Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong khi đó Song Ngư gặp bế tắc trong chuyện tình cảm.
tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac
Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo. (Ảnh: HK Cosmopolitan)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2

Tử vi tuần mới cho thấy Bạch Dương có tâm trạng tốt và một sức khỏe ổn định. Dù trong công việc hay học tập, Bạch Dương luôn thể hiện mình rất tập trung và chuyên nghiệp, nhờ thế mà đạt hiệu quả cao. Vào thứ 2 và thứ 3 đầu tuần, Bạch Dương tràn đầy năng lương, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn.

Đến giữa tuần, Bạch Dương lại học hỏi được nhiều điều từ những thất bại trước đó. Vào cuối tuần, Bạch Dương nghĩ nhiều về các kế hoạch cho tương lai và dự báo sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Về tình yêu, Bạch Dương có cảm giác thất vọng tràn trề. Những người cung Bạch Dương đang độc thân trong tuần này có cơ hội thể hiện mình trước người thương. Tuy nhiên mọi chuyện lại không mấy ổn thỏa khiến Bạch Dương mệt mỏi. Trong khi đó, Bạch Dương đã có người yêu hoặc đã kết hôn sẽ trải qua cảm giác tức giận. Do nửa kia không hợp tác với kế hoạch và sắp xếp của bạn, không những thế còn thích đối đầu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3

Tử vi tuần mới cho thấy Kim Ngưu sẵn sàng ý chí “chiến đấu” và chỉ mong đạt được thành tích trong học tập cũng như công việc. Tình hình công việc và việc học tập của Kim Ngưu trong tuần này nói chung khá tươi sáng. Vào đầu tuần, Kim Ngưu có thể được cấp trên giao thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng, sự bình tĩnh và sáng suốt sẽ giúp Kim Ngưu ghi điểm trong mắt cấp trên.

Vào giữa tuần, Kim Ngưu bận rộn với một số kế hoạch chưa hoàn thành. Đến thứ 5 và thứ 6, có thể một vài chuyện liên quan đến tình cảm bất ngờ xảy đến, Kim Ngưu sẽ phải làm khá nhiều việc với “trái tim” của mình. Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian hơi khó khăn khi Kim Ngưu đối mặt với một số người khó chịu. Lời khuyên là tốt nhất nên tránh xa họ.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần mới này không có tiến triển, tốt hơn hết nên ngừng theo đuổi hoặc từ chối chuyện tình cảm từ đối phương trong thời gian này. Với Kim Ngưu đã có người yêu hoặc đã kết hôn, tuần này xảy ra xung đột nhỏ giữa hai người. Vẫn biết cãi vã cũng là gia vị của tình yêu, nhưng nếu kéo dài và tần suất cao thì sẽ rất mệt mỏi đấy.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac
Tử vi tuần mới của Song Tử nói chung khá ổn định. (Ảnh: Naver)

Song Tử (21/5-21/6)

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 4

Tử vi tuần mới của Song Tử nói chung khá ổn định. Vào đầu tuần, có thể Song Tử sẽ tốn thời gian và công sức vào những việc vô ích, chẳng giúp gì cho bản thân. Tuy nhiên đến giữa tuần, nhờ nhanh chóng rút kinh nghiệm, Song Tử đã tự biết cân bằng và tìm hướng đi mới cho mình. Cuối tuần, có thể Song Tử sẽ thiết lập được mối quan hệ mới, có thể là quan hệ cá nhân hoặc quan hệ trong công việc.

Về tình cảm, Song Tử đang độc thân nên làm mới mình, vượt qua những khuôn mẫu cũ kỹ thì mới mong tìm được nửa kia của đời mình. Với Song Tử đã có nơi có chốn, chẳng cần phải thay đổi, cứ là chính mình thì mới nhận lại được tình cảm chân thành.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5

Tuần này, Cự Giải có sự tiến bộ lớn trong công việc và học tập nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ. Vào đầu tuần có thể gặp chút khó khăn nhỏ, nhưng càng về cuối tuần, mọi chuyện càng suôn sẻ, thuận lợi hơn. Đến thứ 7 hoặc chủ nhật, Cự Giải có niềm vui lớn nhờ gặp lại bạn bè thân quen từ xưa.

Cự Giải đang độc thân tuần này khó có đột phá trong chuyện tình cảm. Dù có cơ hội, nhưng Cự Giải vẫn lưỡng lự và do dự. Có thể nếu người thân và bạn bè không ủng hộ và khuyến khích, Cự Giải sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7

Sư Tử hiểu rõ có sức khỏe là có tất cả, thế nên tuần này Sư Tử tự cho phép mình thư giãn tuyệt đối. Do tinh thần tốt mà mọi việc từ công việc đến các mối quan hệ cá nhân đều suôn sẻ thuận lợi. Ngoại trừ vào cuối tuần, một số rắc rắc rối xảy đến khiến bạn mất kiên nhẫn. Nhưng nói chung sau đó đều ổn thỏa.

Về tình cảm, tuần này Sư Tử suy nghĩ thấu đáo, không còn cảm giác nhất quyết phải theo đuổi bằng được ai đó. Thay vì vậy, Sư Tử tìm lại sự cân bằng trong tâm trí, làm việc và hợp tác tốt với tất cả mọi người. Chính vì sự vui tươi và thể hiện là người có sẵn năng lượng tích cực, Sư Tử lại tự tạo cho mình cơ hội được nhiều người chú ý và muốn tiến xa hơn nữa với bạn.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac
Tuần này sẽ là tuần rất bận rộn với Xử Nữ. (Ảnh: Naver)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3

Tuần này sẽ là tuần rất bận rộn với Xử Nữ. Vào đầu tuần, bạn có thể hơi mệt mỏi chút nhưng dần dần khi đã quen với nhịp độ công việc, bạn lại nắm thế chủ động. Đến thứ 5 và thứ 6, công việc dần đi vào quỹ đạo, cũng không phát sinh vấn đề mới, khiến bạn nhẹ nhõm và thư giãn hơn nhiều. Cuối tuần, bạn phải đối mặt với một số người chậm chạp làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn.

Về tình yêu, tuần này không phải là tuần cho Xử Nữ. Xử Nữ độc thân vì quá bận rộn mà không nghĩ đến việc gặp gỡ, hẹn hò người khác giới. Cho đến bây giờ, Xử Nữ vẫn coi tình yêu là điều không mấy quan trọng. Trong khi đó, Xử Nữ đã có gia đình cũng thờ ơ và không có khái niệm vun vén hạnh phúc, làm nửa kia bất ngờ. Nhưng cũng cần thay đổi suy nghĩ này, không phải cái gì đã nắm chắc trong tay là không thể không vuột mất được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 4

Tử vi tuần mới dự đoán Thiên Bình kém may mắn. Tâm trạng chán nản không những không được giải tỏa mà thậm chí tin không vui còn đến dồn dập, khiến Thiên Bình càng trở nên mất phương hướng. Nếu bình tĩnh suy nghĩ và đánh giá mọi việc, mọi chuyện sẽ ổn hơn vào giữa tuần. Đến cuối tuần, Thiên Bình lại thể hiện bản thân khá tốt trong công việc cũng như trong học tập. Nhờ sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp mà các kế hoạch diễn ra trơn tru.

Về tình cảm, Thiên Bình không độc lập đưa ra quyết định mà vẫn phải chú ý đến thái độ của người xung quanh. Nên dựa vào tình cảm của bản thân, sự phán đoán của lý trí để quyết định có hay không đồng ý có mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với nửa kia. Dù gì, người ngoài cuộc cũng không thể hiểu rõ sự tình bằng người trong cuộc.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp xen lẫn cả may mắn và khó khăn. Vào đầu tuần, mặc dù bạn rất muốn tập trung làm việc nhưng vẫn có người cố chen ngang và làm bạn xao nhãng. Từ giữa tuần trở đi, Bọ Cạp nên tránh tham gia vào các cuộc tranh luận, cũng không nên đưa ra ý kiến góp ý, dù là thiện chí để tránh hiểu lầm và chuốc rắc rối.

Về tình cảm, tuần này Bọ Cạp nhận được nhiều điều bất ngờ. Với người độc thân, có thể người bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu lại thổ lộ tình cảm với bạn, sau nhiều thời gian giấu kín. Với người đã có gia đình, một món quà từ nửa kia sẽ khiến bạn bất ngờ tự hỏi tại sao họ lại hiểu bạn nhiều đến như vậy.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac
Tuần này, Nhân Mã vẫn giữ được nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng đối mặt với khó khăn. (Ảnh: Yoka)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Ngày may mắn trong tuần: Chủ nhật

Tuần này, Nhân Mã vẫn giữ được nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng đối mặt với khó khăn và không nản lòng khi thất bại. Nếu vẫn giữ được thái độ lạc quan và tâm trạng cân bằng như này, tuần mới của Nhân Mã hứa hẹn những điều tốt đẹp.

Tuần này, chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng rất khả quan. Với người độc thân, đã có tín hiệu tích cực và rất có thể hai người sẽ kết đôi với nhau. Cảm giác vui sướng tột cùng cùng sự phấn khích khiến bạn thấy cuộc đời tươi đẹp hơn. Với Nhân Mã đã có gia đình, hai bạn bỗng dưng cư xử với nhau nhẹ nhàng và lịch thiệp hơn. Cùng với những cử chỉ ngọt ngào, Nhân Mã tưởng như mình đang được yêu lại từ đầu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3

Tuần này Ma Kết đạt được thành tích đáng nể trong công việc và học tập. Chưa bao giờ Ma Kết lại cảm thấy tự tin vào bản thân đến như vậy. Giữ được sự tự tin như này đến hết tuần, Ma Kết sẽ chủ động đối đầu, không bị thụ động trước những áp lực trong công việc và cuộc sống. Về tình cảm, tuần này Ma Kết độc thân sẽ gặp may mắn. Vẫn biết tính cách Ma Kết không thích “hạ mình” và khen người khác, nhưng với người bạn đang theo đuổi, một lời ngợi khen cũng không có gì quá to tát.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac
Tuần này, Bảo Bình hy vọng nhiều và tràn đầy sức sống. (Ảnh: Naver)

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5

Tuần này, Bảo Bình hy vọng nhiều và tràn đầy sức sống. Vào thứ 2, nhiều công việc và kế hoạch chờ bạn giải quyết nên bạn sẽ cảm thấy kiệt sức đôi chút. Đến giữa tuần, không khí làm việc vui vẻ cùng sự hợp tác tốt giữa mọi người khiến bạn yên tâm và thể hiện hết tài năng của mình.

Về tình cảm, Bảo Bình độc thân muốn hình ảnh của mình giá trị hơn trong mắt người mình thích, hãy chú ý hơn đến ngoại hình và lời nói. Sự chuyên nghiệp trong công việc và độc lập trong cuộc sống cũng giúp bạn hấp dẫn hơn với người đó đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7

Tử vi tuần này của Song Ngư cải thiện khá tốt. Vào thứ 2, một số việc nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến bạn bối rối đôi chút. Nhưng từ thứ 4 trở đi, mọi thứ dần đi vào quỹ đạo. Bạn không còn bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực và hành động của người ngoài.

Về tình cảm, tuần này là tuần không may mắn với Song Ngư khi liên tiếp những cơ hội tốt bị bỏ lỡ. Song Ngư độc thân dễ chán nản vì chuyện tình cảm không có tiến triển và sẽ dễ trở nên thờ ờ, từ đó mất đi động lực tìm kiếm hạnh phúc cá nhân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nam): Tướng mạo hơn người, có nhiều mối tình đẹp

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac Tử vi tuần mới về tình duyên của 12 con giáp (3/9 - 9/9): Tuổi Thìn gặp khó, tuổi Ngọ nhiều suy tư

Tử vi tuần mới về tình duyên của 12 con giáp (3/9 - 9/9) cho thấy tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn vì phải xa ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thay đổi tình cảm, Bảo Bình ích kỉ ngang bướng

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi tuan moi 109 169 cua 12 cung hoang dao xu nu ban ron song ngu tinh cam be tac Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.