Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân tuổi Dậu sẽ không may gặp vận rủi, liên tục đón nhận xui xẻo trong tài chính và sự nghiệp.
 
du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 Dự đoán chuẩn xác vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (phần 1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

Cùng vận số 12 con giáp 2018 dự đoán chuẩn xác tình hình tài vận, kinh tế và tình cảm của 12 con giáp trong tháng 9 âm lịch như sau:

7. Con giáp tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 3 sao

Ngày may mắn: 12, 22 âm lịch

Hướng đại cát: Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Mùi

Tháng 8 âm lịch, con giáp tuổi Ngọ thật sự phải trải qua bao thăng trầm, mệt mỏi và không ít ách nạn. Tuy nhiên, vận số 12 con giáp nhận thấy rằng, sự đen đủi, xui xẻo vẫn chưa rời khỏi cuộc sống và sự nghiệp của con giáp này trong 30 ngày của tháng 9 âm lịch.

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2
Vận số 12 con giáp nhận thấy rằng, sự đen đủi, xui xẻo vẫn đeo báo cuộc sống và sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng 9 âm lịch (Ảnh minh họa: Yoka)

May mắn là tháng này, họ sẽ đỡ bị hao hụt tiền tài nhưng phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ bị kẻ tiểu nhân rình rập, đặt bẫy. Hạn chế các quyết định kinh doanh dài hạn nếu buộc phải hạch toán với nguồn vốn lớn.

Các chàng trai, cô gái tuổi Ngựa dù vận đào hoa có giảm sút nhưng sức khỏe lại được củng cố. Tạm thời, tháng 9 âm lịch chưa phải là thời điểm thích hợp để họ tỏ tình hoặc bước sang một trang mới trong câu chuyện tình cảm “dài kì”.

Những người tuổi Ngọ đã có người thương/gia đình nên hạn chế mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ gia đình. Sau giờ làm hãy tiết chế các buổi rượu chè, nhậu nhẹt, năng về bên vợ con để tăng thêm sợi dây tình cảm ấp áp và nồng nhiệt.

8. Con giáp tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 5 sao

Ngày may mắn: 5, 12, 17, 21, 28 âm lịch

Hướng đại cát: Đông Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Thìn

Sau tháng 8 “nằm vùng”, các cá nhân tuổi Mùi bắt đầu bước vào giai đoạn bùng nổ, càng về giữa tháng, sau rằm, vận số của họ càng vượng phát. Vận số 12 con giáp dự đoán, cuối tháng 9 âm lịch, con giáp này sẽ cực kỳ dồi dào tiền bạc, có nhiều cơ hội làm ăn và kinh doanh hấp dẫn do các đối tác chiến lược/bằng hữu mời gọi.

Tháng 9 này, các con giáp tuổi Mùi cũng khá vượng vận quý nhân, mọi nỗ lực hết mình của họ trong suốt 8 tháng đầu năm đều đã được cấp trên ghi nhận và khẳng định. Thời gian tới, rất có thể họ sẽ được đề bạt hoặc thuyên chuyển đến những bộ phận phù hợp với sở trường của bản thân hơn nữa.

Các con giáp tuổi Mùi độc thân sẽ có cơ hội tìm được người tình như ý bắt đầu từ ngày 12 âm lịch. Tuy vậy, họ nên lưu tâm nhiều hơn tới hoàn cảnh xuất thân và điều kiện kinh tế của đối tác, không nên yêu bừa, yêu vội.

Những chàng trai/cô nàng tuổi Mùi đã có người thương sẽ chuẩn bị cho kế hoạch cầu hôn lãng mạn và khá hoành tráng trong 30 ngày tới. Họ thật sự đang rất hạnh phúc trong tình yêu với nửa kia đồng điệu cả về thể xác và tâm hồn.

9. Con giáp tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 4 sao

Ngày may mắn: 2, 8, 13, 18, 21 âm lịch

Hướng đại cát: Đông, Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Sửu

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2
Càng về cuối tháng, tài lộc và kinh tế của người tuổi Thân càng có xu hướng tăng trưởng tốt hơn (Ảnh minh họa: Sina)

Con giáp tuổi Thân luôn thẳng thắn, chính trực và rất có duyên với tiền bạc, tài chính. Những người cầm tinh con khỉ, sau 35 tuổi nếu vững chí bền gan thường sẽ vượng vận tài lộc, hay được Thần tài gõ cửa thường xuyên.

Vận số 12 con giáp nhận định trong tháng 9 âm lịch và suốt 8 năm tới, con giáp tuổi Thân sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt là người khác giới. Rất có thể họ sẽ kiếm được những khoản thu hậu hĩnh từ các nghề tay trái. Càng liều lĩnh, mạo hiểm cơ hội làm giàu của họ càng “rực rỡ”.

Nếu năng đi chùa hoặc tích cực làm việc thiện, chắc chắn con giáp tuổi Thân sẽ giữ được tài lộc dồi dào, ổn định trong 30 ngày tới, càng về cuối tháng, “lộc lá” càng có xu hướng tăng trưởng tốt hơn.

10. Con giáp tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 2 sao

Ngày may mắn: 11, 23 âm lịch

Hướng đại cát: Bắc, Tây Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Dần

Theo vận trình chung của tháng, người tuổi Dậu được nhận định là sẽ có tháng 9 âm lịch không mấy ổn thỏa, mọi thứ đều vận hành theo chiều hướng suy giảm, tụt dốc. Ở chỗ làm, họ bị áp lực chồng áp lực, công việc bất như ý, may mà không bị tổn hại nặng nề về tài chính.

Điều đáng trách nhất là con giáp này chưa thoát khỏi ám ảnh tinh thần, vẫn đang chìm đắm quá nhiều trong tâm lý bực bội, bức xúc nên hay tự dồn mình vào thế bí, khó lòng khai thông tư tưởng để xoay chuyển tình thế.

Cuối tháng, nên cẩn thận tránh để bị cướp giật hoặc mất mát các tài sản có giá trị như tiền bạc, xe cộ. May sao, chuyện tình duyên của những người đã có đôi lứa khá ổn định và thăng hoa. Vận số 12 con giáp nhắc nhỏ những cá nhân tuổi Dậu độc thân cần đề cao cảnh giác khi “cầm cưa”, tránh mắc mưu đối thủ cạnh tranh.

11. Con giáp tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 3 sao

Ngày may mắn: 8, 14, 22 âm lịch

Hướng đại cát: Đông Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Tuất

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2
Vận số 12 con giáp nhận định, tháng 9 âm lịch với người tuổi Tuất khá bình ổn, vận may trong sự nghiệp, tài chính và tình cảm đều ở mức trung bình (Ảnh minh họa: iFeng)

Vận số 12 con giáp nhận định, tháng 9 âm lịch với người tuổi Tuất khá bình ổn, vận may trong sự nghiệp, tài chính và tình cảm đều ở mức trung bình. 30 ngày tới, thành hay bại, mấu chốt chính là ở sự cố gắng, nỗ lực của con giáp này. Chỉ cần họ kiên trì bền bỉ và nỗ lực hết mình, cho đi không đòi hỏi nhận lại, ắt sẽ được báo đáp kịp thời và ổn định.

Dự đoán, khoảng thời gian 5 ngày đầu tháng và 10 ngày cuối tháng sẽ là lúc con giáp này thăng hoa nhất về tài chính và tình cảm. Các việc đại sự tốt nhất nên khéo léo sắp xếp vào thời điểm cát tường này.

12. Con giáp tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 3 sao

Ngày may mắn: 8, 14, 22 âm lịch

Hướng đại cát: Đông Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Tuất

Nhờ được cát tinh chiếu mệnh và đặc biệt là được tiền bối giúp đỡ, khoảng thời gian 15 ngày đầu tháng, con giáp tuổi Hợi rất may mắn, rủng rỉnh tiền bạc và thoải mái chi tiêu.

Nhiều khả năng họ sẽ được tăng chức, thăng lương hoặc đề bạt lên những vị trí cao và ổn định hơn, giúp công việc gặp nhiều thuận lợi, hoạn lộ hanh thông. Người tuổi Hợi sinh ra tuy không phải để làm thủ lĩnh nhưng 30 ngày tới, họ sẽ là linh hồn của đội nhóm. Cố gắng phát huy tối đa những thế mạnh và các ý tưởng sáng tạo của mình ở chỗ làm, giúp cả team gặt hái thành quả tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, nửa cuối tháng cần để ý phòng ngừa tiểu nhân hãm hại, lên kế hoạch chi tiêu cần tốc chiến tốc thắng, hạn chế đầu tư quá nhiều vốn gây ảnh hưởng hoặc thiệt hại nặng nề. Tránh tối đa mờ mắt vì những lợi nhuận cỏn con nhất thời.

Tháng 9 âm lịch cũng là thời điểm tuyệt vời để các con giáp tuổi Hợi từ giã đời độc thân. Những chàng trai/cô gái thuộc tuổi này sẽ khá “đắt duyên” và nhận được vô số lời mời hẹn hò, tình cảm, ấm áp từ người khác phái

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 Dự đoán chuẩn xác vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (phần 1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 Giờ sinh của 3 con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm

Đứng đầu danh sách các con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm là người tuổi Thìn sinh vào 5 – 7 ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 Ba giờ sinh giúp phụ nữ cải vận đổi đời, vượt qua rào cản hồng nhan bạc phận

Người xưa có câu nói “hồng nhan bạc phận”, ngụ ý cho rằng, phụ nữ có dung mạo hơn người thường truân chuyên, lận đận. ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 3 con giáp dự báo có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ trong tuần tới

Sau Tết Trung thu, 3 con giáp dưới đây được dự báo là có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là 7 ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là tiền tài nở hoa, ‘lộc lá’ đầy nhà

Con đường hôn nhân của vợ chồng con giáp tuổi Tý và tuổi Thìn được nhận định là viên mãn nhất trong số 3 cặp ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2019 là ai?

Năm 2019 có 4 con giáp sau được dự đoán sẽ gặp phải không ít vận hận và khó khăn vì phạm Thái Tuế. Họ ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 Năm ngày sinh ‘vàng’ giúp hồng nhan vượng vận, dễ lấy chồng đại gia

Tử vi theo ngày sinh nhận thấy, phụ nữ may mắn chào đời vào 1 trong 5 ngày sinh “vàng” dưới đây sẽ dễ vượng ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 3 con giáp vượng phu giỏi làm kinh tế, cuối năm 2018 giúp chồng mua nhà sắm xe

Cuối năm 2018, dự đoán 3 con giáp nữ vượng phu sau sẽ bứt phá ngoạn mục, giỏi làm kinh tế nên chuyện vợ chồng ...

du doan chuan xac van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 2 3 con giáp sinh ngày này thì phát tài quá dễ năm 2019

3 con giáp nào may mắn chào đời vào 5 ngày sinh âm lịch dưới đây, năm Mậu Tuất 2018 càng khổ sở vất vả ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.