4 nốt ruồi giúp phụ nữ làm Lọ Lem thời hiện đại, hưởng phú quí vinh hoa

Mong ước lớn nhất của một đời người phụ nữ là có được hôn nhân hạnh phúc, tình yêu thăng hoa. Và nếu may mắn có một trong 4 nốt ruồi sau, chắc chắn, họ sẽ là nàng Lọ Lem thời hiện đại, hưởng vinh hoa phú quí được nhiều người ngưỡng mộ.
4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa
Sau khi kết hôn, yên bề gia thất, phụ nữ sở hữu một trong 4 nốt ruồi dưới đây sẽ vô cùng hạnh phúc, thoải mái tận hưởng phú quí vinh hoa (Ảnh minh họa: Sina).

Nhiều người hay có quan niệm rằng “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, nhưng thật ra, bản thân chúng ta cũng có quyền chọn cho bản thân những cuộc sống ấm êm và người bạn đời như ý chứ đừng phó thác hoàn toàn cho số phận.

Xem bói nốt ruồi và xem tướng phụ nữ nhận thấy, những tuýp nữ giới có một trong 4 nốt ruồi dưới đây, cuộc sống tuy không sung sướng từ tấm bé nhưng sau khi kết hôn, họ sẽ đổi đời cải vận. Nói rằng họ từ “vịt hóa thiên nga”, giàu sang hạnh phúc chính là ở chỗ, bản thân họ sẽ khéo léo chèo lái con thuyền hôn nhân, đưa đẩy gia đình nhỏ đến bến bờ viên mãn.

Tất nhiên, trước khi có được mái ấm nhỏ nhiều người ghen tị và thành công trên nhiều phương diện, chủ nhân của những nốt ruồi này cũng phải cố gắng và nỗ lực không ngừng trong cuộc sống. Họ chưa dám nói là nữ cường nhân hay nàng Lọ Lem thời hiện đại nhưng thực sự là kiểu người mỗi chúng ta nên học tập.

1. Nốt ruồi ở vùng trán bên trái

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa

Phụ nữ có nốt ruồi ở vùng bên trái của trán với màu sắc ưa nhìn, có thể là nốt ruồi son hoặc màu đen đều được, trong hôn nhân là người khá may mắn và vượng vận. Tuy nhiên, họ phải kết hôn muộn mới mong có hạnh phúc viên mãn.

Nhược điểm của họ là khá chu toàn, giỏi lo liệu quán xuyến mọi việc trong gia đình nên trước khi kết hôn là nữ cường nhân trên một người dưới vạn người. Họ sẽ khá tự chủ về kinh tế, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai cả. Nhưng chính sự mạnh mẽ độc lập này khiến cho họ khó lòng thích ứng với cuộc sống gia đình “lạt mềm buộc chặt”.

Trong quãng thời gian từ 30 – 35 tuổi, nếu biết khống chế cảm xúc tốt đẹp, kết hôn đúng lúc, nhanh chóng sinh nở, cuộc sống của họ sẽ là mơ ước của không ít bạn bè cùng trang lứa. Nên giảm thiểu sự đa nghi hay tính cách kiểm soát người bạn đời của bản thân đi, chính họ sẽ luôn thấy vui vẻ và tin yêu cuộc sống.

Chỉ cần hai vợ chồng khéo léo bảo ban nhau, mọi chuyện giải quyết êm đẹp, ổn thỏa thì chắc chắn gia đình của nàng Lọ Lem thời hiện đại sẽ luôn ở vào trạng thái: “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”.

2. Nốt ruồi ở gian môn bên trái

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa

Gian môn trong nhân tướng học đại diện cho cung hôn nhân, chủ về tình cảm vợ chồng và tình yêu nam nữ. Gian môn nằm ở phía đuôi mắt, sát với huyệt Thái Dương, cũng chính là vị trí mà người nữ hay có chân chim trên gương mặt.

Phụ nữ có nốt ruồi may mắn ở gian môn nhưng phải ở bên trái đa phần là người hạnh phúc sau khi kết hôn. Điều kiện cần và đủ là họ có gian môn đẹp, không bị gồ cao hoặc lõm xuống, nốt ruồi nhẵn nhụi, không có sẹo hoặc vết thâm, không có lông.

Người này nên kết hôn khoảng từ 25 đến 30 tuổi, dự đoán khi ấy tình cảm vợ chồng sẽ bền chặt ấm êm. Nhưng chắc chắn giai đoạn đầu sẽ trải qua không ít song gió, phong ba, vợ chồng phải học cách nhường nhịn nhau mới có thể giữ trọn hạnh phúc đến cuối đời.

Nếu vượt qua giai đoạn này thì từ 35 – 40 tuổi sẽ phải trải qua một lần thử thách nữa, khi ấy, họ sẽ chính thức được mệnh danh là Lọ Lem thời hiện đại vì cuộc sống gia đình viên mãn, ấm êm.

Bí quyết giữ được gia đình hạnh phúc, con cái phương trưởng thành tài với họ chính là chữ “nhẫn”. Nhưng là sự nhẫn nhịn thông thái, để người chồng đứng lên làm chủ gia đình, nắm quyền tài chính. Dù trước khi kết hôn, có xuất thân từ gia đình nghèo khổ đến mấy, trung niên họ cũng sẽ trở thành cực phẩm phu nhân nhiều người ghen tị.

3. Nốt ruồi bên dưới mắt trái

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa

Trong nhân tướng học và xem bói nốt ruồi, gương mặt được chia làm ba phần, thượng đình, trung đình và hạ đình (tương ứng với Thiên, Địa và Nhân). Trong đó vùng ngang với mũi, chính là ứng với vùng Nhân, từ xương gò má trở xuống là vùng Địa.

Nốt ruồi ở ngay bên dưới mắt trái là thuộc vùng Nhân – trung đình, đại diện cho hôn nhân và hạnh phúc sau khi yên bề gia thất của người nữ. Nốt ruồi này tưởng là bất lợi cho phái yếu nhưng thực ra sẽ giúp họ thêm phần mạnh mẽ, giành thế chủ động trong tình yêu.

Nếu ban đầu không phải được gả vào hào môn thì sau khi góp gạo thổi cơm chung, vợ chồng cũng sẽ chung tay tạo dựng cơ đồ viên mãn. Khoảng từ 40 tuổi trở đi cả gia đình sẽ có tài lộc, điền sản dư dôi, con cái phương trưởng.

Điều kiện cần và đủ của họ là nên kết hôn với người đã từng có một đời vợ hoặc vợ chồng nên xa cách nhau một thời gian. Mọi mâu thuẫn dần dần sẽ được hóa giải trọn vẹn.

4. Nốt ruồi ở cằm

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm tài vận tuyệt vời, nhất là sau khi kết hôn. Họ thuộc và tuýp cô gái Lọ Lem thời hiện đại ở chỗ, sau khi lập gia đình sẽ truyền may mắn của bản thân sang chồng, nên kinh tế lúc nào cũng dư dôi, dồi dào, chẳng mấy khi phải bận tâm vì tiền.

Nếu không muốn lùi về hậu phương lo liệu, quán xuyến việc nhà, họ hoàn toàn có thể làm nội tướng, cùng chồng “xông pha” nơi thương trường, gánh vác chuyện kinh doanh. Khi ấy, kinh tế của cả hai sẽ còn thăng hoa gấp bội.

Dự đoán, tới tuổi vãn niên, hai vợ chồng có thể an nhàn hưởng phúc, tài lộc đầy nhà. Khi ấy họ hoàn toàn có thể an tâm vì con cái sẽ kế tục sự nghiệp gia đình, làm nên chuyện lớn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Ba nốt ruồi vô cùng nguy hại cho sức khỏe, tuyệt đối không nên giữ

Dù là nam hay nữ giới, nếu sở hữu ba nốt ruồi sau nên vô cùng cẩn thận, sức khỏe và tài vận của bạn ...

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Phụ nữ có 3 nốt ruồi này, thời trẻ càng vất vả về già càng hạnh phúc giàu sang

Nếu may mắn sở hữu một trong 3 nốt ruồi sau, thời trẻ càng vất vả thì khi về già người phụ nữ đó ắt ...

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Nữ giới sở hữu 7 nốt ruồi này nếu kết hôn năm 2019 mọi sự sẽ thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 7 nốt ruồi dưới đây sẽ đem lại cho phụ nữ sự viên mãn trong tình cảm và tài ...

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Tử vi tuần mới (5/10 – 11/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (5/11 - 11/11) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Tử vi tuần mới (5/11-11/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần tiết kiệm

Tử vi tuần mới (5/11-11/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có quý nhân, Xử Nữ cần tiết kiệm.

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Tử vi tuần mới (5/11- 11/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận đỏ

Tử vi tuần mới (5/11- 11/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ vận đỏ, tuổi Thân cần tiền.

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 con giáp: Tuổi Dần kiệt sức, tuổi Tuất dễ bị tổn thương

Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tuần này rất dễ bị tổn thương, bạn trở nên nhạy cảm ...

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Tử vi tuần mới (5/11 – 11/11) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (5/10 – 11/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

4 not ruoi giup phu nu lam lo lem thoi hien dai huong phu qui vinh hoa Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đa nghi, Thiên Bình thị phi

Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Thiên Bình cần suy nghĩ thật kĩ trước khi nói để ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.