Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi để đón tài lộc, kịp thời hóa giải những điều không may mắn sắp xảy ra.
 

Tử vi năm 2019 và cái nhìn tổng quan về người tuổi Hợi

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019
(Ảnh minh hoạ: Tranh Đông Hồ).

Trong số 12 con giáp, Hợi là con giáp đứng sau cùng, tượng trưng cho sự hưởng lạc và an nhàn. Người tuổi Hợi có nét tính cách kiên nhẫn, trung thực nhưng đồng thời cũng rất đơn giản và dũng cảm. Họ luôn biết giữ mối quan hệ tốt với những người xung quanh và được mọi người tin cậy, yêu mến. Người tuổi Hợi đa phần đều có dáng vẻ khoan thai, chậm rãi, tấm lòng nhân hậu nên họ không bao giờ hành động xấu hoặc giở thủ đoạn sau lưng người khác. Hào phóng trong chuyện tiền bạc và chi tiêu nhưng con giáp này luôn lao động và làm việc chăm chỉ. Chính bởi thế, họ thường có cơ hội thành công cao trong các lĩnh vực mình lựa chọn và dễ gặp may mắn trong cuộc sống.

Dưới đây là những nhận định sơ lược và khái quát của tử vi năm 2019 về vận trình của 12 con giáp:

Tử vi năm 2019 tuổi Tý

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Năm 2019 với con giáp tuổi Tý là năm vận thế ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ được cát tinh cao chiếu nên họ sẽ khá vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến và phát triển đều đặn, liên tục.

Các con giáp tuổi Tý theo đuổi công việc trong ngành nghệ thuật hoặc làm người của công chúng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện và thi triển năng lực của mình. Tuy nhiên trong giao tiếp nói chung, các chàng trai cô gái cầm tinh con chuột cần để ý tránh phạm phải khẩu thiệt, thị phi.

Tuổi Tý độc thân năm Kỉ Hợi sẽ khá vượng vận đào hoa, nhận được nhiều lời tỏ tình và lời mời hẹn hò hấp dẫn từ người khác giới. Tuy nhiên, thay vì “đứng nói này trông núi nọ” họ nên suy tính cẩn thận, kĩ càng trước khi quyết định, không nên tùy tiện nhận lời yêu. Các chàng trai, cô gái tuổi Tý đã có người thương rất có thể sẽ về chung một nhà vào quãng thời gian nữa cuối năm, khi tình cảm đã thăng hoa và chín muồi.

Tài chính người tuổi Tý sẽ tăng trưởng vượt bậc vào cuối năm, đặc biệt từ khoảng tháng 6 âm lịch trở đi. Các công việc tay trái sẽ đem lại cho họ nguồn thu nhập dồi dào nhưng tốt nhất nên tránh đầu tư mạo hiểm với nguồn vốn lớn. Gợi ý không tồi cho con giáp này là gây dựng vốn và quỹ tiết kiệm vừa tầm đủ để quay vòng vốn kinh doanh.

Về sức khỏe, người tuổi Tý trong năm 2019 cần đặc biệt lưu tâm tới sức khỏe, chú ý tập luyện thể thao tăng cường sức đề kháng. Có như vậy, họ mới không phải tiêu tốn quá nhiều vì thường xuyên bị những căn bệnh mãn tính hành hạ.

Tử vi năm 2019 tuổi Sửu

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Người cầm tinh con trâu năm 2019 được phúc tinh cao chiếu nên vượng vận sự nghiệp, vạn sự hanh thông. Các con giáp tuổi Sửu làm ăn kinh doanh tự do sẽ rất có duyên với tài chính và tiền bạc, thường xuyên được nhận những dự án làm ăn hấp dẫn với nguồn vốn lớn. Chỉ cần kiên trì, bền bỉ nỗ lực, khéo léo dẫn dắt và định hướng cộng sự đi theo đường hướng đúng, cơ hội thăng tiến trong năm tới với họ là rất cao.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu trong năm Kỉ Hợi được nhận định là khá bình ổn, chưa có nhiều khởi sắc. Càng kì vọng bao nhiêu họ sẽ càng thất vọng bấy nhiêu thế nên cần tránh lún quá sâu vào các mối quan hệ nhạy cảm, hạn chế thiếu nghiêm túc, cợt nhả trong tình yêu.

Tài chính, kinh tế của người cầm tinh con trâu năm 2019 được nhận định là ở mức độ vừa phải. Họ rất giỏi lên kế hoạch và chi tiêu đúng với hạn mức đề ra nhưng nửa cuối năm sẽ có nguy cơ hao tài khá lớn, cần thận trọng trong việc chọn đúng các hạng mục phù hợp với nhu cầu và xu thế thị trường.

12 tháng tới, người tuổi Sửu không mấy phải ban tâm về sức khỏe. Tử vi năm 2019 nhắc nhở họ nên chú ý nhiều hơn tới dinh dưỡng, ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi đúng lúc để đảm bảo hiệu quả làm việc thật tốt.

Tử vi năm 2019 tuổi Dần

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Năm Kỉ Hợi với con giáp tuổi Dần được nhận định là khá bấp bênh và dễ gặp trắc trở trong sự nghiệp. Dù nỗ lực, cố gắng thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao phó theo đúng kế hoạch đề ra nhưng họ thường xuyên bị tiểu nhân hãm hại, đổ oan.

Lời khuyên vàng dành cho các cá nhân cầm tinh con hổ trong 365 ngày tới là cẩn trọng trong giao tiếp, không tiết lộ thông tin cá nhân với người khác bao gồm cộng sự, bạn bè để tránh họa khó lường và thị phi, đồn thổi không đáng có.

May mắn, nhờ được phúc tinh cao chiếu, vận trình tình cảm của người tuổi Dần năm 2019 dự báo sẽ có những chuyển biến tốt đẹp, vận đào hoa khá vượng. Đặc biệt với những con giáp tuổi Dần độc thân, khả năng gặp được người yêu trong mộng là rất cao. Những ai đã có gia đình, muốn giữ mái ấm hạnh phúc yên ả cần giữ cự li trong mối quan hệ với người khác giới.

Tuy vậy, sức khỏe của người tuổi Dần trong năm 2019 sẽ khá suy giảm hoặc diễn biến phức tạp. Họ nên lựa chọn những môn thể thao có thể áp dụng thoải mái tại nhà để nâng cao thể lực đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện nguy cơ bệnh tật nếu có.

Tử vi năm 2019 tuổi Mão

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Vận số 12 con giáp năm 2019 nhận định, người tuổi Mão sẽ khá vượng vận quý nhân trong 365 ngày tới. Họ sẽ nhận được sự ủng hộ, hậu thuẫn của cộng sự và sự tin yêu của cấp trên, quý nhân của họ không ai xa chính là những người ngay quanh mình.

Sau khi nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ, con giáp này cần bày tỏ thành ý và cảm ơn kịp thời. Càng biết trân trọng và hàm ơn đúng cách, họ sẽ càng nhận được nhiều lời mời, đề nghị hấp dẫn, rất có lợi cho quá trình làm việc sau này. Nếu thuận lợi, họ sẽ vươn lên một tầm cao hoặc vị trí mới trong công việc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Điều đáng mừng với con giáp tuổi Mão trong năm Kỉ Hợi 2019 là họ sẽ gặt hái những “thắng lợi” giòn giã trong chuyện tình cảm. Nhiều khả năng, cuối năm, các chàng trai cô gái cầm tinh con mèo độc thân sẽ bước lên xe hoa hoặc nhận được lời cầu hôn lãng mạn mong chờ bấy lâu. Tình yêu của cá nhân tuổi Mão đã có người thương/gia đình càng về cuối năm càng thăng hoa, hạnh phúc, nếu có thể nên đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Kinh tế của con giáp này trong 365 ngày tới được dự đoán là sẽ tăng trưởng mạnh. Muốn tăng thêm tài chính dồi dào, cách nhanh nhất là áp dụng chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” đồng thời tích cực tham gia các lớp huấn luyện nâng cao tay nghề để cập nhật những xu thế mới mẻ của thị trường.

Sức khỏe của con giáp tuổi Mão năm 2019 sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị. Họ sẽ có một cơ thể cường tráng, sức khỏe dẻo dai và tinh thần phấn khởi, khỏe mạnh cả về thân và tâm.

Tử vi năm 2019 tuổi Thìn

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Sau 12 tháng của năm Mậu Tuất khá ồn ã, nhiều thị phi và vận trình đi xuống, năm 2019 được dự đoán là thời điểm để người tuổi Thìn thăng hoa trên nhiều phương diện. Nhờ được cát tinh chiếu mệnh, họ làm đâu thắng đó, gặp trục trặc đều sẽ được hỗ trợ, gỡ rối kịp thời.

Tuy vậy, vận số 12 con giáp năm 2019 kiến nghị, họ nên xây dựng kế hoạch và triển khai các dự án theo chiều hướng chậm mà chắc. Tốt nhất, nên phát triển, mở mang và tiếp nối những dự án sẵn có đang dang dở để không tốn công, hao sức và mất quá nhiều thời gian.

Tiền lương, bổng lộc của con giáp tuổi Thìn trong 365 ngày tới được dự đoán là sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân. Con giáp này hoàn toàn có thể tận dụng khoản tiền vốn nằm để quay vòng vốn kinh doanh nhanh nhưng tối kị chi tiêu quá đà hoặc lạm chi khi chưa đối soát kinh tế kĩ càng. Nếu không, họ sẽ rơi vào cảnh thâm hụt nặng nề về tài chính vào khoảng 3 tháng cuối năm.

Nhờ vào những thành tựu đạt được trong công việc, vận trình tình cảm của con giáp này cũng rất khởi sắc. Tuy không quá vượng vận đào hoa nhưng họ dễ được đáp lại nhiệt tình khi bộc lộ tình cảm với người khác giới. Các con giáp tuổi Thìn đã có gia đình chính vì thế cần chú ý giữ mình, không được quá gần gũi, thân cận với người khác giới để tránh nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Sức khỏe của người cầm tinh con rồng trong 365 ngày tới được nhận định là khá bình ổn, không dễ bị ốm đau, bệnh tật. Nếu có thể, hãy tranh thủ thời gian đi nghỉ dưỡng vào thời điểm phù hợp để tái tạo sức lao động, giảm tải stress.

Tử vi năm 2019 tuổi Tị

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Vận số 12 con giáp năm 2019 dự báo, 365 ngày tới với con giáp tuổi Tị sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là với những ai mới chuyển việc, bắt đầu đi làm. Họ dễ vướng phải khẩu thiệt, thị phi hoặc vô tình bị đẩy vào những cuộc cãi vã, tranh chấp không có hồi kết. Cách hóa giải tốt nhất với họ chính là chuyên tâm làm việc, không “nhúng mũi” vào việc của người khác và đề phòng, cảnh giác tối đa, không được nhẹ dạ, cả tin.

Nửa đầu năm, rất có thể các con giáp tuổi Tị sẽ có ý tưởng đổi chỗ làm, dẫn đến thiếu tập trung khiến hiệu quả công việc thấp. Tuy vậy, đừng nên vội vàng nhận các công việc làm thêm kiêm nhiệm với mục đích cải thiện kinh tế, càng hấp tấp, họ sẽ càng va vấp và thất bại nhiều.

Các con giáp tuổi Tị độc thân năm 2019 được dự đoán sẽ không có nhiều khởi sắc. Họ có nhiều cơ hội gặp mặt, kết duyên với người khác giới nhưng vẫn chưa tìm được ý trung nhân trong mộng.

Trong cuộc sống hàng ngày, họ cần tránh làm việc quá sức, không nên để tình cảm lấn át lý trí. Nếu có điều kiện, họ nên chú ý nhiều hơn tới việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, tránh xa những nơi có nhiều nguồn nước để hạn chế hung hại bất ngờ.

Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Vận số 12 con giáp năm 2019 nhận định rằng trong 365 ngày tới, người tuổi Ngọ sẽ khá bấp bênh và luôn phải trực chiến đón nhận những vất vả, gian nan trực chờ trong công việc. Điều đáng mừng là bạn luôn nhanh trí, mưu lược tìm được cách tháo gỡ vấn đề đúng lúc nên mọi việc đều sẽ êm xuôi vào phút chót. Những ai đang trong quá trình khởi nghiệp sẽ thoát khỏi vận rủi đeo bám suốt năm Mậu Tuất 2018 và nhanh chóng thăng hoa trong sự nghiệp đúng như mong đợi và kì vọng.

Tài vận của con giáp tuổi Ngọ năm Kỉ Hợi cũng có nhiều khởi sắc đáng mừng, họ sẽ liên tiếp nhận được những dự án khủng từ các đối tác tiềm năng. Tuyệt vời hơn nữa là các khoản nợ khó đòi từ những cá nhân đáng gớm cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết viên mãn, giúp bạn bùng nổ về nguồn vốn trong nửa cuối năm.

Trái lại chuyện tình cảm của các con giáp cầm tinh con ngựa năm nay lại khá tẻ nhạt và êm đềm. Các bạn có nhiều cơ hội đi xem mặt, gặp gỡ nhưng hai bên chưa thực sự đồng điệu đủ để thúc đẩy tình cảm tiến xa như mong đợi. Những con giáp tuổi Ngọ đã có gia đình/người thương nên chú ý dành nhiều thời gian hơn để ở bên người ấy, rút ngắn khoảng cách tâm lý và xóa nhòa các rạn nứt tình cảm giữa cả hai. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, hãy cùng nhau đi du lịch nước ngoài hoặc đi chơi dài hạn để cả hai thăng hoa và hiểu về nhau nhiều hơn.

Sức khỏe trong 365 ngày tới của con giáp này sẽ khá bình ổn. Nếu bắt nhịp nhanh với công việc mới, bạn cần chú ý tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy luyện tập tích cực hơn nửa để cơ thể dẻo dai, bền bỉ.

Tử vi năm 2019 tuổi Mùi

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Năm 2019 với con giáp tuổi Mùi sẽ rất vượng vận quý nhân, nhờ được phúc tinh cao chiếu bạn sẽ thăng tiến rất nhiều trong công việc và sự nghiệp. Nửa đầu năm, dự đoán các chàng trai/cô gái tuổi Mùi sẽ khá vất vả, gian nan, nhưng nếu chỉ cần mạnh mẽ, kiên trì bước tiếp, bạn sẽ xoay chuyển được thế cục kịp thời.

Càng về cuối năm người tuổi Mùi sẽ càng vượng vận và định hướng đúng đắn những dự án trọng điểm giúp cho kinh tế, tài chính đi đúng quỹ đạo cần có, bội thu dồn dập. Tuy nhiên, cần nhắc nhở con giáp này rằng nên hạn chế đầu tư mạo hiểm đồng thời chú ý bảo quản đồ đạc cá nhân thật tốt, tránh mất mát, hao tổn hoặc dính họa tiểu nhân tư thù, trộm vặt.

Các chàng trai/cô gái tuổi Mùi độc thân sẽ có cơ hội bước chân vào lễ đường, tổ chức ngày kết hôn linh đình trong mơ. Với những ai tình cảm chưa đủ chín muồi hoặc chưa gặp được người trong mộng, sau 3 tháng đầu năm, bạn sẽ có nguy cơ trúng tiếng sét ái tình. Các cặp đôi đã yên bề gia thất nhiều khả năng sẽ luôn rơi vào tình trạng cãi vã, mâu thuẫn liên miên nhưng tình cảm luôn bền chặt và ấm áp hơn.

Các dấu hiệu tổng thể dự báo, người tuổi Mùi trong năm Kỉ Hợi 2019 sẽ có sức khỏe bình ổn. Tuy nhiên, họ cần chú ý tăng cường dinh dưỡng, đi khám sức khỏe định kỳ để tránh bị suy giảm sức đề kháng và khả năng miễn dịch.

Tử vi năm 2019 tuổi Thân

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Vận số 12 con giáp năm 2019 nhận định, người tuổi Thân trong 365 ngày tới sẽ có vận trình biến động và thăng trầm vì phạm Thái Tuế. May mắn rằng, sự nghiệp của họ sẽ không bị ảnh hưởng quá nặng nề nhờ được cộng sự và cấp trên hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời. Rất có khả năng, nếu tăng tốc kịp thời và ổn định, 3 tháng cuối năm, họ sẽ chuyển bại thành thắng, đặt chân lên bảng vàng và gây dựng được danh vị vững vàng trong sự nghiệp.

Tài vận của con giáp này trong năm Kỉ Hợi 2019 được đánh giá là khá bình ổn, không tăng trưởng nhưng cũng không bị giảm sút. Họ nên áp dụng các biện pháp phòng ngừa tích cực, ổn định, tránh dòng tiền bị hao hụt bất thường và thắt chặt chi tiêu tối đa. Nếu muốn đầu tư, nên chọn các hạng mục vừa tiền với nguồn vốn tầm trung, tìm hiểu kĩ lưỡng. Đặc biệt là nâng cao cảnh giác, tránh nhẹ dạ cả tin, để tránh bị kẻ tiểu nhân phỉnh nịnh lừa gạt.

Với con giáp tuổi Thân, năm 2019 sẽ là một năm đầy mâu thuẫn và khá ngột ngạt. Các cặp đôi đã yêu nhau lâu năm sẽ liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã còn những chàng trai/cô gái độc thân sẽ không mấy thu hút sự chú ý của người khác giới. Thay vì quá chau chuốt ngoại hình, họ hãy dành thêm thời gian “nâng cấp” trí tuệ và nội tâm, đó mới chính là thế mạnh khiến họ trở nên nổi bật và hấp dẫn.

Thời điểm đầu và cuối năm, rất có thể người tuổi Thân sẽ bị vướng phải những căn bệnh cấp tính do dịch bệnh lây lan. Để tránh bị ảnh hưởng tới công việc và nâng cao sức đề kháng của bản thân, cách duy nhất là tăng cường tập thể dục thể thao, lựa chọn các môn nhẹ nhàng như Yoga, khí công…

Tử vi năm 2019 tuổi Dậu

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Các con giáp tuổi Dậu trong năm tới được tử vi năm 2019 dự đoán sẽ khá thăng tiến trong sự nghiệp nhưng luôn bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Đôi khi họ sẽ cảm thấy lãnh đạo khá thờ ơ với những đóng góp của bản thân và không mấy trọng dụng người tài. Cách vượt quá khó khăn vào thời điểm này cho họ là rủ bỏ tham sân si, bao dung độ lượng, nhìn nhận vấn đề tích cực khách quan và “thai nghén” thành công cho 365 ngày của năm Canh Tý.

Tình hình tài chính của họ năm nay bù lại sẽ khá thăng hoa và vượng vận. Họ liên tục quay vòng vốn nhanh và thu hồi vốn với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, càng để dòng tiền tĩnh càng lâu, họ càng sẽ gặp nhiều nguy cơ nên kiếm được càng nhiều thì họ phải chi tiêu càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Đáng mừng là vào những lúc khó khăn nhất, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình cả về tinh thần và vật chất của người thân trong gia đình.

Các cặp đôi tuổi Dậu đã bén duyên/yên bề gia thất trong 365 ngày tới sẽ liên tục xảy ra “bão tố”, thăng trầm. Gia đình hai bên cần khéo léo để ý, tránh không gây thêm áp lực không đáng có, hãy để người trong cuộc tự giải quyết, mọi chuyện rồi sẽ êm đẹp. Những chàng trai/cô gái cầm tinh con gà độc thân sẽ khá vượng vận đào hoa nhưng sẽ vẫn phải bôn ba xuôi ngược trên đường tình vì cả hai chưa đủ chín chắn và không chuyên tâm vun đắp tình cảm thực sự.

Vận số sức khỏe của họ trong năm Kỉ Hợi 2019 là khá bình ổn, nguy cơ gặp các bệnh nhỏ, vặt vãnh vẫn có nhưng không đáng kể. Tuy nhiên trong giao thông hàng ngày và nếu có di chuyển, công tác đi xa cần đặc biệt chú ý an toàn, tránh tai nạn hoặc sự cố gây thương tích ngoài da.

Tử vi năm 2019 tuổi Tuất

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Với các con giáp tuổi Tuất năm 2019 sẽ là một năm tăng trưởng vượt bậc và mạnh mẽ vô cùng, đồng thời thăng hoa, viên mãn cả trong chuyện tình cảm lẫn sức khỏe.

Vận số 12 con giáp năm 2019 đánh giá, dù là người đi làm công hay những ông chủ nhỏ vừa tầm, người tuổi Tuất đều sẽ nhanh chóng gặt hái thành công liên tục từ đầu tới cuối năm. Chỉ cần khéo léo nâng cao kĩ năng chuyên môn và ghi nhận những lời góp ý tích cực của lãnh đạo/bạn bè/tri kỉ, bạn sẽ vươn lên những tầm cao mới trong sự nghiệp giúp danh vị song toàn.

Các hoạt động/dự án tài chính của con giáp này trong 365 ngày tới được nhận định sẽ khá hấp dẫn và an toàn. Không cần quá hấp tấp, vội vàng, tài vận sẽ thăng trưởng ổn định đều và rất vượng vào cuối năm. Nếu có thể, hãy cứ mạnh dạn đầu tư vào thị trường bất động sản hoặc những dự án mang tính kiến thiết, hạ tầng với nguồn vốn vừa phải.

Điều đáng mừng là các chàng trai cô gái tuổi Tuất năm nay sẽ đón nhận nhiều tín hiệu hấp dẫn trong tình yêu. Vận số 12 con giáp năm 2019 nhắc nhỏ, họ nên cẩn trọng, tránh tâm lý hấp tấp, vội vã. Tốt nhất hãy áp dụng chiến lược chậm mà chắc, “mưa dầm thấm lâu”, đối phương sẽ cảm nhận thành ý của bạn đầy đủ và sâu bền hơn.

Sức khỏe của người tuổi Tuất trong 365 ngày tới được nhận định là ổn định và rất tốt, bền bỉ dẻo dai. Họ gần như thoát ra khỏi trạng thái trì trệ mệt mỏi của năm tuổi 2018 và lột xác trở thành một con người khác nhờ vào những nỗ lực tập luyện bền bỉ.

Tử vi năm 2019 tuổi Hợi

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019

Năm 2019 là năm tuổi của con giáp tuổi Hợi, vận trình trong 365 ngày tới của họ sẽ khá biến động và bấp bênh. Rất có thể họ sẽ phải hứng chịu khẩu thiệt, thị phi vì bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chính vì thế hãy cẩn trọng trong giao tiếp, chú ý tối đa khi tiếp xúc giao lưu với người khác.

Tuyệt đối không nói xấu hoặc gây hiểu nhầm với cộng sự và bậc bề trên. Đặc biệt là những con giáp tuổi Hợi đã nắm chức vị quan trọng trong công ty cần chú ý nhiều hơn nữa tới các mối quan hệ làm ăn và quản lý tốt nhân viên của mình để tránh bị “đâm sau lưng” bất ngờ.

Bù lại, tài vận của con giáp này trong năm tới được nhận định là khá bình ổn và tiến triển đều đặn, hấp dẫn. Họ nên chú tâm và dồn lực vào các dự án trọng điểm của nghề chính, không nên dàn trải quá nhiều ở các dự án ngoài luồng và đặc biệt cẩn trọng khi triển khai thực hiện những hạng mục đầu tư có nguồn vốn lớn. Tử vi năm 2019 kiến nghị, con giáp tuổi Hợi nên năng đi chùa, làm việc thiện để giảm thiểu nguy cơ hung hại và những tổn thất nặng nề về tài chính

Năm tuổi nhưng người tuổi Hợi khá vượng vận tài chính và tình duyên. Chỉ có điều cần tránh tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, họ sẽ sớm thăng hoa thực sự trong tình duyên. Các anh chàng/cô nàng tuổi Hợi đã có người thương/yên bề gia thất cần nâng cao cảnh giác và giữ mình trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh họa thị phi dẫn tới rạn nứt tình cảm hôn nhân.

Vận trình sức khỏe của con giáp này trong 365 ngày tới dao động khá mạnh, họ sẽ mắc các bệnh về đường tiêu hóa hoặc bị bệnh mãn tính hành hạ liên tục. Nên chú ý nghỉ ngơi kịp thời, chọn đúng thuốc trị bệnh và siêng năng tập luyện để tăng cường thể lực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 Giờ sinh của 3 con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm

Đứng đầu danh sách các con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm là người tuổi Thìn sinh vào 5 – 7 ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 Ba giờ sinh giúp phụ nữ cải vận đổi đời, vượt qua rào cản hồng nhan bạc phận

Người xưa có câu nói “hồng nhan bạc phận”, ngụ ý cho rằng, phụ nữ có dung mạo hơn người thường truân chuyên, lận đận. ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 3 con giáp dự báo có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ trong tuần tới

Sau Tết Trung thu, 3 con giáp dưới đây được dự báo là có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là 7 ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 3 con giáp vượng phu giỏi làm kinh tế, cuối năm 2018 giúp chồng mua nhà sắm xe

Cuối năm 2018, dự đoán 3 con giáp nữ vượng phu sau sẽ bứt phá ngoạn mục, giỏi làm kinh tế nên chuyện vợ chồng ...

tu vi 12 con giap nam ki hoi 2019 3 con giáp sinh ngày này thì phát tài quá dễ năm 2019

3 con giáp nào may mắn chào đời vào 5 ngày sinh âm lịch dưới đây, năm Mậu Tuất 2018 càng khổ sở vất vả ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.