Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)


Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao trong năm Kỉ Hợi.
tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Về công việc

Năm 2019 sẽ là 1 năm đầy kỉ luật, thậm chí là nước mắt của Thiên Bình. Bạn sẽ phải cố gắng từ bỏ mọi thói quen xấu để tập trung cho các kế hoạch đã đề ra. Về công việc, có sự thay đổi và nhiều trục trặc ngoài ý muốn, tuy nhiên tham vọng và cơ hội của Thiên Bình vẫn còn đó. Bạn chỉ nên tập trung vào 1 mục đích duy nhất và kiên trì để đạt được nó, thay vì đứng núi này trông núi nọ hay bắt cá hai tay.

Những tháng đầu tiên trong năm chòm sao này khá chuệch choạc khi lăn tăn do dự với nhiều kế hoạch, tuy nhiên khi đã nhận ra mục đích chính trong năm, Thiên Bình sẽ có những bứt phá đáng kể.

Về tình yêu

Với Thiên Bình đã có gia đình, năm 2019 là 1 năm nhiều xáo trộn từ trong gia ngoài. Tuy nhiên, chòm sao này cần phải kiểm soát được cảm xúc của chính mình và tôn trọng những người xung quanh. Nếu không, bạn rất dễ bị rơi vào trạng thái trầm cảm.

Với Thiên Bình độc thân, đừng quá vội vàng khi lao vào một mối quan hệ. Không kì vọng sẽ bớt đi thất vọng, cảm xúc là điều dễ khiến Thiên Bình mất đi lí trí.

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2
(Ảnh minh hoạ: Piterest)

Trong những tháng đầu năm, vì do dự và thiếu động lực nên sự nghiệp của bạn không đi đến đâu cả. Bạn chỉ nhận được sự hỗ trợ nếu biết cách dừng lại những hành động thiếu suy nghĩ. Hãy kiểm soát bản thân tốt hơn, tập trung vào nhiệm vụ, không quên các hạng mục đề ra trong dự án của bạn.

Về sức khoẻ

Tâm trí căng thẳng do cả nghĩ. Thiên Bình thường gặp bế tắc khi phải suy nghĩ quá nhiều. Lời khuyên là chòm sao này bớt lý tưởng hóa mọi thứ, nên tìm cho mình một người bạn tin cậy để có thể tham khảo thông tin, chia sẻ buồn vui khi cần, nhằm làm dịu bớt những cơn stress không đáng có.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Về công việc

Sự cân bằng và thăng tiến trong nghề nghiệp là hai từ nói về Bọ Cạp của năm 2019. Bạn thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm xử lí công việc xuất sắc. Không những thế, bạn còn được đồng nghiệp và cấp trên tin cậy, ngưỡng mộ vì khả năng giao tiếp, kiến thức cùng cách xử lí tình huống công sở rất tốt. Đây thực sự là một năm vượng tài của Bọ Cạp.

Về tình yêu

Thái độ coi trọng sự nghiệp của chòm sao này khiến mối quan hệ yêu đương trở nên mâu thuẫn và có dấu hiệu rạn nứt do tranh cãi. Tuy nhiên, Bọ Cạp sớm nhận ra điều này là do bản thân mình mất cân bằng trong các khía cạnh của cuộc sống. Khi bạn thừa nhận sai sót của mình thì vấn đề hàn gắn trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Với Bọ Cạp độc thân, những ý nghĩ táo bạo về tình yêu khiến bạn mong muốn tìm được 1 đối tác phù hợp. Tuy nhiên, không phải chòm sao nào cũng trùng sóng với Bọ Cạp. Bạn thử hẹn hò với Cự Giải xem thế nào? Đây là chòm sao hợp với bạn nhất trong 12 chòm sao thuộc cùng hoàng đạo.

Về sức khoẻ

Các hoạt động thể chất như tập thể dục, đi bộ, chạy, bơi lội, gym... rất cần thiết với một "con sâu việc" như Bọ Cạp. Đừng bỏ quên hoặc lơ là sức khoẻ trong năm nay, bạn sẽ phải trả giá đắt nếu như bỏ sức khoẻ miệt mài ở chốn văn phòng..

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Về công việc

Đây là 1 năm tràn ngập suy tư của Nhân Mã. Nếu như năm 2018 bạn mơ hồ và không đủ động lực để bứt phá thì năm 2019 những mâu thuẫn nội tại trong chòm sao này càng trở nên gay gắt. Thời điểm đầu năm, những mâu thuẫn công việc khiến Nhân Mã căng thẳng, chỉ muốn chạy trốn. Nhưng đây không phải là việc mà chòm sao này nên làm, hãy dũng cảm đối đầu và vượt qua mới là cách khiến Nhân Mã không sợ hãi.

Trong năm 2019, Nhân Mã sẽ tự hỏi mình đâu là đam mê và đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Hãy lắng nghe bản thân xem mình muốn trở thành điều gì nhất, điều này sẽ thúc đẩy bạn đi đúng con đường mà bạn muốn.

Về tình yêu

Mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã gặp trục trặc cả lí do khách quan lẫn chủ quan. Chính bản thân chòm sao này đôi khi còn chán cả mình thì làm sao Nhân Mã có thể mãi yêu được người khác. Tuy nhiên, Nhân Mã và bạn đời nên học cách đối thoại thay vì đối đầu, câu chuyện sẽ được tháo gỡ từng nút thắt và hiểu nhau hơn.

Về sức khoẻ

Nhân Mã hạn chế sử dụng các chất kích thích hoặc sử dụng một phương pháp ăn uống tiêu cực, nên bổ sung đẩy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Tập thể dục thể thao hàng ngày, năng vận động để có 1 trạng thái sức khoẻ sung mãn, cân bằng được trạng thái tâm lí chông chênh hàng ngày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Về công việc

Về công việc, năm 2019 Ma Kết có nhiều dự định và các công việc ùn ùn kéo đến. Cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập từ đó mà tăng đáng kể. Tuy nhiên, chẳng có gì là dễ dàng cả. Chòm sao này sẽ luôn trong trạng thái "cân não" vào năm 2019 bởi các công việc đều liên quan đến số liệu, đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối.

Các công việc dồn dập khiến Ma Kết luôn trong tình trạng căng thẳng, deadline là từ khoá ám ảnh của chòm sao này trong năm Kỉ Hợi, tuy nhiên thành tựu mà Ma Kết gặt hái cũng không ít. Dịp cuối năm, bạn sẽ có những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Về tình yêu

Ma Kết là chòm sao luôn thích sự chinh phục và mới mẻ trong tình cảm. Chính vì thế, mối quan hệ lâu dài theo thói quen sẽ khiến chòm sao này cảm thấy đơn điệu. Tuy nhiên, thay vì nhìn ngang ngó dọc, chòm sao này nên biết điểm dừng và nhìn vào nhược điểm của mình để cùng người ấy sửa chữa, thay đổi. Thay vì đứng núi này trông núi nọ.

Nếu đang độc thân, hãy tận hưởng nốt khoảng thời gian thú vị này trước khi cam kết vào một mối quan hệ đòi hỏi bạn phải hi sinh cả những thú vui trong công việc cũng như cuộc sống của bạn sau này.

Về sức khoẻ

Những chuyến nghỉ dưỡng ở núi hoặc biển là lựa chọn thích hợp để chòm sao này tái tạo bản thân sau những ngày dài căng thẳng. Đi cùng những người bạn thân hoặc gia đình sẽ thêm hứng khởi, đừng quên công việc là lẽ sống nhưng sức khoẻ mới là tất cả.

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2
(Ảnh minh hoạ: Sidus)

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Về công việc

Bảo Bình năm 2019 có vận quý nhân phù trợ nên mọi công việc thông suốt hơn năm 2018. Chòm sao này cũng rõ ràng với các ý tưởng về công việc hơn năm ngoái, khi đã biết rõ hướng đi, Bảo Bình có nhiều năng lượng để xử lí các công việc hơn, tăng cường giao tiếp mở rộng mối quan hệ hơn, công việc cũng như cuộc sống thêm phần thú vị, không còn tẻ nhạt như năm 2018.

Về tình yêu

Bảo Bình mong ước có được mối quan hệ mà cả hai tin yêu lẫn nhau nhưng nhiều khi chòm sao nào cũng không hiểu nổi bản thân mình, vì thế mà Bảo Bình thiếu niềm tin với đối phương. Sự mệt mỏi trong năm 2018 khiến chòm sao này trở nên e ngại trong việc tin mình có thể thay đổi được thói xấu của người khác.

Nhưng Bảo Bình chỉ cần hiểu rằng, tự mình làm mình vui thì vạn sự xung quanh sẽ trở nên nhẹ nhàng, thanh thản.

Về sức khoẻ

Nên tăng cường tập thể dục và bổ sung các nhóm thực phẩm có chất xơ, vitamin... giảm thực phẩm giàu đạm, chất béo. Ngủ sớm và hạn chế dùng điện thoại thường xuyên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Về công việc

Nếu như năm 2018 Song Ngư vướng mắc khá nhiều những nguyên nhân khách quan, chủ quan để cản trở công danh, tài chính thì năm 2019 chòm sao này đã được dần tháo gỡ. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu mà Song Ngư mong muốn thì bạn cần "thiết quân luật" nghiêm khắc với bản thân mình.

Tuy không quá thành công rực rỡ về sự nghiệp trong năm Kỉ Hợi nhưng Song Ngư xác định rõ được hướng đi và tập trung tối ưu vào kế hoạch, cuối năm thu được lợi nhuận khá, cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận công sức. Trước khi hành động, nên suy nghĩ kĩ trước sau cho thấu đáo.

Về tình yêu

Sự bận tâm về tài chính, con cái khiến Song Ngư có nơi có chốn lơ là trong việc thể hiện tình cảm với bạn đời. Đây là những dấu hiệu bất lợi trong hôn nhân mà bất cứ cung hoàng đạo nào cũng phải trải qua, việc mối quan hệ trở nên khăng khít hay rạn vỡ hoàn toàn là do cách cư xử của Song Ngư với người bạn đời hàng ngày. Có những tâm tư bạn chỉ nên để một mình bạn biết, bởi nếu nói ra sẽ là liều thuốc độc cho tình cảm đôi lứa.

Về sức khoẻ

Một năm nhiều biến động với Song Ngư, bạn sẽ phải hao tổn tâm trí để có được điều mình muốn. Vì thế, giữ gìn sức khoẻ, tránh cảm mạo, thời tiết lạnh là "khắc tinh" của chòm sao này.

XEM THÊM

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9): Tuổi Tý thăng hoa, tuổi Mùi cẩn thận 'mỗi người một nơi'

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9) cho thấy tuổi Tý nhiều cơ hội hẹn hò lãng mạn, ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9): Song Tử dỗi hờn, Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9) cho thấy Song Tử dỗi hờn, Ma Kết có cơ ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nữ): Giỏi giao tiếp nên sớm thành công

Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p2 Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nam): Kém may mắn nhưng vẫn phú quý nhờ ý chí và nghị lực

Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.