Tử vi hôm nay (17/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử rủng rỉnh

Tử vi hôm nay (17/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử rủng rỉnh, Cự Giải hao hụt.

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 17/12.

tu vi hom nay 1712 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu rung rinh

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Ngày đầu tuần cực kì may mắn dành cho Bạch Dương, bạn thu hoạch được nhiều từ cách dự án lớn nhỏ, công việc diễn tiến thuận lợi. Sự thông minh và tinh tế của Bạch Dương hôm nay thực sự ghi điểm với đối tác. Vào buổi tối hãy nghỉ ngơi và tận hưởng niềm vui gặt hái được trong ngày.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Kim Ngưu bình ổn, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Công việc của Kim Ngưu rất bận rộn, nhiều lúc bạn nghĩ rằng mình bị quá tải, nhưng nếu khéo thu xếp thì Kim Ngưu sẽ không gặp khó khăn gì cả. Hãy thật bình tĩnh và lĩnh hoạt nhé.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài chính Song Tử tốt, hôm nay bạn được quí nhân phù trợ nên công việc tiến triển cực kì thuận lợi, buôn may bán đắt. Nếu Song Tử tận dụng được hết các cơ hội đến với mình ngày hôm nay thì bạn có thể sẽ đạt được những thành tựu nổi bật trong ngày.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Cự Giải hôm nay tài chính do các công việc, dự án mà bạn theo đuổi chưa trả lãi ngay, trong khi công việc thì vẫn phải thực hiện. Cự Giải nên tập trung tối đa cho công việc, bỏ ngoài những mơ mộng hoặc là những câu chuyện tình cảm vụn vặt, có như vậy bạn mới đạt được mục tiêu đã đề ra.

tu vi hom nay 1712 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu rung rinh

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Một ngày khá nhẹ nhàng và vui vẻ dành cho Sư Tử, bạn thu chi nhịp nhàng, gần như không phải lo nghĩ gì về chuyện tiền bạc. Sư Tử chú ý giữ gìn sức khỏe, buổi tối nên về nghỉ ngơi sớm, tái tạo năng lượng để chuẩn bị cho ngày thứ ba bận rộn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài chính Xử Nữ hao hụt nhẹ, lí do là bạn có nhiều cuộc gặp gỡ trao đổi với bạn bè, đối tác, mà cuộc nào cũng cần dùng đến tiền. Công việc không có chuyển biến gì đáng kể, tuy nhiên Xử Nữ khá chủ động với kế hoạch cũng như mục đích mình hướng đến.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Thiên Bình có một ngày thu chi nhịp nhàng, tài chính ổn định. Có thể một vài lời mời hấp dẫn sẽ đến hôm nay, bạn cần cân nhắc thật kĩ, tìm hiểu thông tin đầy đủ rồi mới nhận lời, đừng nóng vội hấp tấp kẻo hỏng chuyện lớn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp hôm nay thu nhập khá, tuy nhiên do bản tính chi tiêu rộng rãi mà bạn chi cũng khá nhiều, không có khoản nào để cất đi. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy biết tiết kiệm, hướng đến những mục tiêu lớn cuối năm. Vào buổi tối hãy dành thời gian trò chuyện với người thân.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Nhân Mã hôm nay thu nhập cao, bạn buôn may bán đắt, có được tiền từ nhiều dự án khác nhau. Sự thông minh, linh hoạt và chủ động của Nhân Mã được phát huy trong ngày hôm nay. Nếu cứ giữ nhịp làm việc tốt như thế này, chẳng mấy chốc Nhân Mã sẽ là đại gia của chính mình.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Ma Kết bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào vượt trội. Cơ hội với dự án mới cũng có nhưng không thực sự thuận lợi, Ma Kết gặp vấn đề khi chốt phương án cuối cùng. Có lẽ Ma Kết cần có sự giúp đỡ của một người bạn thân thiết.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bảo Bình cực kì may mắn tiền bạc trong ngày thứ hai mà hầu hết không phải do công việc của bạn đem lại. Đây cũng là ngày may mắn nếu Bảo Bình muốn thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như mua bán nhà đất, nhượng quyền kinh doanh, sang tên đổi chủ.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Ngư cần thận trọng thì mới không mất mát ngày hôm nay. Tốt nhất bạn không nên mang theo nhiều tiền mặt bên người, hạn chế các giao dịch tài chính và cho vay. Song Ngư nên tập trung giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong công việc, phát triển thế mạnh của bản thân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1712 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu rung rinh Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 1712 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu rung rinh Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 1712 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu rung rinh Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 1712 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu rung rinh Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1712 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu rung rinh Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1712 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu rung rinh Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.