Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao trong năm Kỉ Hợi.
tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1
(Ảnh minh hoạ: pinimg)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Về công việc

Đây là một năm Bạch Dương cần nhất sự bình tĩnh để đối mặt với nhiều thách thức trong công việc. Năm 2019 mang lại nhiều tín hiệu lạc quan trong công việc nhưng đồng thời sự vô tư của Bạch Dương sẽ khiến chòm sao này rơi vào sự ảo tưởng, thiếu thực tế.

Kìm chế nóng giận là điều mà Bạch Dương cần lưu ý nhất trong năm 2019 với các cộng sự hoặc đối tác làm ăn của mình.

Về tình yêu

Chuyện tình yêu của Bạch Dương năm 2019 không được suôn sẻ. Người độc thân mải mê tìm kiếm danh vọng hơn là lao vào các cuộc tình rồi chuốc lấy phiền muộn, người có gia đình lại rơi vào cảnh tranh cãi. Đây là năm mà Bạch Dương cần luyện cho mình sự kìm chế và quyết đoán, nhất là trong vấn đề tình cảm, tránh để bản thân rơi vào những mối quan hệ không đầu không cuối, ảnh hưởng đến hiện tại.

Về sức khoẻ

Sự nóng giận và mất bình tĩnh thường xuyên sẽ mang đến những cơn đau đầu, bốc hoả, ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Việc thư giãn gân cốt, tăng cường đi bộ, chạy bộ cũng làm cho máu lưu thông. Ngoài ra, các khoá học thiền, yoga cũng là một giải pháp để cân bằng tính nóng nảy của Bạch Dương trong năm 2019.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Về công việc

Đây là một năm đầy triển vọng trong công việc với Kim Ngưu. Thay vì loay hoay, năm nay chòm sao này đã có những hướng đi táo bạo hơn, và đạt nhiều thành tích so với năm 2018. Tuy nhiên, đây cũng là một năm đầy thách thức với chòm sao này, nếu không cố gắng và thực tế hơn, Kim Ngưu sẽ bị ảo tưởng về sức mạnh của mình.

Cần thiết lập kỉ luật và mục đích cho bản thân vào năm 2019 để từng bước thực hiện nó, nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng nói nhiều làm chẳng được bao nhiêu.

Về tình yêu

Kim Ngưu độc thân vẫn cố gắng giấu diếm mối quan hệ của mình không cho ai biết, những chòm sao chưa hẹn hò thì rơi vào trạng thái kén cá chọn canh. Bản chất thực dụng và có chút ảo tưởng về bản thân nên chòm sao này thường đưa ra tiêu chuẩn rất cao về bạn đời. Tuy nhiên, nếu tìm được người phù hợp thì Kim Ngưu thường rơi vào cảnh tình đơn phương, do đối phương không thích mình, bi kịch là ở chỗ đó.

Người đã có gia đình thì rơi vào mối quan hệ căng thẳng hoặc nhạt nhoà thiếu điểm nhấn.

Về sức khoẻ

Bệnh về đường ruột, tiêu hoá và các bệnh cảm mạo liên quan đến thời tiết. Kim Ngưu nên dành cho mình những chuyến du lịch để cân bằng trạng thái cảm xúc, tránh để bản thân rơi vào tình trạng quá tải liên tục. Tiền ra rất quý nhưng nếu không có sức khoẻ thì làm sao có thể kiếm được tiền.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Về công việc

Đây là 1 năm nhiều triển vọng của Song Tử. Càng về cuối năm 2019, tốc độ tăng trưởng và phát triển các công việc sẽ tốt hơn đầu năm và năm 2018 rất nhiều. Song Tử là 1 trong số các chòm sao có bước tiến trong công việc năm nay.

Bên cạnh những niềm vui, Song Tử cần vượt qua những thách thức. Bạn sẽ đơn độc trên con đường mình đi, không có quý nhân nào hỗ trợ hoặc không thể trông chờ vào may mắn.

Về tình yêu

Đây là 1 năm xung đột của cặp đôi, nguyên nhân của những bất hoà là do Song Tử quan tâm số 1 đến công việc, dẫn đến thời gian dành cho các mối quan hệ khác không nhiều, điều này nếu không sớm nhận ra và cải thiện thì sẽ có nguy cơ đổ vỡ. Suy cho cùng, chúng ta làm việc là gì điều gì?

Song Tử độc thân có khả năng tìm thấy một nửa ngay ở nơi làm việc. Nhất cự li, nhì tốc độ, điều này phản ánh đúng nhu cầu của "mọt việc" như Song Tử.

Về sức khoẻ

Năm 2019, Song Tử luôn tràn ngập năng lượng, tuy nhiên cần cân bằng khối lượng công việc và thi thoảng nuông chiều bản thân một chút, không nên để mình rơi vào trạng thái stress, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc và chi phối nhiều mối quan hệ theo hướng tiêu cực.

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1
(Ảnh minh hoạ: pinimg)

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Về công việc

Một năm nhiều thành quả với Cự Giải. Bạn là người dễ thích nghi và có bản năng sinh tồn rất tốt, chính vì thế bạn không gặp khó khăn nhiều khi bước vào một lĩnh vực mới. Nhờ đặc tính nhẫn nại, kiên trì, có kế hoạch, bạn thường thận trọng trong cách xử lí công việc, vì thế bạn nhận được nhiều thành tích hơn là hậu quả.

Về tình yêu

Chòm sao này bắt đầu rơi vào trạng thái chán nản hôn nhân từ năm 2018, điều này vẫn tiếp tục xảy ra ở năm 2019. Sự bất mãn trong mối quan hệ tình cảm khiến bạn cảm thấy không tìm được tiếng nói chung giữa bạn và người ấy.

Cự Giải độc thân luôn không thoả mãn với các mối quan hệ hiện tại mà hay có thói quen đứng núi này - trông núi nọ. Điều này xuất phát từ việc bạn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các hình mẫu phi thực tế trên mạng xã hội và phim ảnh. Đời không như mộng, Cự Giải hiểu không?

Về sức khoẻ

Các thói quen ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có một thể trạng tốt, bên cạnh đó bạn cũng nên giảm tải stress bằng cách thử tham gia các khoá thiền, yoga hoặc tham gia các hoạt động thể thao như chạy bộ, gym, bơi lội.

Về trạng thái tâm lí, nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc, luôn giữ tâm trạng của bạn phù hợp. Không quên xác định, lập kế hoạch triển vọng mới cho tương lai, tránh tâm lý hoảng loạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc

Sư Tử năm 2019 thận trọng và từ tốn hơn. Bạn đã biết cách rà soát lại những tham vọng và những thất vọng của năm 2018 để bước đến năm 2019 với những điều chắt lọc.

Thay vì hướng tới những tham vọng phi thực tế và vượt quá khả năng, Sư Tử tập trung vào các công việc cụ thể, phù hợp và có khả năng phát triển hơn vào tương lai. Đây là một bước tiến trong suy nghĩ của một chòm sao đầy tham vọng như Sư Tử.

Về tình yêu

Cuộc sống hôn nhân của chòm sao này bắt đầu thiếu đi sự mới mẻ, đột phá trong mối quan hệ vợ chồng. Sự quen thuộc và hành động lặp lại hàng ngày khiến Sư Tử cảm thấy thật nhạt nhẽo, tuy nhiên đây không phải là thời điểm Sư Tử buông xuôi cảm xúc của mình, thay vào đó chòm sao này nên đưa ra các kế hoạch cho gia đình của mình và từng bước thực hiện nó. Điều này sẽ giúp Sư Tử có một đường dây lí trí vững chắc để bám vào, không bị những cảm xúc cực đoan chi phối.

Với Sư Tử độc thân đang hẹn hò, nếu bạn cảm thấy người bên cạnh cuộc đời bạn có nhiều điểm chung, cả hai cùng kìm hãm được cái Tôi lớn lao của mình để phù hợp với nhau thì nên tính chuyện tương lai.

Sư Tử độc thân chưa hẹn hò cẩn thận kẻo rơi vào những cuộc tình không lối thoát để rồi chuốc lấy khổ đau.

Về sức khoẻ

Giữ trạng thái tinh thần vững vàng, tránh nói to, nói với giọng điệu cáu gắt. Chòm sao này càng hạn chế được thói ăn to nói lớn, càng đạt hiệu quả trong công việc. Những công việc liên tiếp sẽ khiến bạn thiếu hụt năng lượng, nên tìm cho mình một phương pháp để nghỉ ngơi, thư giãn để giảm cường độ căng thẳng.

Cẩn thận khi tham gia giao thông, nhất là những thời điểm đầu óc căng thẳng hoặc phải xử lí quá nhiều công việc cùng một lúc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Về công việc

Đầu năm, công việc không thuận lợi với Xử Nữ. Những tàn dư của năm trước khiến Xử Nữ phải hoạch định lại kế hoạch trong năm 2019. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng của mình, chòm sao này sẽ tiến tới mục tiêu của 2109 đúng dự định.

Cuối năm, nhờ sự cần cù, nhiệt huyết trong công việc, Xử Nữ đạt được nhiều thành tích và được khen thưởng cao, sự cống hiến được đền đáp thực sự.

Về tình yêu

Chuyện tình yêu của các cặp đôi có xu hướng mâu thuẫn, do quá ưu tiên cho sự nghiệp cho nên Xử Nữ trở nên lơ là, thiếu tinh tế với người ấy. Không những thế, mỗi ngày bạn đều thể hiện một khuôn mặt căng thẳng và khó chịu, khiến người đối diện chỉ muốn tránh mặt.

Bên cạnh những nguyên nhân nội tại, chòm sao này còn dính những thị phi trong mối quan hệ nam nữ khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, tức giận và tinh thần không thông suốt.

Về sức khoẻ

Các công việc dồn đến cùng với những lo lắng, căng thẳng khiến Xử Nữ gặp stress liên tục, khi không thể kiểm soát được những cơn nóng giận, chòm sao này có xu hướng cả giận mất khôn. Do đó, Xử Nữ cần phải giải phóng sự căng thẳng bên trong, tìm cách thư giãn. Nhớ đảm bảo chế độ ăn uống, nghiêm túc thực hiện chúng trong một thời gian dài, nhất định năng lượng của bạn sẽ tăng lên.

XEM THÊM

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bình ổn, Thiên Bình rung động

Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu độc thân vượng vận đào hoa và có cơ hội nhận được những ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9): Tuổi Tý thăng hoa, tuổi Mùi cẩn thận 'mỗi người một nơi'

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9) cho thấy tuổi Tý nhiều cơ hội hẹn hò lãng mạn, ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Dự đoán ngày sinh âm lịch của con giáp thăng hoa tiền tài, danh vọng năm 2019

Các con giáp sinh vào các ngày âm lịch dưới đây dự đoán sẽ trở nên vô cùng may mắn trong 365 ngày của năm ...

tu vi 12 cung hoang dao nam 2019 chom sao nao phat tai nhat p1 Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.