Tháng 11: 4 cung hoàng đạo bứt phá ngoạn mục, sự nghiệp thăng hoa

Bạn đang chờ đợi điều gì ở tháng 11? Sự thăng tiến trong việc, tài chính rủng rỉnh và vận may rộn ràng. Nếu là một trong 4 cung hoàng đạo dưới đây, thành công đã nằm chắc trong tầm tay của bạn rồi đó!
thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa
Thần may mắn đã mở rộng cánh cửa chào đón 4 cung hoàng đạo dưới đây đến với thành công trong sự nghiệp suốt tháng 11 này (Ảnh minh họa: Sidus).

Vận số 12 cung hoàng đạo chúc mừng 4 chòm sao có tên dưới đây, thần may mắn đã mở rộng cánh cửa chào đón họ đến với thành công. Đừng chần chừ trong mọi tình huống và cơ hội đầu tư, càng quyết định mạnh mẽ và xuống tiền kịp thời, họ sẽ càng gặt hái được những khoản tài chính tuyệt vời.

Bí quyết của 4 cung hoàng đạo này là gì, cùng tìm hiểu và học tập để làm theo. Chắc chắn vận trình tài chính của bạn cũng sẽ có những thay đổi và cải thiện đáng kể.

1. Cung Cự Giải

Chỉ số may mắn: 5 sao

Thời điểm vượng vận: Từ mùng 6 trở đi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Tháng 11 là thời điểm cung hoàng đạo này gặp may mắn trong sự nghiệp nhất trong năm 2018. Các khó khăn lần lượt được giải quyết êm xuôi và đơn giản như chưa từng xảy ra vướng mắc. Họ hoàn toàn được đắm mình trong thành công và thuận lợi nhất từ ngày mùng 6 trở đi nên hãy nhiệt tình và hăng hái làm việc hết mức.

Cấp trên sẽ tin tưởng giao cho Cự Giải những nhiệm vụ khó nhằn nhất để họ bứt phá và chứng minh năng lực của mình. Việc được thăng chức tăng lương sẽ chỉ là vấn đề đơn giản và nằm trong tâm tay của họ.

Vận số 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, đừng bao giờ lơi là ý chí quyết thắng, mọi chuyện thành bại sẽ quyết định bởi yếu tố thời gian. Đồng thời nên chịu khó tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe, giữ sức chạy đường trường trong suốt 30 ngày tới.

thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa
(Ảnh minh họa: Yoka)

2. Cung Sư Tử

Chỉ số may mắn: 5 sao

Thời điểm vượng vận: Từ mùng 8 trở đi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Châm ngôn sống của cung Sư Tử trong 30 ngày tới là: “thành công không chờ đợi người thiếu sáng tạo”. Bạn buộc phải đổi mới mình liên tục, chỉ khi nào chòm sao này tìm thấy điểm bứt phá của chính bản thân, họ mới có thể chạm tay tới thành công nhanh nhất có thể.

Vận số 12 cung hoàng đạo chúc mừng các chàng trai cô gái Sư Tử, hãy cứ mạnh dạn và sống trọn với đam mê, tháng 11 là thời điểm để họ tỏa sáng và thăng hoa hết mình trong sự nghiệp. Có bao nhiêu đam mê, hãy để chúng bùng cháy!

Nếu có khó khăn khi làm việc, đừng quá mải mê, gắng sức, hãy kêu gọi sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Bạn xứng đáng nhận được sự tri viện kịp thời vì bản tính nhiệt tình luôn cho đi nhiều hơn nhận lại.

3. Cung Thiên Bình

Chỉ số may mắn: 4 sao

Thời điểm vượng vận: Từ ngày 12 trở đi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Khiêm tốn học hỏi và tích lũy chờ thời là bí quyết đưa Thiên Bình đến với thành công trong 30 ngày tới. Họ luôn là người nhún nhường và khéo léo tiếp thu ý kiến, sự chân thành, thẳng thắn của cung hoàng đạo này khiến cho họ luôn được lòng cấp trên và cộng sự dù cho người đối diện có khó tính đến mức nào đi chăng nữa.

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo xin chúc mừng chòm sao này, họ sẽ cải thiện được rất nhiều tật xấu và bộc lộ được khả năng tuyệt vời của mình trong công việc. Càng mạnh dạn đầu tư và triển khai các dự án tài chính tiềm năng, họ sẽ càng thăng tiến và đi xa hơn.

Nếu chẳng may phạm phải một sai lầm nào đó, dù là to tát hay nhỏ nhoi, hãy cứ mạnh dạn đối diện và tìm cách sửa chữa kịp thời. Con đường đi tới thành công không thể nào mãi mãi chỉ có hoa hồng!

thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

4. Cung Nhân Mã

Chỉ số may mắn: 6 sao

Thời điểm vượng vận: Từ mùng 9 trở đi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Vận số 12 cung hoàng đạo khá bất ngờ vì Nhân Mã mở đầu tháng 11 bằng khá nhiều thất bại. Chìa khóa dẫn dắt họ đi đến thành công trong sự nghiệp suốt 30 ngày tới có lẽ không phải điều gì khác ngoài sự kiên nhẫn và bền bỉ.

Thất bại sẽ đem đến cho họ những bài học xương máu và cả những gợi mở tuyệt vời. Từ ngày mùng 9 trở đi, chỉ cần nhạy bén trong kinh doanh, khéo léo chọn đúng mặt hàng đầu tư chiến lược, chắc chắn họ sẽ gặt hái rất nhiều thắng lợi trong sự nghiệp.

Càng giữ cho thân và tâm ổn định, thành công sẽ càng chờ đón cung hoàng đạo này trong tương lai gần. Vận số 12 cung hoàng đạo không dám khẳng định 10 phần nhưng chắc chắn họ sẽ được đề bạt vào những vị trí quan trọng ở chỗ làm.

Việc được nắm giữ trọn vẹn quyền lực ở nhiệm vụ mới vào thời điểm nào, điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào sự nỗ lực và cống hiến của Nhân Mã trong tháng 11 này. Chính vì thế, đừng bao giờ thôi nỗ lực!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa Ba nốt ruồi vô cùng nguy hại cho sức khỏe, tuyệt đối không nên giữ

Dù là nam hay nữ giới, nếu sở hữu ba nốt ruồi sau nên vô cùng cẩn thận, sức khỏe và tài vận của bạn ...

thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa 4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ thoát khỏi đám mây đen tình ái ...

thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa Tháng 11, nhà có 6 con giáp này, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến

Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi ...

thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa Phụ nữ có 3 nốt ruồi này, thời trẻ càng vất vả về già càng hạnh phúc giàu sang

Nếu may mắn sở hữu một trong 3 nốt ruồi sau, thời trẻ càng vất vả thì khi về già người phụ nữ đó ắt ...

thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa Nữ giới sở hữu 7 nốt ruồi này nếu kết hôn năm 2019 mọi sự sẽ thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 7 nốt ruồi dưới đây sẽ đem lại cho phụ nữ sự viên mãn trong tình cảm và tài ...

thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

thang 11 4 cung hoang dao but pha ngoan muc su nghiep thang hoa Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.