Tử vi năm 2019 tuổi Dậu: Thành công đến muộn đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt

Tử vi năm 2019 nhận định rằng, người tuổi Dậu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận sự nghiệp nhưng cuộc sống sẽ có cát hung song hành. Để đánh đổi được thành công, họ sẽ phải đổ không ít mồ hôi và nước mắt, chỉ cần nỗ lực bền bỉ tới cùng, chắc chắn họ sẽ khiến nhiều người nể phục.
 
tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

1. Tử vi năm 2019 tổng quan của người tuổi Dậu

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat


Vận số 12 con giáp năm 2019 nhận định rằng, người tuổi Dậu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận sự nghiệp nhưng cuộc sống sẽ có cát hung song hành, nghĩa là vừa có nhiều niềm vui nhưng đồng thời cũng phải đón nhận rất nhiều điều xui xẻo.

Vận trình năm Kỉ Hợi của con giáp tuổi Dậu về cơ bản sẽ không biến động mạnh mẽ, may mắn rằng tuy bị hung tinh cao chiếu nhưng đồng thời họ cũng được phúc tinh hóa giải nên sẽ được tương trợ khi gặp khó khăn, vất vả. Càng kiên trì bền bỉ phấn đấu và cố gắng đến cùng, họ càng dễ gặt hái thành công ít người có được.

Con giáp này nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng chiến đấu và đối diện với mọi thử thách trong sự nghiệp suốt năm 2019. Trở ngại, rào cản sẽ liên tục ập đến, mỗi lúc một nhiều. Đặc biệt là họa khẩu thiệt, thị phi và những hành động bẩn thỉu, chơi xấu sau lưng khiến họ đau đớn và mệt mỏi vô cùng. Để đánh đổi được thành công, họ sẽ phải đổ không ít mồ hôi và nước mắt.

Mọi chuyện sẽ được hóa giải khi người tuổi Dậu chịu khó đi lại và xuất ngoại, công cán, di chuyển nhiều hơn. Nếu có thể hãy thử đổi nhà, đổi văn phòng làm việc hoặc đổi việc để hóa giải hung hại, đón nhận may mắn, cát tường.

Tử vi năm 2019 người tuổi Thân về sự nghiệp

Các con giáp tuổi Dậu trong năm tới được tử vi năm 2019 dự đoán sẽ khá thăng tiến trong sự nghiệp nhưng luôn bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Đôi khi họ sẽ cảm thấy lãnh đạo khá thờ ơ với những đóng góp của bản thân và không mấy trọng dụng người tài.

Cách vượt quá khó khăn vào thời điểm này cho họ là rủ bỏ tham sân si, bao dung độ lượng, nhìn nhận vấn đề tích cực khách quan và “thai nghén” thành công cho 365 ngày của năm Canh Tý.

Nếu muốn và điều kiện cho phép, họ hoàn toàn có thể tìm tới những vị trí công việc và thử thách mới mẻ, hấp dẫn hơn để thi triển năng lực của bản thân. Đừng quá e dè sợ hãi, chắc chắn, họ sẽ gặt hái không ít thành công và khiến cho cộng sự, cấp trên phải nhìn nhận bằng con mắt khác.

Tuy nhiên, nếu có ý định góp vốn đầu tư hoặc khởi nghiệp, tạm thời hãy cân nhắc kĩ càng, vận số 12 con giáp năm 2019 nhận định 365 ngày tới chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn mưu tính đại sự.

Khi làm việc, hãy tập trung tối đa, không can thiệp, soi mói hoặc cản trở, quấy rối người khác. Càng dĩ hòa vi quý bao nhiêu, mọi chuyện của bạn sẽ càng hanh thông, thuận lợi bấy nhiêu.

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat

Tử vi năm 2019 người tuổi Thân về tài vận

Tình hình tài chính của họ năm nay bù lại sẽ khá thăng hoa và vượng vận. Họ liên tục quay vòng vốn nhanh và thu hồi vốn với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, càng để dòng tiền tĩnh càng lâu, họ càng sẽ gặp nhiều nguy cơ nên kiếm được càng nhiều thì họ phải chi tiêu càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Đáng mừng là vào những lúc khó khăn nhất, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình cả về tinh thần và vật chất của người thân trong gia đình.

Người tuổi Dậu làm ăn kinh doanh nên chịu khó vất vả, tần tảo sớm hôm trong giai đoạn đầu. Mọi khó khăn rồi sẽ qua đi, nhưng nên chấp nhận hiện thực là càng kiếm được nhiều tiền, họ càng phải chi tiêu nhiều hơn, có như vậy tiền mới nhanh tăng trưởng, sinh sôi

Tử vi năm 2019 người tuổi Thân về tình duyên

Các cặp đôi tuổi Dậu đã bén duyên/yên bề gia thất trong 365 ngày tới sẽ liên tục xảy ra “bão tố”, thăng trầm. Gia đình hai bên cần khéo léo để ý, tránh không gây thêm áp lực không đáng có, hãy để người trong cuộc tự giải quyết, mọi chuyện rồi sẽ êm đẹp.

Những chàng trai/cô gái cầm tinh con gà độc thân sẽ khá vượng vận đào hoa nhưng sẽ vẫn phải bôn ba xuôi ngược trên đường tình vì cả hai chưa đủ chín chắn và không chuyên tâm vun đắp tình cảm thực sự.

Đồng thời trong giao tiếp nên giảm bớt cái tôi ích kỉ, dù bản thân là người độc lập có cá tính, nhưng hãy khéo léo phô bày sự nữ tính và mềm mại của chính mình để thu hút sự chú ý của đối phương.

Tử vi năm 2019 người tuổi Thân về sức khỏe

Vận số sức khỏe của họ trong năm Kỉ Hợi 2019 là khá bình ổn, nguy cơ gặp các bệnh nhỏ, vặt vãnh vẫn có nhưng không đáng kể. Tuy nhiên trong giao thông hàng ngày và nếu có di chuyển, công tác đi xa cần đặc biệt chú ý an toàn, tránh tai nạn hoặc sự cố gây thương tích ngoài da.

Rất có thể, họ sẽ phải chịu đựng sự hành hạ quyết liệt của những cơn đau răng và phải tiến hành tiểu phẫu. Chính vì thế, nên chuẩn bị tài chính và tinh thần, sức khỏe sẵn sàng để lên bàn mổ khi cần thiết.

Xem thêm: tử vi hôm nay về tài chính 12 con giáp

2. Tử vi năm 2019 chi tiết cho từng tuổi Dậu

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Đinh Dậu (1957)

Người tuổi Đinh Dậu theo dự đoán của vận số 12 con giáp năm 2019 sẽ rất vượng vận tiền tài, đầu tư làm ăn vừa và nhỏ sẽ mau chóng thu hồi vốn, sớm gặt hái thành công.

Tuy vậy, sức khỏe của họ sẽ dễ rơi vào trạng thái bất ổn, dễ gặp các bệnh về đường xương khớp, dạ dày… Nếu có thể, hãy chú ý giữ gìn trong khi tham gia giao thông, đi lại, khi xảy ra sự cố, cần giữ cho cơ thể bình ổn, định tâm tránh vận động liên tục. Tốt nhất nên hạn chế đến nơi đông người, chật chội.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Kỉ Dậu (1969)

Sự nghiệp và tài vận của người tuổi Dậu năm tới sẽ khá lý tưởng và thăng hoa. Tuy phải chịu đựng không ít áp lực trong công việc nhưng nhờ vào việc hăng hái tham gia các khóa học bổ túc, nâng cao chuyên ngôn nghiệp vụ mà họ sẽ gặt hái không ít thành công và kết quả như ý muốn.

Chuyện tình cảm, hôn nhân của người tuổi Kỉ Dậu năm 2019 sẽ tồn tại nhiều vướng mắc và mâu thuẫn. Hạn chế tối đa tranh cãi, khẩu thiệt với người thân trong nhà, hành xử luôn phải suy nghĩ cho con cái và tiến bối hai bên gia đình.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Tân Dậu (1981)

Vận số 12 con giáp năm 2019 nhận định rằng, người tuổi Tân Dậu năm tới sẽ rất có duyên với tiền bạc, tài vận thăng hoa và phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên họ sẽ ở vào tình thế là tiền kiếm được càng nhiều thì lại càng phải chi tiêu, hạch toán và đầu tư mạnh mẽ mới có thể giữ được xu thế tăng trưởng ổn định.

Tạm thời nên ngừng đầu tư vào lĩnh vực cổ phiếu, chứng khoán, nên chọn các hạng mục/sản phẩm mang tính an toàn hơn và không bị biến động quá mạnh. Nếu có thể nên dành một khoản tiền không nhỏ trong tổng số vốn đầu tư dùng làm tiền tiết kiệm, gửi ngân hàng, đề phòng bất trắc.

Sức khỏe của con giáp này trong năm Kỉ Hợi được nhận định là vừa phải, không đáng bận tâm. Thi thoảng họ sẽ dễ bị viêm nhiễm đường hô hấp hoặc bị dị ứng thời tiết nhưng không quá nghiêm trọng.

Tốt nhất, hãy dành thời gian thư giãn và nghĩ ngơi điều độ, tránh việc lao tâm khổ tứ quá đà, dẫn tới sa sút về tinh thần, mệt mỏi trong suy nghĩ.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Quý Dậu (1993)

Tài vận của con giáp tuổi Quý Dậu trong 365 ngày tới được dự đoán là sẽ tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là không biết khéo léo cân bằng, hài hòa mối quan hệ xã giao, đặc biệt là với cộng sự, cấp trên nên hay bị xử thiệt, thiếu công bằng. Công việc chính vì thế sẽ chịu ảnh hưởng ít nhiều dù tài vận dư dôi và mạnh mẽ. Nếu cấp trên là nữ, mức độ báo động của họ sẽ là ở cấp cao nhất.

Chuyện tình cảm của con giáp này bù lại sẽ diễn tiến khá tốt. Hãy thử áp dụng cách mà bạn đang làm với người yêu vào trong công việc, hiệu quả sẽ tốt đẹp bất ngờ, ngoài ý muốn. Chìa khóa dẫn đến thành công cho họ trong năm tới chính là tự tin, hòa nhã và vui vẻ.

Xem thêm: Tử vi năm 2019 tuổi Tuất: Tràn đầy cơ hội, tăng trưởng chậm mà chắc

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Ất Dậu (2005)

Người tuổi Ất Dậu năm Kỉ Hợi sẽ có thành tích học tập đáng nể, cách tư duy sắc bén và luôn tập trung tinh thần cao độ. Họ sẽ khá vượng vận quý nhân nên luôn được bạn bè, tiền bối và người thân trong gia đình giúp đỡ nhiệt tình khi gặp khó khăn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi năm 2019 tuổi Mùi: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Mùi năm Kỉ Hợi sẽ rất vượng vận quý nhân, vận trình sự nghiệp viên mãn, ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ: Mạnh dạn bứt phá, thành công giòn giã

Tử vi năm 2019 nhận định, năm Kỉ Hợi với các con giáp tuổi Ngọ sẽ đầy may mắn và đầy khởi sắc. Nhờ được ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi năm 2019 tuổi Tị: Biến động dồn dập nhưng luôn có chuyển ngoặt bất ngờ

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tị dự đoán 365 ngày tới họ sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi năm 2019 tuổi Thìn: Đối diện với thị phi, bình tĩnh gây dựng sự nghiệp

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái rất nhiều may mắn và thành công nhưng cũng phải đối diện ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi năm 2019 tuổi Mão: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền

Dự đoán năm 2019, con giáp tuổi Mão sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt từ nữ giới. Tuy nhiên trong làm ăn, họ ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với con giáp tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi năm 2019 tuổi Dần: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày đầy biến động, cát hung đan xen. May mắn nhờ ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi năm 2019 người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tháng 10 gọi tên 4 cung hoàng đạo độc thân dễ mềm lòng quay lại với tình cũ

Đứng đầu trong danh sách 4 cung hoàng đạo mềm lòng nhất tháng 10, có khả năng cao sẽ quay lại với tình cũ chính ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tháng 10: 3 con giáp 'hồng nhan bạc phận' muốn thoát ‘kiếp nạn’ chỉ có cách này

Con giáp tuổi Tý, tuổi Thân, muốn thoát cảnh hồng nhan bạc phận nhất tháng 10, hãy thử làm theo gợi ý sau.

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Danh sách con giáp vượng vận quý nhân và đen đủi hết phần người khác tháng 10

Đứng đầu danh sách những con giáp vượng vận quý nhân nhất tháng 10 là các cá nhân tuổi Tý. Trái lại, đen đủi hết ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi nam 2019 tuoi dau thanh cong den muon danh doi bang mo hoi nuoc mat Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.