Kiêng kị phong thủy nhà nhà cần biết dịp Tết Trung Thu

Để đón mùa Tết Trung Thu đoàn viên an lành, hạnh phúc bên gia đình, chúng ta có thể tham khảo và tìm hiểu những kiêng kị phong thủy cần biết dưới đây để phòng tránh hiệu quả.
 
kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu
Để đón mùa Tết Trung Thu đoàn viên an lành hãy tham khảo và tìm hiểu những kiêng kị phong thủy cần biết dưới đây

1. Trong cả tháng 8 âm, bao gồm trước và sau rằm Trung thu, trước khi ra khỏi nhà vào sáng sớm hoặc khi về nhà khi chiều tối muộn, hãy cố gắng thắp hương để cầu bình an cho cả mùa Trung Thu.

2. Trước Tết Trung thu nếu sức khỏe không đảm bảo, hay ốm vặt, khó chịu trong người, tử vi phong thủy khuyên bạn nên hạn chế ra ngoài thời gian dài và cố gắng tránh tham gia các hoạt động đón trăng, rước trăng trong suốt mùa Trung thu, đặc biệt là ngày rằm.

Theo kiêng kị phong thủy rằm Trung thu, tốt nhất, hãy dành thời gian để đoàn tụ bên gia đình, đảm bảo sức khỏe và hàn huyên tâm sự, thưởng nguyệt, nhân đôi niềm vui bên người thân.

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu

Những người kinh doanh đang gặp vận hạn không thuận lợi, hay vướng phải trục trặc xui xẻo tốt nhất nên rủ bạn bè tới nhà phá cỗ, bầu bạn, hạn chế thưởng nguyệt ngoài trời hoặc tham gia các hoạt động tập thể đông người dịp Tết Trung thu.

3. Những nam nữ độc thân nếu có thể, dịp Tết Trung thu nên đeo dây cát tường màu đỏ. Kiêng kị phong thủy Trung thu gợi ý, có thể đeo vòng ở cổ tay hoặc lắc ở cổ chân, theo nguyên tắc nam bên trái nữ bên phải. Dây màu đỏ sẽ góp phần kích thích, vượng vận đào hoa.

4. Trên mâm cỗ cúng, kị và hạn chế không dùng bánh trái hoa quả có hình dạng bên ngoài méo mó để thắp hương, đồ cúng nguyên vẹn đẹp đẽ thì phúc lộc mới được tròn đầy.

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu

Chú ý khi cúng rằm tháng 8, ta nên đặt mâm cúng về hướng mặt trăng, đợi sau khi tàn hương thì hóa vàng (số lượng vàng mã tùy tâm) rồi hạ mâm lễ xuống và mời mọi người cùng hưởng lộc.

5. Nữ giới dịp rằm tháng 8, theo kiêng kị phong thủy Trung thu không nên để tóc mái che kín cả phần trán, hạn chế để tóc mái phủ gần hết gương mặt. Xét về mặt thẩm mỹ, tóc mái để như vậy sẽ khiến người nữ kém xinh, hơn nữa, trong tử vi phong thủy, vầng trán vốn được coi là nơi hút tài lộc, che mất vầng trán thì nghĩa là ta tự chặn, ngăn cản không cho tài lộc tới gõ cửa nhà.

Nếu có thể, nên thử mặc trang phục (nhất là nội y) có màu đỏ để kích thích tài vận, chiêu gọi may mắn dịp Tết Trung thu.

6. Những người vừa mới chuyển nhà di chuyển xa và phụ nữ mới sinh con hoặc vừa sảy thai không nên ra ngoài vào ban đêm thưởng nguyệt hoặc vận động quá lâu.

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu

Tránh ngồi ngoài ban công thời gian dài và nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể như chơi trăng, ngắm trăng, vì theo kiêng kị phong thủy Trung thu, trăng mang âm khí, không tốt cho người đang có cơ thể yếu ớt, dễ đem lại vận rủi cho người chưa ổn định cư trú.

Ngoài ra, các cặp đôi vì lý do nào đó vừa chia tay, khi tâm trạng chưa tốt cũng hạn chế đi thưởng nguyệt, chơi trăng dịp Tết Trung thu ở nơi xa, nhất là với nam giới. Tình cảm rạn nứt đánh giá theo kiêng kị phong thủy Trung thu đã là dấu hiệu không mấy may mắn. Khi ra ngoài vào đêm rằm tháng 8 khi trăng sáng nhất, lúc đó âm khí vượng, người này sẽ càng dễ gặp phải những điều không may.

Dịp rằm tháng 8 là tết đoàn viên, ấm áp, an lành, nếu có gắng làm theo những kiêng kị phong thủy Trung thu nói trên theo quan niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, có thể sẽ gặt hái được những điều tốt lành ngoài ý muốn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo chiêm nghiệm

XEM THÊM

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu Mẹ đảm đang làm bánh trung thu cho Tết đoàn viên thêm ý nghĩa

Mỗi dịp Trung thu đến không chỉ con trẻ mà cả người lớn cũng rất háo hức với đủ loại bánh nướng, bánh dẻo từ ...

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu Tết Trung thu có được nghỉ không?

Trung thu cũng được coi là một ngày Tết trong năm. Vậy người lao động có được nghỉ làm vào ngày Trung thu hay không?

kieng ki phong thuy nha nha can biet dip tet trung thu Tết Trung thu ngày mấy?

Tết Trung Thu rơi vào ngày Rằm tháng 8 Âm lịch. Đây cũng là ngày lễ được nhiều người, nhất là các em nhỏ mong ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.