Tử vi năm 2019 cung Bọ Cạp: Bản lĩnh làm nên sự nghiệp lớn

Tử vi năm 2019 nhận định Bọ Cạp sẽ có một năm mới đòi hỏi phải thay đổi hoàn toàn từ tính cách tới ngoại hình. Đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, càng buông xuôi, thất bại sẽ càng bủa vây và khiến cho bạn sợ hãi hơn nhiều.

Tử vi năm 2019 tổng quan dành cho cung Bọ Cạp

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon


Tử vi năm 2019 nhận định, Bọ Cạp sẽ có một năm mới đòi hỏi phải thay đổi hoàn toàn từ tính cách, nội tâm tới ngoại hình. Hãy cố gắng dùng tâm thế thoải mái nhất để nghênh đón năm mới và chuẩn bị sẵn sàng đón chờ mọi sự thay đổi.

Thật ra, 365 ngày tới, với chòm sao này sẽ là những bất ngờ hoàn toàn nằm trong khả năng khống chế của bản thân. Bạn bè và người thân chính là những nhân tố chính tạo ra các “sự vụ” ngoài ý muốn để thử thách và giúp bạn nâng tầm bản thân, mạnh mẽ và dũng cảm hơn trước đây nhiều phần.

Vận trình của chòm sao Bọ Cạp trong năm 2019 được đánh giá là khá bình ổn và khả quan. Tuy cuộc sống của bạn có nhiều điểm thăng trầm và bận rộn nhưng mọi người luôn đoàn kết, hòa thuận, chung sống vui vẻ và cùng nhau vượt qua các khó khăn, vất vả.

Chỉ cần nỗ lực kiên trì bền bỉ, ắt hẳn Bọ Cạp sẽ nhanh chóng chạm tay tới thành công đúng như kì vọng. Đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, càng buông xuôi, thất bại sẽ càng bủa vây và khiến cho bạn sợ hãi hơn nhiều.

Tử vi năm 2019 nhấn mạnh, mấu chốt giúp họ đi đến thành công là phải tự tin hết sức. Càng khéo léo chèo lái con thuyền nhân sinh quan đúng đắn, họ sẽ càng dễ gặt hái những thắng lợi trong nhiều phương diện, đặc biệt là sự nghiệp và sức khỏe.

Tử vi năm 2019 cung Bọ Cạp về sự nghiệp

Năm Kỉ Hợi với chòm sao Bọ Cạp là thời điểm vận trình sự nghiệp đầy ắp cơ hội và thử thách. Họ buộc phải dành phần lớn thời gian cho công việc, cố gắng gấp nhiều lần người khác.

May mắn ở chỗ, cấp trên sẽ tin tưởng giao cho chòm sao này những nhiệm vụ, trọng trách “đáng gờm” giúp họ từng bước khẳng định bản thân và chiếm được sự tin yêu của cộng sự. Đối diện với những thay đổi này, họ cần xử lí mọi việc đúng trình tự, đừng phức tạp hóa mọi chuyện và tích cực học hỏi, tiếp thu ý kiến đóng góp, hỗ trợ của mọi người.

Môi trường làm việc có nhiều thay đổi bổ trợ tích cực cho Bọ Cạp trong 12 tháng tới sẽ là một trong những nhân tố giúp họ dễ dàng thăng hoa. Tử vi năm 2019 khẳng định họ nên chịu khó thể hiện vừa phải, khiêm tốn và nhẹ nhàng, như vậy chính bạn sẽ đẩy lùi những kẻ xấu xa, tiểu nhân đang rình rập.

Đừng ngần ngại đối diện với thử thách và rào cản trong công việc. Bạn đủ bản lĩnh và tự tin để vượt qua những thăng trầm suốt 365 ngày tới. Dù cuộc sống có biến động như thế nào đi chăng nữa, hãy luôn nắm chắc mọi cơ hội, dù là nhỏ nhoi nhất.

Tử vi năm 2019 cung Bọ Cạp về tình duyên

Vận trình bình ổn của Bọ Cạp trong chuyện tình cảm sẽ khiến cho họ cảm thấy 365 ngày tới có lúc hơi nhàm chán và đơn điệu. Thiếu đi sự đột phá hoặc quên chưa tạo ra những gia vị ngọt ngào cho tình yêu chính là lí do khiến cho bạn và người ấy có những thời điểm lại trở nên lạnh nhạt và thờ gơ.

Bù lại, các chàng trai cô gái Bọ Cạp độc thân sẽ quen dần với sự cô đơn và tìm thấy niềm vui từ những khía cạnh khác của cuộc sống. Tử vi năm 2019 chúc mừng, chưa biết chừng, nếu chịu khó thay đổi, du lịch hoặc dịch chuyển, họ sẽ có nhiều khả năng gặp được chân ái vào dịp cuối năm.

Những Bọ Cạp đã có gia đình, nửa cuối năm sẽ là lúc hồi tâm chuyển ý hoặc có nhiều rung động ngoài luồng khó lòng khống chế, kiềm tỏa. Họ nên học cách yêu lại từ đầu trong chân thành và êm ả, đừng để gia đình là bến đỗ của “bão tố”, sóng tình.

Xem thêm: Tử vi năm 2019 cung Nhân Mã: Độc thân quyến rũ, mạnh mẽ thay đổi   

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon

Tử vi năm 2019 cung Bọ Cạp về tài chính

Tử vi năm 2019 đánh giá, năm Kỉ Hợi là thời điểm tài chính của chòm sao Bọ Cạp có nhiều khởi sắc nhưng đồng thời cũng bị kiềm tỏa không ít. Họ buộc phải lăn lộn giành giật những hợp đồng quan trọng và phải thu chi rất nhiều, nhưng bù lại luôn khéo léo cân đối tài chính nên dễ dàng tìm được cơ hội thành công.

Các cơ hội từ công việc kiêm nhiệm tay trái sẽ đem đến nguồn tài chính ổn định và dồi dào cho chòm sao này trong suốt 12 tháng tới. Chưa đến mức rủng rỉnh hầu bao nhưng họ cũng không phải bận tâm về tiền bạc.

Nên tìm các cơ hội đầu tư từ bạn bè/cộng sự thân thiết lâu năm. Chính đó sẽ là những mỏ vàng tiềm năng mà bạn đã lơ là suốt bấy lâu nay. Nên chú ý đầu tư nhiều hơn nữa vào sức khỏe để thu lại lãi ròng trong vài ba năm tới.

Về sức khỏe

Bọ Cạp sẽ có 12 tháng sức khỏe ổn định và dẻo dai, tuy nhiên cần phải học cách giảm tải áp lực và stress đổ dồn vào cuối năm. Bạn khá yếu kém trong việc khống chế cảm xúc nên đôi khi khiến cho sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng nặng nề, biến động theo sự trồi sụt của sự nghiệp.

Cuối năm, vào khoảng tháng 11 trở đi, Bọ Cạp sẽ phải đối diện với các nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe. Họ nên tránh các bệnh lây nhiễm hoặc đường hô hấp và chú ý chuẩn bị sẵn sàng những phương án phòng bị để không bị tụt dốc.

Tin thêm: Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo

Về tri thức/học hành

Tử vi năm 2019 nhận định, vận trình học tập của chòm sao Bọ Cạp trong năm 2019 sẽ khá biến động. Họ chưa thực sự tìm thấy niềm vui thực sự khi nâng cao tri thức và hay đổ lỗi cho các yếu tố khách quan về thất bại của mình.

Muốn vươn tới thành công, họ buộc phải chăm chỉ, bền bỉ và kiên trì hơn nữa. Bạn chưa biết cách tìm ra sở trưởng của bản thân nên luôn loanh quanh trong những bế tắc và mệt mỏi. Chính vì thế, càng đi xa càng dễ lạc lối và lo âu.

Hãy thử đào sâu nghiên cứu, tìm tòi một mảng kĩ năng chuyên biệt bạn chưa từng thử tới trong nhiều năm qua. Chắc chắn, bạn sẽ tự động thay đổi và vươn mình lên tầm cao mới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi năm 2019 cung Xử Nữ: Mạnh dạn thay đổi, bứt phá ngoạn mục

Tử vi năm 2019 nhận định, “bất ngờ” là từ khóa xuyên suốt cuộc sống và công việc của cung hoàng đạo Xử Nữ trong ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi năm 2019 cung Sư Tử: ‘Bão tố’ dồn dập, nửa cuối năm an bình

Tử vi năm 2019 nhận định, Sư Tử sẽ có nửa đầu năm đầy sóng gió trong tài chính và sự nghiệp. Nếu kiên trì ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi năm 2019 cung Cự Giải: Nội lực bền bỉ, sức khỏe dẻo dai

Tử vi năm 2019 nhận định, Cự Giải sẽ phải đón chờ nửa đầu năm u ám và tẻ nhạt. Từ cuối tháng 8 trở ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon 4 cung hoàng đạo tài chính khởi sắc, may mắn dồn dập trong 7 ngày tới

Nếu bạn là một trong số 4 cung hoàng đạo sau thì xin chúc mừng, 7 ngày tới sẽ là quãng thời gian mà tiền ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tháng 11: 4 cung hoàng đạo bứt phá ngoạn mục, sự nghiệp thăng hoa

Bạn đang chờ đợi điều gì ở tháng 11? Sự thăng tiến trong việc, tài chính rủng rỉnh và vận may rộn ràng. Nếu là ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tháng 11: Ba con giáp cầu được ước thấy, song hỉ lâm môn

Dự đoán ba con giáp dưới đây sẽ rất may mắn trong sự nghiệp, vận trình hoạn lộ có nhiều khởi sắc, chính vì thế ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon 4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ thoát khỏi đám mây đen tình ái ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tháng 11, nhà có 6 con giáp này, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến

Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi nam 2019 cung bo cap ban linh lam nen su nghiep lon Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.