3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng và luôn chân thành hết mực trong chuyện tình cảm. Muốn thoát khỏi “bể khổ”, hãy nhanh chóng áp dụng mẹo phong thủy đơn giản dễ làm như sau:

Vận số 12 con giáp 2018 mách 3 con giáp dưới đây cách thoát khỏi vòng luẩn quẩn, tình duyên lận đận trong tháng 9 rất đơn giản như sau:

Con giáp tuổi Sửu

Tháng 9 năm 2018, vận trình của con giáp tuổi Sửu là khá may mắn, nhưng chỉ trong sự nghiệp và cuộc sống, chuyện tình duyên của họ khá hẩm hiu. Trong công việc, họ rất cần mẫn, chăm chỉ và chịu khó đổi mới tư duy nhưng ngược lại với chuyện tình cảm, họ luôn rơi vào trạng thái đòi hỏi sự minh bạch thái quá.

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay

Tuổi Sửu độc thân trong 30 ngày tới dễ rơi vào trạng thái hồ nghi và sợ hãi. Vận số 12 con giáp năm 2018, không khó để phát hiện ra rằng, họ luôn cảnh giác quá đà và cho rằng, nửa kia đến với mình không thật lòng hoặc vì lý do nào khác chứ không phải bởi tình yêu chân thật.

Các chàng trai/cô gái tuổi Sửu đã có người yêu hoặc yên bề gia thất tháng này cũng không ngoại lệ. Mâu thuẫn, cãi vã nổ ra liên tục vì những chuyện không đâu khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng, mệt mỏi. Có vẻ như họ hoặc đang quá ích kỉ, đổ lỗi cho đối phương mà quên rằng, mình cũng là người chịu trách nhiệm chính.

Muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9, hãy để ý ngay mẹo phong thủy sau, xem đầu giường hoặc cuối giường của bạn có đang quay thẳng về phía nhà vệ sinh/nhà tắm hay không. Hãy lập tức đổi phòng hoặc chuyển vị trí kê đặt giường để cải thiện tình hình bất ổn. Nếu có thể hãy cải tạo cửa phòng vệ sinh, đổi hướng phù hợp với bản mệnh.

Con giáp tuổi Mùi

Nhược điểm của các con giáp tuổi Mùi trong tình yêu là hoặc quá bi lụy hoặc quá thiếu nghiêm túc. Đôi khi họ lầm tưởng đối phương chưa đủ chân thành hoặc không tinh tế nhìn nhận được tình cảm người ấy dành cho mình nên luôn bông đùa, trêu chọc. Sự thiếu thành khẩn ấy khiến cho không ít người bỏ cuộc giữa chừng vì nghĩ rằng con giáp này không hề có chút thiện cảm nào với họ.

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay

Nhưng với các cô gái/chàng trai tuổi Mùi đã có người yêu, thời gian gần đây, họ và người ấy luôn gặp trục trặc và bất hòa, cãi vã vì bạn quản lý nửa kia của mình quá chặt. Mâu thuẫn nhiều khả năng sẽ bị đẩy lên đỉnh cao ngay từ đầu tháng nếu bạn tiếp tục bảo thủ, cố chấp như hiện tại. Thậm chí, anh/cô ấy đã dự tính đến việc sẽ chia tay dù cả hai đang chuẩn bị đám cưới vài tháng nữa.

Nếu không tỉnh táo và cải sửa tính xấu đó của mình, tháng 9 này, chuyện tình cảm của bạn vẫn sẽ ở trạng thái tồi tệ, hoặc “lắm mối tối nằm không” hoặc rơi vào trạng thái xấu nhất chia lìa đôi ngả.

Điều quan trọng là bạn vẫn rất yêu người ấy hoặc đang rất có thiện cảm và muốn mối quan hệ bắt đầu chuyển sang giai đoạn hẹn hò. Làm thế nào để anh/cô ấy thay đổi ý định/đừng bỏ cuộc, bạn thoát khỏi vòng xoáy lận đận tình duyên?

Vận số 12 con giáp năm 2018 mách nhỏ, bạn hãy kiểm tra phong thủy phòng ngủ ngay lập tức, nếu con giáp tuổi Mùi ưa lãng mạn hay bày hoa trong phòng, đầu giường kê sát với cửa sổ thì việc tình cảm diễn biến theo chiều hướng xấu là không hề khó hiểu. Dịch chuyển vị trí kê giường, chỉ kê bày bình hoa ở phòng khách sẽ là cách làm hiệu quả cho bạn vào thời điểm này.

Tin rằng, mẹo phong thủy này sẽ sớm phát huy tác dụng, giúp người tuổi Mùi sớm lấy lại phong độ và sự bình ổn trong cuộc sống, thoát cảnh tình duyên lận đận.

Con giáp tuổi Dậu

Nhắc nhỏ những chàng trai tuổi Dậu độc thân trong tháng 9 này, đừng quá bỡn cợt và “thả lưới” quá nhiều. Việc yêu không định hướng sẽ khiến bạn nếm trái đắng nhiều hơn vì các cuộc vui đâu thể đem lại cho bạn người phụ nữ chân tình, sẵn sàng đồng cam cộng khổ?

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay

Ngược lại, vận số 12 con giáp năm 2018 nhận thấy con giáp tuổi Dậu, đặc biệt là phái nữ khá căn ke trong chuyện tiền bạc, họ chỉ thích và định hình bản thân tiếp cận với người đàn ông có tiềm lực kinh tế tốt.

Điều này vô tình khiến họ bỏ qua những cơ hội tiếp cận các chàng trai bản lĩnh, tài giỏi nhưng chưa gặp thời. Chính vì thế, người con giáp này thích thì không để ýhọ, mà người lẽo đẽo theo đuổi mãi không được đoái hoài.

Mẹo phong thủy phù hợp để các con giáp tuổi Dậu tháng 9 này sớm tìm được một nữa như ý chính là xem xét lại cách kê đặt gương soi trong nhà. Nếu ở phòng khách hoặc hành lang có những tấm gương lớn, đừng để chúng chiếu thẳng vào bếp, dù vô tình hay thuộc chủ ý thiết kế hiện đại. Cố gắng càng nhanh càng tốt, tìm ra được ví trí kê đặt gương phù hợp chính là cách làm tốt nhất cho bạn.

Theo phong thủy nhà ở, đây là cách cuộc đáng sợ, dễ khiến tâm lý người sống trong căn nhà đó bất ổn, hay xảy ra hiện tượng “lệch pha” trong tình cảm, tệ hơn là khó lòng vượng vận đào hoa, tình duyên lận đận dù bề ngoài xinh đẹp, tính cách dễ ưa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay Top 3 con giáp tiền tài khởi sắc, may mắn hết phần thiên hạ trong tháng 9

May mắn có thể sẽ tìm đến gõ cửa 3 con giáp dưới đây. Không chỉ công việc mà cả đời sống cá nhân của ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay 3 tháng cuối năm 2018, tài lộc của 3 con giáp này vượng bất ngờ

3 con giáp dưới đây bất ngờ sẽ vượng tài, trở nên giàu có trong 3 tháng cuối năm 2018 này.

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay Phụ nữ 3 vị trí này trên cơ thể càng thon gọn càng vượng tài, vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ, tử vi phong thủy nhận thấy rằng ngoài số mệnh trời ban, nếu khéo léo tu dưỡng và sở hữu ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay Dự đoán ngày sinh âm lịch của con giáp thăng hoa tiền tài, danh vọng năm 2019

Các con giáp sinh vào các ngày âm lịch dưới đây dự đoán sẽ trở nên vô cùng may mắn trong 365 ngày của năm ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay 3 con giáp vượng phu làm đàn ông mê mệt như Ngụy Anh Lạc Diên hi công lược

Diên hi công lược càng công chiếu, khán giả càng khâm phục và mê mệt nàng Ngụy Anh Lạc. Ngoài đời thực cũng có 3 ...

3 con giap muon thoat lan dan tinh duyen trong thang 9 chi co cach nay Con giáp nữ nào sinh vào ngày này, không vượng phu thì cũng ích tử

Thời nay phụ nữ sinh đẹp không hiếm gặp nhưng phụ nữ vượng phu tấm lòng thiện lương thì không hề dễ kiếm. Nếu lấy ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.