Ngắm hơn 1.000 đèn lồng, dự các trò chơi dân gian dịp Trung thu tại Halong Marine Plaza

Sắp tới vào ngày 22/9, tại Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi với điểm nhấn là “Con đường đèn lồng” và những tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ nhà hát Tuổi Trẻ. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến không gian giải trí lý thú cho các bạn nhỏ và gia đình trong dịp Tết Trung thu.

Trung thu là Tết đoàn viên, là truyền thống của người Việt Nam bao đời nay. Nói đến Trung thu là nói đến đèn lồng, một trò chơi dân gian lý thú gắn liền với các bạn nhỏ bao thế hệ.

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho các em nhỏ một ngày hội trẻ thơ trọn vẹn và nhiều ý nghĩa, Công ty Bất động sản BIMLand (thuộc tập đoàn BIMGROUP) sẽ tạo lập một không gian sắc màu với 1.000 chiếc đèn lồng tại quảng trường đài phun nước của Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza. Đây sẽ trở thành điểm nhấn bên bờ vịnh Hạ Long, du khách đến thăm quan có thể mãn nhãn với khung cảnh rực rỡ và check in chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân.

ngam hon 1000 den long du cac tro choi dan gian dip trung thu tai halong marine plaza
Chương trình diễn ra tại quảng trường đài phun nước Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza miễn phí vào cửa cho các bé yêu và gia đình đến vui chơi và giải trí.

Bên cạnh đó, các hoạt động hấp dẫn của chương trình Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” sẽ kéo dài từ 19h00 - 21h30 ngày 22/9, các em nhỏ sẽ thỏa sức thử tài khéo tay với những mẫu đồ thủ công với đèn ông sao, chong chóng, hoạt động tô vẽ tranh, làm mặt nạ giấy, làm vòng đeo tay, vẽ mặt ngộ nghĩnh... Đặc biệt, các bạn nhỏ còn được trải nghiệm màn trình diễn ảo thuật ấn tượng của ảo thuật gia Duy Anh, hứa hẹn sẽ nhiều bất ngờ và thú vị.

Hướng về giá trị truyền thống

Đây không phải dịp trung thu đầu tiên các bạn nhỏ được vui chơi, giải trí tại Tổ hợp thương mại giải trí Halong Marine Plaza. Mỗi sự kiện diễn ra là tâm huyết và lời tri ân và sự quan tâm của Công ty Bất động sản BIMLand gửi đến tất cả khách hàng. Đồng thời đây là cơ hội để các em nhỏ hiểu hơn và biết gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống, mang đậm bản sắc Việt Nam. Không chỉ các bé mà các bậc phụ huynh cũng có thể được trở về với một thế giới trẻ thơ đầy kỷ niệm.

Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza nằm trong khu đô thị Halong Marina, một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại đầu tiên tại Hạ Long. Với thế mạnh đường bờ biển trải dài, hệ thống cây xanh và mặt nước quy mô lớn cùng với việc phân khu 3 bán đảo chính, Halong Marina có nhiều lợi thế trong việc thiết kế, được quy hoạch phân khu và phát triển dự án theo đặc trưng của một đô thị biển hiện đại, sầm uất.

Halong Marina với đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống: trường học, bệnh viện, khu giải trí, siêu thị TTTM… sẽ trở thành một nơi lý tưởng để bất cứ ai “sinh sống – làm việc – đầu tư bền vững”.

ngam hon 1000 den long du cac tro choi dan gian dip trung thu tai halong marine plaza Bánh trung thu 'chạy nước rút' cuối mùa, mua 1 thành 4
ngam hon 1000 den long du cac tro choi dan gian dip trung thu tai halong marine plaza Trung thu xưa trong ký ức của thế hệ 8X, 9X đời đầu
ngam hon 1000 den long du cac tro choi dan gian dip trung thu tai halong marine plaza Các quốc gia Châu Á đón Tết Trung thu như thế nào?
ngam hon 1000 den long du cac tro choi dan gian dip trung thu tai halong marine plaza Học sinh Hà Nội vẽ mặt nạ giấy bồi siêu sặc sỡ nhân mùa Trung thu
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.