Tử vi năm 2019 cung Cự Giải: Nội lực bền bỉ, sức khỏe dẻo dai

Tử vi năm 2019 nhận định, Cự Giải sẽ phải đón chờ nửa đầu năm u ám và tẻ nhạt. Từ cuối tháng 8 trở đi, vận trình sự nghiệp của họ mới bắt đầu cải thiện. Càng giữ cho cơ thể dẻo dai, tâm hồn an định, các cơ hội làm ăn hấp dẫn sẽ càng gợi mở.

Tử vi năm 2019 tổng quan dành cho cung Cự Giải

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai

365 ngày tới với chòm sao Cự Giải sẽ khá cam go và nghiệt ngã. Đôi lúc chòm sao này sẽ trở nên sợ hãi, cô độc và thu mình khép kín, chặn mọi cánh cổng giao tiếp với thế giới bên ngoài.

Các mâu thuẫn và điều xui xẻo rất có thể đến từ những mối quan hệ làm ăn sơ khởi hoặc bị bạn bè phản bội, lừa dối do họ quá nhẹ dạ cả tin. Đây chính là lúc Cự Giải thể hiện bản lĩnh hoặc bộc lộ trọn vẹn sự yếu đuối trong tâm hồn. Đừng quá e dè, sợ hãi hay lo lắng, người thân luôn ở bên bạn trong những lúc khó khăn nhất.

Nửa đầu năm, “chiếc ghế” của bạn sẽ bị lung lay, dao động khá nhiều. Cách duy nhất để vượt qua mối lo tiềm ẩn là bình tĩnh đối diện và nhanh chóng đưa ra những quyết định phù hợp.

Áp lực tài chính bủa vây khiến cho Cự Giải sẽ khá mệt mỏi và hao tổn thời gian, sức lực liên tục trong năm tới. Tử vi năm 2019 nhận định rằng, bạn nên để ý nhiều hơn tới đối tác, bạn bè làm ăn trong 365 ngày tới.

Riêng chuyện tình cảm của Cự Giải trong năm tới lại bị đánh giá là khá bấp bênh và quá nhạt nhòa. Các cặp đôi đang yêu luôn bị công việc ngáng trở, tài chính càng thăng hoa, họ càng dễ xa cách và ít quan tâm tới nhau. Nhiều mối lo cho gia đình riêng và việc sức khỏe yếu kém cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho tình yêu lứa đôi không mấy mặn nồng.

Điều Cự Giải cần đặc biệt chú ý trong năm 2019 là nên giữ thân tâm bình ổn. Càng ít nóng giận và thư giãn, thả mình trong vận động, thể thao, họ sẽ càng bình ổn và rũ bỏ những nghi kị, đồn đại tồi tệ từ bên ngoài. Khi ấy, tự khắc, cơ thể của chòm sao này sẽ trở nên sung sức, mạnh khỏe.

Tử vi năm 2019 cung Cự Giải về sự nghiệp

Đưa ra các nhận định cho 365 ngày tới với cung Cự Giải là quyết định khá khó khăn với tử vi năm 2019. Chòm sao này sẽ có một năm mới đầy biến động, tuy cát nhiều hơn hung nhưng họ vẫn phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác mới có thể chạm tay tới thành công.

Các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn vẫn luôn đón chờ Cự Giải, nếu biết phát huy năng lực đúng cách và tìm đúng lĩnh vực sở trường, ắt họ sẽ không phụ lòng gia đình, cộng sự.

Tuy vậy, chòm sao này buộc phải chấp nhận đánh đổi giữa sự nghiệp và gia đình. Nếu suy đi tính lại kĩ vàng và chấp nhận đổi việc, nửa cuối năm sẽ là lúc bạn thăng hoa và gây dựng lại tất cả bằng năm bằng mười thời gian trước đó. Khi ấy, mọi chuyện sẽ diễn biến tích cực và vô cùng có lợi cho Cự Giải.

Hãy cố gắng chịu đựng và hòa hoãn, khoảng từ tháng 8 trở đi, vận trình sự nghiệp của chòm sao này sẽ thăng hoa và viên mãn hơn nhiều. Chính vì thế, hãy đừng bao giờ quên gây dựng mạng lưới xã giao vững chắc để tạo cho mình những chiếc “cửa thoát hiểm” hoàn hảo.

Về tình duyên

Tử vi năm 2019 đánh giá vận trình tình cảm của chòm sao Cự Giải cũng không mấy thuận lợi trong 365 ngày tới. Sợi dây tình ái lúc căng lúc trùng, khi co khi thắt vô tình khiến họ trải qua rất nhiều cung bậc tình cảm khác nhau.

Dù vậy, nửa đầu năm vẫn là thời điểm phù hợp để chòm sao này gieo mầm tình ái. Càng khéo léo bắt chuyện thu hút người khác giới, họ sẽ càng khởi tạo cho mình những mối quan hệ tiềm năng.

Nếu có thể, hãy năng di chuyển, như đi du lịch hoặc hẹn hò vui vẻ với bạn bè hay sắp xếp kế hoạch công tác theo điều động của cấp trên. Mỗi chuyến đi sẽ đem lại cho bạn nhiều tia hi vọng và cơ hội tuyệt vời.

Các Cự Giải đã có gia đình sẽ đón chờ một năm mới bấp bênh nhưng hạnh phúc vẫn đủ sức thăng hoa. Nên đặc biệt lưu ý rằng, từ tháng 7 trở đi, mái ấm nhỏ của họ sẽ phải hứng chịu không ít thăng trầm, sóng gió.

Đừng bao giờ dao động bởi những lời nhận xét phù phiếm bên ngoài hoặc bị ảnh hưởng quá nặng nề từ thị phi, dư luận. Nếu không, chính bạn sẽ là người hất đổ bát nước tình cảm sóng sánh đong đầy.

Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 con giáp tại đây

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai

Về tài chính

Từ khóa chính cho tình hình tài vận của Cự Giải trong năm 2019 là “bùng nổ” và “bứt phá”. Tuy vậy, muốn đạt được tới trình độ thăng hoa như kì vọng, bạn sẽ phải bỏ ra không ít sức lực và thời gian.

Điểm cộng của năm 2019 chính là việc, Cự Giải sẽ luôn được đền đáp xứng đáng trong kinh tế, nếu bị hao hụt đôi chút thì sau đó chòm sao này sẽ kiếm lại gấp bộn phần.

Đừng quá chủ quan khi thấy rằng, nửa đầu năm trôi qua chậm rãi và yên ổn. Các mối họa sẽ đến từ chính những việc đơn giản như thu chi cho các công việc gia đình thiếu kiểm soát, tâm trạng biến động dẫn tới thói quen shopping bất thường v.v…

Điều bạn cần làm để khống chế tài chính trong 365 ngày tới được như ý, theo tử vi năm 2019 chính là: Học cách đầu tư đúng đắn và bình tĩnh khi tiêu tiền. Càng tỉnh táo, bạn sẽ càng tránh xa được những cạm bẫy đáng sợ và nhanh chóng thoát ra khỏi các nguy cơ đáng sợ về tài vận như sa sút, tục dốc không phanh.

Xem thêm: Tử vi năm 2019 cung Sư Tử: 'Bão tố' dồn dập, nửa cuối năm an bình

Về sức khỏe

May mắn cho chòm sao Cự Giải, suốt năm 2019 họ sẽ luôn có một cơ thể sung mãn và an yên. Tâm thế biến động theo từng đợt “bão” tài chính nhưng nội lực phi phàm sẽ giúp họ an định tâm hồn.

Tuy vậy, họ cần đặc biệt chú ý, tránh các vấn đề da liễu khi thay đổi thời tiết. Tiếp đến là nên tích cực tập luyện thể dục thể thao để có cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, đẩy lùi những cơn áp lực, căng thẳng vì công việc bất như ý gây ra.

Cách tốt nhất để cải thiện tình trạng mất ngủ triền miên hoặc bị những cơn đau dạ dày hành hạ với Cự Giải chính là vận động liên tục. Càng hăng hái rèn luyện thể thao, họ sẽ càng trẻ trung và tràn đầy sinh lực.

Về tri thức/học hành

Bước sang năm 2019, tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng chòm sao Cự Giải, họ sẽ gặt hái những thành tích nhất định trong sự nghiệp học hành. Điều đáng khen ngợi ở đây là họ đã thay đổi hoàn toàn, rũ bỏ sự lười biếng và chây ỳ trong tư duy.

Càng thoát ra khỏi lối mòn suy nghĩ cố định, họ sẽ càng tạo được nhiều bước đột phá trong việc mở mang tri thức. Tuy vậy, tâm trạng chưa thực sự ổn định nên đôi khi vận trình kiến thức của họ sẽ dao động khá mạnh.

Hãy học cách tĩnh tâm và học hỏi nhiều hơn từ tiền bối, người đi trước. Sự tập trung mới thực sự là chìa khóa giúp họ gạt bỏ ưu phiền và dễ dàng thăng hoa khi học tập.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Tử vi năm 2019: Ba con giáp yêu vội cưới sớm nhưng hạnh phúc vô cùng

Tử vi năm 2019 dự đoán, ba con giáp có tên dưới đây trong năm Kỉ Hợi sẽ có những bước đột phá bất ngờ ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp nữ sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 3 con giáp có tên dưới đây trong 365 ngày tới sẽ rất thăng hoa trong sự nghiệp. Họ ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Tử vi năm 2019: 5 chòm sao sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, 5 chòm sao sau đây sẽ có sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Tử vi năm 2019: 4 cung hoàng đạo đầu năm khốn khó, cuối năm tài chính thăng hoa

Tử vi năm 2019 dự đoán, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có một năm Kỉ Hợi nhiều biến động và thăng trầm. Nếu ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai 7 nốt ruồi khắc chồng khiến phụ nữ lận đận đường tình duyên

Tình duyên lận đận là một trong những mối lo của nữ giới. Với người sở hữu một trong 7 nốt ruồi dưới đây, để ...

tu vi nam 2019 cung cu giai noi luc ben bi suc khoe deo dai Sở hữu 3 đặc điểm này trên gương mặt, đàn ông vượng tài, đàn bà vượng phu

Nếu người bạn đời của bạn “vô tình” sở hữu một trong ba đặc điểm sau trên gương mặt thì tử vi phong thủy xin ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.