Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi Mão vì lo lắng quá nhiều nên dễ rơi vào tình trạng mất ngủ, sức khỏe kém, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.  
 

Cùng vận số 12 con giáp 2018 dự đoán chuẩn xác tình hình tài vận, kinh tế và tình cảm của 12 con giáp trong tháng 9 âm lịch như sau:

1. Con giáp tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 4 sao

Ngày may mắn: 15, 22 và 29 âm lịch

Hướng đại cát: Tây, Tây Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Hợi

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1
Tháng 9 âm lịch được dự đoán là thời điểm vượng phúc, vượng tài của con giáp tuổi Tý, mọi sự đều sẽ hanh thông thuận lợi (Ảnh minh họa: Pinterest)

Sau Tết Trung thu, vận mệnh của người tuổi Tý khởi sắc nhanh chóng theo chiều hướng tích cực. Tháng 9 âm lịch được dự đoán là thời điểm vượng phúc, vượng tài của con giáp này, mọi sự đều sẽ hanh thông thuận lợi, dù có vấp phải khó khăn họ cũng sẽ nhanh chóng gỡ bỏ thế bí, đập tan mọi rào cản và lội ngược dòng ngoạn mục.

Trái ngược với quãng thời gian trước phải dựa dẫm vào sự hỗ trợ của cộng sự và bạn bè thân tín, tháng 9 âm lịch này con giáp tuổi Tý sẽ tự mình gây dựng cơ hội vàng và thẳng tiến tới thành công, không cần nhờ người khác giúp đỡ.

Mấu chốt của sự vượng vận tài lộc, kinh tế sự nghiệp thăng hoa chính là ở chỗ, con giáp này đã ấp ủ thai nghén kế hoạch của mình trong suốt tháng 8 âm lịch và chỉ chờ thời cơ để “xuất chiêu”. Nửa cuối tháng 9 âm lịch chính là quãng thời gian các cá nhân tuổi Tý bùng nổ và gặt hái thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý 30 ngày tới được nhận định là khá bình ổn, tạm thời chưa có bước chuyển ngoặt. Các chàng trai cô gái cầm tinh con chuột độc thân chính vì thế hãy tranh thủ siêng năng đi xem mặt.

2. Con giáp tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 5 sao

Ngày may mắn: 10, 12 và 23 âm lịch

Hướng đại cát: Đông

Con giáp quý nhân: Tuổi Dậu

Nhờ được cát tinh chiếu mệnh lại trùng hợp với quãng thời điểm vượng vận quý nhân nên vận số 12 con giáp dự đoán tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu sẽ đón nhận may mắn trên nhiều phương diện.

Họ chỉ cần phát huy thật tốt khả năng của mình trong công việc, khéo léo dẫn dắt và quản lý, khuấy động tinh thần của đội nhóm, ắt mọi việc sẽ “đầu xuôi đuôi lọt”. Quý nhân của con giáp này trong 30 ngày tới chính là người tuổi Dậu, rất có thể đây là đối tác chiến lược hoặc bạn cũ lâu ngày gặp lại, nên hãy tận dụng mọi cơ hội làm ăn trong thời điểm này, đừng bỏ qua dù chỉ là rất nhỏ.

Các con giáp tuổi Sửu độc thân sẽ vô cùng vượng vận đào hoa trong tháng này, rất có khả năng, họ sẽ gặp được người tình trong mộng một cách tình cờ. Những anh chàng/cô nàng cầm tinh con trâu đã có người thương sẽ bất ngờ được người ấy cầu hôn lãng mạn, bước vào giai đoạn thăng hoa và đáng được chờ đợi nhất trong năm: Kết hôn.

3. Con giáp tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 2 sao

Ngày may mắn: 6, 19 và 25 âm lịch

Hướng đại cát: Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Ngọ

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1
Vận số 12 con giáp nhận định, người tuổi Dần trong tháng 9 âm lịch sẽ không mấy thuận lợi trong công việc và chuyện tình cảm, họ rất dễ vướng họa thị phi, khẩu thiệt (Ảnh minh họa: Yoka)

Vận số 12 con giáp buộc lòng phải thừa nhận rằng, người tuổi Dần trong tháng 9 âm lịch sẽ không mấy thuận lợi và dễ vướng họa thị phi, khẩu thiệt. Dù có cố gắng thể hiện và thi triển tài năng của bản thân nhiều bao nhiêu, thứ mà họ gặt hái được chỉ đơn thuần là sự thất bại và mệt mỏi.

Tuổi Dần làm kinh doanh tự do phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, dễ bị kẻ xấu bày mưu hãm hại và lừa gạt, đặc biệt là nửa cuối tháng. Lời khuyên vàng dành cho bạn trong thời điểm này là hãy bình tĩnh ngồi lại lên kế hoạch tài chính cho tháng tới, cẩn trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính và hạch toán chi tiêu rành mạch.

“Giậu đổ bìm leo”, chuyện tình cảm của con giáp này trong tháng 9 cũng khá ảm đạm. Hiệu ứng tâm lý tồi tệ từ công việc chuyển hóa khá nhanh sang tinh thần và tình cảm, khiến họ trở nên e dè, sợ hãi và rụt rè trong việc bày tỏ tình cảm. Nếu có thể, hãy năng tập luyện thể dục thể thao để giải tỏa căng thẳng và lo âu.

4. Con giáp tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 2 sao

Ngày may mắn: 7, 21 và 29 âm lịch

Hướng đại cát: Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Dần

Đi theo vết trượt dài của tháng 8 âm lịch, vận số 12 con giáp nhận thấy, tháng 9 đám mây đen u tối vẫn bao phủ lấy cuộc sống của người tuổi Mão. Họ sẽ chỉ có thể xoay chuyển tình thế nếu khách quan nhìn nhận sự việc và lột xác toàn diện trong suy nghĩ.

Rất có thể họ sẽ bị điều động tạm thời sang những bộ phận khác vì một vài sai sót không đáng có ở chỗ làm. Vận rủi vẫn sẽ tiếp tục đeo bám khiến thị phi và cạm bẫy bủa vây con giáp này liên tục. Để hạn chế sự hao hụt tài chính và đình trệ về nguồn vốn, tạm thời, người tuổi Mão hãy đóng băng tài chính, án binh bất động.

Sức khỏe và chuyện tình cảm của con giáp này trong tháng 9 âm lịch cũng khá bất lợi. Mâu thuẫn cãi cọ tuy không nhiều nhưng khá trầm trọng khiến tâm lý của họ càng thêm mệt mỏi, dễ mất ngủ và mắc các bệnh về đường tiêu hóa hoặc xương khớp.

5. Con giáp tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 5 sao

Ngày may mắn: 8, 11, 19, 25 âm lịch

Hướng đại cát: Đông Nam, Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Dậu

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1
Các con giáp tuổi Thìn độc thân từ ngày 15 âm lịch trở đi sẽ khá “đỏ tình”, tới tấp nhận được những lời hẹn hò và kết bạn hấp dẫn (Ảnh minh họa: Sina)

Mấu chốt thành công cho người tuổi Thìn trong tháng 9 âm lịch, theo suy đoán của vận số 12 con giáp chính là nhờ được quý nhân tuổi Dậu phù trợ. Bắt đầu từ ngày mùng 8 trở đi, mọi khó khăn, bất trắc của họ đều được hóa giải nhanh chóng, vận thế thay đổi và lên cao “chóng mặt”.

Hiệu quả công việc ổn định, tâm thế vững vàng khiến họ gặt hái được rất nhiều cơ hội quý báu trong kinh doanh. Điều đáng khen ngợi là họ luôn tiên phong đi đầu xử lý và giải quyết triệt để mọi sự cố, vướng mắc trong công việc. Cộng sự và cấp trên đều “tâm phục khẩu phục” và đánh giá cao sự cố gắng của người tuổi Thìn.

Kiến nghị hợp lý nhất cho các con giáp tuổi Thìn làm kinh doanh trong 30 ngày tới là cần tích cực tư duy, đào sâu suy nghĩ để khai thác, phát triển các lĩnh vực mới mẻ, hấp dẫn, ít người để mắt tới. Tuy sẽ khá vất vả nhưng bù lại, họ sẽ nhận được thành quả xuất sắc về tài chính vào 10 ngày cuối tháng.

Các con giáp tuổi Thìn độc thân từ ngày 15 âm lịch trở đi sẽ khá “đỏ tình”, tới tấp nhận được những lời hẹn hò và kết bạn hấp dẫn. Càng năng xuất hiện trong các buổi tụ tập của bạn bè, cộng sự, nguy cơ thoát ế của họ càng được nâng cao.

6. Con giáp tuổi Tị

Chỉ số may mắn: 4 sao

Ngày may mắn: 3, 9, 15, 20 âm lịch

Hướng đại cát: Tây Bắc, Đông

Con giáp quý nhân: Tuổi Tị

Tháng 9 âm lịch cũng như người tuổi Thìn, con giáp tuổi Tị rất vượng vận quý nhân, hợp nhất với người cùng mệnh nhưng hơn tuổi. Tiền tài sẽ tự động tìm đến với họ, gõ cửa nhà con giáp này liên tục từ đầu tháng tới ngày 20 âm lịch. Tiền đồ, sự nghiệp của con giáp này vì thế mà rộng mở thênh thang.

Nhờ vào các nỗ lực hết mình và cống hiến xuất sắc của người tuổi Tị từ tháng 8 âm lịch, con giáp này được cấp trên điều chuyển sang vị trí mới, lương bổng hậu hĩnh hơn rất nhiều. Tuy vậy, chỉ cần ngủ yên trên chiến thắng trong chốc lát, công ức của họ sẽ “xuống sông xuống biển” nên từ khóa thành công của họ suốt 30 ngày tới là kiên trì, nỗ lực hết mình.

Con giáp tuổi Tị độc thân sau thời gian dài tìm hiểu, tình cảm đã chín muồi sẽ có cơ hội đón nhận những lời tỏ tình hấp dẫn của người thương. Những anh chàng/cô nàng cầm tinh con rắn đã có người thương/gia đình sẽ cực kì hạnh phúc và có khả năng đón tin mừng có thêm thành viên mới.

Còn tiếp

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1 Tử vi tuần mới (24/9 – 30/9) về tình yêu của 12 con giáp

Tuần này, 12 con giáp sẽ có dự đoán gì đặc biết trong chuyện tình cảm từ 24/9 – 30/9 ?

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1 Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tình yêu tuần này (24/9 - 30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1 Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (24/9 - 30/9) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1 Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lộc phát, Bạch Dương nên giữ của

Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu tài lộc bất ngờ, Bạch Dương không nên ...

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1 Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới về công việc của 12 con giáp (24/9 - 30/9 sẽ có điều gì cần chú ý?

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1 Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tiền tài tuần này của Bọ Cạp có dấu hiệu tăng dần vào cuối ...

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1 Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão thu lời lớn

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong tuần, từ 24/9 đến ...

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1 Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu thất bại, tuổi Hợi lo lắng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp dự báo những điều gì đặc biệt liên quan đến công việc, gia đình, ...

du doan van so cua 12 con giap thang 9 am lich phan 1 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.