Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 con giáp: Tuổi Dần kiệt sức, tuổi Tuất dễ bị tổn thương

Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tuần này rất dễ bị tổn thương, bạn trở nên nhạy cảm vô cùng và không thể đưa ra quyết định nào cho bản thân. Trong khi đó tuổi Dần cũng không khá hơn khi đang dần kiệt sức với hàng tá vấn đề cần phải giải quyết.

Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 con giáp

tu vi tuan moi 511 1111 cua 12 con giap tuoi dan kiet suc tuoi tuat de bi ton thuong
Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuần này, những người tuổi Tý cần phải "chỉnh đốn" lại bản thân, bởi dường như thời gian qua bạn đã để cho bản thân sống yên trong sự hài lòng quá lâu. Do vậy, sự tiến bộ của bạn trong thời điểm này hầu như là không có, bạn đang dậm chân tại chỗ so với sự chảy trôi của thời gian và kiến thức mà bạn tích lũy được. Tuy công việc vẫn trôi qua trong êm đềm nhưng nếu cứ để bản thân ì trệ thì sẽ có ngày bạn bị chậm lại với những người khác.

Bạn cũng cần phải kiểm soát chi tiết một cách chặt chẽ hơn, tránh để xảy ra tình trạng "cháy" túi.

Tuổi Sửu

Tuổi vi tuần mới cho thấy công việc của những người tuổi Sửu đã và đang trở nên thuận lợi hơn khi các vấn đề đều được giải quyết một cách triệt để và nhanh chóng. Điều này cũng giúp khả năng tài chính của bạn bắt đầu có những tín hiệu đáng mừng.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của những người tuổi này lại không được suôn sẻ cho lắm. Bạn cần học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân và cố gắng đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu và cảm thông cho nhau, thay vì chỉ biết đổ lỗi và trách móc khiến cả hai trở nên mệt mỏi.

Tuổi Dần

Gạt bỏ những nỗi ám ảnh cũ và nắm bắt lấy cơ hội mới để tiến xa hơn. Bạn không thể đoán được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng bạn là người quyết định đến yếu tố thành - bại trong mọi vấn đề của mình. Hãy mở lòng ra và chia sẻ với đồng nghiệp nhiều hơn để tìm ra cách giải quyết thay vì cứ ôm khư khư tất cả mọi thứ một mình khiến chính bạn rơi vào bế tắc.

Ngay từ bây giờ, một trong những điều cần thiết mà người tuổi Dần nên làm là cân đối lại tất cả các khoản chi tiêu, nếu không muốn phải đau đầu thêm vì bạn đang có quá nhiều thứ cần phải sử dụng đến tiền.

Trong thời gian này, tâm trạng không tốt khiến bạn dễ rơi vào trạng thái lao đao của "vòng xoáy" tiền tài, sự nghiệp, danh vọng và thậm chí là cả tình yêu. Bất kể thứ gì cũng có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Nhưng đó tuyệt đối không bao giờ là điều nên làm cả. Cố gắng từng chút một, tin tưởng vào bản thân mình, mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Tuổi Mão

Tuần này, những người tuổi Mão cũng đang trong giai đoạn bất ổn. Mọi thứ vì lẽ đó mà trở nên không rõ ràng khiến bạn cảm thấy mông lung, suy nghĩ quá nhiều nhưng lại không tìm ra hướng giải quyết chỉ làm bạn thêm mệt mỏi hơn mà thôi.

tu vi tuan moi 511 1111 cua 12 con giap tuoi dan kiet suc tuoi tuat de bi ton thuong
Những người tuổi Mão đang ở trong giai đoạn vô cùng bất ổn. (Ảnh: Pinterest)

Tuổi Thìn

Ngày nào bạn còn chưa ổn định được tâm trí của mình thì ngày đó bạn vẫn còn duy trì tinh thần trong tình trạng khó khăn và mệt mỏi. Công việc hiện tại vẫn chưa suôn sẻ, bạn bị nhiều thứ cản trở và để tránh tồi tệ hơn, bạn cần phải đặc biệt cẩn thận trong lời nói.

Không những thế, điều bạn cần làm nữa là chú ý thật kĩ đến các hợp đồng, tài khoản, các vấn đề liên quan đến giấy tờ sổ sách phải thật cẩn thật để không bị lừa.

Tinh thần chưa ổn định dẫn đến cảm xúc cũng trở nên bất an, khó điều khiển và kiếm soát. Đừng để mọi thứ chi phối quá nhiều, nếu không bạn sẽ "xôi hỏng bỏng không" mà thôi.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ tuần này có tâm trạng rất tệ. Trong công việc, bạn thậm chí còn dễ bị hiểu lầm mà không thể nào giải thích nổi. Cách duy nhất của bạn là chăm chỉ giao tiếp với đồng nghiệp hơn, bạn cần hòa đồng với mọi người thay vì chỉ biết làm tốt phần việc của mình như hiện tại.

Vấn đề tài chính của bạn cũng chưa thực sự ổn định. Hãy thật tiết kiệm, tránh tiêu xài phung phí.

Mặc dù tuần này, người tuổi Tỵ sẽ có thể có thêm mối quan hệ khác giới nhưng tuyệt đối không nên đi sâu hơn. Với những người tuổi Tỵ đã có gia đình, bạn dễ trở thành kẻ lăng nhăng còn với những người đang còn độc thân, hai bạn nên có thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định đẩy nhanh tốc độ một cách quá mức, tránh gây ra những hậu quá đáng tiếc.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới cho thấy đây vẫn là một tuần không mấy thuận lợi của những người tuổi Ngọ. Dù đang làm việc với một thái độ hăng hái, nhiệt tình nhưng hiệu quả công việc lại không cao. Bạn cần phải bình tĩnh, thận trọng và không nên bốc đồng. Nếu không, chính sự bốc đồng đó sẽ phá hủy hết tất cả những gì bạn đã và đang cố gắng từ trước tới nay.

Thế nhưng bù lại, chuyện tình cảm của bạn lại đang rất "thăng hoa", bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Mọi điều diễn ra đều theo ý bạn, hai bạn hiểu nhau và luôn mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho nhau. Những người tuổi Ngọ đang dần phân biệt được những đúng - sai trong tình yêu và bạn đang quay đầu, sửa chữa những sai lầm của mình với mong muốn bù đắp lại cho đối phương một cách trọn vẹn nhất.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi đã tìm thấy được sự cân bằng trong cuộc sống, áp lực và sự căng thẳng đã dần giảm bớt. Các mối lo toan về công việc cũng nhẹ hơn khi bạn biết mình cần phải làm gì và không còn mông lung nữa. Thế nhưng hãy chú ý đến chi tiêu, bởi thời gian vừa qua bạn đã không kiếm ra được nhiều tiền bằng số tiền đã xài.

Vận đào hoa của bạn đang tăng cao. Điều này cũng dễ khiến bạn bị chi phối trong cảm xúc và gây ra những hậu quá khó lường.

tu vi tuan moi 511 1111 cua 12 con giap tuoi dan kiet suc tuoi tuat de bi ton thuong
Vận đào hoa của những người tuổi Mùi đang tăng cao. (Ảnh: Pinterest)

Tuổi Thân

Đừng làm mọi việc một cách đối phó. Nếu còn tiếp tục như vậy, bạn sẽ rất khó để có thể thành công. Khả năng bắt nhịp trong công việc của bạn dường như bị chậm lại, nhưng dù vậy thì bạn cũng không nên tự cho mình một "quãng lười" vào lúc này.

Cố gắng nắm bắt những cơ hội để "kiếm" thêm bởi trên thực tế, đã và đang có rất nhiều may mắn đến với bạn nhưng bạn đều bỏ qua nó một cách lãng phí. Chậm lại để nhìn ra điểm tích cực trong số những điều xui xẻo chứ không phải dừng lại.

Ngược lại với tiền tài, chuyện tình cảm của bạn đang rất tốt. Do vậy đừng cố đẩy nhanh nhịp độ mà hãy nhớ phải thật bình tĩnh, chớ có vội vàng. Chuyện đâu rồi sẽ có đó mà thôi.

Tuổi Dậu

Mặc dù những khó khăn lớn nhất đã qua đi nhưng vẫn luôn có những điều làm ảnh hưởng tới bạn trong công việc. Kiểm soát tốt hành động và lời nói, không phải lúc nào thẳng tính cũng là tốt và không phải lúc nào cho qua mọi chuyện cũng là cách giải quyết êm đẹp. Khéo léo một chút, kiên định và bảo vệ suy nghĩ cùng những việc mình làm. Sẽ có một ngày những cố gắng của bạn được đền đáp.

Chuyện tình cảm của bạn đang diễn ra một cách khá êm đềm, không nhiều sóng gió. Những người tuổi Dậu kì vọng một sự hạnh phúc cao hơn, nhưng thái độ nhượng bộ và khoan dung của bạn lại biến mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng nên bạn cũng không cảm thấy quá chán nản và buồn phiền nếu như "người ấy" không làm được như những gì bạn muốn. Bạn hiểu và sẵn sàng cảm thông cho họ.

Tuổi Tuất

Tổn thương là điều mà tuần này những người tuổi Tuất đang gặp phải, bạn trở nên yếu mềm và nhạy cảm hơn bao giờ hết. Có thể những người tuổi Tuất sẽ vướng phải những tin đồn thất thiệt mà bạn không biết phải giải quyết như thế nào cho đúng, hãy tự bảo vệ trái tim và đừng để mình dễ bị tổn thương như vậy.

Tuy vậy, trong công việc, bạn có thể sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn đôi chút khi áp lực công việc được yêu cầu giảm bớt. Thế nhưng những vấn đề liên quan đến tiền bạc vẫn khiến bạn phải đau đầu.

Tuổi Hợi

Tuần này, những người tuổi Hợi nên bỏ qua các áp lực và mối lo trong công việc, tránh để tinh thần bị căng thẳng. Đồng thời, sức khỏe cũng là một vấn đề mà bạn nên đặc biệt quan tâm. Các khuỷu tay, khớp xương có thể bị đau nhức thường xuyên nếu bạn làm việc quá nhiều.

Đó là vấn đề với sức khỏe, còn với cảm xúc và tinh thần cá nhân, hãy thật kiềm chế và học cách kiên nhẫn. Nếu không, với một tâm trạng tồi tệ sẽ có thể khiến bạn mắc sai lầm.

Ngoài ra, ạn cũng cần đề phòng mất trộm. Hãy thật cẩn thật trong mọi trường hợp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 511 1111 cua 12 con giap tuoi dan kiet suc tuoi tuat de bi ton thuong Tử vi tuần mới (5/11 – 11/11) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (5/10 – 11/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi tuan moi 511 1111 cua 12 con giap tuoi dan kiet suc tuoi tuat de bi ton thuong Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 511 1111 cua 12 con giap tuoi dan kiet suc tuoi tuat de bi ton thuong Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đa nghi, Thiên Bình thị phi

Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Thiên Bình cần suy nghĩ thật kĩ trước khi nói để ...

tu vi tuan moi 511 1111 cua 12 con giap tuoi dan kiet suc tuoi tuat de bi ton thuong Tử vi tuần mới (29/10 – 4/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (29/10 - 4/11) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

tu vi tuan moi 511 1111 cua 12 con giap tuoi dan kiet suc tuoi tuat de bi ton thuong Tử vi tuần mới (29/10 – 4/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo có dự báo gì cần lưu ý?

tu vi tuan moi 511 1111 cua 12 con giap tuoi dan kiet suc tuoi tuat de bi ton thuong Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.