Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, đủ để người tuổi Tý có thêm năng lượng, sự lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống.
tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai
Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại. (Ảnh: Haibao)

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,4

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,4

Con số may mắn: 4 và 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi tuần mới dự báo người tuổi Tý nếu giữ chức vụ quản lý, điều hành doanh nghiệp sẽ rất thăng hoa trong công việc nhờ những kiến thức chuyên môn sẵn có cùng khả năng kết nối cấp dưới, tạo ra một nhóm làm việc đoàn kết, đồng lòng và hứa hẹn đạt được kết quả tốt nhất.

Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, dù là nhỏ nhưng cũng đủ để người tuổi Tý có thêm năng lượng, sự lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Đặc biệt trong tuần này, với sự khéo léo trong giao tiếp, người tuổi Tý có thể “tận dụng” những mối quan hệ xung quanh để đạt được mục đích cá nhân. Tài hùng biện cùng kỹ năng thuyết phục người khác cũng giúp người tuổi Tý nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đặt ra mà gần như không tốn nhiều công sức.

Dự báo tuần này có xuất hiện quý nhân phù trợ là nam giới, nhờ vậy thu nhập có thể tăng, thích hợp đầu tư vào những danh mục vừa phải. Trong khi đó, sức khỏe ổn định khiến người tuổi Tý phát huy được hết khả năng kiếm tiền. Tuy vậy cần một chú ý nhỏ với các bệnh liên quan đến dạ dày, nên ăn uống đúng giờ, tránh bỏ bữa và ăn quá khuya.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,8. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,7

Con số may mắn: 5 và 0

Màu sắc may mắn: Xanh

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu tuần này là nên nắm thế chủ động trong mọi vấn đề. Bởi vào đầu tuần, dự báo sẽ có thử thách dành cho bạn. Thử thách này có thể khiến bạn gục ngã, nhưng cũng có thể khiến bạn chiến thắng, vượt qua giới hạn của bản thân. Vì thế nếu chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, bạn sẽ không bị sốc tâm lý khi chúng đột ngột ập tới.

Nói chung trong tuần này người tuổi Sửu cần suy nghĩ mạch lạc, tư duy logic, phân tích cụ thể tình hình trong mọi vấn đề thì mới tránh được thất bại. Nắm thế chủ động là “câu thần chú” mà người tuổi Sửu cần nhớ.

Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao nếu không quá cần thiết thì nên ngừng duy trì vì vừa tốn thời gian, lại có thể gây nên nhiều nguy hiểm không ngờ. Về sức khỏe, nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và ngủ nghỉ. Làm việc quá khuya để có thành quả công việc mỹ mãn nhưng đổi lại sức khỏe đi xuống trầm trọng thì có lẽ bạn nên suy nghĩ và thay đổi.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai
Tử vi tuần mới dự báo đây là tuần không mấy tốt đẹp với người tuổi Dần. (Ảnh: Naver)

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,6. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,5

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới dự báo đây là tuần không mấy tốt đẹp với người tuổi Dần. Cảm giác thất bại ở bất cứ khía cạnh nào bủa vây người tuổi Dần. Buồn bã, chán nản, tự trách cứ bản thân khiến cho tuổi Dần phải đấu tranh với chính mình để thoát khỏi ra mớ suy nghĩ hỗn loạn đó. Tuy nhiên, việc suy nghĩ quá nhiều sẽ chỉ khiến người tuổi Dần chìm đắm trong bế tắc. Thay vào đó, hãy tìm cách thư giãn và cho phép mình có thêm thời gian để lấy lại cân bằng.

Tuần này, người tuổi Dần cũng đối mặt với một số chuyện thị phi, những chỉ trích từ người khác, bị dính vào những tranh cãi không đáng có. Tốt nhất nên nhún nhường và học cách bỏ qua tất cả, không nên hiếu thắng và đưa ra chính kiến của mình.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,7

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,3. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,6

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Đen

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Mão tuần này phải tự “lên dây cót” cho tinh thần và tự nạp năng lượng để đối mặt với những khó khăn xảy đến. Rất nhiều chướng ngại vật sẵn sàng cản đường bạn và nếu bạn vẫn cứ giữ sự ủy mị, sợ hãi trong mình, thì sẽ chẳng bao giờ bạn thành công được. Về các mối quan hệ cá nhân, tuần này cần chú ý đến những tranh chấp và xung đột. Nếu đã cố gắng hết sức mà vẫn không cứu vãn được mối quan hệ đó, bạn cũng đừng tổn thương quá nhiều.

Trong tuần này, tốt nhất đừng tin ai mà nên tin vào khả năng phán đoán của mình. Bởi tuần này dự báo bạn có thể bị đi lạc hướng nếu nghe theo lời khuyên của người khác. Về tình cảm, nên cẩn thận lời nói bởi có thể sẽ xảy ra cãi nhau chỉ vì vấn đề nhỏ.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,6. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,8. Sức khỏe: 4,6

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuần này của người tuổi Thìn dự báo một số điều không thuận lợi liên quan đến công việc hiện tại. Nhiều rắc rối, trở ngại xuất hiện khiến bạn bị bối rối và ở trong thế bị động. Nếu chuẩn bị tâm lý từ trước, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian hoang mang và phản ứng nhanh chóng để dành lại thế chủ động. Đầu tuần, người tuổi Thìn có thể trải qua cảm giác mất niềm tin và tràn đầy lo lắng. Nhưng càng đến cuối tuần, nhờ sự lạc quan và tự biết làm mình vui vẻ, tuổi Thìn chứng minh cho mọi người thấy rằng chẳng điều gì khiến họ buồn bã lâu.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai
Tuần này, đa phần những vấn đề xảy đến đều liên quan đến các mối quan hệ của người tuổi Tỵ. (Ảnh: Naver)

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 3,6. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Tuần này, đa phần những vấn đề xảy đến đều liên quan đến các mối quan hệ của người tuổi Tỵ. Có thể là tình cảm đôi lứa, quan hệ đồng nghiệp, bạn bè hoặc mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Nếu giữ được sự bình tĩnh và thái độ trân trọng với mối quan hệ đó, bạn chắc chắn sẽ biết cách hòa giải mọi thứ, thay vì tranh cãi đến cùng và làm hỏng tất cả.

Trong khi đó, tử vi tuần mới dự báo bạn gặp thuận lợi trong kinh doanh, buôn bán. Có thể mạnh dạn đầu tư vào một số hạng mục kinh doanh. Nếu đang có kế hoạch kiếm tiền, cũng nên thực thi ngay vì cơ hội thành công khá cao.

Về tình cảm, đừng nên hấp tấp, vội vàng. Giai đoạn đầu của tình yêu khi còn e dè, ngượng ngùng chẳng phải là giai đoạn đẹp nhất hay sao. Dù đang trong cơn say tình, nhưng cũng đừng dại mà để lộ ra điều đó trước mặt đối phương.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,3. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 4 và 9

Màu sắc may mắn: Trắng

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Trong tuần này người tuổi Ngọ cần đề cao cảnh giác với người lạ, có thể là đồng nghiệp mới, hàng xóm mới chuyển đến cạnh nhà bạn hoặc người qua đường. Giúp đỡ người khác là điều tốt nhưng cũng cần tuân theo các nguyên tắc phòng vệ bản thân. Ngoài ra cũng đừng dễ dãi đặt niềm tin vào người khác, luôn nhớ rằng, chẳng ai đối xử tốt với mình bằng chính mình đâu.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,4

Con số may mắn: 2 và 7

Màu sắc may mắn: Đỏ

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Tuần này là một tuần khá tệ với người tuổi Mùi. Sự kỳ vọng và mọi mục tiêu đặt ra từ trước đều không đi đúng quỹ đạo khiến cho người tuổi Mùi tràn trề cảm giác thất vọng. Những kế hoạch tưởng chừng như nắm thế chủ động bỗng khác xa với những gì bạn tưởng tượng, vì thế hãy từ bỏ kế hoạch cũ, lên kế hoạch mới để phù hợp tình hình.

Tuần này, một số mối quan hệ của người tuổi Mùi cũng xảy ra xung đột. Tuy nhiên đừng quá bận tâm và đau đầu tìm cách gỡ rối. Hãy để tâm trạng thoải mái hơn. Một khi có được sự thư giãn, bạn sẽ tỉnh táo để giải quyết vấn đề.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai
Tử vi tuần này dự báo sức khỏe của người tuổi Thân cần đặc biệt chú ý. (Ảnh: Yoka)

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi tuần mới dự báo sức khỏe của người tuổi Thân cần đặc biệt chú ý. Nếu bạn cứ mãi coi thường sức khỏe, ỷ lại vào tuổi trẻ mà không cần cho rằng phải thay đổi chế độ sinh hoạt, bạn sẽ hối hận khi sức khỏe ngày càng giảm sút. Về phương diện tình cảm, sự không đồng điệu giữa hai bạn chính là lý do của những cuộc cãi vã triền miên. Tình yêu chỉ thực sự thăng hoa và có kết quả tốt đẹp nếu hai bạn thật sự thấu hiểu tính cách, suy nghĩ của nhau. Để đạt được điều đó, có lẽ người tuổi Thân cần thêm nhiều thời gian hơn nữa.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuần này nếu người tuổi Dậu vẫn giữ tính cách bướng bỉnh, nhất mực làm theo ý mình mà không cần tham khảo ý kiến của người khác, tuổi Dậu sẽ sớm nhận thất bại cay đắng. Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu tháng này là nên có thái độ khiêm nhường hơn. Cần hiểu rằng trong những lúc gặp khó khăn, sự giúp đỡ của người khác dù về vật chất hay tinh thần đều rất quý giá. Hơn nữa sống trong một tập thể, bạn cũng cần giao lưu và duy trì các mối quan hệ để khi cần, vẫn có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nói chung, tuần này, người tuổi Dậu không nên kiêu căng, ngạo mạn và quá quan trọng việc giữ thể hiện, nếu không sẽ nếm trải thất bại đáng tiếc.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai
Tuần này, người tuổi Tuất gặp rắc rối liên quan đến các mối quan hệ cá nhân. (Ảnh: Yoka)

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 3,3. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuần này, người tuổi Tuất gặp rắc rối liên quan đến các mối quan hệ cá nhân. Việc giao tiếp gặp vấn đề, xảy ra xung đột, ngôn từ dành cho người kia mang tính công kích và mạnh bạo hơn bình thường. Những xung đột nhỏ dần dần làm tình hình trở nên tệ hơn và khiến mọi người mất niềm tin vào bạn.

Người tuổi Tuất tuần này muốn tránh khỏi chuyện thị phi, rắc rối cần cẩn trọng lời nói. Ngoài ra cũng nên hạ bớt cái tôi xuống để mọi chuyện được suôn sẻ, thuận lợi hơn. Bạn cần có cách giao tiếp khác nếu muốn thành công trong tuần này.

Về mặt sức khỏe, chú ý rằng những cơn giận dữ có thể khiến bạn già đi, ăn không ngon và ngủ không yên. Cần làm chủ cảm xúc của mình, tránh xa những cảm xúc tiêu cực, nghĩ ít làm nhiều để có một sức khỏe tinh thần minh mẫn, sảng khoái.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,0

Con số may mắn: 5 và 0

Màu sắc may mắn: Vàng

Hướng phát tài: Hướng Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Tuần này, những kì vọng quá lớn mọi người đặt vào bạn khiến bạn cảm thấy “ngạt thở” và lo lắng. Tất nhiên càng lo lắng, càng vội vàng, bạn càng dễ gặp thất bại. Tuần này cần giữ bình tĩnh và cải thiện mối quan hệ với cấp trên cũng như đồng nghiệp. Một món quà nhỏ, một lời mời uống nước hay ăn trưa cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Đừng cứ mãi co mình trong mớ suy nghĩ không có lối thoát, việc giao tiếp với người khác cũng sẽ giúp bạn tìm đường giải thoát cho mình đấy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ lãng phí, tuổi Mùi lo lắng

Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 con giáp: Đây là thời điểm tuổi Tý nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ cá ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đen đủi, Bảo Bình chông chênh

Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có 24 giờ bận rộn và quay cuồng với những công việc ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ trưởng thành, tuổi Mùi trải nghiệm

Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên chủ động tìm hiểu để có câu trả lời cho những vấn đề ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đào hoa, Sư Tử nóng vội

Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ trải qua 24 giờ khá bất ổn và rối loạn. Nhân Mã ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu dự báo công việc có biểu hiện ngừng trệ, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân dự báo sức khỏe ổn định nhưng chuyện tình cảm lại đi vào ngõ cụt.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi dự báo công việc có một quãng thời gian gặp khó khăn nhất định.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ dự báo cần chú ý đến sức khỏe vì có thể mắc các bệnh liên quan đến ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tỵ

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tỵ dự báo có thể gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dù thế nào cũng cần hạn ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thìn dự báo công việc có nhiều thay đổi, chuyện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề nhưng ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão dự báo tài lộc và công việc đều rất thuận lợi, trong khi đó chuyện tình cảm ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần dự báo công việc gặp trở ngại, tài lộc không mấy tốt đẹp, tuy nhiên về phương ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 con giap tuoi ty may man tuoi dan that bai Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán những điều đặc biệt gì về tài lộc, công việc, sức khỏe, tình cảm?

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.