Thời điểm phát tài và độ tuổi thường gặp đại hạn 12 con giáp

Qua thống kê thực tế, nhiều chuyên gia tử vi phong thủy nhận thấy 12 con giáp sẽ gặp hoạn nạn vào một số độ tuổi nhất định. Bù lại, họ cũng có những thời điểm phát tài vượng vận, tiền tài danh vị thăng hoa ít ai bằng. Vậy đó là lúc nào?
 
thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet
Mỗi con giáp sẽ có một thời điểm phát tài và độ tuổi gặp đại hạn riêng biệt

Vận số 12 con giáp nhận thấy, mỗi con giáp sẽ có một thời điểm phát tài và độ tuổi gặp đại hạn riêng biệt. Lưu ý độc giả, các mốc năm tuổi trong bài đều được tính là tuổi âm, cụ thể như sau:

Con giáp tuổi Tý

Thời điểm phát tài: Người tuổi Tý có 3 cơ hội vàng để bứt phá làm giàu, dự kiến đó sẽ là năm 28 tuổi, 36 tuổi và 43 tuổi. Vào 3 năm này nếu khéo léo kinh doanh, chuyên tâm làm việc, nhiều khả năng họ sẽ thu về được những khoản tiền hậu hĩnh.

Điều cần lưu ý là, muốn tài lộc ổn định dồi dào, họ cần cho đi cân bằng với nhận lại đúng như câu nói “lộc bất tận hưởng”. Nếu quá tằn tiện, ki cóp và chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân thì e rằng càng về sau luồng tiền đổ về càng bị hạn chế.

Độ tuổi gặp đại hạn: Trong ngũ hành, tuổi Tý thuộc hành Thủy, tương khắc với tuổi Ngọ và Mùi nên 30 và 31 tuổi được nhận định là hai thời điểm dễ gặp đại hạn của con giáp này. Ngoài ra, còn bởi đây là quãng thời gian con giáp tuổi Tý gặp tương khắc Thái Tuế nên công việc sẽ phát sinh nhiều trắc trở, dễ hao tài tán của.

Vào những năm hạn này, nếu con giáp tuổi Tý nhận được sự trợ giúp của một trong số quý nhân thuộc tuổi Sửu, Thìn hoặc Thân thì họ sẽ bớt lận đận và hóa giải được phần nào những bất lợi trong cuộc sống, sự nghiệp.

Con giáp tuổi Sửu

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet

Thời điểm phát tài: Người tuổi Sửu sẽ có khả năng cải vận đổi đời khi bước vào thời điểm 38 và sau 46 tuổi. Trời cho họ sự chăm chỉ cần cù, chịu thương chịu khó, biết vượt lên nghịch cảnh và kiên trì bền bỉ trong mọi điều kiện sống. Để đi đến thành công, họ sẽ phải nếm chịu không ít đắng cay ngọt bùi.

Điều kiện để con giáp tuổi Sửu gặt hái được trái ngọt trong tài chính là năng làm việc thiện, càng tích phước đức nhiều cho bản thân và con cháu, họ càng dễ chạm tay tới thành công và giữ được tài lộc bền lâu.

Độ tuổi gặp đại hạn: Người tuổi Sửu có ngũ hành thuộc Thổ, tương khắc với năm Thìn và Ngọ. Hơn nữa khi đến tuổi 27 và 29 âm, họ bị tương xung với Thái Tuế, sự nghiệp dễ gặp trở ngại lớn hoặc bất hòa với người yêu, gia đình. Để giảm thiểu rủi ro và vận hạn, họ nên hợp tác với 1 trong 3 người tuổi Dậu, Tý, Tỵ.

Con giáp tuổi Dần

Thời điểm phát tài: Độ tuổi làm giàu hoàng kim của các các nhân tuổi Dần đến khá sớm so với 12 con giáp khác. Họ sẽ dễ phát tài ở thời điểm là 25, 33 và 41 tuổi. Nếu có nền tảng kinh tế tốt, dự đoán ngoài 25 tuổi, chỉ cần tu chí làm ăn và chuyên tâm gây dựng cơ đồ, người tuổi Dần lập gia đình sớm sẽ có thể tạo dựng doanh nghiệp/công ty riêng bền vững.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Dần ngũ hành thuộc Mộc, tương khắc với tuổi Tỵ và Thân, chính vì thế con giáp này có hai mốc thời gian dễ hao tài tốn của, gặp nguy khốn trong tình cảm là năm 36 và 39 tuổi.

Cách để họ chuyển hung thành cát, hóa giải vận hạn xui rủi là nhận được sự trợ giúp của các con giáp tuổi Ngọ hoặc tuổi Tuất. Vận số 12 con giáp cũng lưu ý thêm, ngoài hai mốc năm dễ gặp đại hạn trên, các con giáp tuổi Dần còn cần đặc biệt lưu ý những năm Hợi, Thân, Tỵ.

Con giáp tuổi Mão

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet

Thời điểm phát tài: Một số nhà tử vi phong thủy nhận định, con giáp tuổi Mão khi vừa tròn 23 tuổi có thể tay trắng lập nghiệp, may mắn hơn người. Nhưng để đảm bảo tài lộc ổn định nhất kết hợp với thời điểm vượng vận quý nhân, các con giáp tuổi Mão sẽ dễ phát tài nhất vào năm 38 hoặc 45 tuổi. Bỏ lỡ hai thời điểm vàng này, e rằng về sau cuộc đời của họ cũng sẽ chỉ ở mức bình bình, vừa phải.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Mão ngũ hành thuộc Mộc, tương khắc với các tuổi Thìn và Dậu. Họ cần lưu tâm sự nghiệp và chuyện tình cảm vào hai năm 30 và 37 tuổi. Nếu may mắn gặp được quý nhân phù trợ là các cá nhân tuổi Tuất hoặc tuổi Hợi thì vận hạn của con giáp tuổi Mão sẽ được hóa giải dễ dàng.

Con giáp tuổi Thìn

Thời điểm phát tài: Vận số 12 con giáp dự đoán, độ tuổi vàng, thích hợp nhất để đưa con giáp tuổi Thìn đến với chuỗi ngày vinh hoa phú quý là năm 35 hay 48 tuổi. Để đạt được thành công, họ cần có mạng lưới quan hệ rộng, lựa chọn đúng ngành nghề và đặc biệt cần sự hỗ trợ mạnh mẽ cùng với nguồn tài chính dồi dào của bạn bè hoặc người quen. Thiếu đi một trong hai nhân tốt này, chưa chắc con giáp tuổi Thìn đã thật sự chín muồi trong sự nghiệp.

Độ tuổi gặp đại hạn: Con giáp tuổi Thìn thuộc Thổ, họ dễ tương khắc với tuổi Tuất, Sửu. Năm 30 và 33 tuổi được nhận định là mà vận thế của con giáp này đặc biệt xấu. Cố gắng kiên trì bình ổn tâm lý, kêu gọi sự tương trợ của các cá nhân tuổi Dậu, Tý, Thân tạo nên Tam hợp Lục hợp, con giáp tuổi Thìn sẽ tai qua nạn khỏi.

Con giáp tuổi Tỵ

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet

Thời điểm phát tài: Nhiều khả năng con giáp tuổi Tỵ sẽ phát tài vượng vận vào năm 33 hoặc 47 tuổi. Trước khi chạm tay tới thành công, họ sẽ phải trải qua rất nhiều hoạn nạn và đón nhận nhiều bài học đắng cay.

Trời ban cho người tuổi Tỵ sự dứt khoát, quyết đoán và sự kiên nhẫn hơn người nên họ có thể “nằm gai nếm mật” nghiên cứu kĩ lưỡng đường đi nước bước và chờ thời cơ vàng để “xuất quân”. Điều kiện giúp họ giữ vững tài lộc là kết hôn muộn và chọn người phối ngẫu hợp tuổi, có gia thế tốt để làm hậu phương hoặc người hợp tác chiến lược lâu dài.

Độ tuổi gặp đại hạn: Người tuổi Tỵ thuộc hành Hỏa, tương khắc Dần, Thân nên vận số 12 con giáp dự đoán họ sẽ phải trải qua hai lần đại hạn khá nặng là năm 21 và 39 tuổi. Để khắc chế họa hại và đảm bảo giảm thiểu hung hại, con giáp này nên tích cực giao lưu với các cá nhân tuổi Sửu và Dậu.

Con giáp tuổi Ngọ

Thời điểm phát tài: Người tuổi Ngọ bản tính nóng vội nên nếu làm kinh doanh hoặc buôn bán tự do rất dễ phát đạt nhưng khó giữ được bền lâu. Hai thời điểm hoàng kim giúp họ đạt đỉnh cao trong sự nghiệp là năm 35 hoặc 48 tuổi.

Dù giỏi giang đến mấy, nhưng vận số 12 con giáp nhắc nhỏ, đừng từ chối sự giúp đỡ của bất cứ ai vào hai thời điểm này hoặc những năm trước đó, nếu không, bạn thật sự khó chạm tay tới cánh cửa thành công chỉ bằng sự nỗ lực tự thân.

Độ tuổi gặp đại hạn: Người tuổi Ngọ được dự đoán trung vận sẽ có phần lận đận, nhất là hai năm 42 và 43 tuổi, đây là thời điểm họ vướng họa tiểu nhân. Nếu may mắn gặp được các cá nhân tuổi Dần, Mùi hoặc tuổi Tuất giúp đỡ, con giáp này sẽ khắc chế được hung hại, hóa giải vận hạn.

Con giáp tuổi Mùi

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet

Thời điểm phát tài: Dự đoán năm 32 hoặc 40 tuổi là hai năm tuyệt hảo để con giáp tuổi Mùi thăng tiến vượng vận trong cả sự nghiệp và tình duyên. Đây cũng chính là hai thời điểm tài vận “không rủ mà tới”, nhờ kinh nghiệm tích lũy từ những năm trước mà con giáp này sẽ thu hoạch được các khoản tiền khổng lồ.

Muốn tận dụng thời cơ phát triển và thăng hoa tột bậc, điều kiện cần có ở người tuổi Mùi là gặp được người phối ngẫu giỏi giang hoặc được người thân đầu tư nguồn vốn lớn.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Mùi trong 12 con giáp tương khắc với các các nhân tuổi Sửu và Tý. Chính vì thế năm năm 32 và 40 tuổi, họ sẽ gặp hung hại và bất ổn trong sự nghiệp, tài chính và sức khỏe. Muốn giảm nhẹ nguy cơ đại hạn đem lại, hãy kết thân với người tuổi Mão, Ngọ và Hợi.

Con giáp tuổi Thân

Thời điểm phát tài: 33 hoặc 46 tuổi theo vận số 12 con giáp là hai mốc thời gian để người tuổi Thân dễ gặt hái thành công và thăng hoa tuyệt vời trong tài lộc. Con giáp này thường bị nhận định là bản tính ham chơi, không tu chí làm ăn nên muốn thực sự bứt phá làm giàu, họ cần siêng năng làm việc, gây dựng mạng lưới quan hệ xã giao vững chắc từ 5 hoặc 10 năm trước.

Chọn đúng ngành nghề phù hợp để phát triển tương lai cũng là yêu cầu tiên quyết, nếu đi sai đường, dù giỏi đến mấy họ cũng khó tránh khỏi thất bại.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Thân thuộc Kim, tương khắc với năm Hợi và Dần. Nên không mấy lạ rằng, năm 39 và 42 tuổi con giáp này rất có thể sẽ gặp hạn lớn, nếu đủ vững về kinh tế, có tiềm lực và tạm thời án binh bất động lựa chọn những dự án “cầm hơi”, qua thời gian này ắt họ sẽ ổn định. Tốt nhất nên hợp tác với người tuổi Tý và Thân để giữ cân bằng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Con giáp tuổi Dậu

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet

Thời điểm phát tài: Vận số 12 con giáp dự đoán, gười tuổi Dậu sẽ dễ công thành danh toại vào năm 30, 38 hoặc 46 tuổi. Khác với những con giáp còn lại, với họ khái niệm phú quý không quá khắt khe hoặc đòi hỏi phải dư dả hơn người gấp bội phần, họ muốn gia đình và sự nghiệp cùng lúc thăng hoa nên thật sự sẽ phải bôn ba vất vả gấp nhiều lần người khác để chèo lái cùng lúc con thuyền sự nghiệp và gia đình.

Để vững chí đạt đến thành công thật sự, họ cần có người vợ/chồng làm hậu phương vững chắc và cùng chung tay xây dựng thành công. Với họ, không ai đủ thân tín bằng người phối ngẫu đầu gối tay ấp.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Dậu trong ngũ hành thuộc Kim, tương khắc với năm Mão Tuất. Bởi lẽ đó mà dự kiến năm 30 và 37 tuổi sẽ là hai năm con giáp này gánh kiếp nạn, công việc không thuận ngoài ra nhân duyên kém, cơ thể suy yếu dễ mắc bệnh. Cách giúp họ hóa giải hung hại là năng tiếp xúc, làm việc giao lưu với người các cá nhân cầm tinh Sửu, Thìn, Tỵ để giảm nhẹ khí xấu.

Con giáp tuổi Tuất

Thời điểm phát tài: Nhờ vượng vận quý nhân nên năm 33 và 40 tuổi, người tuổi Tuất sẽ dễ dàng chạm tay tới thành công. Điềm bù trừ là vì được phúc tinh cao chiếu nên tuổi Tuất sẽ phát tài nhưng không chủ động được nguồn vốn đầu tư. Nếu năng làm việc thiện, tích đức tu chí thì càng về sau, con giáp này càng tự chủ về kinh tế và vượng vận thực sự một cách tối đa.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Tuất xét bản mệnh dễ tương khắc với năm/người tuổi Mão, Thìn, Dậu. Vận số 12 con giáp dự đoán năm 33 và 35 tuổi, con giáp tuổi Tuất sẽ có khả năng gặp nhiều bất lợi trong nhiều phương diện. Họ nên kết thân với các cá nhân tuổi Dần, Mão, Ngọ thì mới mong giảm thiểu hung hại, hậu họa.

Con giáp tuổi Hợi

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet

Thời điểm phát tài: Con giáp tuổi Hợi vốn tính “ăn chắc mặc bền”, họ chăm chỉ cần cù nhưng thiếu định hướng dài hơi vững chắc và dễ ỷ lại, ngủ quên trên chiến thắng, không chịu khó phấn đấu hết mình. Chính vì thế mãi tới năm 34 và 40 tuổi, nếu được người thân trong gia đình hỗ trợ nhiệt tình và định hướng đúng đắn, con giáp này mới thực sự vượng vận tài lộc.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Hợi ngũ hành thuộc Thủy, tương khắc với năm/người tuổi Dần, Tỵ, Thân. Dự đoán năm 42 và 45 tuổi, con giáp tuổi Hợi sẽ gặp khó khăn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Tuy nhiên, họ sẽ cải thiện vận hạn, hóa giải được hung hại và có nhiều cải thiện khi gặp gỡ, hợp tác với người tuổi Mùi và Mão.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet 4 nốt ruồi may mắn giúp được lộc đất đai, vãn niên dễ giàu tiền nhiều của

Trên cơ thể, có những nốt ruồi đem lại phú quý, tiền bạc và cả lộc điền sản cho chủ nhân. Chúc mừng những ai ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet 3 nốt ruồi phú quý, phụ nữ ai sở hữu dễ lấy chồng đại gia

Phụ nữ nếu ai may mắn có được 1 trong 3 nốt ruồi phú quý sau thì cuộc sống hôn nhân dự đoán sẽ vô ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet Giải mã 4 nốt ruồi ở xương quai xanh giúp đàn ông may mắn, phụ nữ vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ và đàn ông, có thể căn cứ vào phần xương quai xanh để phán đoán, nhận định được nhân duyên, ...

thoi diem phat tai va do tuoi gap dai han 12 con giap nhat dinh can biet Bật mí nốt ruồi phú quý trên cơ thể giúp trẻ bình an hưởng phúc dài lâu

Theo dự đoán vận số dự trên vị trí nốt ruồi, nếu trẻ em sở hữu 1 trong 7 nốt ruồi dưới đây, thì đó ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.