Danh sách quý nhân hộ mệnh của 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2018

Câu nói “việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng quý nhân tốt” đã phản ánh tầm quan trọng của quý nhân trong nhiều phương diện. Tết Trung thu 2018, 12 con giáp chỉ cần tinh ý nhận ra quý nhân của mình, mọi hoạn nạn sẽ dễ dàng vượt qua.
 
danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018
Đừng quá bất ngờ nếu bạn nhận ra, Tết Trung thu 2018 này quý nhân hộ mệnh của mình hóa ra… chẳng ở đâu xa (Ảnh: Sina)

Tết Trung thu 2018, 12 con giáp sẽ lần lượt có những quý nhân “xa tận chân trời, gần ngay trước mặt” dưới đây. Đừng quá bất ngờ nếu bạn nhận ra, thần hộ mệnh của mình hóa ra… chẳng ở đâu xa.

1. Quý nhân của con giáp tuổi Tý

Trong 12 con giáp, tuy tuổi Tý là người có đủ bản lĩnh, có nền tảng tốt nhưng họ lại thiếu chí tiến thủ và mục tiêu chiến lược cho từng giai đoạn. Chính vì vậy mà người tuổi Tý luôn khó có được thành tích đặc biệt trong công việc dù đã cố gắng hết mình.

Năm 2018 may mắn rằng, bên cạnh tuổi Tý luôn có quý nhân kề bên, giúp đỡ, hỗ trợ hết mình nên mọi khó khăn thử thách đều dễ dàng vượt qua. Dịp Tết Trung thu 2018 này, họ sẽ có cuộc sống bình ổn, công việc tiến triển đều đều, và đặc biệt vượng vận quý nhân.

Xét mối quan hệ tam hợp Thân Tý Thìn cộng thêm mối quan hệ lục hợp của Tý và Sửu, quý nhân phù trợ của con giáp này sẽ là người tuổi Thân, Thìn, Sửu. Đặc biệt, Tý và Sửu sẽ là cặp đôi tuyệt vời nếu quyết định nên duyên với nhau. Giữa họ luôn có sự cảm thông và thấu hiểu dành cho đối phương.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

2. Quý nhân của con giáp tuổi Sửu

Con giáp tuổi Sửu là người có trách nhiệm, làm việc chăm chỉ và cần mẫn. Về lý mà nói, họ đã và sẽ hội tụ đầy đủ những yếu tố để gặt hái thành công trong công việc nửa đầu năm 2018 nhưng vì rất nhiều lý do mà mà con giáp này vẫn chưa có được những thành công như mong đợi.

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018
(Ảnh: Forum Soompi)

Điều quan trọng nhất chính là người tuổi Sửu vẫn mãi thiếu một cơ hội, may sao tháng 9 này họ được lộc quý nhân phù trợ nên tin tưởng sẽ được hưởng quả ngọt trong sự nghiệp.

Rằm Trung thu 2018, 3 con giáp Tỵ Dậu Sửu vốn là tam hợp, xét thêm mối quan hệ lục hợp với Tý thì quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu là tuổi Tỵ, Dậu và Tý. Trong đó, tuổi Sửu và tuổi Tỵ là cặp vợ chồng khá ăn ý khi có thể hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp và cuộc sống.

Hướng quý nhân phù trợ là: Đông Nam, Tây, Bắc.

3. Quý nhân của con giáp tuổi Dần

Năm 2018 con giáp tuổi Dần gặp không ít khó khăn trong khi tinh lực và thời gian của họ thật ra không hề bị phân tán. Vì nhiều lý do nên họ khó tập trung vào sự nghiệp nên rất hiếm khi đạt được thành tích tốt.

Tháng 9 năm nay chính là thời điểm con giáp tuổi Dần được quý nhân che chở, giúp đỡ, giúp giải quyết mọi rắc rối, khó khăn, tạo đòn bẩy để họ phát triển vượt bậc và có thành quả như mong đợi.

Quý nhân phù trợ của con giáp này dịp Tết Trung thu là người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi. Trong đó, cặp đôi Dần – Hợi được xem là sẽ ăn ý nhất khi kết hợp cùng nhau.

Hướng quý nhân phù trợ là: Nam, Tây Bắc.

4. Quý nhân của con giáp tuổi Mão

Tháng 8 âm lịch dịp rằm Trung thu tổng thể vận thế của con giáp tuổi Mão tương đối tốt, họ luôn lanh lợi và nắm vững tình thế nhưng thật ra họ sẽ gặp không ít khó khăn và trục trặc.

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018
(Ảnh: Yoka)

Nhờ có quý nhân phù trợ xuất hiện kịp thời, tuổi Mão sẽ vượt qua được mọi khó khăn và thử thách, từ đó vươn lên một đỉnh cao mới. Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn gặp được người tuổi Mùi bởi đó sẽ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo trong công việc cũng như trong hôn nhân. Ngoài ra, tuổi Hợi và Tuất cũng là tuổi quý nhân của con giáp này.

Hướng quý nhân phù trợ là: Tây Nam, Tây Bắc.

5. Quý nhân của con giáp tuổi Thìn

Vận thế tháng 8 âm lịch của người tuổi Thìn tương đối tốt, tuy nhiên chính vì sự thuận lợi và thành công của con giáp này lại đem đến cho họ không ít tiểu nhân đố kỵ. Chính những kẻ tiểu nhân này là người ngáng đường và phá hỏng không ít những thành tựu của các cá nhân tuổi Thìn.

Tháng 8 âm lịch, quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn là tuổi Tý, Thân, Dậu. Đặc biệt, nếu trong làm ăn bạn có thể thiết lập được mối quan hệ với tuổi Tý và Thân, nhất định công việc sẽ trôi trảy bất ngờ. Sự nhanh nhẹn khéo léo của tuổi Tý cộng sự lanh lợi của tuổi Thân sẽ giúp bộ ba này làm nên nghiệp lớn.

Hướng quý nhân phù trợ là: Bắc, Tây Nam, Tây.

6. Quý nhân của con giáp tuổi Tỵ

Dịp Tết Trung thu đối với tuổi Tỵ mà nói là sẽ khá bấp bênh và bất ổn. Vận thế bị ảnh hưởng nhiều, có không ít khó khăn bạn cố gắng có thể vượt qua được nhưng cũng có những việc nhất định phải nhờ quý nhân trợ giúp mới có thể thành công.

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018
(Ảnh: Sohu)

Nếu gặp được người tuổi Dậu, bạn chớ để tuột khỏi tay mối quan hệ đầy hứa hẹn này. Tuổi Dậu là một trong ba con giáp có thể trợ giúp người tuổi Tỵ thuận lợi hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, tuổi Sửu và Thân cũng rất hợp với con giáp này trong suốt tháng 8 âm và nửa cuối năm 2018.

Hướng quý nhân phù trợ là: Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

7. Quý nhân của con giáp tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người làm việc tận tâm tận tụy, họ luôn nỗ lực hết mình, bất chấp mọi khó khăn. Vì thế họ cách thành công rất gần và chỉ cần một người “bí ẩn” xuất hiện kịp thời giúp họ đẩy cánh cửa là có thể bước lên bục vinh quang.

Rằm Trung thu 2018, tam hợp của tuổi này là Dần Ngọ Tuất, lục hợp là Ngọ Mùi nên quý nhân phù trợ của người tuổi Ngọ sẽ là tuổi Dần, Mùi, Tuất. Trong đó, nếu kết hợp được hai tuổi Ngọ và Tuất nên duyên, cặp vợ chồng này sẽ có phúc lớn vì khả năng tương trợ lẫn nhau tốt.

Hướng quý nhân phù trợ là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

8. Quý nhân của con giáp tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người dễ bị lung lay, chỉ gặp bất cứ việc gì cũng có thể khiến bạn dao động, thậm chí từ bỏ mục tiêu ban đầu của mình. Chính vì thế bạn rất cần một người luôn giúp bạn có được sự tỉnh táo và kiên định trong mọi kế hoạch.

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018
(Ảnh: Blog Naver)

Dịp Tết Trung thu 2018 này, sự cần mẫn, chậm mà chắc của tuổi Mùi nếu kết hợp được với sự thông minh nhanh nhẹn của tuổi Mão sẽ giúp công việc hanh thông hơn nhiều.

Hướng quý nhân phù trợ là: Đông, Nam, Tây Nam.

9. Quý nhân của con giáp tuổi Thân

Vận thế tháng 8 âm lịch của con giáp tuổi Thân tương đối ổn, nhưng vẫn phải đối mặt với nhiều nguy cơ và khó khăn, nếu xử lý không ổn thoả trục trặc nhỏ nhặt sẽ lại trở thành nguy cơ lớn.

Rằm Trung thu 2018, tuổi Thân tam hợp với Tý, Thìn và lục hợp với tuổi Tỵ. Tuổi Thân khi làm ăn với người cùng tuổi cũng khá tốt, song công việc sẽ tuyệt vời nhất khi bản mệnh kết hợp cùng người tuổi Tý và Thìn. Còn chần chừ gì nữa mà không xin ý kiến và nhờ sự giúp đỡ của họ khi đối diện với thử thách khó nhằn?

Hướng quý nhân phù trợ là: Bắc, Đông Nam.

10. Quý nhân của con giáp tuổi Dậu

Tuổi Dậu là người có năng lực, có bản lĩnh, nhưng vấn đề lớn nhất ở họ chính là thiếu sự tự tin vì thế cơ hội lớn đến nhưng đôi khi có được thành công. Con giáp này cần phải có một người định hướng, củng cố niềm tin và tiếp thêm cho họ sự tự tin.

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018
(Ảnh: Yoka)

Dịp Tết Trung thu 2018, tuổi Dậu nếu nhận được sự giúp đỡ của những người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ, vận trình sẽ sáng lên khá nhiều. Sự nghiệp, tài chính và tình ái, nhiều phương diện đều sẽ được khởi sắc.

Hướng quý nhân phù trợ là: Đông Bắc, Đông Nam.

11. Quý nhân của con giáp tuổi Tuất

Tuổi Tuất là người chịu đựng được gian khổ, cho dù vất vả khó khăn bao nhiêu thì họ vẫn luôn cố gắng không biết mệt mỏi. Dù con đường đi của con giáp tuổi Tuất thường ít khi được bằng phẳng như người khác nhưng họ không bao giờ nản chí và buông tay.

Tháng 8 âm lịch dịp rằm Trung thu này, Dần Ngọ Tuất vốn là tam hợp, nếu kết hợp thêm được với tuổi Mão sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi. Chính vì thế, đừng bỏ ngoài tai mọi lời khuyên hoặc sự giúp đỡ âm thầm đến từ những cá nhân tuổi Dần, Ngọ và Mão, họ chính là quý nhân giấu mặt của bạn.

Hướng quý nhân phù trợ là: Nam, Đông, Đông Bắc.

12. Quý nhân của con giáp tuổi Hợi

Tuổi Hợi là người lười biếng, thích cuộc sống an nhàn, ưu hưởng thụ nhưng lại không muốn vất vả. Tuy là người có năng lực nhưng hay ỷ lại nên họ thường chỉ đứng từ xa “ngắm” thành công.

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018
(Ảnh; Sina)

Muốn có được thành công đột phá tháng 8 âm lịch dịp Tết Trung thu này, con giáp tuổi Hợi cần phải có người thường xuyên đốc thúc, giục giã và giám sát chất lượng. Khi được “điểm đúng huyệt”, con giáp tuổi Hợi sẽ nhiệt tình làm việc và đem lại sự vui vẻ, không khí làm việc tốt cho cộng sự.

Thật may là, tuổi Hợi nhờ vào bản tính thiện lương nên sẽ là một trong những con giáp rất dễ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Trong đó tuổi Mão, Mùi, Dần là ba tuổi vượng nhất để phù trợ cho con giáp này dịp tháng 8 âm lịch năm nay.

Hướng quý nhân phù trợ là: Tây Nam, Đông Bắc, Đông.

* Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

XEM THÊM

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 Top 3 con giáp tiền tài khởi sắc, may mắn hết phần thiên hạ trong tháng 9

May mắn có thể sẽ tìm đến gõ cửa 3 con giáp dưới đây. Không chỉ công việc mà cả đời sống cá nhân của ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 Xem tướng mặt chỉ ra 5 đặc điểm hiếm trung niên hưởng phúc, tài lộc đầy nhà

Gương mặt phản ánh chính xác vận mệnh, độ giàu sang và hạnh phúc hôn nhân của mỗi người. Xem tướng mặt xin chúc mừng, ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 Xem giờ tốt, hướng xuất hành, điểm đến lí tưởng cho 12 con giáp nghỉ lễ mùng 2/9

Dịp nghỉ lễ 2/9, chúng ta nên chọn ngày giờ xuất hành và điểm đến lý tưởng ra sao cho phù hợp với 12 con ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 8 cấm kị phong thủy cần biết khi đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Những cấm kị phong thủy khi đi du lịch dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 thoải mái, ý ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 Xem bói tìm ra 10 ngày sinh dương lịch cát tường không vượng phúc sẽ vượng tài

Có thể bạn chưa tin, nhưng tử vi theo ngày sinh chưa cần xem bói chính xác đã nhận thấy những người nào may mắn ...

danh sach quy nhan ho menh cua 12 con giap dip tet trung thu 2018 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.