Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2017: Sư Tử sẵn sàng nhảy việc, Ma Kết tài chính dồi dào

Tháng 11 này 12 cung hoàng đạo có gì thay đổi? Người sở hữu chòm sao nào cần phải chú ý đến sức khỏe, tài chính? Cùng tham khảo tử vi 12 cùng hoàng đạo tháng 11/2017 dưới đây.

Bạch Dương

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Công việc của Bạch Dương bị chững lại, không có bước phát triển nào đáng kể, thậm chí còn gặp phải một số rắc rối khó giải quyết trong tháng 11 này. Khởi nguồn của vấn đề này là do Bạch Dương đã chây ì không xử lí công việc vào tháng 10, dẫn đến tồn đọng các công việc sang tháng sau.

Về tài chính thì tháng này Bạch Dương cũng không khả quan, nên lời khuyên cho bạn bào tháng này là nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết sớm, không nên vung tay quá trán hoặc đầu từ tài chính vào bất cứ công việc gì trong tháng này.

Ngoài áp lực công việc, Bạch Dương có thể bị stress trong cuộc sống vì các vấn đề chưa được tháo gỡ.

Phương án giải quyết: Hãy dành thời gian vài ngày cuối tuần để có một chuyến đi chơi xa với bạn bè hay gia đình để lấy lại tinh thần, chuẩn bị chiến đấu với mớ rắc rối trong tháng này.

Kim Ngưu

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Tháng này Kim Ngưu sẽ ngập lụt trong công việc, điều này làm Kim Ngưu lơ là những công việc khác. Khác với sự ì ạch, bế tắc của Bạch Dương, Kim Ngưu sẽ đạt được kết quả tốt và vượt qua mớ hỗn độn ấy bằng sự siêng năng của mình.

Cuối tháng này, bạn sẽ có một kì nghỉ đang nhớ. Về tài chính thì cũng giống Bạch Dương, ngân sách của Kim Ngưu tháng này không được khả quan cho lắm, cần thắt chặt chi tiêu để tránh “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Tháng 11 này còn là tháng mà Kim Ngưu dành thời gian cho gia đình, để mọi mối quan hệ khác phía ngoài cánh cửa.

Song Tử

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Song Tử là cung hoàng đạo hiếm hoi trong tháng được hưởng an lành của tháng 11. Thời gian đầu tháng bạn hầu như không gặp phải trở ngại nào, một chút rắc rối sẽ xảy đến từ tuần thứ hai trở đi, tuy nhiên bạn sẽ nhanh chóng xử lí được vấn đề.

Về tình cảm, mối quan hệ của hai người sẽ xảy ra chút mâu thuẫn khiến bạn phải suy nghĩ, nhưng rồi cũng lại hòa thuận bởi cả hai đều cố gắng dung hòa.

Áp lực công việc quá lớn là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của Song Tử giảm sút nghiêm trọng. Do đó bạn nên cố gắng ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng và đủ giờ để có sức chiến đấu với khối lượng công việc khổng lồ trong tháng.

Cự Giải

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Tháng 11 này là thời gian nước rút đòi hỏi bạn phải xử lý xong tất cả các khâu còn lại của công việc đang phụ trách. Điều này đòi hỏi Cự Giải phải tận tâm tận lực, cố gắng gấp nhiều lần so với bình thường mới có thể hoàn thành tốt được. Thần may mắn đang mỉm cười với cua trong tháng này. Một vài “cứu tinh” có năng lực trong lĩnh vực bạn phụ trách sẽ xuất hiện và sẵn sàng xắn tay áp giúp bạn giải quyết được hết những vấn đề hóc búa nhất.

Trong thời gian này, đường tình duyên của Cự Giải khởi sắc, bạn có thể sẽ gặp được một nửa lý tưởng mà bấy lâu nay bạn vẫn chờ đợi. Sức khỏe đang có dấu hiệu xấu nên bạn hãy ăn uống ngủ nghỉ điều độ hơn nhé, có thực mới vực được đạo chứ.

Sư Tử

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Đây là thời điểm lí tưởng để Sư Tử nhảy việc nếu như bạn cảm thấy quá nản với công việc hiện tại. Chuyện tình cảm trong tháng của Sư Tử cũng có nhiều biến động, lý do là vì tháng này bạn có một nguồn năng lượng lớn trong người, thôi thúc bạn phải làm điều gì đó mới mẻ. Điều này ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn, cả bạn và đối phương đều mệt mỏi và thất vọng về nhau. Cả hai đang dần rơi vào bế tắc.

Cả hai cần có không gian riêng và thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ của mình, trước khi quyết định một điều gì đó. Sự yên tĩnh sẽ giúp cho bạn và người ấy bình tĩnh lại, suy nghĩ thấu đáo hơn, tự kiểm điểm lại bản thân và tìm ra câu trả lời cuối cùng cho mối quan hệ này.

Xử Nữ

Đây là một tháng khá tệ với Xử Nữ. Bạn thường xuyên cáu gắt vô cớ khiến cho mọi người xung quanh không hài lòng, thậm chí tỏ thái độ khó chịu. Nguyên nhân xuất phát từ áp lực lớn của công việc, học hành và cả những lời đàm tiếu của những kẻ vô duyên về mối quan hệ tình cảm của bạn.

Điều mà Xử Nữ cần làm là bỏ ngoài tai thị phi và nhìn vào mối quan hệ của hai người, đừng để dư luận quyết định hộ mối quan hệ của bạn.

Tháng này Xử Nữ (nữ) cũng có nhiều quyết định ảnh hưởng đến cuộc sống, tương lai. Điều bạn cần làm là suy nghĩ thật kĩ, thiệt hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Về chuyện tình cảm, hai bạn có thể cùng nhau có một chuyến du lịch ngắn đến một nơi thanh tĩnh, vừa tránh xa thị phi, vừa giúp cho bạn tinh thần ổn định hơn vì thoát khỏi bàn làm việc. Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, ngủ nghỉ hợp lý là điều mà Xử Nữ cần làm trong tháng này nếu như không muốn sức khỏe tiếp tục xấu đi. Bạn vì công việc mà bỏ bê tình trạng cơ thể như vậy sẽ khiến cho nhiều người lo lắng đấy.

Thiên Bình

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Tháng 11 hứa hẹn với Thiên Bình nhiều may mắn và thành công trong công việc, đặc biệt là càng gần về cuối tháng. Tuy nhiên, phương diện tài chính không khả quan nên Thiên Bình cần thận trọng trong các kế hoạch chi tiêu, mua sắm. Sự lãng mạn trong từng hành động, cử chỉ cũng như những điều Thiên Bình làm cho người ấy khiến cho đối phương ngày càng yêu bạn nhiều hơn.

Chuyện tình của hai bạn khiến không ít người phải ghen tị. Các Thiên Bình đang độc thân cũng có cơ hội gặp nửa kia trong tháng này vì thần Cupid đang gõ cửa trái tim bạn rồi đấy. Sức khỏe không có vấn đề gì đáng lo ngại nhưng không nên vì thế mà chủ quan nhé. Bạn nên ăn uống đủ chất và tăng cường thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

8. Bọ Cạp - Thần Nông

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Tháng 11 này của Thần Nông được dự đoán là khá suôn sẻ. Những vấn đề đang gặp khúc mắc trong công việc đã tìm ra phướng án giải quyết ít phát sinh rủi ro nhất, phương diện tài chính của bạn cũng rất khả quan. Thần Nông kinh doanh thì làm ăn khấm khá, thậm chí có người thu được doanh thu cao bất ngờ.

Tình cảm không có nhiều biến động. Bạn và người ấy yêu thương, trân trọng lẫn nhau. Những Thần Nông còn đang “ế theo xu thế” thì sẽ sớm thấy thôi, đừng quan sát đâu xa, bởi có thể người ấy đang ở ngay gần bạn mà bạn không nhận ra.

Nếu công việc khiến bạn quá mệt mỏi thì hãy tự cho mình một ngày nghỉ ngơi gác công việc hoàn toàn sang một bên đi nhé. Lâu rồi bạn cũng không có thời gian dành cho gia đình và bạn bè, mọi người đều rất lo cho tình hình sức khỏe và công việc của bạn.

9. Nhân Mã

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Tài chính tháng này của Nhân Mã khả quan, bạn có thể thoải mái chi tiêu hơn thời gian tằn tiện vừa rồi. Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tháng này có dấu hiệu khởi sắc sau thời gian dài chiến tranh lạnh. Hai bạn đều muốn cùng nhau hâm nóng tình cảm bằng những chuyến hẹn hò lãng mạn.

Các Nhân Mã đang độc thân cũng không cần quá sốt sắng, duyên sẽ tự đến vào đúng thời điểm bạn nhé. Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh rồi, Nhân Mã đi đâu cũng nên mặc ấm, để không bị nhiễm lạnh nhé. Chế độ dinh dưỡng hợp lý và giấc ngủ sâu là điều cần thiết cho sức khỏe của bạn trong thời gian này.

10. Ma Kết

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Sau thời gian dài làm việc vất vả, cũng đã đến lúc Ma Kết tự thưởng cho mình một sự nghỉ ngơi xứng đáng và hưởng thụ thành quả lao động của bản thân. Chăm chỉ và cố gắng đã mang về cho Ma Kết nguồn tài chính khá dồi dào, bạn không còn quá phải lo lắng về chuyện chi tiêu hay hạn chế trong mua sắm.

Tháng 11 này, chuyện tình cảm của Ma Kết diễn ra vô cùng tốt đẹp và lãng mạn. Bạn và người ấy lúc nào cũng dành cho nhau những lời nói yêu thương, hành động ngọt ngào khiến cho mọi người xung quanh vừa vui vừa ghen tỵ. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, Ma Kết nên hạn chế ăn những đồ ăn nhiều dầu mỡ nhé.

11. Bảo Bình

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Tháng 11 này Bảo Bình sẽ nhận được khá nhiều dự án. Tuy nó phá hỏng những kế hoạch, dự định của bạn trong tháng nhưng bù lại sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được một khoản tiền kha khá đấy. Chuyện tình cảm của Bảo Bình vào tháng này không khả quan, có nhiều biến động. Hai bạn nảy sinh mâu thuẫn và khó dung hòa lẫn nhau nên bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, bất lực.

Hãy tìm đến một người đáng tin cậy để chia sẻ nhé, họ sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi cho câu chuyện này. Sức khỏe của Bảo Bình ổn định. Nhưng bạn cần chú ý đến vấn đề đi lại, tập trung khi tham gia giao thông để tránh những tai nạn không đáng có.

12. Song Ngư

tu vi 12 cung hoang dao thang 112017 su tu san sang nhay viec ma ket tai chinh doi dao

Song Ngư có cơ hội được tăng lương trong tháng này. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, chi tiêu quá đà, tiết kiệm tiền không bao giờ là thừa cả. Sau này còn nhiều việc bạn cần dùng đến nhiều tiền. Tháng 11 là tháng mà Song Ngư nhạy cảm nhất. Bạn dễ dàng bộc lộ cảm xúc của mình với những người thân thiết.

Những Song Ngư đang có người yêu thì bạn có xu hướng dựa dẫm người ấy hơn, hay chia sẻ nỗi niềm với người ấy hơn. Tình duyên và tài chính khả quan nhưng sức khỏe của bạn lại có những dấu hiệu xấu. Bạn dễ cảm thấy chán nản và mệt mỏi nếu như công việc đột nhiên tăng lên gây áp lực. Đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.