báo giá và các gợi ý vàng ngọc từ cộng sự và đối tác chiến lược để giành thắng lợi tuyệt đối.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 82% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 86%

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam
(Ảnh minh họa: Sohu)

24 giờ tới với Thiên Bình sẽ là quãng thời gian mở mang và củng cố các mối quan hệ sẵn có. Cộng sự và cấp trên buộc phải thừa nhận rằng, sự góp sức của bạn trong các dự án là vô cùng quan trọng.

Bạn thậm chí không cần mất quá nhiều công sức cũng khẳng định được vị thế của mình trong mắt người khác và luôn vượng vận quý nhân, nhận được sự giúp đỡ kịp thời khi cần thiết.

Hãy nhân cơ hội này, thừa thắng xông lên, đầu tư liên tục và các dự án trọng điểm. Thiên Bình hoàn toàn có thể dốc toàn bộ nguồn vốn cho các hạng mục hấp dẫn, chắc chắn, bạn sẽ nhanh chóng thu hồi cả vốn lẫn lại với tốc độ nhanh không tưởng.

Tuy vậy, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc riêng Thiên Bình rằng, bạn đang quá lười nhác trong việc vun xới tình cảm cá nhân. Dẫu biết rằng, cả hai đã ở bên nhau đủ lâu để thấu hiểu và chia sẻ, nhưng hãy dành thêm thời gian cho nửa kia của mình, đừng bỏ rơi họ quá nhiều như hiện tại.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 88% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 72%

Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ ba buộc phải bứt phá mạnh mẽ mới có thể giành thắng lợi ở chỗ làm. Hãy cứ tự tin vào năng lực và sở trường của bản thân, bạn thừa đủ bản lĩnh để khống chế và xử lý mọi khúc mắc hiện có. Cũng đừng quên bỏ qua sự sáng tạo vốn là “đặc sản gia truyền” của bản thân, cuối giờ chiều, ắt hẳn mọi việc sẽ lại êm ả như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Lời khuyên của tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho Bọ Cạp là nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu các dự án trọng điểm. Rất có thể, bạn phải đối mặt với một vài khó khăn phát sinh ảnh hưởng mạnh mẽ tới nguồn vốn đầu tư chung.

Sau giờ làm, tốt nhất hãy rũ bỏ mọi áp lực âu lo trong công việc, đến bên người ấy thật nhanh và tình cảm. Giông bão sắp ập xuống con thuyền tình của cả hai vì khoảng cách địa lý đã thổi bùng lên sự ghen tuông và lo sợ. Cách duy nhất để bạn tự giải cứu cho mình và người thương là dùng hành động thực tế để chứng minh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 80% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 89%

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam
(Ảnh minh họa: Xueban)

Thật lòng tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo buộc phải cảnh cáo Nhân Mã chớ nên nhẹ dạ cả tin. Với các dự án nguồn vốn dù nhỏ hay lớn, đừng nên khinh suất bỏ qua khâu hạch toán tài chính và kiểm tra xác thực thông tin kĩ càng. Bạn vừa trải qua thời điểm đen tối đáng sợ trong sự nghiệp nên tốt nhất hãy cứ cẩn thận là hơn.

Các hoạt động đầu tư tài chính trong 24 giờ tới sẽ không đem lại hiệu quả tối ưu như Nhân Mã mong đợi. Bạn vẫn sẽ nhận được những khoản tiền hậu hĩnh nhờ vào các dự án trước đó nhưng tốt nhất, đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì trong ngày hôm nay.

Buổi tối là quãng thời gian để Nhân Mã và người ấy ngồi lại bên nhau, nhìn nhận sự biến chuyển lạ lùng trong quan hệ của hai bạn. Chấp nhận dừng bước hay đi tiếp thì cả hai bên đều cần có những động thái tích cực và phù hợp, đừng cố trốn tránh, không dám đối diện với sự thật như vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 83% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 76%

Có thể nói rằng thứ ba là một ngày vô cùng tệ hại với Ma Kết, mọi cố gắng nỗ lực của bạn đều đi tới thất bại. Nếu không có sự hỗ trợ giúp sức và động viên kịp thời của cộng sự, rất có thể bạn sẽ rơi vào tình huống “xôi hỏng bỏng không”. Đừng quá e dè, cứ mạnh dạn nhận sai để sửa sai kịp thời Ma Kết ạ, sai lầm là điều khó tránh khỏi.

Điểm sáng tài chính của cả ngày chính là việc, bạn rất có thể sẽ thu hồi được vốn từ những khoản đầu tư tưởng chừng như vô vọng hồi đầu năm. Hãy giữ thật chặt những đồng tiền xương máu này và tạm thời chờ đợi những vận may sắp tới.

Sau giờ làm việc, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gợi ý bạn hãy bí mật mua vé xem phim và tạo cho người ấy một bất ngờ lãng mạn. Đâu nhất thiết phải là ngày kỉ niệm nào đó, cả hai mới có thể xa xỉ chi tiêu?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 77%

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Có vẻ như Bảo Bình và người ấy đang tiến hành đổi vai khá vụng về và sợ hãi nên chuyện tình cảm của cả hai dần dần đi xuống theo chiều hướng lỏng lẻo đáng sợ. Hãy bình tĩnh ngồi lại và trao đổi rõ ràng với người ấy để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất, hai bạn đâu phải trẻ con nữa mà buông xuôi phó mặc cho số phận.

Bù lại, ở chỗ làm, bạn đã lấy lại được phong độ huy hoàng và thoải mái “hô phong hoán vũ”. Tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc và bảo thủ, hãy thử đứng ở vị trí của cộng sự, đối tác để nhìn nhận vấn đề toàn diện và tích cực hơn.

Cuối giờ làm, các cơ hội tài chính vàng sẽ dồn dập đổ về, chỉ cần bạn mau lẹ chọn lựa được đúng mặt hàng/sản phẩm tiềm năng, chắc chắn, từ giờ tới cuối năm, Bảo Bình sẽ chỉ cần “rung đùi đếm tiền”.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 90% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 88%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Ngư sẽ có một ngày thứ ba hối hả, bận rộn. Các công việc phát sinh của dự án khiến bạn đầu tắt mặt tối và buộc phải phối hợp nhịp nhàng với cộng sự mới có thể xử lý triệt để mọi rắc rối.

Tình hình tài chính của bạn cũng trở nên vô cùng ảm đạm và khó lường. Đừng dại dột quyết định đầu tư vội vàng hoặc sa đà vào những chương trình giảm giá tưởng chừng hấp dẫn nhưng thật ra là cạm bẫy kinh tế của đối thủ.

Các chàng trai cô gái Song Ngư yêu xa cần chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm. Bạn cần tạo dựng đủ niềm tin và nhanh nhẹn ứng biến linh hoạt để anh/cô ấy luôn cảm thấy hạnh phúc và an toàn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi ngày mai (25/9) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý bớt khẩu nghiệp

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 25/9 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi hôm nay (26/9) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Kim Ngưu yếu ớt

Tử vi hôm nay (26/9) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình độc thân hôm nay sẽ có “nguy cơ” nhận được những lời tỏ ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (24/9 – 30/9) về tình yêu của 12 con giáp

Tuần này, 12 con giáp sẽ có dự đoán gì đặc biết trong chuyện tình cảm từ 24/9 – 30/9 ?

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn bị ganh ghét, tuổi Tỵ mệt mỏi

Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui. Đặc biệt là sao kê tài ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu thất bại, tuổi Hợi lo lắng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp dự báo những điều gì đặc biệt liên quan đến công việc, gia đình, ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tiền tài tuần này của Bọ Cạp có dấu hiệu tăng dần vào cuối ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi hôm nay (24/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần trục trặc, tuổi Mão may mắn

Tử vi hôm nay (24/9/2018) của 12 con giáp: Để có một dự án thành công tuổi Tý cần phải chăm chút từng bước một, ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi hôm nay (23/9) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đi công tác, Thiên Bình làm từ thiện

Tử vi hôm nay (23/9) của 12 cung hoàng đạo: Chủ nhật Thiên Bình nên tranh thủ cùng người thương tham gia các hoạt động ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lộc phát, Bạch Dương nên giữ của

Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu tài lộc bất ngờ, Bạch Dương không nên ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới về công việc của 12 con giáp (24/9 - 30/9 sẽ có điều gì cần chú ý?

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão thu lời lớn

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong tuần, từ 24/9 đến ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (17/9 - 23/9/2018) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Cách hóa giải 6 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt

Nếu không may sở hữu một trong 6 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt dưới đây, xem tướng nốt ruồi mách nhỏ bạn ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam 5 nốt ruồi vượng vận đào hoa giúp nam nữ giàu sang, phú quý song toàn

Bất kể là nam hay nữ, may mắn có 1 trong 5 nốt ruồi phú quý vượng vận đào hoa này trên cơ thể, nếu ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam 3 nốt ruồi may mắn vừa vượng phu lại chiêu tài, phụ nữ tuyệt đối đừng tẩy bỏ

Phụ nữ tuyệt đối không được tẩy bỏ 1 trong 3 nốt ruồi vượng phu chiêu tài này, bởi lẽ đây là 3 nốt ruồi ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam 8 nốt ruồi phú quý trên gương mặt giúp tài lộc, may mắn luôn cận kề

Bất kể là nam hay nữ chỉ cần sở hữu 1 trong 8 nốt ruồi phú quý dưới đây trên gương mặt, người này sẽ ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam 4 nốt ruồi may mắn kể cả khi nằm sai chỗ, vận mệnh vẫn hơn người

Trong xem bói nốt ruồi, có 4 nốt ruồi may mắn dưới đây, nếu nằm sai chỗ, tùy từng giới tính và trường hợp cụ ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tình yêu tuần này (24/9 - 30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (24/9 - 30/9) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão thu lời lớn

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong tuần, từ 24/9 đến ...

tu vi hom nay 259 cua 12 cung hoang dao bao binh vung ve su tu tham lam Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (17/9 - 23/9/2018) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.