Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ trưởng thành, tuổi Mùi trải nghiệm

Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên chủ động tìm hiểu để có câu trả lời cho những vấn đề khiến bạn băn khoăn bấy lâu nay. Khi mọi thứ đã sáng tỏ rồi bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay cho thấy thay vì trốn tránh, tuổi Tý nên chủ động tìm hiểu để có câu trả lời cho những vấn đề khiến bạn băn khoăn bấy lâu nay. Khi mọi thứ đã sáng tỏ rồi bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Công việc hiện tại là công việc tốt nhất và phù hợp nhất dành cho bạn, ít nhất là trong giai đoạn này. Vì thế hãy hết mình cống hiến cho công việc đó, không nên đứng núi này trông núi nọ. Tuổi Tý nên dánh nhiều thời gian hơn cho đời sống tình cảm cá nhân, quan tâm hơn đến đối phương và cùng nhau vun đắp cho mối quan hệ này phát triển lâu dài hơn nữa.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Tỵ

Trong hôm nay, bạn sẽ gặp được một người mà sau này sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn. Có vẻ công việc bận rộn chiếm toàn bộ thời gian của bạn những ngày gần đây. Thường thì một ngày của bạn sẽ kết thúc một cách mệt mỏi, kiệt quệ và bạn không buồn suy nghĩ bất kì một chuyện gì khác nữa.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như tuổi Sửu đang che giấu những cảm xúc thật của mình. Chính điều này khiến mối quan hệ của hai bạn không được vui vẻ và khó có khả năng tiến triển lâu dài.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem
(Ảnh: Blog Naver)

Những người bạn mới trong công việc hoặc đối tác làm ăn sẽ mang đến những làn gió mới cho cuộc sống của bạn. Tuổi Dần sẽ tràn đầy cảm hứng đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính, tuy nhiên bạn cũng nên thận trọng trong những khoản đầu tư mạo hiểm và đừng quá liều lĩnh trên thương trường.

Tuổi Dần là người yêu thích nghệ thuật. Vậy thì tại sao bạn không dành thời gian nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng cách đến các triển lãm, công viên kiến trúc, đọc sách hay tham dự các buổi biểu diễn nghệ thuật nhỉ?

Tuổi Mão

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Mùi

Ngày hôm nay tuổi Mão sẽ thiết lập được những mối quan hệ mới. Đặc biệt bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo nên hãy tận dụng thời điểm này để làm những việc mình yêu thích.

Có vẻ tuổi Mão sẽ gặp phải một số vấn đề trong giao tiếp với các thành viên trong gia đình. Trong các cuộc tranh luận, bạn không nên khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Đôi khi người chiến thắng không phải người có luận điểm cuối cùng không ai phản bác lại mà là người biết cương nhu phù hợp để giữ hòa khí trong gia đình.

Hôm nay người tuổi Mão có vẻ rất mơ mộng và đặc biệt nhạy cảm, chính điều này sẽ khiến bạn xao nhãng mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 59 Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Tuất

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Thìn hãy nhớ rằng đôi khi im lặng là vàng, đặc biệt là khi rơi vào những tình huống khó xử không thể lập tức đưa ra câu trả lời xác đáng. Tuổi Thìn nổi tiếng về sự chăm chỉ và sức chịu đựng cao, dù làm việc liên tục hàng giờ liền cũng không khiến phong độ của bạn suy giảm. Tuy nhiên đó lại không phải ý hay vì làm việc kết hợp với nghỉ ngơi hợp lý mới mang lại sự cân bằng cho bạn trong cuộc sống.

Tình yêu đang dần dần nảy nở trong cuộc sống của bạn. Những người tuổi Thìn chưa có nơi có chốn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với những đối tượng phù hợp trong ngày hôm nay.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Những điều thật sự quan trọng trong cuộc sống sẽ mang lại cảm hứng và hạnh phúc bất tận cho bạn. Vì thế hãy học cách trân trọng những niềm hạnh phúc giản đơn đó thay vì cố gắng tìm kiếm hạnh phúc ở đâu đâu.

Thận trọng trong tài chính là chuyện đương nhiên, đặc biệt là khi cơ hội tốt đến quá bất ngờ thì bạn càng phải cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Sự sáng tạo là điểm mạnh của người tuổi Tỵ và đó sẽ là điều tạo nên sự khác biệt giữa bạn và những người xung quanh. Tuổi Tỵ sẽ trở nên nổi bật trong những người cùng trang lứa và có tiếng tăm hơn trong cộng đồng, vì thế nên cơ hội gặp gỡ tình yêu đích thực của cuộc đời mình là điều không cần phải bàn cãi.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem
(Ảnh: koalaplayground)

Dù những cuộc tranh cãi và sự chỉ trích thường khiến người khác mất lòng nhưng đó là những bài học quý mang tính giáo dục rất cao đối với những người trong cuộc. Con người bạn được thể hiện qua những gì bạn làm, cách bạn ứng xử với người xung quanh. Vì công việc cũng là một phần cuộc sống nên thay vì tìm cách phân định rạch ròi thì bạn nên tận hưởng cuộc sống ngay cả trong khi làm việc. Làm được như vậy bạn sẽ thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Trong tình yêu, có vẻ bạn và người ấy đang quá sa đà vào việc mổ xẻ quá khứ hoặc lo lắng quá nhiều về tương lai mà quên mất cái mà bạn và người ấy nên trân trọng đó là khoảng thời gian hiện tại đang ở bên nhau.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Đã đến lúc bạn nên thoát ra khỏi vòng tròn an toàn, trải nghiệm cuộc sống và thách thức giới hạn của bản thân. Trong công việc, nếu bạn thắc mắc tại sao những người xung quanh không thấu hiểu, cảm thông cho mình thì có lẽ bạn nên xem lại cách giao tiếp của mình với họ. Sự thấu hiểu lẫn nhau chỉ có thể đạt được khi hai bên thành công trong giao tiếp.

Các mối quan hệ thay đổi từng ngày, người đến người đi trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Tình cảm con người cũng là thứ không thể nào ép buộc được, vì thế hãy trân trọng những gì bạn đang có và sẵn sàng cho những cuộc chia ly.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem
(Ảnh: dramafever)

Hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Thân vì những hành tinh chiếu mệnh sẽ giúp cho bản năng và nhận thức của bạn trở nên sắc bén hơn rất nhiều. Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế trong công việc, tuy nhiên năng lực và sự chăm chỉ của bạn mới là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến thành công. Dù được ưu ái nhờ nhan sắc thì bạn cũng không nên ỷ lại vào đó để chủ quan và lười biếng trong công việc.

Trong ngày hôm nay tuổi Thân nên ưu tiên các mối quan hệ gia đình. Hãy dành thời gian cùng nhau ăn tối hoặc xem một bộ phim nào đó để tình cảm gia đình thêm gắn kết.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Những chuyến du lịch và các ngôn ngữ mới là một phần quan trọng trong cuộc sống của người tuổi Dậu. Sự mạo hiểm trong công việc đôi khi không chỉ mang lại cảm xúc hồi hộp, nghẹt thở cho những người trong cuộc mà còn có thể mang lại thành quả khả quan cho người dám nghĩ dám làm nữa.

Tuổi Dậu nên lý trí hơn trong tình yêu. Đưa ra quyết định chấm dứt một mối quan hệ không còn mang lại cảm giác thoải mái và tin tưởng cho hai bên đôi khi là điều cần thiết phải làm. Cho dù ban đầu nó có thể khiến đối phương tổn thương nhưng hãy làm điều mà bạn cho là đúng đắn.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem
(Ảnh: vk)

Có vẻ như những người xung quanh bạn hoặc là đang làm bộ làm tịch hoặc là tỏ ra trẻ con quá mức. Công việc của người tuổi Tuất có rất nhiều triển vọng phát triển, hãy nắm bắt và tận dụng tốt cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn nữa.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cảm thấy mối quan hệ hiện tại có phần nhàm chán và hai người cũng không thật sự dành thời gian cho nhau. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì hai bạn sẽ ngồi lại với nhau để chia sẻ về những suy nghĩ của mình và mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân và Tuất

Sự lựa chọn của tuổi Hợi khi có thời gian rảnh luôn là ở nhà nghỉ ngơi, tuy nhiên các vì sao chiếu mệnh cho thấy rằng hôm nay nếu bạn cởi mở và tham gia nhiều hoạt động xã hội thì sẽ xây dựng được những mối quan hệ mới có lợi cho bạn sau này. Điều quan trọng nhất tuổi Hợi cần phải chú ý trong ngày hôm nay đó là vấn đề tài chính. Hãy kiểm tra lại tình hình tài chính hiện tại, thận trọng trước khi đưa ra quyết định và quản lý chi tiêu hiệu quả.

Tuổi Hợi là người đặc biệt thích lên kế hoạch, nhất là khi đó là kế hoạch cho những bữa tiệc với gia đình hoặc những cuộc vui với bạn bè. Mọi người xung quanh cũng rất tin tưởng giao phó cho bạn trách nhiệm này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đào hoa, Sư Tử nóng vội

Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ trải qua 24 giờ khá bất ổn và rối loạn. Nhân Mã ...

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem Tử vi hôm nay (6/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp ý trung nhân, tuổi Tỵ thành công

Tử vi hôm nay (6/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý là người rất giỏi lên kế hoạch, đặc biệt là trong việc tổ chức ...

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm khả quan, tuổi Mão thành công

Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên đặc biệt chú ý về tình hình tài chính các nhân, ngăn ngừa ...

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải ...

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán những điều đặc biệt gì về tài lộc, công việc, sức khỏe, tình cảm?

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.  

tu vi hom nay 792018 cua 12 con giap tuoi ngo truong thanh tuoi mui trai nghiem Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.