Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt phá, thăng tiến. Cơ hội sẽ dồn dập đổ về vào dịp cuối năm nên từ khóa thành công cho họ chính là ổn định, kiên trì và bền bỉ.

Tử vi năm 2019 tổng quan dành cho cung Bạch Dương

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro

Bước sang năm mới, tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 dự đoán, chòm sao Bạch Dương sẽ có vận trình bình ổn, vừa vượng vận đào hoa lại may mắn dễ dàng được quý nhân phù trợ.

Nửa đầu năm đa phần sẽ là thời gian để họ kết giao với bạn bè, tăng cường các mối quan hệ xã giao, tích cực cộng điểm tài lộc. Đây cũng chính là lúc để họ bứt phá, thể hiện bản thân và xây dựng kế hoạch lâu dài cho cả năm.

Nửa cuối năm, chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ thăng hoa hết mức, bù đắp lại cho 6 tháng cô đơn, buồn tủi chỉ biết vùi đầu vào công việc. Tuy nhiên, họ cần hết sức tỉnh táo, tránh việc bị kẻ xấu lừa dối, hãm hại, mất cả chì lẫn chài.

Rất may là cả trong sự nghiệp và cuộc sống, Bạch Dương sẽ luôn nhanh nhạy, nắm bắt xu thế và tập trung chuyên môn hết sức. Càng về cuối năm, cơ hội thăng chức, tăng lương của họ càng thuận lợi và dễ dàng. Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 đặc biệt nhắc nhở rằng, nên tránh dạo động vì những ý kiến bên ngoài, càng kiên định, họ càng dễ chạm tay tới thành công.

Dự đoán 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ tràn đầy cơ hội và thử thách cùng những trải nghiệm khác lạ và hấp dẫn, mới mẻ. Khi gặp khó khăn, đừng bao giờ chùn bước hoặc có ý định bỏ cuộc. Càng kiên trì bền bỉ, hộ càng gặt hái nhiều thắng lợi.

Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương về sự nghiệp

Bước sang cột mốc mới, tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, sự nghiệp của Bạch Dương sẽ có nhiều chuyển ngoặt. Họ được cộng sự và cấp trên ghi nhận năng lực nên hòa chung với đam mê yêu nghề là sự nhiệt huyết và niềm tin mạnh mẽ.

Nửa đầu năm chính là thời điểm chòm sao này bứt phá và thể hiện bản thân nhiều nhất. Họ có nhiều ý tưởng sáng tạo cho các dự án trọng điểm, vùi mình vào công việc 24/24 và tích lũy được không ít kinh nghiệm quý báu.

Từ khoảng tháng 8 trở đi, cơ hội sẽ rộng mở và giúp Bạch Dương tạo lập được chỗ đứng vững vàng trong công sở. Tinh thần càng phấn chấn thì hiệu quả làm việc của họ càng cao và dồi dào. Nếu chịu khó mở rộng mạng lưới quan hệ, kĩ năng nghề nghiệp và sự trợ vận của quý nhân với họ sẽ càng nhiều.

Về tình duyên

365 ngày của năm mới, chuyện tình duyên của Bạch Dương cũng bắt đầu “lột xác”, họ chuyển hóa sang một giai đoạn mới, thăng hoa cả về tinh thần lẫn thể xác.

Trước tiên, tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo ghi nhận sự nỗ lực hết mình để làm mới ngoại hình của chòm sao này. Sau đó là sự cởi mở, thoải mái về tâm trạng và nội tâm của họ, Bạch Dương đã biết nhìn nhận mọi việc tích cực và ý nghĩa hơn rất nhiều. Các hành động đã bắt đầu thi vị, lãng mạn chứ không quá đơn giản, thô kệch hay vụng về như trước đây.

Những chàng trai cô gái Bạch Dương độc thân sẽ có một quý hai của năm 2019 khá vượng vận đào hoa. Họ nên tranh thủ cơ hội quý báu này để biểu thị tình cảm giấu kín trong lòng với người mình thầm thương trộm nhớ. Nhưng tuyệt đối không được giữ tâm thế “yêu bừa, yêu vội” để tránh những hậu quả nặng nề trong tình cảm.

Bạch Dương đã có lứa có đôi nên chú ý nhiều hơn trong lời ăn tiếng nói, giảm thiểu mâu thuẫn, cãi cõ giữa đôi bên và học cách yêu thương nửa kia của mình thật lòng, theo đúng những gì họ mong đợi.

Xem thêm: Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn   

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro

Về tài chính

Tình hình tài vận của cung Bạch Dương trong năm Kỉ Hợi được nhận định là có nhiều khởi sắc. Họ gặt hái không ít thành công trong các dự án tiềm năng và được quý nhân hỗ trợ, mở đường nhanh chóng, thuận lợi khi triển khai các dự án mới mẻ.

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhắc nhở chòm sao Bạch Dương nên chú ý nhiều hơn tới tính thực tiễn và nhu cầu, thị hiếu của khách hàng/thị trường. Đừng áp dụng kinh nghiệm cứng nhắc hoặc duy lí trí trong kinh doanh.

Các Bạch Dương mới bắt đầu khởi nghiệp sẽ có những bước đi vững vàng. Họ nên cẩn trọng khi đầu tư vào những dự án không thuộc sở trường của bản thân và nhấn mạnh vào khâu chăm sóc khách hàng. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản khi cung hoàng đạo này “khai quật”, tìm kiếm được thị trường rộng lớn hoặc nhà đầu tư tiềm năng.

Về sức khỏe

Năm Kỉ Hợi là một năm đáng mừng của cung hoàng đạo Bạch Dương về sức khỏe. Họ quen với việc tập thể dục thể thao nên cơ thể đã dẻo dai và mạnh mẽ hơn nhiều so với 365 này trước đó.

Tuy vậy, nên chú ý các tháng nửa đầu năm, đặc biệt là tháng 1 và tháng 2, họ dễ bị thương ngoài da nhưng không quá nghiêm trọng. Chính vì thế cần hạn chế đi lại trên sông nước, chú ý an toàn khi tham gia giao thông.

Do tâm lí của chòm sao này trong năm 2019 dạo động khá mạnh với biên độ khó lường nên họ cần hạn chế sự thất thường trong chế độ sinh hoạt. Cần đảm bảo việc ngủ nghĩ điều độ, không thức khuya làm việc quá sức hoặc lao lực trong thời gian dài. Đồng thời nên cố gắng xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, giúp cho gan và thận làm việc hài hòa, không bị quá tải.

Về tri thức/học hành

Chúc mừng chòm sao Bạch Dương, tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới sẽ là thời điểm họ thăng hoa hết mình trong sự nghiệp học hành và gặt hái tri thức, dễ dàng đạt được những thành tự xuất sắc.

Nửa đầu năm, chính là lúc cung hoàng đạo này bứt phá mạnh mẽ và nâng tầm trí tuệ lên một đỉnh cao mới, thực sự được gọi là có cải thiện về chất.

Nên duy trì phong độ học tập, nghiên cứu ổn định, tránh đi vào lối mòn hoặc lười biếng trong tư duy, tìm tòi, khai phá. Những Bạch Dương muốn đi theo con đường chuyên tu hoặc học vấn nên đẩy mạnh quá trình nghiên cứu, học hỏi. Càng khai thác những thế mạnh của mình theo đúng chiều sâu và con đường hợp lí, chắc chắn họ sẽ có những thành quả nhất định trong giới học thuật.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp nữ sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 3 con giáp có tên dưới đây trong 365 ngày tới sẽ rất thăng hoa trong sự nghiệp. Họ ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019: 5 chòm sao sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, 5 chòm sao sau đây sẽ có sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019: 4 cung hoàng đạo đầu năm khốn khó, cuối năm tài chính thăng hoa

Tử vi năm 2019 dự đoán, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có một năm Kỉ Hợi nhiều biến động và thăng trầm. Nếu ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 điểm danh 3 con giáp tình duyên sự nghiệp ‘đẹp như mơ’

Năm 2019, tử vi phong thủy dự đoán là thời điểm tràn đầy hi vọng và tin vui đón chờ 3 con giáp sau. Họ ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019: 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là ‘lộc lá’ đầy nhà

Năm 2019, tử vi phong thủy nhận định rằng, 3 cặp đôi con giáp dưới đây hễ cưới nhau là hạnh phúc viên mãn, “lộc ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp có duyên với tiền bạc, tài vận song toàn

Tử vi năm 2019 dự đoán, trong 365 ngày tới, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ khởi sắc mạnh mẽ về tài vận ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Hợi: Thị phi rình rập, tài vận thăng hoa vừa tầm

Tử vi năm 2019 nhận định, xét về vận trình tổng quan, người tuổi Hợi sẽ phải gánh chịu nhiều vài tổn thất trong sức ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Tuất: Tràn đầy cơ hội, tăng trưởng chậm mà chắc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Tuất 365 ngày tới sẽ khá lạc quan và tràn đầy cơ hội. Tài vận và ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Dậu: Thành công đến muộn đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt

Tử vi năm 2019 nhận định rằng, người tuổi Dậu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận sự nghiệp nhưng cuộc sống sẽ có ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Thân: Sức khỏe giảm sút, mưu sự thành công vào phút chót

Tử vi năm 2019 dự đoán người tuổi Thân sẽ xảy ra khá nhiều biến động. Họ cần chú ý kiềm chế, giữ gìn trong ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Mùi: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Mùi năm Kỉ Hợi sẽ rất vượng vận quý nhân, vận trình sự nghiệp viên mãn, ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ: Mạnh dạn bứt phá, thành công giòn giã

Tử vi năm 2019 nhận định, năm Kỉ Hợi với các con giáp tuổi Ngọ sẽ đầy may mắn và đầy khởi sắc. Nhờ được ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Tị: Biến động dồn dập nhưng luôn có chuyển ngoặt bất ngờ

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tị dự đoán 365 ngày tới họ sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Thìn: Đối diện với thị phi, bình tĩnh gây dựng sự nghiệp

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái rất nhiều may mắn và thành công nhưng cũng phải đối diện ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Mão: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền

Dự đoán năm 2019, con giáp tuổi Mão sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt từ nữ giới. Tuy nhiên trong làm ăn, họ ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với con giáp tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 tuổi Dần: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày đầy biến động, cát hung đan xen. May mắn nhờ ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi năm 2019 người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ ...

tu vi nam 2019 cung bach duong vuong van dao hoa quy nhan phu tro Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.