3 nốt ruồi bí mật giúp phụ nữ luôn là Tây Thi quyến rũ, giữ được trái tim chồng

Chúc mừng những cô gái nào có được một trong ba nốt ruồi may mắn dưới đây, họ sẽ mãi là nữ hoàng trong mắt người bạn đời, vì luôn giữ được vẻ ngoài quyến rũ và trái tim yêu thương của chồng.
ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong
Những cô gái nào có được một trong ba nốt ruồi may mắn dưới đây, họ sẽ mãi là Tây Thi trong mắt người bạn đời vì giữ được vẻ ngoài quyến rũ và tình yêu chung thủy.

Xem tướng nốt ruồi và nhân tướng học không khó để nhận ra rằng, phụ nữ luôn thầm nhủ mình phải trở nên đẹp đẽ trong mắt mọi người và đặc biệt là trong mắt một người: chồng yêu. Ngoài mong mỏi muốn có một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc, họ cũng luôn muốn mình trở thành người vượng phu ích tử và đem lại may mắn cho gia đình, chồng con.

Đôi khi, phụ nữ đẹp vẫn phải là người nỗ lực hết mình để có thể thay đổi vận số, chứ không hề đơn giản, nhẹ nhàng như cách mọi người vẫn hình dung. Nhưng nếu, phái yếu, ai may mắn có một trong ba nốt ruồi may mắn dưới đây, họ sẽ là Tây Thi trong mắt chồng, cả đời luôn xinh đẹp, quyến rũ và vô cùng tự tin, được chồng yêu thương hết mực.

Xem tướng phụ nữ nhận định, nếu may mắn lấy được người chồng phù hợp, đúng thời điểm và biết yêu thương bảo ban nhau từ những ngày đầu mới “góp gạo thổi cơm chung”, cuộc sống sau này của họ sẽ khá dễ chịu, vinh hoa phú quí, tiền bạc không phải bận tâm.

1. Nốt ruồi ở khóe miệng

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong

Nốt ruồi ở mép trái là một trong những nốt ruồi cát lành mà nhân tướng học xem trọng. Nó đem lại cho nữ giới may mắn về tiền bạc và nhân duyên. Phụ nữ ai có được nốt ruồi ở vị trí này thì không khác nào “chuột sa chĩnh gạo”, chẳng bao giờ phải bận tâm về tài chính dù sinh ra trong gia đình có điều kiện hoàn cảnh như thế nào đi chăng nữa.

Trước khi yên bề gia thất, họ sẽ có cuộc sống đầy tính kỉ luật, luôn mạnh mẽ và làm chủ bản thân, nhân sinh quan tích cực. Sau khi kết hôn, họ cũng không ngừng học hỏi, làm mới mình liên tục, khiến cho người bạn đời thương yêu, nể phục. Việc nuôi dưỡng, dạy dỗ con cái trong gia đình, đều do họ lo liệu, quán xuyến đủ đầy.

Nét đẹp của họ trong mắt người bạn đời chính là trí tuệ hơn người, tấm lòng thiện lương và vô cùng nhanh nhạy, thức thời. Họ cả đời nguyện làm nội tướng cho chồng dù bản thân có tài sắc không kém gì bất cứ ai.

Chính bởi vậy, nữ giới, ai có nốt ruồi ở vị trí tuyệt vời như vậy, đừng bao giờ tẩy bỏ hoặc e dè khi phải chịu miệng lưỡi người đời nói rằng “nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà”. Trong mắt chồng con, họ luôn là người ân cần, dịu dàng nết na hết mực.

2. Nốt ruồi ở cuống tai

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong

Trong xem tướng phụ nữ và nhân tướng học, nốt ruồi ở cuống tai may mắn ở chỗ, nó đem lại phúc phần ít ai có được cho người phụ nữ. Nếu là nốt ruồi đen, thì chủ nhân của nó ắt hẳn phải thông minh lanh lợi, tư duy mẫn tiệp, học vấn hơn người.

Khi sinh ra trong gia đình quyền quí, họ sẽ được giáo dục chu toàn, dạy bảo trọn vẹn. Trái lại, nếu sinh trưởng trong căn nhà có bố mẹ chỉ thường thường bậc trung, họ chính là viên ngọc quí trời ban cho gia tộc, không khác nào nàng Tây Thi.

Ngay từ khi mới tham gia cuộc sống, họ sẽ dễ dàng nắm bắt và đảm nhận những vị trí quan trọng. Việc thăng tiến trở nên quá đơn giản vói người phụ nữ có nốt ruồi mệnh danh là quí tướng này.

Nếu chẳng may cuống tai hơi mỏng và nốt ruồi có sẹo thì bản thân họ sẽ phải nỗ lực hết mình, chịu khó kết hôn muộn và luôn chú ý tu tâm dưỡng tính để tránh mọi sai lầm, những việc không may mắn có thể xảy ra.

Nếu tinh ý chọn đúng chồng và kết hôn từ quãng 27 – 35 tuổi, họ sẽ luôn có một mái ấm gia đình hạnh phúc. Sau khi lên xe hoa, nếu có thể nên lùi về chăm sóc hậu phương trong thời gian ngắn, bởi lẽ họ sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm về tiền bạc, tài chính. Hãy dốc sức làm hậu phương vững chắc cho chồng, con khi ấy, họ sẽ được nhiều hơn mất.

Nhưng xem tướng phụ nữ cũng nhắc nhỏ họ cần đặc biệt chú ý trong chi tiêu, không được vung tay quá trán. Trước khi làm việc lớn cần chuẩn bị và lên kế hoạch kĩ càng.

3. Nốt ruồi ở sau cổ

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong

Nhiều người khá e ngại cho rằng, nốt ruồi ở sau cổ khiến phụ nữ lận đận đường tình nhưng thật ra đây là nốt ruồi thể hiện bản lĩnh của phái yếu. Nữ giới người nào có nốt ruồi ở vị trí này, nếu tính cách vui vẻ, biết chăm chỉ mở rộng mạng lưới xã giao thì cuộc sống lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc.

Trước khi có được hôn nhân như ý, họ sẽ phải trải qua không ít thăng trầm và mất mát. Bản lĩnh của họ chính là ở chỗ, dù đối diện với khó khăn nào, người phụ nữ này cũng nhìn thấy mặt tích cực của vấn đề và luôn tìm cách xoay chuyển có lợi nhất cho gia đình và bản thân.

Nếu chịu khó kết hôn muộn hoặc đứng dậy kiên cường sau đổ vỡ, xem tướng phụ nữ và nhân tướng học dự đoán, họ sẽ sớm có cuộc hôn nhân viên mãn. Khi ấy, tiền bạc, tài chính sẽ không bao giờ là mối lo của họ. Chính tâm hồn thánh thiện và nhân sinh quan tích cực, trong sáng của họ sẽ là điểm tựa tinh thần cho người chồng đầu gối tay ấp.

Điều họ cần chú ý là nên làm mới bản thân liên tục, chú ý đến ngoại hình và dành nhiều thời gian hơn cho mái ấm gia đình nhỏ bé. Cuộc sống sẽ là những ngã rẽ bất ngờ và may mắn khi họ tìm được người đàn ông chân chính của cuộc đời mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong Tử vi năm 2019 cung Thiên Bình: Nỗ lực trưởng thành để hưởng ‘quả ngọt’ tốt lành

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với Thiên Bình sẽ đầy biến động. Thành công sẽ gõ cửa vào dịp cuối năm ...

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong Tử vi năm 2019 cung Xử Nữ: Mạnh dạn thay đổi, bứt phá ngoạn mục

Tử vi năm 2019 nhận định, “bất ngờ” là từ khóa xuyên suốt cuộc sống và công việc của cung hoàng đạo Xử Nữ trong ...

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong Tử vi năm 2019 cung Sư Tử: ‘Bão tố’ dồn dập, nửa cuối năm an bình

Tử vi năm 2019 nhận định, Sư Tử sẽ có nửa đầu năm đầy sóng gió trong tài chính và sự nghiệp. Nếu kiên trì ...

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong Tử vi năm 2019 cung Cự Giải: Nội lực bền bỉ, sức khỏe dẻo dai

Tử vi năm 2019 nhận định, Cự Giải sẽ phải đón chờ nửa đầu năm u ám và tẻ nhạt. Từ cuối tháng 8 trở ...

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

ba not ruoi bi mat giup phu nu luon la tay thi quyen ru giu duoc trai tim chong Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.