4 nốt ruồi ảnh hưởng mạnh mẽ tới tiền đồ, sự nghiệp của người đàn ông

Đàn ông ai cũng coi trọng sự nghiệp và tài vận. Sở hữu một trong 4 nốt ruồi sau e rằng, họ sẽ gặp nhiều cản trở trên con đường công danh và khó lòng hoàn thành ước mơ của bản thân. Đó là 4 nốt ruồi đáng sợ nào?
4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong
Sở hữu một trong 4 nốt ruồi sau e rằng đàn ông sẽ gặp nhiều cản trở trên con đường công danh, sự nghiệp

Đàn ông ai cũng coi trọng sự nghiệp và tài vận. Bao giờ họ cũng khao khát để bản thân là chỗ dựa vững chắc cho mọi thành viên trong gia đình cả về kinh tế lẫn tinh thần.

Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn trở thành trụ cột của gia đình về tài chính nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau. Bởi lẽ, đây chính là 4 nốt ruồi xui xẻo chỉ đem lại rủi ro và những điều bất trắc.

Nốt ruồi càng sớm xuất hiện thì các nguy cơ tài chính, mối nguy hiểm tiềm tàng càng đón chờ chủ nhân của nó. Ngoài cách hóa giải là tẩy bỏ, chúng ta còn nên tham khảo từng trường hợp cụ thể để có cách sắp xếp cuộc sống và công việc thoải mái nhất.

1. Nốt ruồi mọc ở ấn đường

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong

Ấn đường trong nhân tướng học là vị trí có thể cho ta biết về cuộc sống, danh vị của một người, đặc biệt là với nam giới. Ấn đường đẹp, sáng sủa, hồng hào, da dẻ nhặn mịn sẽ đem lại nhiều vận may cho chủ nhân.

Trái lại nếu ấn đường xám đậm, bất ngờ có sẹo hoặc nốt ruồi đen và xấu, nhiều lông mọc và nổi lên, ắt hẳn người này chắc chắn sẽ gặp nhiều biến động trong cuộc sống, công việc.

Bất cứ khi nào sự nghiệp biến động, thăng trầm, ấn đường sẽ là nơi phản ánh rõ nhất tài vận và hoạn lộ của người đàn ông. Khi ấy, nếu ấn đường vừa có nốt ruồi đen to lại bị lõm hoặc có dấu hiệu biến màu da thì nên cẩn thận chú ý đề phòng. Ngoài việc hạn chế mưu sự lớn nên chú ý tu tâm dưỡng tính, sau khi tẩy bỏ vẫn cần đặc biệt cảnh giác bị kẻ gian gài bẫy, cư xử hàm hồ mà đắc tội người khác.

2. Nốt ruồi mọc ở xương gò má

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong

Xương gò má là bộ phận gợi cảm trên cơ thể người phụ nữ, với nam giới, đây lại chính là vị trí có thể bộc lộc về tài vận và sự nghiệp ngắn hạn. Xương gò má đồng thời còn có tên gọi là chiếc xương quyền lực, thể hiện uy quyền và khả năng của chủ nhân. Nó tượng trưng cho việc người này có thể tiến xa hơn trên con đường hoạn lộ hay không.

Nếu xương gò má nhô lên hoặc lồi lõm quá nhiều, đồng thời lại có nốt ruồi hung hại thì ảnh hưởng trong sự nghiệp và cuộc sống của người này sẽ rất mạnh mẽ. Họ nên cẩn trọng đề phòng kẻ gian trong chốn công sở hoặc bạn bè.

Vận hạn có thể kéo dài một hoặc vài năm nên sau khi xóa bỏ, nếu có thể nên tìm cách chuyển việc, đổi chỗ ở để thay đổi môi trường. Khi tâm tính ổn định, họ sẽ dễ dàng thích nghi với sự thay đổi và dồn tâm trí cho việc phát triển sự nghiệp.

3. Nốt ruồi mọc ở trên sống mũi

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong

Sống mũi cao và thẳng là mơ ước của cả phái nam lẫn phái nữ. Nó phản ánh tình hình tài lộc và những vận hạn thời gian ngắn hạn của một người, nhất là với nam giới. Nếu sống mũi có sẹo, gãy gập hoặc có thay đổi bất ngờ thì công việc và sự nghiệp của người này e rằng sẽ có nhiều biến động theo chiều hướng xấu.

Nốt ruồi bất ngờ mọc trên sống mũi báo hiệu tài vận của người nam giới này sẽ bị sa sút nặng nề, thu nhập thua thiệt và khó lòng thay đổi trong chốc lát. Sau khi tẩy bỏ, họ nên tìm cách thay đổi phương pháp kinh doanh hoặc tìm các bạn hàng đối tác mới để bắt đầu lại quá trình làm ăn.

4. Nốt ruồi mọc ở trên vai

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong

Vai là bộ phận trên cơ thể có thể đón lộc nhưng đồng thời cũng có thể tán tài. Người đàn ông nào có nốt ruồi ở vai thì cuộc sống, sự nghiệp sẽ dễ bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt khi ngoài trung niên.

Họ cần thay đổi nhân sinh quan và cố gắng hết sức trong công việc. Nếu không có sức chịu đựng bền bỉ hoặc buông xuôi, bỏ cuộc giữa chừng, e rằng, họ sẽ khó lòng vượt qua được quãng thời gian từ 30 – 40 tuổi.

Muốn đạt được thành công lâu bền và vững chắc, ngoài việc tẩy bỏ nốt ruồi và tu tâm sửa tính, họ nên khéo léo lựa chọn bạn đời phù hợp. Nếu tìm được người phụ nữ/đàn ông hợp mệnh, chắc chắn họ sẽ có thêm người phụ tá đắc lực, đồng thời luôn đi đúng định hướng đề ra không bao giờ chệch hướng.

Sau khi yên bề gia thất nên chịu khó nâng cao chuyên môn và giành tự tin, chủ động trong các nhiệm vụ cấp trên giao phó. Chính sự nhiệt tình và hăng hái sẽ đem đến cho họ thành công vượt bậc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong 4 nốt ruồi son may mắn đem lại danh vị song toàn ít người có được

Trong danh sách các nốt ruồi phú quí đem lại may mắn về tài chính và sự nghiệp, chắc chắn không thể thiếu 4 nốt ...

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong 4 nốt ruồi giúp phụ nữ làm Lọ Lem thời hiện đại, hưởng phú quí vinh hoa

Mong ước lớn nhất của một đời người phụ nữ là có được hôn nhân hạnh phúc, tình yêu thăng hoa. Và nếu may mắn ...

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong Ba nốt ruồi vô cùng nguy hại cho sức khỏe, tuyệt đối không nên giữ

Dù là nam hay nữ giới, nếu sở hữu ba nốt ruồi sau nên vô cùng cẩn thận, sức khỏe và tài vận của bạn ...

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong Phụ nữ có 3 nốt ruồi này, thời trẻ càng vất vả về già càng hạnh phúc giàu sang

Nếu may mắn sở hữu một trong 3 nốt ruồi sau, thời trẻ càng vất vả thì khi về già người phụ nữ đó ắt ...

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong Nữ giới sở hữu 7 nốt ruồi này nếu kết hôn năm 2019 mọi sự sẽ thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 7 nốt ruồi dưới đây sẽ đem lại cho phụ nữ sự viên mãn trong tình cảm và tài ...

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

4 not ruoi anh huong manh me toi tien do su nghiep cua nguoi dan ong 7 nốt ruồi khắc chồng khiến phụ nữ lận đận đường tình duyên

Tình duyên lận đận là một trong những mối lo của nữ giới. Với người sở hữu một trong 7 nốt ruồi dưới đây, để ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.