Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đào hoa, Sư Tử nóng vội

Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ trải qua 24 giờ khá bất ổn và rối loạn. Nhân Mã sẽ có một ngày thứ sáu đầy áp lực và lo lắng, nguồn cơn của sự mệt mỏi lại đến từ gia đình, chứ không phải công việc.
 

Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 79% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 71%

Tử vi hôm nay nhận thấy, thứ sáu này chuyện tình cảm của chòm sao Bạch Dương tiến triển khá tốt, bạn và người ấy bắt đầu cải thiện được những mâu thuẫn âm ỉ (Ảnh: Pinterest)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá thuận lợi với các hoạt động thiện nguyện ngoài trời. Nhờ vào sự nỗ lực chăm chỉ của cả tuần, ngày thứ sáu, các công việc tồn động được giải quyết êm thấm và gọn gàng. Bạch Dương có đủ thời gian tham gia công tác từ thiện bạn đăng ký từ trước cùng một vài đồng nghiệp quen thân.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển khá tốt, bạn và người ấy bắt đầu có tiếng nói chung và cải thiện được những mâu thuẫn âm ỉ. Ngoài ra, lĩnh vực tài chính của Bạch Dương cũng có những tín hiệu may mắn tốt lành, tài khoản của bạn chuẩn bị đón nhận một số tiền lớn nhờ vào các hợp đồng với đối tác chiến lược kí kết thành công.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 89% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 85%

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ sáu khá khó nhằn với đầy ắp tư duy mới mẻ, sáng tạo. Cấp trên mới đến công ty nhậm chức, “luồng gió mới” sẽ khiến bạn và cộng sự khá vất vả để thích nghi, tuy sẽ có không ít khó khăn nhưng sau một thời gian ngắn, tất cả sẽ đi vào guồng quay ổn định.

Tử vi hôm nay tin rằng, bạn đủ khả năng vượt qua thử thách này, nhất là khi người ấy ở bên ủng hộ nhiệt tình và hỗ trợ hết mình. Nên tự nhủ với bản thân rằng, sau cơn mưa trời lại sáng, đây cũng đâu phải là thử thách đáng sợ nhất bạn từng đối diện.

Điểm sáng của cả ngày là công việc làm thêm của Kim Ngưu sẽ đón nhận nhiều tin vui, dự án bạn nghiên cứu trong vài tháng qua cuối cùng cũng bắt đầu được đưa vào thực hiện. Kết quả thành công ngoài mong đợi với nguồn thu nhập ổn định ít ai sánh bằng chòm sao này trong 3,4 tháng tới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 71%

(Ảnh: Sohu)

Thứ sáu này, Song Tử sẽ trải qua 24 giờ khá bất ổn và rối loạn. Bạn đang muốn mạo hiểm trong công việc, liều lĩnh với mong muốn giành được kết quả tốt nhưng sự bất an trong tâm thế khiến cho bạn không thể nào tập trung làm việc.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay cũng không hề khả quan, Song Tử cần hạn chế đầu tư quá nhiều vào những dự án chưa được kiểm chứng kĩ càng. Điều tệ hại hơn nữa là chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng rơi vào tình trạng buông xuôi, chán nản. Cả hai liên tục cãi vã, không ai chịu lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của đối phương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 78% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 77%

Tử vi hôm nay nhận thấy Cự Giải đang phải đối mặt với những cạm bẫy vô hình trong cả sự nghiệp và tình cảm. Nhắc nhỏ chòm sao này rằng, dù thật sự bạn đang gặp phải không ít khó khăn nhưng tốt nhất đừng để tâm lý lo lắng, sợ hãi lấn át toàn bộ tâm trí, nếu không bạn sẽ chẳng thể nào tập trung làm tốt mọi chuyện.

Muốn xử lý tốt những nhiệm vụ cấp trên giao phó và công phá những “lô cốt” khó nhằn mà đối thủ giăng bẫy, chỉ cần Cự Giải bình tĩnh, tự tin. Chắc chắn khi tìm ra nguyên nhân đích thực, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi việc.

May mắn nhất là tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay đã có khởi sắc, bạn quyết định đầu tư vào hạng mục nào cũng đều thành công và thắng lợi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 71% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 77%

(Ảnh: Yoka)

Sư Tử sẽ có một ngày thứ sáu bình ổn, mọi thứ đều tiến triển đúng kế hoạch giúp bạn hài lòng với một tuần làm việc hăng say và đạt hiệu quả tốt. Có lẽ vì quá cao hứng mà đôi khi trong giờ làm, bạn hơi mất tập trung, nhưng không vì thế mà Sư Tử làm giảm hiệu quả công việc đi ít nhiều. Bạn chưa bao giờ khiến cấp trên phải thất vọng.

Nhắc nhỏ Sư Tử rằng, trong ngày hôm nay chòm sao này tuyệt đối không nên quyết định đầu tư hay xuống tiền vội vã. Càng hấp tấp bạn sẽ càng gánh chịu những hậu quả nặng nề. Tốt nhất sau giờ làm, hãy tranh thủ hẹn hò thư giãn với người ấy, tận hưởng cảm giác êm ái và hạnh phúc của tình yêu đôi lứa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Tím violet

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 71% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 83%

Xử Nữ đã thích nghi dần với guồng quay công việc mới, mọi chuyện dần đi vào quỹ đão giúp cho bạn gặt hái được đôi chút thành công trong sự nghiệp. Hãy nhanh chóng bắt tay vào việc lên kế hoạch thực hiện dự án mới, cộng sự và cấp trên đang vô tình cung cấp cho bạn những sáng kiến vô cùng hữu ích.

Tuy vậy, tử vi hôm nay một lần nữa phải nhắc lại, Xử Nữ tuyệt đối không được ném tiền qua cửa sổ nữa, căn bệnh “nghiền mua sắm” lại bắt đầu tái phát khiến chòm sao này khó lòng khống chế được cảm xúc mỗi khi đi shopping.

Xử Nữ độc thân hôm nay sẽ khá vượng vận tình duyên, chàng trai/cô gái mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu cuối cùng cũng đã mở lòng, gật đầu đồng ý chuyển giai đoạn cho mối quan hệ của đôi bên.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 78% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 70%

(Ảnh: Blog Naver)

Thiên Bình sẽ có một ngày thứ sáu may mắn và thành công. Thời gian gần đây bạn thường xuyên phải đi công tác xa, nhưng mỗi chuyến đi lại giúp bạn gặt hái không ít thành công. Thứ sáu này, 90% là Thiên Bình sẽ lại “xách vali lên và đi”, cơ hội chiến thắng đã trong tầm tay, cố lên đừng bỏ lỡ vận may này!

Các nguồn tài chính của bạn trong hôm nay cũng ổn định và đem về khoản thu dồi dào. Nhiều khả năng từ giờ đến hết tuần, tài khoản của Thiên Bình sẽ tăng lên gấp đôi. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đã dần dần rút ngắn được khoảng cách địa lý. Cảm giác như thứ sáu này, mọi chuyện đến với bạn như một giấc mơ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 81% Sự nghiệp 81% Sức khỏe 78%

24 giờ tới sẽ là quãng thời gian bình ổn và vừa sức với chòm sao Bọ Cạp. Bạn đang ở vào giai đoạn tâm lý chín muồi, thể lực sung sức, mọi việc dù có khó khăn đến mấy cũng đều được xử lý và giải quyết gọn gàng, mau lẹ. Tất cả đều trở nên quá quen thuộc và đơn giản với một Bọ Cạp sành sỏi.

Tuy vậy, đừng quá chủ quan trong mọi quyết định đầu tư, hôm nay thị trường biến động quá lớn, tốt nhất hãy tránh giao dịch liều lĩnh. Chờ đợi sẽ là gợi ý không tồi cho Bọ Cạp, tuần sau cơ hội sẽ vẫn gõ cửa nhà bạn nên đừng quá lo lắng.

Bọ Cạp độc thân sau một thời gian nối lại quan hệ với người cũ bất ngờ nảy ra ý tưởng “làm lại từ đầu”. Đáp án là có hay không, chỉ mình bạn là rõ nhất. Tử vi hôm nay chân thành khuyên Bọ Cạp, nếu bị thôi thúc chỉ bởi cảm xúc nhất thời, hãy để thời gian trả lời cho trái tim đã phải chịu quá nhiều tổn thương của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 83%

(Ảnh: Sohu)

Thứ sáu này Nhân Mã sẽ có 24 giờ đầy áp lực và lo lắng, nhưng nguồn cơn của sự mệt mỏi lại đến từ gia đình chứ không phải là do công việc. Bạn vẫn làm chủ cảm xúc và điều khiến tốt tâm trạng nên mọi thứ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, cấp trên vẫn thực sự hài lòng và tin tưởng chòm sao này.

Chuyện tình cảm riêng của bạn và người ấy tiến triển theo chiều hướng khả quan, đúng vào lúc bạn mệt mỏi nhất và cần một bờ vai để dựa dẫm, anh/cô ấy xuất hiện rất kịp thời. Cuối ngày, dù đang khá uể oải, Nhân Mã cũng sẽ khai thác được không ít thông tin tốt lành từ bạn bè/đối tác và sẵn sàng triển khai kế hoạch mới để phá tan bầu không khí mệt mỏi của một ngày dài.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 84% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 85%

Ma Kết nhiều khả năng sẽ có một ngày thứ sáu không được như ý, bạn phải đón nhận những nhiệm vụ vượt quá khả năng và quyền hạn mà cấp trên giao phó nhưng không thể nào từ chối được. Tử vi hôm nay kiến nghị bạn nên khéo léo trình bày với cấp trên nếu thấy mọi việc bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát. Xét cho cùng, bạn đang cân nhắc cho lợi ích chung của tập thể chứ không hề ích kỉ chỉ biết lo lắng cho bản thân.

Tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay sẽ rất tốt đẹp, bạn đang ở vào thời kỉ đỉnh cao của phong độ và vận may. Tuy vậy chuyện tình cảm của chòm sao này lại đang khá đen đủi, bạn và người ấy vẫn đang “lệch nhịp”, chính vì thế Ma Kết vẫn chưa thể sắp xếp một cuộc hẹn hò thân mật chỉ có hai người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 83% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 72%

(Ảnh: Pinterest)

Thứ sáu này với Bảo Bình sẽ diễn ra khá thuận lợi, bạn đàm phán thành công với đối tác và giành được hợp đồng béo bở nhờ sự hậu thuẫn của “tay trong”. Riêng trong các hoạt động đầu tư, tử vi hôm nay nhắc nhở bạn không được giở “chiêu trò” mờ ám. Mọi hành động thiếu minh bạch hoặc không cẩn trọng sẽ khiến bạn gánh chịu hậu quả đáng sợ.

Bảo Bình độc thân hôm nay sẽ có cơ hội xem mắt tuyệt vời. Bạn được bạn bè mai mối một chàng trai/cô gái phù hợp đến mức cả hai sau buổi hẹn vẫn cứ mải mê nhắn tin chuyện trò.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sự nghiệp 68% Sức khỏe 73%

“Lạc lối” là từ khóa chính dùng để miêu tả ngày thứ sáu của Song Ngư, bạn ở vào trạng thái phong độ “rơi tự do” và mất cảm hứng trong công việc. Đừng trốn tránh thất bại hay cố gắng tìm kiếm an ủi từ những thành công trong quá khứ, dũng cảm đối mặt với hiện thực và nhanh chóng tìm ra lý do sẽ giúp bạn vượt qua thời điểm khó khăn này.

Bạn bè và người thân vẫn luôn ở bên, động viên chia sẻ và giúp đỡ Song Ngư. Bạn không hề cô đơn nên đừng cố gánh chịu mọi thứ một mình. Nếu muốn hãy tranh thủ đi mua sắm một chút đồ dùng cần thiết cho bản thân để giải tỏa tâm lý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

Xem tướng mặt 3 con giáp vượng vận quý nhân ít ai sánh bằng

3 con giáp vượng vận quý nhân ngoài tài năng xuất chúng và mạng lưới ngoại giao hơn người, khi xem tướng mặt, họ sẽ ...

Con giáp nữ sinh tháng này, số vượng phu ích tử, gia đình yên ấm

Tử vi phong thủy nhận thấy có phụ nữ có 2 tháng sinh âm lịch khá hoàn hảo cho hôn nhân. Người đàn ông nào ...

Bói ngày sinh 3 cặp đôi con giáp, nếu trẻ mà khổ thì về già càng sướng

Hôn nhân sẽ có lúc thăng lúc trầm, khi nghèo khó lúc giàu sang. Ba cặp đôi con giáp dưới đây nếu đã bén duyên ...

3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

Phụ nữ 3 vị trí này trên cơ thể càng thon gọn càng vượng tài, vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ, tử vi phong thủy nhận thấy rằng ngoài số mệnh trời ban, nếu khéo léo tu dưỡng và sở hữu ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.