Tử vi tuần mới (5/11- 11/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận đỏ

Tử vi tuần mới (5/11- 11/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ vận đỏ, tuổi Thân cần tiền. 

Một số luận giải, dự báo mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong tuần mới, từ 5/11 - 11/11.

tu vi tuan moi 511 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo van do

Tuổi Tý

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 13, 09

Tuổi Tý tuần này tài lộc tốt, các dự án mà bạn tham gia đều cho tín hiệu khả quan. Tuổi Tý thậm chí có thể kiếm được món hời lớn trong khoảng thứ ba, thứ tư. Tuy nhiên đừng vì tiền bạc rủng rỉnh mà tiêu xài hoang phí nhé tuổi Tý. Bạn cần cân nhắc kĩ với mỗi khoản chi, tránh để lạm phát vào quỹ tiền tiết kiệm của năm.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 06, 21

Tuổi Sửu cảm thấy khá mệt mỏi với các việc phải chi tiêu trong tuần, bạn làm việc nhiều mà mãi vẫn chẳng thấy tiền đâu. Lời khuyên cho tuổi Sửu là hãy thư giãn, nghĩ đến những điều tích cực và giải quyết công việc từng ngày thật gọn gẽ, có như vậy bạn mới dễ đạt được hiệu quả mà mình mong muốn. Để việc chồng việc thì chỉ khổ tuổi Sửu thôi.

Tuổi Dần

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 09, 16

Tuần này dự báo tài lộc tuổi Dần rất tốt, bạn buôn may bán đắt, có quý nhân phù trợ nên bội thu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên riêng lĩnh vực bất động sản thì tuổi Dần vẫn không gặp hên, bạn nên tránh lĩnh vực này ra. Vào khoảng cuối tuần, tuổi Dần có thể dành ra một khoản để đi chơi, du lịch cùng người thân cho tinh thần thư thái.

Tuổi Mão

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 04, 16

Tài lộc tuổi Mão tuần này tốt, mọi sự tốt đẹp theo đúng nguyện vọng của bạn. Thậm chí tuổi Mão còn có cơ hội thăng tiến ở chỗ làm, tăng lương, tăng bổng lộc. Nhưng tuần này cũng cho thấy khó khăn của tuổi Mão với các giấy tờ pháp lí. Bạn cần thật cẩn thận, tránh nhờ vả người khác làm hộ mình các thủ tục giấy tờ kẻo gặp rắc rối.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 14

Tuổi Thìn tài chính tuần này chỉ ở mức trung bình, đủ chi tiêu và trang trải các khoản phí sinh hoạt chứ không dư dôi. Cơ hội phát triển công việc cũng không có nhiều. Tuổi Thìn nên học cách cân bằng, suy nghĩ lạc quan và đào sâu kiến thức chuyên môn. Sự chăm chỉ, cầu tiến của bạn lúc này sẽ là bước đệm cho sự phát triển về sau.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 17, 28

Tài lộc tuổi Tỵ tuần này tốt, bạn thu hái được nhiều thành quả, tiền liên tục đổ về túi. Mức thu nhập hiện tại phản ánh công sức, sự chăm chỉ và cầu tiến của tuổi Tỵ. Nếu muốn phát triển hơn nữa, bạn hãy nghĩ đến việc phấn đấu lên cấp quản lí nhé. Ở tầm quản lí, suy nghĩ và tầm nhìn của bạn cũng sẽ khác hơn rất nhiều.

tu vi tuan moi 511 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo van do

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 14, 21

Tuổi Ngọ nên biết hài lòng với tình hình tài chính của tuần, không cao cũng không thấp, không thua thiệt nhưng cũng không nở rộ, lí do là bạn còn nhiều chuyện cá nhân - chuyện gia đình cần phải sắp xếp, chưa thể toàn tâm, toàn ý cho công việc. Vào khoảng thứ sáu một người thân nào đó hỏi vay tiền bạn, nếu tài chính không dư dả thì tuổi Ngọ nên từ chối thẳng, tránh để mình vướng vào rắc rối không đáng có.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 08

Tuổi Mùi có một tuần tài lộc khá, công việc chính thuận lợi, công việc phụ cũng cho dấu hiệu khả quan. Tuy nhiên chưa thể bội thu ngay, tuổi Mùi sẽ còn phải trải qua khá nhiều khó khăn mới đạt được thành tựu như mong muốn. Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy bản lĩnh, tin vào phán đoán của mình chứ đừng nghe theo lời ai.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 14

Tài chính tuổi Thân duy trì ở mức trung bình, mọi khoản thu chi nằm trong dự liệu và tầm kiểm soát của bạn. Tuổi Thân nên tạm dừng ý định đầu tư làm ăn vì tuần này bạn không được may mắn, xuất tiền dễ chịu thua thiệt. Nếu đã chọn ngày mở quán kinh doanh thì nên mở vào giờ lẻ, chọn người hợp mệnh để công việc được thuận lợi.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 15, 19

Tuổi Dậu sẽ chi nhiều gấp đôi số tiền thu lại trong ngày, khiến cho tài chính của bạn rơi vào thế bấp bênh đôi chút. Nhưng tuổi Dậu đừng quá lo lắng vì đây chỉ là tình trạng tạm thời, qua ngày hôm nay bạn sẽ không còn mệt mỏi và "đau ví" vì quá nhiều đám cưới, đám sinh nhật, đầy tháng dồn đến một lúc nữa.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 17, 22

Tuần này tài lộc của tuổi Tuất tốt, đặc biệt là trong việc mua bán, sang tên đổi chủ. Bạn thu hồi được tiền từ việc chính lẫn việc phụ, tuy không có khoản nào thực sự lớn nhưng góp vào lại thành con số không hề nhỏ. Với vận may sẵn có, tuổi Tuất có thể thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 14, 25

Tuổi Hợi cần phải thực sự tỉnh táo, suy nghĩ thiệt hơn về lợi nhuận các dự án, từ đó chọn ra dự án tốt nhất đối với mình. Nếu bạn đẩy vốn đi rải rác thì sẽ không thu được kết quả tốt như mong đợi, thậm chí là mệt người thêm. Vào khoảng thứ hai, thứ ba, bạn sẽ nhận được lời mời hợp tác khá hời, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.