Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 con giáp: Tuổi Mão cáu kỉnh, tuổi Hợi đi xa

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 con giáp dự báo những người tuổi Tý vẫn đang trên đà phát triển trên cả hai phương diện là tình yêu và sự nghiệp. Trong khi đó, tuổi Sửu lại liên tục xảy ra những xung đột, tranh cãi với bạn bè hoặc gia đình.

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 con giáp

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,6

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,7. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,2.

Con số may mắn: 2, 6

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi tuần này của 12 con giáp dự báo những người tuổi Tý vẫn đang trên đà phát triển trên cả hai phương diện là tình yêu và sự nghiệp. Mọi thứ bạn đang làm đều có một khởi đầu và quá trình thuận lợi. Thế nhưng điều này chỉ duy trì trong một, hai ngày đầu tuần. Sau đó, bạn bỏ lỡ một số công việc do chưa đủ sát sao, quan tâm tới công việc. Thành công dựa phần nhiều vào sự may mắn khiến bạn cảm thấy mọi thứ dường như quá dễ dàng và không còn coi trọng những mục tiêu cần phải đạt được. Bạn cần thời gian và những sự vấp ngã để trưởng thành, nên nếu sắp tới có gặp phải những khó khăn do sự chủ quan của mình thì cũng đừng ngồi đó mà than thân trách phận.

Vào thứ Tư, có thể bạn sẽ gặp phải những điều khiến bản thân cảm thấy vô cùng khó chịu và tức tối. Cũng trong hôm đó, bạn mất công mất sức nhưng lại chẳng việc gì ra hồn.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 3,9

Con số may mắn: 3, 9

Màu sắc may mắn: Màu hồng nhạt

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Sự trì trệ của tuần này chủ yếu dựa trên các mối quan hệ cá nhân, cụ thể là bạn sẽ gặp phải một vài sự xung đột hoặc tranh cãi với bạn bè và gia đình. Bạn không nên quá để tâm tới những điều nhỏ nhặt rồi tự làm khổ bản thân. Nghĩ thoáng ra một chút, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ thở hơn rất nhiều.

Lời khuyên cho bạn trong tuần này là nên chăm sóc da thật kĩ bởi da của bạn đang bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa do đã bị bỏ bê trong một thời gian quá dài và những áp lực, căng thẳng lại liên tục dồn xuống. Không chỉ vậy, bạn cũng nên đi tập thể dục, chạy bộ hoặc một vài động tác yoga sẽ khiến tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Hoặc không, nếu là một người yêu động vật, bạn có thể nuôi thêm một vài chú chó hoặc mèo để bầu bạn cũng tốt.

Cũng trong tuần này, bạn cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề an toàn với lửa. Đừng lơ đãng trong lúc nấu ăn, đây có thể là lí do lớn khiến bạn bị bỏng.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,6.

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,7

Con số may mắn: 1, 7.

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuần này tiếp tục là một tuần không may mắn với những người tuổi Dần. Tính bốc đồng, nóng nảy khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Sau đó bạn cũng sẽ nhận ra điều này và thấy thất vọng về bản thân.

Đến giữa tuần, những người tuổi Dần tiếp tục gặp phải một số vấn đề giữa các cá nhân với nhau khiến bạn thấy có phần sợ hãi, thậm chí là xấu hổ. Mọi thứ thực ra không quá to tát như bạn nghĩ nhưng tính cách dễ nghiêm trọng hóa sự việc khiến bạn trở nên như vậy. Bạn biết, tuy nhiên lại chưa thể làm gì khác để thay đổi.

Đi ra ngoài vui chơi, tham gia các buổi tiệc tùng, hát hò vui vẻ với bạn bè sẽ giúp bạn vui vẻ hơn rất nhiều. Không chỉ thế còn có khả năng sẽ gặp được "ý trung nhân" nữa. Còn nếu muốn tập trung, dốc sức hoàn toàn vào sự nghiệp và kiếm tiền, bạn nên đặt một quả cầu pha lê trên bàn làm việc theo hướng Đông, nó sẽ đem lại may mắn cho bạn.

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa
Đi ra ngoài vui chơi, tham gia các buổi tiệc tùng, hát hò vui vẻ với bạn bè sẽ giúp người tuổi Dần vui vẻ hơn rất nhiều. (Ảnh: Pinterest)

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,6.

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 3,2. Tài lộc: 3,8. Sức khỏe: 3,7

Con số may mắn: 2 4

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo sức khỏe của những người tuổi Mão tuần này không hề tốt, nếu không muốn nói là rất tệ. Vừa mệt mỏi về tình thần, lại vừa bị những căn bệnh quái ác "làm phiền" liên tục.

Trong tuần, vì cảm thấy quá mệt mỏi và chán nản, bạn lúc nào cũng muốn thay đổi ngoại hình. Bạn quyết định cắt ngắn tóc lên một chút, sơn một bộ móng chân móng tay mới... cũng khiến bạn bỗng thấy mình nhẹ nhõm hơn.

Về chuyện tình cảm, có một số thay đổi nhỏ trong mối quan hệ giữa hai người, và bạn bắt đầu để ý nhiều hơn đến thái độ của đối phương. Tất cả mọi cử chỉ, hành động đều được bạn dõi theo sát sao. Chính điều này đã vô tình gây ra những biến động rất lớn về mặt tình cảm của hai người. Nếu không điều tiết lại, những người tuổi Mão đã có gia đình có thể sẽ phải đối mặt với chuyện li hôn, còn mối quan hệ của những người đang yêu có nhiều vết rạn.

Nhữiều chuyện không như mong đợi liên tục xảy ra khiến bạn thất vọng và các công việc cũng theo đó mà bị trì hoãn, hủy bỏ.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,8. Tình cảm: 4,2. Tài lộc:3,9. Sức khỏe: 3,8

Con số may mắn: 3, 6

Màu sắc may mắn: Tím

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tuần này, những người tuổi Thìn nên học cách chấp nhận để bước qua nỗi buồn, ngừng bi quan hay than vãn bởi điều mà bạn trải qua lúc này có thể rất tồi tệ nhưng lại là bài học lớn cho tương lai.

Cũng trong tuần này, các mối quan hệ của bạn xảy ra nhiều xung đột, thậm chí bạn có thể bị cô lập. Bạn cảm thấy dường như tất cả những gì xui xẻo nhất đang đổ ập lên bạn cùng một lúc. Tinh thần và sức khỏe của bạn cũng vì thế mà suy giảm theo. Các công việc hay tiền bạc cũng chẳng còn đủ sức níu kéo lại cho bạn chút cảm hứng nào. Bạn trì hoãn và bỏ mặc tất cả mà không nhận ra rằng, những cơ hội vẫn đang xuất hiện cần bạn nắm bắt.

Các cuộc mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp liên tục xảy ra. Hãy thật cẩn thận, bạn có thể sa thải, đây vốn dĩ không phải là điều bạn phải chịu.

Về mặt tình cảm, đối với những người còn đang độc thân, bạn có thể gặp gỡ hoặc làm quen được với một người khác phái thông qua các chuyến đi. Tuy nhiên, cảm xúc lại không đủ và bạn vẫn để quá khứ tiếp tục lấn lướt. Quá sợ tổn thương khiến bạn chưa thể chấp nhận thêm một người khác.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3.

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 3,9. Tài lộc: 4,4. Sức khỏe: 4,0

Con số may mắn: 0, 4

Màu sắc may mắn: Màu xám

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này là một tuần suôn sẻ trong vấn đề tài chính nhưng các mối quan hệ xung quanh lại quá phức tạp. Bạn nhìn thấy rất rõ sự hai mặt trong mọi vấn đề nên đôi khi lại cảm thấy ghê tởm và khó chịu. Tuy nhiên, điều bạn nên làm là đối diện thẳng thắn với những điều này, tập làm quen với nó bởi đây là một chuyện quá bình thường trong môi trường công sở. Nếu không thể chấp nhận và có những động thái xen ngang, nói qua nói lại hoặc xử lí mọi việc một cách bốc đồng thì người đầu tiên chịu thiệt là bạn.

Tuần này sẽ thuận lợi cho bạn nếu bạn muốn mở rộng các hoạt động kinh doanh hoặc bắt đầu một lĩnh vực mới. Các cơ hội vẫn liên tiếp đến với bạn nhưng tinh thần của bạn lại không được ổn định, đến giữa tuần bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và dễ bị kích động bởi một cuộc thảo luận gay gắt.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,4. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 2, 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuần này, hãy làm việc thật cẩn thận và tập trung. Bởi bạn sẽ phải đưa ra một quyết định khá quan trọng. Tin tưởng vào chính mình và không để bản thân bị phân tâm bởi ý kiến của người khác là điều bạn cần làm. Thoát khỏi trạng thái bị động để chủ động hơn trong mọi việc, nếu không có thể bạn sẽ bị "dắt mũi".

Các tin đồn thất thiệt hoặc những lời nói xấu, chỉ trích vây xung quanh. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng đây chỉ là những tin tức chẳng đáng để bận tâm. Mặc kệ nó và kiên định bước tiếp với ý chí mãnh liệt là đủ.

Đến giữa tuần, bạn có thể sẽ gặp lại một người bạn cũ đã lâu không gặp tại các buổi tiệc.

Về tài chính, tuần này có vẻ là một tuần khá ổn định. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn đầu tư vào các dự án, hoạt động kinh doanh.

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa
Đến giữa tuần, ngươi tuổi Ngọ có thể sẽ gặp lại một người bạn cũ đã lâu không gặp tại các buổi tiệc. (Ảnh: Pinterest)

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,0

Con số may mắn: 7, 8

Màu sắc may mắn: Màu Tro

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo đây là một tuần mà bạn đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc nhờ sự kiên trì. Bạn can đảm tiến về phía trước, không nao núng. Thế nhưng đến cuối tuần, những sự ngần ngại, lo âu về sự thất bại lại khiến bạn hao nhụt ý chí.

Về tài vận, hãy cẩn thận bởi bạn có thể bị lừa đảo hoặc mất cắp. Tránh xa người khác phái. Không lắng nghe cũng không chia sẻ, các bạn có thể không hiểu ý của nhau gây ra những sự hiểu lầm không đáng có. Tiết chế lại cảm xúc của bản thân, chịu thiệt một chút cũng đâu khiến bạn mất đi thứ gì, mà còn giảm thiểu được rất nhiều chuyện không đáng có xảy ra,

Cẩn thận trong tất cả các hoạt động đầu tư, có vẻ như các cơ hội hợp tác kinh doanh lúc này không hợp lắm, ngay cả khi bạn đã có một giải pháp tích cực nhưng vẫn không thể bất cẩn và tự ý quyết định được. Bạn chỉ nên tập trung mở rộng các mối quan hệ, đặt nền tảng cho các giai đoạn sau này mà thôi.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4, 1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,6. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 2, 6

Màu sắc may mắn: Hồng tím

Hướng phát tài: Hướng Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuần này, các hoạt động giao tiếp được diễn ra rất tốt, nhờ vậy mà bạn dễ dàng nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ của mọi người. Công việc được tiến hành suôn sẻ nên cấp trên đang đánh giá bạn rất cao, không chỉ về hiệu quả công việc mà còn về các kĩ năng mềm khác. Người giúp đỡ bạn trong tuần này có thể là một nam nhân.

Với những bạn nam tuổi Thân còn đang độc thân thì tuần này lại là một tuần khá buồn tẻ nhưng bạn cũng chẳng có nhu cầu kết giao thêm với những người bạn mới.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0.

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 3,9. Sức khỏe: 3,8

Con số may mắn: 3, 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Đây là một tuần với nhiều niềm vui từ phía gia đình, không khí trong nhà luôn được duy trì ở một trạng thái tích cực và ổn định. Đối với những người dã kết hôn, bạn cần thận trọng một chút trong các hoạt động giao tiếp với người bạn đời của mình để không gây hiểu lầm làm ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân.

Trong công việc, các cuộc đàm phán, tranh luận đã được hoàn thành ổn thỏa với. Nếu có tranh chấp thì nó cũng sẽ nhanh chóng chấm dứt và trở lại trạng thái hòa bình, ổn định. Một lần nữa, tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo và nhắc nhở bạn cần hoạt động theo nhóm để đạt kết quả tốt nhất thay vì cứ tách riêng để làm việc đơn lẻ như hiện tại.

Ngoài ra, bạn cũng nên sống thật với cảm xúc bên trong để tâm trí lúc nào cũng thoải mái và nhẹ nhàng.

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa
Người tuổi Dậu nên sống thật với cảm xúc của bản thân. (Ảnh: Pinterest)

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,4

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,4. Sức khỏe: 4,5.

Con số may mắn: 0, 4

Màu sắc may mắn: Cam vàng

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuần này vẫn tiếp tục sự tranh chấp giữa các cá nhân, đồng nghiệp ở công ti., các vấn đề này chủ yến đến từ hoạt động giao tiếp. Hãy cẩn thận để tránh rơi vào "cái bẫy" mà nhiều người không tốt đang đặt ra với bạn. Tuyệt đối không tin tưởng bất kì ai quá dễ dàng, cũng không chia sẻ nhiều vấn đề riêng với người khác.

Vào thứ ba, vận hoa đào của bạn nở rộ, bạn có thể gặp được một người khiến trái tim "rung rinh", thế nhưng điều đáng buồn là đây lại là một người mà bạn không nên đặt tình cảm. Hai người sẽ tạo ra một mối quan hệ sai trái nếu bạn cương quyết nghe theo lời của trái tim thay vì lí trí.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,4. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 1, 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Đối với những người tuổi Hợi còn độc thân, đây không phải là tuần thuận lợi cho chuyện tình cảm. Mọi chuyện xảy ra hết sức rắc rối, thậm chí có những lựa chọn sai lầm. Còn với những người đang yêu, hai bạn vẫn bình thường, mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp. Thi thoảng hãy nhớ ra ngoài một chút, bạn có thể tự tổ chức và lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch bụi loanh quanh để thay đổi không khí và hâm nóng tình cảm bởi dường như, thời gian qua bạn đã quá thờ ơ với người yêu.

Trong năm nay, bạn đã trải qua quá nhiều những thăng trầm trong sự nghiệp. Nguyên nhân là bạn để các yếu tố xung quanh tác động quá nhiều,. Thế nhưng đến tuần này, bạn có thể sẽ nhận được một lời đề nghị, một lời mời hợp tác từ một người thật tâm muốn giúp đỡ bạn. Công việc này có thể cho phép bạn có cơ hội đi xa và cũng rất phù hợp với các năng khiếu mà bạn đang sẵn có.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm ít hưởng nhiều

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương làm ít hưởng nhiều, Xử Nữ ...

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu tiền đầy túi

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu tiền đầy túi, tuổi Mùi mất mát ...

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo có dự báo gì cần lưu ý?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng, Bảo Bình ảo tưởng

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có một cuộc gặp gỡ vui vẻ với người ...

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) của 12 con giáp dự báo một tuần như thế nào về tình yêu 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về công việc sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) của 12 con giáp dự báo một tuần như thế nào về 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 con giap tuoi mao cau kinh tuoi hoi di xa Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo có dự báo gì cần lưu ý?

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.