Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ lãng phí, tuổi Mùi lo lắng

Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 con giáp: Đây là thời điểm tuổi Tý nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là với người ấy. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ tìm ra lời giải đáp cho những vấn đề gần đây khiến bạn đau đầu. Trong công việc, nhờ được quý nhân phù trợ cộng thêm sự hấp dẫn và thanh lịch trời phú nên mọi việc của người tuổi Tý trong ngày hôm nay rất thuận lợi.

Đây là thời điểm tuổi Tý nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là với người ấy. Nếu bạn cảm thấy mình cần làm gì đó để làm mới mối quan hệ này thì bạn nên bắt tay vào thực hiện hay thôi. Chắc chắn người ấy sẽ rất cảm động và đánh giá cao hành động của bạn đấy.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 50 Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Mọi thứ trong cuộc sống của tuổi Sửu đều chậm lại tuy nhiên đó không phải là dấu hiệu của sự đình trệ. Những điều tốt đẹp vẫn tìm đến với bạn, chỉ có điều guồng quay cuộc sống sẽ không còn quá gay gắt nữa mà thôi.

Những vấn đề tồn đọng trong công việc sẽ trở lại ám ảnh bạn. Để thực sự đoạn tuyệt được với chúng thì bạn cần phải sốc lại tinh thần và luôn tự nhắc nhở bản thân rằng ai cũng mắc sai lầm, quan trọng là biết đứng dậy và học được gì từ sai lầm đó.

Tuổi Sửu cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt một cách đáng sợ. Nếu vậy thì thay vì than vãn bạn hãy thử tham gia các hoạt động tập thể hoặc giao lưu kết bạn với những người thú vị xem sao.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Dần hãy học cách đơn giản hóa mọi chuyện, điều đó không những giúp mọi người thấu hiểu bạn hơn mà cũng khiến cuộc sống đơn giản hơn. Nếu có bất kì thắc mắc nào về vấn đề tài chính thì bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ, tránh những mâu thuẫn về tài chính trong công việc hoặc với những thành viên trong gia đình vì đó sẽ là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy thất vọng và kiệt sức.

Trong tình yêu, bạn nên thật rõ ràng và rành mạch mỗi khi tranh luận vì ngày hôm nay hai bạn sẽ tranh cãi nảy lửa về một vấn đề nào đó. Hãy nhớ rằng trong một mối quan hệ thì một người thua thì hai người mới thắng được. Đừng để cái tôi và sự nóng nảy khiến bạn phạm sai lầm.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Hôm nay cuộc sống của người tuổi Mão sẽ tràn đầy những điều bất ngờ thú vị. Hãy tận hưởng những điều đó một cách trọn vẹn nhất. Tuổi Mão nên chia sẻ với những người thân thiết hoặc tin tưởng về những lo lắng của bạn về tình hình tài chính. Có thể họ sẽ không thể hỗ trợ được cho bạn nhưng sẽ đưa ra những lời khuyên hoặc làm chỗ dựa tinh thần cho bạn khi cần.

Nếu còn độc thân thì người tuổi Mão rất dễ trúng tiếng sét ái tình. Sự “cảm nắng” này sẽ khiến bạn cảm thấy tổn thương và đau khổ nhiều. Ngược lại nhưng người đã kết hôn thì sẽ rất mãn nguyện với đời sống gia đình của mình.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang
(Ảnh: Soompi Forum)

Một trở ngại nho nhỏ sẽ khiến bạn chậm bước tiến đến thành công nhưng với sự lạc quan và năng lực của bản thân thì đây không những không phải là vấn đề mà còn là cơ hội để bạn thể hiện khả năng xử lý tình huống của mình.

Trong ngày hôm nay tuổi Thìn sẽ nối lại liên lạc với một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ đã lâu không gặp. Trong tình yêu, ai cũng có xu hướng đánh giá một đối tượng tiềm năng dựa trên những tiêu chí mà mình đặt ra tuy nhiên có vẻ bạn đang làm quá lên và khiến đối phương cảm thấy chán nản vì không được tôn trọng.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Ngọ

Cuối cùng thì tuổi Tỵ cũng có cơ hội được tự đưa ra quyết định cho cuộc đời mình. Công việc của bạn khá bận rộn, áp lực công việc tăng cao, vì thế hãy tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để chiến đấu.

Người ấy nhìn thấy những khía cạnh tiềm tang bên trong con người bạn mà chính bạn cũng không nhận ra. Đó là lí do tại sao chúng ta cần có gia đình, bạn bè ở bên bởi đôi khi họ là người khai phá ra những điều đặc biệt còn ẩn giấu bên trong con người mình.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang
(Ảnh: dcinside)

Đôi lúc tuổi Ngọ cảm thấy nghi ngờ năng lực của bản thân vì có vẻ những thứ bạn làm ra không thật sự được người khác đánh giá cao. Tuy nhiên trong ngày hôm nay bạn sẽ gặp được người có cách nhìn nhận đúng đắn về nỗ lực cũng như thành quả của bạn. Điều này mang lại nhiều động lực cho tuổi Ngọ cống hiến hơn nữa trong công việc.

Có phải bạn lại bỏ tiền mua những thứ vớ vẩn không? Liệu cốc cà phê ấy có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra không? Bạn là người hiểu rõ hơn ai hết kiếm ra tiền vất vả như thế nào, vì thế đừng tiêu xài một cách lãng phí.

Đây là thời điểm thích hợp để hai bạn dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Không cần thiết phải là những bữa tối lãng mạn hay những chuyến du lịch xa hoa, cùng nhau xem một bộ phim hoặc nấu nướng thôi cũng đủ hạnh phúc rồi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên mạnh dạn hơn nữa, muốn làm gì thì hãy làm ngay đi, đừng trì hoãn thêm nữa. Hôm nay là thời điểm bạn nên suy nghĩ đến việc lập kế hoạch cho tương lai cũng như lên kế hoạch hành động ở hiện tại để có thể dần dần hướng tới tương lai ấy.

Có vẻ tuổi Mùi lo lắng rất nhiều cho cuộc sống của người ấy. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể để hỗ trợ người ấy, tuy nhiên đừng khiến bản thân áp lực và căng thẳng vì chuyện đó.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân và Tuất

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang
(Ảnh: Soompi Forum)

Hôm nay tuổi Thân cảm thấy tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Hãy tận dụng điều đó để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Đôi khi chỉ một phút lơ là thôi là cơ hội đã vuột khỏi tay mất rồi, vì thế tuổi Thân sẽ cố gắng kiên định hết sức để không phạm phải sai lầm đó một lần nào nữa.

Tuổi Thân hãy mở lòng và yêu hết mình hơn nữa. Dù rằng một khi dành tất cả cho tình yêu và tin tưởng đối phương tuyệt đối cũng đồng nghĩa với một canh bạc lớn. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là bạn được sống thật với cảm xúc của mình, sau này sẽ không có gì phải hối tiếc nữa.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 15h00 Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Tỵ

Một câu hỏi bang quơ của một người nào đó khiến tuổi Dậu cảm thấy cần phải suy nghĩ lại về cuộc đời mình cũng như định hướng tương lai của bản thân. Tuổi Dậu gặp một chút vấn đề trong giao tiếp với một người bạn thân thiết, tuy nhiên đây chỉ là vấn đề thời điểm nên không có gì đáng lo lắng cả.

Bạn và người ấy sẽ cùng hỗ trợ, động viên nhau trong cuộc sống. Càng làm như vậy hai bạn càng trở nên trưởng thành và gắn bó với nhau hơn.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang
(Ảnh: Blog Naver)

Có vẻ bạn đã đạt được một dấu mốc trong cuộc đời mình. Vậy thì hãy đặt ra mục tiêu tiếp theo và biến nó trở thành hiện thực chứ đừng ngủ quên trên chiến thắng. Hôm nay là ngày may mắn về mặt tài chính đối với người tuổi Tuất, có thể bạn sẽ có một nguồn thu bất ngờ nào đó.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang trong giai đoạn đơm hoa kết trái. Hai bạn đều cảm thấy rất hài lòng và mãn nguyện với mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Một vài sự thật trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Một kế hoạch chi tiêu hợp lý sẽ giúp tình hình tài chính cá nhân của bạn được cải thiện đáng kể.

Cuộc sống và tình yêu mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm quý giá mà trước đây bạn không hề nghĩ tới. Tuy nhiên chuyện gì cũng có hai mặt của nó, bên cạnh chiến thắng cũng có thất bại, bên cạnh hi vọng cũng có thất vọng. Cách nhìn nhận và thái độ sống của mỗi người sẽ quyết định họ sẽ tiến lên hay dậm chân tại chỗ trong cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong ...

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, ...

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đen đủi, Bảo Bình chông chênh

Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có 24 giờ bận rộn và quay cuồng với những công việc ...

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi tháng 10/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ trưởng thành, tuổi Mùi trải nghiệm

Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên chủ động tìm hiểu để có câu trả lời cho những vấn đề ...

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi hôm nay (6/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp ý trung nhân, tuổi Tỵ thành công

Tử vi hôm nay (6/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý là người rất giỏi lên kế hoạch, đặc biệt là trong việc tổ chức ...

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải ...

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

tu vi hom nay 892018 cua 12 con giap tuoi ngo lang phi tuoi mui lo lang Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.