Nữ giới sở hữu 7 nốt ruồi này nếu kết hôn năm 2019 mọi sự sẽ thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 7 nốt ruồi dưới đây sẽ đem lại cho phụ nữ sự viên mãn trong tình cảm và tài lộc suốt 365 ngày tới khi họ lên xe hoa đúng thời điểm.

1. Nốt ruồi trong lông mày

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa

Nữ giới có nốt ruồi trong lông mày được nhận định là tuyệt phẩm may mắn trong xem tướng, đặc biệt là nhân tướng học nốt ruồi. Bởi lẽ, đây là nốt ruồi tựa như “hải trung kim”, vàng trong biển. Trong xem tướng phụ nữ, người ta đặt cho nó cái tên mĩ miều là: Ngọc trong cỏ.

Màu sắc của nốt ruồi càng sáng và đen hoặc nốt ruồi son không sẹo, không có tì vết (đặc biệt là không có lông mọc ở xung quanh) thì chủ nhân của nó càng vượng vận và may mắn, phúc khí dồi dào.

Dự đoán, người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi này, chỉ cần chọn đúng chồng thì lên xe hoa năm 2019 sẽ có kinh tế đơm hoa kết trái, tình cảm hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì khi về già, điền sản dư thừa, gia đình ấm no, con cháu phương trưởng thành tài.

2. Nốt ruồi ở cằm

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa

Nốt ruồi ở cằm là chính là nốt ruồi ở cung Điền trạch, nó đem lại cho nữ giới sự may mắn và tài lộc hơn người trong lĩnh vực đất đai. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này tính cách khá phóng khoáng, đa tình, dễ có nhiều "vệ tinh" theo đuổi. Tài vận của họ chắc chắn hơn người nhưng luôn bị kẻ khác dè bỉu, ghen tị và đặt điều thị phi.

Năm 2019, nếu tinh ý lựa chọn đúng ý trung nhân, chắc chắn họ sẽ tự mang lại cho mình nhiều sự may mắn và thuận lợi. Sau khi kết hôn, họ sẽ giúp cho người bạn đời của mình vượng vận tài lộc, sự nghiệp thăng hoa. Nếu chịu lùi về phía sau làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình, nhiều phần họ sẽ sớm sinh quí tử.

3. Nốt ruồi ở cuống tai

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa

Trong danh sách các nốt ruồi vượng phu ích tử và vượng vận tài lộc, nốt ruồi ở vùng cuống tai luôn được các nhà nhân tướng học đánh giá rất cao. Nốt ruồi ở vị trí này có nhược điểm là sẽ chiêu tài rất nhanh, nếu không biết khéo léo duy trì, may mắn cũng sẽ tan biến bất ngờ như khi tìm đến.

Chính vì thế, năm 2019 chính là thời điểm phù hợp để những cô gái độc thân có nốt ruồi ở cuống tai yên bề gia thất. Nên nhanh chóng tận dụng lợi thế kinh tế của mình để giúp cho gia đình ấm êm, hạnh phúc, có của ăn của để.

Vợ chồng chỉ cần khéo léo bảo ban nhau, chăm chỉ làm việc thiện, tích cực giúp đỡ bạn bè, người thân, cho đi nhiều hơn nhận lại, chắc chắn vận may sẽ còn gõ cửa căn nhà họ liên tục.

4. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa

Nữ giới nếu có nốt ruồi son hoặc nốt ruồi đen mọc ở lòng bàn chân thì khi chưa lập gia đình cũng sẽ dễ được hưởng vinh hoa phú quí hơn bạn bè đồng trang lứa. Họ rất giỏi ăn nói, có duyên trong làm ăn giao tiếp nhưng khá nhún nhường, khiêm tốn nên người khác nhìn vào khó nhận ra.

Tuy vậy, họ luôn có khát khao được làm người phụ nữ nội trợ của gia đình, không muốn quá bận tâm, lo lắng chuyện tiền tài. Có thể nói, tuýp phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân là điển hình truyền thống, sẵn sàng hi sinh và chăm lo cho gia đình hết mực.

Lấy được người vợ tuyệt vời như vậy trong năm 2019, đức lang quân sẽ chẳng phải bận tâm về cơ hội và tiền tài. Cái duyên với tiền bạc sẽ chuyển từ người vợ sang người chồng, giúp gia đình họ luôn hạnh phúc vui vẻ.

5. Nốt ruồi ở xung quanh ngón tay cái

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa

Nốt ruồi ở xung quanh ngón tay cái tức là ở lòng bàn tay hay mu bàn tay đều được gọi là nốt ruồi may mắn cát tường. Nữ giới có nốt ruồi này, đa phần sinh trưởng trong gia đình giàu sang, quyền quí, có xuất thân hơn hẳn người thường.

Nếu gia đình làm ăn kinh doanh, chắc chắn họ sẽ có rất nhiều tài lộc và của cải tổ tiên để lại. Nhờ vào phúc phần của cha mẹ và bản thân họ cũng luôn nỗ lực hết mình, cả đời người phụ nữ này sẽ luôn được sống trong nhung lụa.

Lời gợi ý kết hôn năm 2019 với họ có lẽ là hơi thừa nhưng khá thực tế. Bởi lẽ sau khi lập gia đình, kinh tế của họ sẽ càng phát triển và may mắn hơn nhiều phần. Nếu được, họ không nên từ bỏ công việc kinh doanh mà hãy khéo léo thu xếp để hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp.

6. Nốt ruồi ở mu bàn tay

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa

Trong xem tướng phụ nữ và nhân tướng học nốt ruồi, nốt ruồi ở mu bàn tay được nhận định là đem lại nhiều may mắn và phúc khí cho chủ nhân của nó. Tuy vậy, sự may mắn này sẽ thăng hoa tột đỉnh khi họ lập gia đình vào năm 2019, nếu không, mọi chuyện sẽ chỉ ở mức vừa tầm.

Sau khi chọn lựa lên xe hoa, càng sớm có con và khéo léo vun vén cho gia đình, sự nghiệp của bản thân họ và người chồng càng dễ viên mãn. Điểm đặc biệt là, nếu có nốt ruồi đen ở vị trí này sẽ may mắn hơn rất nhiều so với việc sở hữu nốt ruồi son.

Tuy nhiên, tính cách của nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này khá mạnh mẽ, quyết liệt. Vợ chồng nên nhẹ nhàng, nhường nhịn, “cơm sôi nhỏ lửa” thì hạnh phúc mới bền lâu.

7. Nốt ruồi ở trên trán

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa

Nốt ruồi khai vận tiền tài, hạnh phúc cho nữ giới năm 2019 chính là nốt ruồi ở vùng trán nhưng sát với tóc. Nốt ruồi này dù ở bên trái hay bên phải đều đem lại sự may mắn và phúc phần cho chủ nhân.

Họ khá dễ chịu, mềm tính và giỏi giao tiếp nên sau khi lập gia đình sẽ đem đến cho người chồng nhiều mối quan hệ, bạn hàng tiềm năng. Gia đình nên cố gắng thường xuyên đi chơi xa để duy trì ngọn lửa tình cảm hạnh phúc.

Cả hai vợ chồng đều rất “mát tay” trong kinh doanh nhưng nên phân chính phụ, chớ tham lam quá mức mà bỏ bê con cái hoặc gây ra mâu thuẫn, bất hòa không đáng có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua thiệt

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua ...

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão hái ra tiền

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão hái ra tiền, tuổi Tý hao hụt ...

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa Tử vi tuần mới (29/10 – 4/10) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (29/10 – 4/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu cẩn thận bị lừa

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tuần này phải đối mặt với rất nhiều sự lừa dối, bạn ...

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu siêu may mắn, Cự Giải bế tắc chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo một tuần mới với nhiều may mắn của Kim Ngưu, Bạch ...

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa 7 nốt ruồi khắc chồng khiến phụ nữ lận đận đường tình duyên

Tình duyên lận đận là một trong những mối lo của nữ giới. Với người sở hữu một trong 7 nốt ruồi dưới đây, để ...

nu gioi so huu 7 not ruoi nay neu ket hon nam 2019 moi su se thang hoa Sở hữu 3 đặc điểm này trên gương mặt, đàn ông vượng tài, đàn bà vượng phu

Nếu người bạn đời của bạn “vô tình” sở hữu một trong ba đặc điểm sau trên gương mặt thì tử vi phong thủy xin ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.