Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào đang chờ đón và khi ấy vận số 12 con giáp sẽ xoay chuyển ra sao.
 

Vận trình cụ thể của 12 con giáp trong tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu như sau:

1. Người tuổi Tý

Tháng 8 âm lịch và dịp Tết Trung thu, được phúc tinh cao chiếu, người tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều nhân duyên và cơ may hiếm có. Vận may khá dồn dập nhưng tử vi phong thủy đặc biệt nhắc nhở con giáp này nên chú ý giữ tâm tĩnh, lòng yên, tránh những dao động nhất thời.

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich
Tháng 8 âm lịch và dịp Tết Trung thu, được phúc tinh cao chiếu, người tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều nhân duyên và cơ may hiếm có (Ảnh: Yoka)

Ngoài ra, khi mưu sự và làm việc, tuyệt đối không hấp tấp nóng vội hay cứng nhắc, cần tiến hành mọi kế hoạch dựa trên điều kiện thực tế, thay đổi liên tục cho phù hợp. Bù lại, tình hình tài chính của người tuổi Sửu trong Tết Trung thu vô cùng may mắn, tài lộc dồi dào, tiên tiêu không hết.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý trong 30 ngày tới không có khởi sắc nhưng bị phủ mờ bằng đám mây hồ nghi. Tâm lý lo lắng, sợ hãi giữa bạn và người ấy chưa được giải tỏa, khiến mối quan hệ của cả hai vô cùng mệt mỏi. Đừng để tâm trạng mệt mỏi ảnh hưởng đến ăn uống nghỉ ngơi, tránh các bệnh do tiêu hóa.

2. Người tuổi Sửu

Vận số 12 con giáp 2018 nhận thấy, người tuổi Sửu vào tháng 8 âm lịch là tháng Dậu được tam hợp nên vô cùng khởi sắc. Sự nghiệp của họ sẽ rộng mở và thăng tiến hết mức, luôn vượng vận quý nhân phù trợ, vướng mắc, trục trặc ở đâu đều được hóa giải và giúp đỡ nhiệt tình.

Tuy nhiên, thời điểm này không khó tránh khỏi những hiềm khích và tranh cãi với cộng sự. Chính vì thế, các con giáp tuổi Sửu nên nhã nhặn, mềm mỏng, đề phòng họa tiểu nhân. Càng cẩn trọng bao nhiêu, tài chính và tiền đồ của bạn càng thăng hoa bấy nhiêu.

Nửa cuối tháng, sát với ngày Tết Trung thu, các con giáp tuổi Sửu độc thân sẽ vô cùng vượng vận đào hoa, mọi sự hanh thông thuận lợi, có thể nhân cơ hội này để tìm được người trong mộng như ý.

3. Người tuổi Dần

Tháng 8 âm lịch, các cá nhân tuổi Dần được Tam hợp tinh chiếu mệnh nên vận số bắt đầu chuyển biến tích cực. 30 ngày tới, họ sẽ, vượng vận quý nhân, công việc thuận lợi, chưa kể là được bạn bè tìm đến giới thiệu mối làm ăn và kết nối quan hệ liên tục.

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich
Vận số 12 con giáp 2018 nhắc nhỏ, sau rằm tháng 8 khi vừa qua Tết Trung thu, con giáp tuổi Dần cần lưu tâm khẩu thiệt, tránh thị phi tin đồn (Ảnh: Blog Naver)

Vận số 12 con giáp 2018 nhắc nhỏ, sau rằm tháng 8 khi vừa qua Tết Trung thu, con giáp tuổi Dần cần lưu tâm khẩu thiệt, tránh thị phi tin đồn không đáng có. Rất có thể họ sẽ vô tình phá hỏng những mối quan hệ tốt đã cố công gây dựng bấy lâu.

Dù hoạn lộ và chuyện làm ăn đón chờ nhiều may mắn nhưng con giáp tuổi Dần trước khi kí kết hợp đồng, giao dịch với khách hàng quan trọng cần tìm hiểu kĩ về đối tác, tránh bị kẻ xấu giăng bẫy, lừa gạt.

Trong chuyện tình cảm nên chú ý nhiều hơn tới nửa kia của mình, không nên quá đam mê công việc mà bỏ bê người ấy. Có như vậy tình cảm của cả hai mới thăng hoa và tiến triển tốt đẹp, đón chờ cuối năm viên mãn có thể về chung một nhà.

4. Người tuổi Mão

Dự đoán người tuổi Mão sẽ đón nhận tháng 8 âm lịch đầy biến động, nhiều áp lực trong công việc và phải liên tục hứng chịu thị phi không đáng có. Chính vì thế ở chỗ làm cần giữ vững thần trí, tâm thế bình ổn, không nóng vội, đốt cháy giai đoạn, khắc cốt ghi tâm “dục tốc tắc bất đạt”.

Khi xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp và sự cố không đáng có, chỉ cần giữ vững bản lĩnh, ắt hẳn các con giáp tuổi Mão sẽ nhanh chóng tìm ra cách xử trí phù hợp. Ngoài ra 30 ngày tới, kể cả khi đã qua Tết Trung thu từ 5 – 10 ngày, tình hình tài chính của con giáp tổi Dần cũng không hề có chuyển biến tốt, cần đặc biệt tránh đầu tư và tốt nhất nên “đóng băng” tài chính.

5. Người tuổi Thìn

Vận số 12 con giáp 2018 phát hiện ra rằng, tháng 8 âm lịch, nhờ được Ấn tinh ngụ hợp, quý nhân giúp đỡ nên hoạn lộ của các cá nhân tuổi Thìn thăng hoa tột bậc. Họ khẳng định được năng lực của bản thân ở chỗ làm và được cấp trên nhìn nhận đánh giá tốt.

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich
Dự đoán con giáp tuổi Thìn độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa như ý trong ngày Tết Trung thu (Ảnh: Sina)

Những người tuổi Thìn làm việc trong cơ quan nhà nước nên khéo léo chú ý đến mối quan hệ với cộng sự, dù là cấp trên hay cấp dưới, luôn cố gắng dĩ hòa vi quý, lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người. Khi hành sự phải thực sự cầu thị, lấy chữ tín lên làm trọng thì cuối tháng sẽ thu nhận được những phần thưởng về kinh tế và danh vị tuyệt vời hơn những gì họ dự đoán.

Các con giáp tuổi Thìn độc thân trong ngày Tết Trung thu có cơ hội tìm được một nửa như ý. Người đã có gia đình vượng vận hôn nhân, vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc thăng hoa.

6. Người tuổi Tị

Con giáp tuổi Tị tháng 8 âm lịch nghênh đón tam hợp quý địa nên vận số được cải thiện phần nhiều. Họ chỉ cần chăm chỉ nỗ lực, làm việc và cống hiến hết mình thì ắt sẽ được công ty trọng dụng, cấp trên ghi nhận.

Gặp sự khó cần tư duy nhạy bén, hành xử sắc sảo, nếu cần ngay lập tức kêu gọi sự giúp đỡ của cộng sự và cấp trên, quý nhân không ai khác chính là bạn bè thân tín. Chính nhờ sự thành khẩn đó mà họ nhận được nhiều lời mời hợp tác béo bở và gặt hái không ít thành công tài chính.

Cuối tháng, các vợ chồng tuổi Tị nếu có thể, hãy thu xếp thời gian để đưa cả gia đình đi du lịch. Những con giáp tuổi Tị độc thân dự đoán sẽ vượng vận đào hoa, trúng tiếng sét ái tình hay bất ngờ có nhiều vệ tinh theo đuổi.

7. Người tuổi Ngọ

Trùng hợp là sát Tết Trung thu và trong suốt tháng 8 âm lịch, các cá nhân tuổi Ngọ được Tài tinh và sao Đào hoa chiếu rọi nên họ vừa vượng vận nhân duyên lại gặp may mắn trong công việc, thoát khỏi “đám mây đen” tháng 7 cô hồn.

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich
Điểm sáng của cả tháng 8 âm lịch với người tuổi Ngọ là tiền bạc vượng vận, may mắn dồi dào (Ảnh: Soompi Forum)

Điểm sáng của cả tháng 8 âm lịch với người tuổi Ngọ là tiền bạc vượng vận, may mắn dồi dào, làm đâu thắng đó. Tuy nhiên, vận số 12 con giáp 2018 nhắc nhỏ, họ cần lưu tâm đặc biệt trong giao tiếp, hạn chế tiếp xúc quá nhiều với người khác giới, tránh thị phi không đáng có.

Khi làm việc nên đề cao lý trí, không bồng bột, nông nổi chạy theo cảm xúc và nâng cao cảnh giác để không dính họa tiểu nhân.

Người tuổi Ngọ độc thân sẽ có khả năng được cầu hôn sau ngày rằm, nếu tình cảm đã đủ chín muồi, câu trả lời bạn đã nắm chắc trong tay. Ngược lại, những cá nhân cầm tinh con ngựa đã lập gia đình, qua Tết Trung thu cần hết sức cẩn thận chuyện tình cảm nam nữ.

8. Người tuổi Mùi

Tháng 8 âm lịch, được Thực lộc vượng nghiệp tinh cao chiếu nên sự nghiệp của người tuổi Mùi bắt đầu có chuyển biến tốt đẹp hơn hẳn tháng 7 âm tháng cô hồn. Họ mưu sự hanh thông, vạn sự tốt lành, tuy nhiên càng gần ngày Tết Trung thu họa hại càng nhiều, cần chú ý khẩu thiệt thị phi.

Người tuổi Mùi làm ăn kinh doanh nên chú ý tiểu nhân cận kề và lưu tâm xử lý các mối quan hệ bạn hàng khéo léo. May sao người thương/bạn đời luôn ở bên bạn, hỗ trợ giúp đỡ nên mọi chuyện rồi sẽ tai qua nạn khỏi.

Người tuổi Mùi độc thân nên tích cực đi xem mặt, cơ hội tìm được người yêu trong mộng là 90%. Ngoài ra cũng nên chú ý đầu tư các mặt hàng vừa phải, không nên xuống tiền quá nhiều, để dành tài chính cho dịp cuối năm.

9. Người tuổi Thân

Tết Trung thu các cá nhân tuổi Thân không may dính phải họa tiểu nhân nên mưu sự khó thành, lận đận nhiều bề. Trong quãng thời gian 30 ngày tới, tốt nhất, tử vi phong thủy kiến nghị, con giáp này nên cẩn trọng trong mọi quyết định, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè tri kỉ.

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich
Tết Trung thu các cá nhân tuổi Thân không may dính phải họa tiểu nhân nên mưu sự khó thành, lận đận nhiều bề (Ảnh: Pinterest)

Chú ý nói chuyện, tâm tình với người yêu hoặc vợ/chồng không nên căng thẳng thái quá, giận cá chém thớt, có như vậy mới cân bằng được tình cảm và sự nghiệp. Ngoài ra, nên hạn chế chi tiêu quá đà, không kí kết hợp đồng đầu tư hay thanh toán các khoản chi mạo hiểm chưa được kiểm tra đối soát kĩ càng.

10. Người tuổi Dậu

Tháng 8 âm lịch là tháng dồi dào bằng hữu, phù hợp để kết giao bạn bè và vượng vận quý nhân với các con giáp tuổi Dậu. Họ gặt hái được không ít mối quan hệ và tìm kiếm được rất nhiều đối tác chiến lược qua những buổi gặp gỡ nói chuyện thân tình.

Tuy nhiên do vướng phải đôi chút bất lợi trong ngũ hành nên người tuổi Dậu dễ tự gây ra họa cho bản thân, may sao đó chỉ là họa hại vụn vặt. Vận số 12 con giáp 2018 nhắc nhở các cá nhân tuổi Dậu cần tránh cả tin bị phỉnh lừa, hành sự cẩn trọng, mưu sự lâu bền.

Các dự án đầu tư nếu đã nghiên cứu kĩ càng, gần Tết Trung thu nên dốc toàn lực đầu tư, hành động mau lẹ, quyết đoán. Khi ấy lợi nhuận thu về sẽ nhiều gấp đôi gấp ba dự đoán và mong đợi giúp họ có tháng 8 âm lịch rủng rỉnh chi tiêu.

Chuyện tình cảm càng về cuối tháng 8 sẽ càng nảy sinh trục trặc, nếu có thể hãy tích cực giao lưu chia sẻ với người yêu và vợ/chồng để tránh hiểu lầm, chiến tranh lạnh.

11. Người tuổi Tuất

Sát Tết Trung thu người tuổi Tuất được Ấn tinh chiếu rọi nên đầu tháng vận số bình an, mọi việc thuận lợi. Nhưng đồng thời khoảng 10 ngày cuối tháng dự đoán họ sẽ bị “Mậu Tuất tương hại” nên mưu sự sẽ gặp bất lợi, cẩn trọng mọi bề.

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich
Sát Tết Trung thu người tuổi Tuất được Ấn tinh chiếu rọi nên đầu tháng vận số bình an, mọi việc thuận lợi (Ảnh: iFeng)

Tháng 8 âm lịch phù hợp để các cá nhân tuổi Tuất thực hiện những dự án vừa tầm, không đi công cán xa xôi, tối kị “đi đường tắt”, đối xử với cộng sự và bạn bè cần hài hòa vui vẻ, tránh mâu thuẫn. Càng thực hiện đúng theo nguyên tắc này và năng làm việc thiện, họ sẽ càng gặt hái nhiều thành công dịp cuối năm.

Do phạm phải lục hại nên chuyện tình cảm của các cá nhân tuổi Tuất trong tháng 8 âm lịch và qua Tết Trung thu sẽ khá trắc trở, hay gặp bất hòa. Tài chính vì thế cũng hao hụt ít nhiều do tâm lý và sự nghiệp không mấy hanh thông.

12. Người tuổi Hợi

Nhờ được Quan tinh xuất hiện kịp thời vào những ngày đầu tháng nên các cá nhân tuổi Hợi sẽ như “cá về với nước”, gặp dữ hóa lành, được phù hộ trong mọi hành động và mọi quyết định quan trọng.

Chỉ cần phát huy năng lực làm việc xuất sắc, họ sẽ sớm chạm tay tới thành công ở chốn quan trường, đặc biệt là những người làm trong cơ quan nhà nước hoặc kinh doanh tự do.

Tháng 8 âm lịch và chính rằm dịp Tết Trung thu, các con giáp tuổi Hợi độc thân sẽ vượng vận đào hoa, được nhiều người khác giới theo đuổi. Con giáp nữ sẽ có cơ hội cầu hôn bất ngờ, nếu gặp được người như ý có thể kết hôn dịp cuối năm.

Người đã có gia đình tình cảm khăng khít hài hòa nhưng nên chú ý đề phòng họa hao tiền khi đi chơi xa và các bệnh về đường tiêu hóa hoặc gan, thận. Nên chú ý cân đối giữa sự nghiệp và sức khỏe hài hòa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Danh sách quý nhân hộ mệnh của 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2018

Câu nói “việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng quý nhân tốt” đã phản ánh tầm quan trọng của quý ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Kiêng kị phong thủy nhà nhà cần biết dịp Tết Trung Thu

Để đón mùa Tết Trung Thu đoàn viên an lành, hạnh phúc bên gia đình, chúng ta có thể tham khảo và tìm hiểu những ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục truyền thống của Tết Trung thu cổ truyền

Rằm tháng tám âm lịch hàng năm, nhà nhà đều nô nức vui Tết Trung thu trong tâm trạng vui vẻ và hân hoan. Hãy ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

du doan chuan xac van menh 12 con giap tet trung thu va thang 8 am lich Tết Trung thu ngày mấy?

Tết Trung Thu rơi vào ngày Rằm tháng 8 Âm lịch. Đây cũng là ngày lễ được nhiều người, nhất là các em nhỏ mong ...

chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.