Cách hóa giải 6 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt

Nếu không may sở hữu một trong 6 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt dưới đây, xem tướng nốt ruồi mách nhỏ bạn cách hóa giải như sau:

Nốt ruồi dưới mắt và những nốt ruồi khác trên gương mặt của bạn nói lên điều gì? Nốt ruồi bên phải với nốt ruồi bên trái ý nghĩa khác nhau ra sao? Đây vẫn luôn là thắc mắc của những ai sở hữu vị trí trên mặt. Để giải đáp vấn đề trên chúng tôi đã tổng hợp được các thông tin về xem tướng nốt ruồi cả nam và nữ đối với vận mệnh trong nội dung dưới đây.

Ý nghĩa và cách hóa giải nốt ruồi trên khuôn mặt 

Trong xem tướng nốt ruồi, các chuyên gia tử vi phong thủy nhận định rằng, nốt ruồi và các dữ kiện xuất sinh đa phần thường phản ánh chính xác tài vận và sự nghiệp, cuộc đời mỗi người trong nhiều giai đoạn khác nhau. Để phân định được chính xác đâu là nốt ruồi cát tường, đâu là nốt ruồi xấu hung hại, trước tiên, ta cần hiểu rõ về các dạng nốt ruồi.

Nốt ruồi cát tường (hay còn gọi là nốt ruồi may mắn, nốt ruồi phú quý) thường có màu sắc sáng rõ đỏ hoặc đen, kích cỡ vừa phải, to nhỏ tầm bằng hạt đậu. Ngược lại, nốt ruồi xấu hung hại sẽ to nhỏ bất thường, có thể mọc lông và không nhẵn bóng, thậm chí là có sẹo hoặc đường viền không mấy đẹp mắt, thường sẽ có màu nâu hoặc pha nhiều màu khó nhận.

Nốt ruồi may mắn mọc ở những ví trí tốt thì càng đẹp lại phú quý, giàu sang cho gia chủ. Nốt ruồi xấu hung hại nếu mọc ở những vị trí “tồi tệ” sẽ càng khiến cho chủ nhân thêm phần đen đủi.

Có 6 nốt ruồi sau thuộc dạng đặc biệt, vì chúng đều được nhận định là nốt ruồi không may mắn. Ai không may sở hữu những nốt ruồi xấu này, vận mệnh, sự nghiệp và tình duyên ắt sẽ phải đôi lần lận đận trắc trở. Cùng tìm hiểu cách hóa giải và khống chế nốt ruồi xấu hung hại này ngay nội dung dưới đây:

1. Nốt ruồi cuối lông mày, gần huyệt Thái dương

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat

Nốt ruồi ở vị trí cuối lông mày, gần huyệt Thái dương được các chuyên gia xem tướng nốt ruồi nhận định là dễ khiến cho chủ nhân rước phải thị phi khẩu thiệt, hay vướng vào kiện tụng, cãi cọ.

Nam giới có nốt ruồi ở vị trí này thường dễ gặp họa nhiều hơn nữ giới nhưng mức độ nghiêm trọng thì không quá tệ hại. Để khắc chế những rủi ro, đen đủi ngoài ý muốn, chủ nhân của nốt ruồi xấu này có thể tẩy bỏ, nhưng phải sau khi kết hôn và tốt nhất là khi sinh nở viên mãn (với nữ giới).

Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày, cách hóa giải tốt nhất chính là giữ cho tâm định, trí an, năng làm việc thiện và tham gia các lớp học thiền định, Yoga để thân tâm bình ổn, nói năng lịch thiệp, không bị dao động bởi các nhân tố bên ngoài.

2. Nốt ruồi ở đuôi mắt

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat

Vùng đuôi mắt trong nhân tướng học chính là cung Phu thê, phản ánh tình trạng hôn nhân và cuộc sống tình cảm của mỗi người. Ai có nốt ruồi mọc ở vùng này đa phần đều có tính cách khá lường, hay thay đổi, tâm tính bất an và hay gặp xui xẻo, bất ổn trong chuyện tình cảm, hôn nhân.

Nếu kết hôn sớm và không may gặp đổ vỡ, mọi chuyện tiếp theo sẽ diễn tiến theo chiều hướng xấu và khiến cho họ càng có tâm lý chán nản sợ sệt. Sự nghiệp, công danh vì thế sẽ bị lung lay, không mấy chắc chắn về lâu về dài.

Cách hóa giải tốt nhất là bình tâm đối diện với khó khăn và sự thật, không lẩn tránh, vì càng lo lắng, sợ hãi và tìm cách thoát khỏi kiếp nạn một cách vội vàng, họ càng thêm đen đủi.

Để gạt bỏ những điều tệ hại trong cuộc sống, chuyên gia xem tướng nốt ruồi nhận định, tuýp người này nên kết hôn muộn. Nên nhớ rằng, việc tẩy bỏ nốt ruồi với họ là vô ích, sau khi yên bề gia thất, nên chọn con cái có năm sinh hợp tuổi bố mẹ, người con sẽ hóa giải phần nào hung hại và đem lại may mắn cho cả gia đình.

3. Nốt ruồi ở vùng bọng mắt

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat

Trong nhân tướng học và xem tướng nốt ruồi, vùng bọng mắt chính cung Tử tức (hay còn gọi là cung Tử nữ, lệ đường). Người nào có nốt ruồi ở đây đa phần bị nhận định là sẽ vất vả, nhọc nhằn về đường con cái.

Đặc biệt là người có nốt ruồi ở vùng bọng mắt này không thích nước, kị yếu tố Thủy nên thường sẽ ghét sông hồ, sợ tập bơi. Họ dễ gặp khó khăn trong việc an cư lập nghiệp, trắc trở sẽ đến dưới dạng sống ở đâu thì gặp ngập, lũ hoặc nhà cửa liên tục hỏng hóc, dột nát.

Thật ra đây là một trong những nốt ruồi hung hại với độ ảnh hưởng khá ít ỏi trên gương mặt. Thường ngoài 40 tuổi vận hạn của người sở hữu nốt ruồi này sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Nếu kết hôn muộn và chọn đúng người phối ngẫu, họ sẽ sớm đón nhận quả ngọt tốt lành.

4. Nốt ruồi ở giữa hai mắt

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat

Nốt ruồi xấu hung hại này nếu mọc trên gương mặt đàn ông thì được gọi là nốt ruồi khắc vợ. Nam giới ai sở hữu thường sẽ khiến người bạn đời chịu ảnh hưởng không tốt về sức khỏe và tình cảm. Hoặc là vợ chồng bị người thứ ba xen vào hoặc vất vả về đường kinh tế, cơm không lành, canh không ngọt.

Người nữ có nốt ruồi ở vị trí này cần đặc biệt chú ý kiêng các yếu tố Thủy. Ngoài 35 tuổi, họ sẽ dễ gặp vận hạn khi đi bơi, di chuyển trên sông… tức là khi tiến hành các hoạt động có liên quan đến nước.

Cách hóa giải phù hợp nhất cho họ là hai vợ chồng “cơm sôi nhỏ lửa”, chín bỏ làm mười, nói chuyện nhuần nhị, hòa thuận và khéo léo bảo ban nhau. Trong chuyện tình cảm phải chính chuyên không dao động, sẵn sàng hi sinh vì đối phương để giữ gìn hạnh phúc gia đình viên mãn.

5. Nốt ruồi lao lực

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat

Nốt ruồi này nằm ở vị trí khá đặc biệt, ở vị trí như hình, rơi vào điểm giao của đường kẻ ngang từ nhân trung sang hai bên và đường kẻ dọc từ khóe mắt xuống. Nam hay nữ, sở hữu nốt ruồi này đều dễ có số vất vả, lo âu bộn bề, hay gặp hung hại khi di chuyển để lại dấu vết ở vùng chân.

Cách hóa giải tốt nhất là không phong lưu đa tình, yêu sớm nhưng cần kết hôn muộn. Năng đi lại cửa chùa để được an định và hướng thiện, trong cuộc sống hàng ngày không đổ lỗi cho người khác và cần làm chủ cảm xúc của bản thân. Đồng thời, thường ngày cần chú ý giao tiếp, luôn nở nụ cười trên môi và nhìn nhận mọi việc khách quan, vui vẻ, tích cực.

6. Nốt ruồi phía dưới môi

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat

Nhiều chuyên gia xem tướng nốt ruồi cho rằng, nốt ruồi dưới môi là nốt ruồi xấu khiến chủ nhân gặp họa hại về đường ăn uống, dễ bị ngộ độc, rối loạn tiêu hóa hoặc bị các bệnh về dạ dày.

Chính vì thế, người có nốt ruồi này cần chú ý ăn uống, cẩn thận không để “họa tòng khẩu nhập”. Cách hóa giải đơn giản với họ chính là đem thuốc theo bên mình khi cần và chú ý không bao giờ được tùy tiện trong dinh dưỡng, càng không được để thức ăn vấy bẩn, dính xung quanh nốt ruồi này.

Tại sao lại nốt ruồi lại xuất hiện trên gương mặt?

Nốt ruồi là những đám sắc tố dưới da tích tụ lại một điểm hoặc nhiều điểm hình thành những nốt màu đen hoặc nâu, có người màu đỏ hoặc hồng, với kích thước to nhỏ khác nhau. Hầu hết các loại nốt ruồi đều tự nhiên hình thành nhưng cũng có những loại xuất hiện sau này tại những vị trí da tiếp xúc nhiều với ánh sáng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nốt ruồi trên mặt nam nữ hay ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể hình thành do các hắc sắc tố melanin được sinh ra khi phân chia tế bào, những hắc sắc tố này tập trung lại với nhau thành nốt ruồi. Thông thường các nốt ruồi sẽ xuất hiện từ khi ta 4 tuổi đến khi 40 tuổi sẽ không hình thành và phát triển nữa.

Màu nốt ruồi thường chia làm 3 loại:

- Nốt ruồi son (đỏ, hồng) được tạo thành do các vi huyết quản phình lên.

- Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sắc tố tập trung ở lớp ngoài da tạo thành.

- Nốt ruồi màu xanh do những tế bào có sắc tố tập trung ở lớp chân lông tạo nên.

Ngoài ra, nốt ruồi được hình thành cũng do gen. Nếu do di truyền bạn sẽ có rất nhiều nốt ruồi. Lưu ý, nếu bạn có nhiều nốt ruồi thì nguy cơ mắc ung thư vô cùng cao.

Có nên tẩy nốt ruồi trên mặt không?

Trên thực tế, việc có nên tẩy nốt ruồi trên mặt nam giới hay phụ nữ hay không còn phụ thuộc vào từng vị trí, tình trạng nốt ruồi và quan trọng nhất là quan niệm của từng người.

Xét về bệnh lí, thì việc có nên tẩy nốt ruồi trên mặt không thì các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên tốt nhất nên loại bỏ nốt ruồi ở độ tuổi 18-20 vì thời điểm này cơ thể đã phát triển hoàn thiện, khi đó vết sẹo sẽ nhanh lành, không bị giãn và thẩm mỹ hơn. 

Nếu không tẩy, về lâu dài, dưới tác động của ánh sáng mặt trời, đặc biệt là tia UV, nốt ruồi sẽ có nguy cơ biệt hóa cao hơn.

Tẩy mụn ruồi là phương pháp giúp loại bỏ hoàn toàn vùng hắc tố tích tụ bằng một số công nghệ nhất định: đốt điện, laser, phẫu thuật, … Hiện nay, công nghệ tẩy nốt ruồi hiệu quả cao, được ứng dụng rộng rãi là Laser CO2 Franctional.

Tuy nhiên, không phải tất cả các nốt ruồi đều lành tính, nó có thể đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ ung thư. Và nếu không may tẩy phải những mụn ruồi mang bệnh lý này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vì vậy, khi có ý định xóa bỏ nốt ruồi thì bạn cần được kiểm tra, thăm khám kĩ càng, xác định tình trạng cụ thể của nốt ruồi và nghe theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Văn khấn cổ truyền cho ngày Tết Trung Thu (Rằm tháng 8)

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành ngày Tết của trẻ em Việt Nam. Nguồn gốc của Tết này có từ rất xa xưa, ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Tài lộc tới tấp tìm đến 3 con giáp này trong dịp Tết trung thu

Tết trung thu sắp tới mang lại may mắn hơn người cho những con giáp này. Họ không chỉ có một mùa tết đoàn viên ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat 4 điều kiêng kị tuyệt đối tránh làm ngày rằm, đặc biệt dịp Tết Trung thu

Người châu Á xưa nay vẫn cho rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vào ngày rằm hàng tháng nên cố gắng kiêng ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Top 4 cung hoàng đạo tình yêu thăng hoa dịp Tết Trung thu

Sau bao ngày tháng chờ mong, 4 cung hoàng đạo sau đây đã có một mùa Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc bên người ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Cách hóa giải vận hạn cho 3 con giáp đen đủi nhất Tết Trung thu

3 con giáp sau dưới đây theo dự đoán tử vi 12 con giáp là nhóm con giáp gặp vận hạn trong dịp Tết Trung ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Danh sách quý nhân hộ mệnh của 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2018

Câu nói “việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng quý nhân tốt” đã phản ánh tầm quan trọng của quý ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Kiêng kị phong thủy nhà nhà cần biết dịp Tết Trung Thu

Để đón mùa Tết Trung Thu đoàn viên an lành, hạnh phúc bên gia đình, chúng ta có thể tham khảo và tìm hiểu những ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục truyền thống của Tết Trung thu cổ truyền

Rằm tháng tám âm lịch hàng năm, nhà nhà đều nô nức vui Tết Trung thu trong tâm trạng vui vẻ và hân hoan. Hãy ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

cach hoa giai 6 not ruoi kem may man tren guong mat Tết Trung thu ngày mấy?

Tết Trung Thu rơi vào ngày Rằm tháng 8 Âm lịch. Đây cũng là ngày lễ được nhiều người, nhất là các em nhỏ mong ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.