Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa sao Kim và sao Mộc. Điều này sẽ mang lại may mắn cho một vài cung hoàng đạo nhưng cũng có thể khiến những người khác sa đà vào nuông chiều bản thân, ngủ quên trên chiến thắng.

Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa sao Kim và sao Mộc. Điều này sẽ mang lại may mắn cho một vài cung hoàng đạo nhưng cũng có thể khiến những người khác sa đà vào nuông chiều bản thân, ngủ quên trên chiến thắng. Chỉ một vài thay đổi sâu sắc từ đầu đến cuối tháng 9 có thể dân tới những chuyển biến cực kì rõ rệt trong cuộc sống của mỗi người.

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Korea Boo)

Đầu tiên, sự tương giao giữa sao Thổ và sao Diêm Vương sẽ dẫn tới nhiều thay đổi và lo lắng trong cuộc sống của con người, sau đó thì sao Mộc và sao Diêm Vương sẽ cho bạn năng lượng để giải quyết những vấn đề phát sinh đó. Trong 2 tuần cuối tháng 9, sap Thổ và sao Thiên Vương thẳng hàng sẽ khiến các cung hoàng đạo tương đối chật vật và gặp nhiều khó khăn trong vài ngày. Tuy nhiên sau đó khi sao Mộc và sao Thiên Vương liên kết với nhau sẽ mang đến rất nhiều cơ hội.

Dưới đây là tử vi tháng 9 chi tiết cho từng cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là cung được sao Hỏa chiếu mệnh. Trong tháng 9 này sao Hỏa sẽ tiếp tục băng qua chòm sao Kim Ngưu. Đây là khu vực liên kết chặt chẽ với tài sản và thu nhập của bạn trong cả tháng tới, cũng là nơi mà năng lượng trong bạn sẽ được khai phá và mở rộng hơn rất nhiều.

Bạch Dương xác định được đâu là mục tiêu quan trọng trong cuộc đời mình và bạn sẽ vẫn tiếp tục nỗ lực hết mình để làm những điều mình cho là đúng đắn. Quan hệ đối tác cũng rất quan trọng ở thời điểm này. Đầu tháng 9/2018, cuộc gặp gỡ giữa sao Kim và sao Mộc sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Bạch Dương. Các mối quan hệ thân thiết của bạn trong tháng này đều rất vui vẻ và thoải mái.

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: celebpic)

Tuy nhiên trong nửa sau tháng 9, sao Mộc sẽ di chuyển đến vị trí thẳng hàng với sao Diêm Vương, điều này cho thấy bạn đang tìm cách để đạt được sự độc lập, tự do trong cuộc sống của mình. Nếu sau đó sao Mộc tới rất gần sao Thiên Vương thì bạn sẽ có những cơ hội bất ngờ và nếu nắm bắt được thì đây là thời cơ để tạo ra những thay đổi sâu sắc trong cuộc sống của bạn trong tháng này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sao Hỏa vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến cung Kim Ngưu trong tháng này vì thế có vẻ bạn sẽ thích được ở một mình, thishc làm mọi việc một mình hơn. Kim Ngưu lúc nào cũng canh cánh về những việc chưa hoàn thành vì thế đôi khi bạn không quan tâm lắm đến nhu cầu, mog muốn của những người xung quanh.

Tuy nhiên, khi sao Kim – chòm sao chiếu mệnh của bạn – hội ngộ sao Mộc tai cung Thiên Bình thì không chỉ các mối quan hệ trong công việc của Kim Ngưu trở nên suôn sẻ hơn mà các vấn đề về sức khỏe mà bạn gặp phải cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Tuy nhiên trong tuần thứ hai của tháng 9, sao Kim sẽ dịch chuyển tới cung Bọ Cạp và tất cả những người thân thiết xung quanh bạn sẽ được hưởng lợi từ sự nhã nhẵn và sẵn sàng thỏa hiệp từ phía bạn.

Tuy nhiên cùng lúc đó, sao Thổ sao Diêm Vương thẳng hàng khiến bạn gặp phải một chút rắc rối với gia đình hoặc là với phần tài sản hoặc tài nguyên chung. Trong tuần thứ 3, khi sao Thổ đối diện với sao Thiên Vương, có thể bạn sẽ phải giải quyết những khó khăn trong gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sao Thủy chiếu mệnh cung Song Tử sẽ rời khỏi vị trí chòm sao Sư Tử, dịch chuyển khá nhanh tới chòm sao Xử Nữ và kết thúc ở sao Thiên bình. Điều này cho thấy rằng trong suốt tháng này thì cuộc sống gia đình là vấn đề Song Tử đặc biệt quan tâm.

Tháng 9 hứa hẹn những khởi đầu mới với Song Tử và có vẻ đây là thời điểm rất thích hợp để thảo luận kế hoạch cũng như những sự lựa chọn trong tương lai của bạ với gia đình hoặc những người mà bạn tin tưởng.

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Blink)

Trong tuần thứ hai của tháng, sao Thổ và sao Diêm Vương ở vị trí đối diện khiến bạn sẽ phải đối diện với những sự thay đổi lớn về đối tác trong công việc hoặc người yêu, bạn bè thân thiết. Đây có vẻ là một khoảng thời gian không dễ dàng đối với Song Tử.

Vào tuần thứ 3 , sao Kim sẽ thẳng hàng với sao Diêm Vương, thúc đẩy Song Tử đi xa hơn trên con đường bạn đã chọn. Nhờ đó bạn cũng cảm thấy tự do và độc lập hơn tong cuộc sống. Cuối tháng, khi Mặt Trăng và sao Kim đối diện với sao Thiên Vương cho thấy có thể sẽ có những cơ hội bất ngờ làm thay đổi con đường sự nghiệp hoặc hình tượng của bạn trong xã hội. Tuy nhiên thay đổi này sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tháng 9 này đời sống tinh thần của Cự Giải sẽ được cải thiện rất nhiều và bạn sẽ có thêm rất nhiều bạn mới cũng như sẽ có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động vui chơi giải trí.

Sao Kim hội ngộ sao Mộc ở chòm sao Thiên Bình sẽ khiến cuộc sống gia đình của bạn thoải mái và ấm áp. Tuy nhiên Cự Giải không nên đầu tư quá nhiều vào việc trang trí hay cải tạo nhà cửa hay chiều theo mọi sở thích, đề đạt của các thành viên trong gia đình.

Không may là có vẻ trong tháng 9 này, sao Thổ sẽ ngăn cản vận tài lộc của bạn. Sau đó , vào tuần thứ 2 của tháng, sao Thổ còn tạo một góc rất hẹp với sao Diêm Vương khiến cho hầu bao của Cự Giải càng thêm eo hẹp. Chưa kể đến tuần thứ 3, sao Thổ thẳng hàng với sao Thiên Vương khiến cho tài chính của bạn cực kì khó khăn. Vì thế bạn cần phải chú ý quản lý tài chính, cắt giảm chi tiêu hợp lý để không ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Đến cuối tháng có vẻ tình hình tài chính sẽ ổn định trở lại do bạn đã tìm ra giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính một cách ổn thỏa. Tuy nhiên khi sao Kim thẳng hàng với sao Thiên Vươn sẽ tạo nên những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 9 sẽ không phải là một khoảng thời gian dễ dàng đối với bạn, mặc dù có vẻ Sư Tử đã nhìn ra hướng đi cụ thể hơn cho tương lai của mình. Mặc dù sao Kim và sao Mộc tiếp tục giúp cho đời sống xã hội của bạn rất dễ chịu. Tuy nhiên do sao Thổ chiếu mệnh nên Sư Tử cũng phải gánh vác nhiều trách nhiệm nặng nề trong cuộc sống.

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: High Cut)

Trong tuần thứ 2 của tháng 9, khi sao Thổ đối diện trực tiếp với sao Diêm Vương, cả công việc lẫn mọi người xung quanh đều khiến bạn thất vọng. Điều này khiến bạn xao nhãng khỏi mục tiêu và khó đạt được những gì mình mong muốn.

Từ tuần thứ 3 trở đi, khi sao Thổ thẳng hàng với sao Thiên Vương cũng là lúc bạn cảm thấy rất khó để thích nghi với hoàn cảnh mới, dù rằng nhờ làm việc chăm chỉ nên tương lai lâu dài của bạn vẫn được đảm bảo và không có gì đáng lo ngại.

Cuối cùng, khi sao Mộc đối diện với sao Thiên Vương ngay sau đêm Trăng rằm thì những cơ hội bất ngờ sẽ tìm đến với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng 9 này Xử Nữ có thể sẽ có một khởi đầu mới hoặc đảo ngược tình huống mà bạn đang gặp phải trong hiện tại. Với Mặt trời và sao Thủy chiếu mệnh trong suốt thàng này, bạn sẽ đạt được đỉnh cao phong độ, có cơ hội chia sẻ quan điểm của mình và được mọi người lắng nghe.

Sự hội ngộ của sao Kim và sao Mộc vào đầu tháng sẽ mang lại vận may về tài lộc cho Xử Nữ, tuy nhiên bạn cũng không nên vì thế mà vung tay quá trán. Trong tuần thứ 2 của tháng 9, sao Thổ và sao Diêm Vương đối diện nhau cho thấy những thay đổi sắp xảy đến với gia đình bạn sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Điều này cũng có thể được hiểu là bạn đang muốn thay đổi điều gì đó trong cuộc sống gia đình nhưng lại chùn bước do sự can ngăn của mọi người. Dù thế nào thì sự hội ngộ của sao Kim và sao Diêm Vương sẽ cho bạn năng lượng và cơ hội để làm nên những thay đổi mà bạn mong muốn trong cuộc sống.

Ngoài ra Xử Nữ có thể có xung đột, mâu thuẫn với đối tác hoặc trong quan hệ với những người thân thiết. Dù vậy thì đêm trăng tròn vào ngày 18/9 sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết cho hầu hết những vấn đề bạn gặp phải trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sao Kim, chòm sao chiếu mệnh của bạn, sẽ hội ngộ với sao Mộc vào đầu tháng 9. Điều này cho thấy đây là một khoảng thời gian chuyển tiếp khá dễ chịu với Thiên Bình, mặc dù bạn nên chú ý không làm quá trong bất kì vấn đề nào.

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Blog Naver)

Trong tuần thứ 2 của tháng 9, sao Kim di chuyển vào chòm sao Bọ Cạp sẽ làm tiền tài, của cải tự tìm đén với bạn và Thiên Bình sẽ cảm thấy rất hạnh phúc với những thứ mà mình đang sở hữu. Sau đó sao Kim thẳng hàng với sao Diêm Vương sẽ đánh dấu khoảng thời gian mà bạn nên chú ý nắm bắt mọi cơ hội tìm đến với mình vì đó sẽ là thời cơ để bạn có cuộc sống tự do như mình mong muốn.

Đêm trăng tròn ngày 18/9 báo trước hướng giải quyết cho những khúc mắc của bạn trong công việc hoặc cách cải thiện tình trạng sức khỏe. Khi sao Kim đối diện với sao Thiên Vương thì khát vọng tự do của bạn càng trở nên mãnh liệt. Nếu bạn có thể bình tĩnh, không hành động hấp tấp, lên kế hoạch rõ ràng thì bạn sẽ nhận ra cách để biến ước mơ thành hiện thực.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Sao Kim di chuyển tới chòm sao Bọ Cạp vào ngày 11/9. Cùng với sao Hỏa chiếu mệnh thì sao Kim sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ đối tác của bạn, giúp làm dịu đi những căng thẳng trước đó bằng sự nhã nhặn và mong muốn dĩ hòa vi quý của bạn.

Tuy nhiên tuần thứ 2 của tháng 9 sẽ là một khoảng thời gian khó khăn đối với Bọ Cạp trong sự nghiệp. Sao Thổ đối diện sao Diêm Vương (cũng là chòm sao chiếu mệnh của Bọ Cạp) làm giảm mong muốn tạo nên những thay đổi trong cuộc sống của bạn. Điều này có thể được phản ánh bằng việc bạn cảm thấy lực bất tòng tâm trước hoàn cảnh hoặc luôn bị mọi người bàn lùi trước khi đưa ra bất kì quyết định nào. Tóm lại, nếu muốn thay đổi cách kiếm tiền thì rốt cuộc bạn sẽ làm theo chỉ dẫn của người khác thay vì tự lên kế hoạch cho bản thân mình.

Khoảng gần cuối tháng, khi sao Thổ ở vị trí trực diện và rất gần với sao Thiên Vương thì bạn sẽ cảm thấy mình bị rơi vào một hoàn cảnh khó khăn mà không thể nào thích nghi được. Tuy nhiên dù thực tế có khó khăn như thế nào thì cũng hãy nhớ rằng những thay đổi này có thể chính là lợi thế của bạn trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng 9/2018 bắt đầu bằng sự liên kết của sao Kim và sao Mộc ở chòm sao Thiên Bình, vì thế mà mọi cuộc gặp gỡ của Nhân Mã với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp, đối tác cũng đều thoải mái và mang lại tín hiệu tích cực.

Từ đầu tháng 9 có vẻ bạn sẽ có những khởi đầu mới trong sự nghiệp và đây là thời gian thuận lợi nhất trong năm đối với Nhân Mã. Vào tuần thứ 2 của tháng, sao Thổ kết hợp với sao Diêm Vương sẽ khiến bạn cảm thấy rất thất vọng vì bị bó buộc trong hoàn cảnh không mong muốn hoặc bởi những người xung quanh. Điều này khiến bạn không thể hành động theo ý mình và tạo nên những thay đổi mình mong muốn trong cuộc sống.

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Blog Naver)

Các vấn đề trong cuộc sống của Nhân Mã sẽ được cải thiện vào tuần thứ 3 của tháng, khi mà sao Mộc – sao chiếu mệnh của Nhân Mã, đối diện với sao Diêm Vương. Đó là khi bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và rất sẵn sàng cho những khởi đầu mới. Đến cuối tháng, khi trăng tròn ở chòm sao Song Ngư, đồng thời sao Mộc và sao Thiên Vương thẳng hàng sẽ mang đến cho Nhân Mã những cơ hội bất ngờ và khả quan.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu tháng 9, khi sao Kim và sao Mộc hội tụ ở chòm sao Thiên Bình sẽ khiến cho sự nghiệp của bạn thêm thuận lợi, không chỉ bản thân bạn được đánh giá cao hơn trong công việc mà ngay cả danh tiếng cũng sẽ tốt hơn.

Tuy nhiên vào tuần thứ 2 của tháng 9, khi sao Thổ (chòm sao chiếu mệnh của Ma Kết) ở vị trí trực diện với sao Diêm Vương, bạn sẽ trải qua vài ngày khó khăn vì không có nguồn lực cũng như năng lượng để chống lại những áp lực trong cuộc sống.

Sau đó, sao Thổ và sao Thiên Vương cũng sẽ dịch chuyển tới rất sát nhau khiến bạn cảm thấy khó mà thích nghi được với hoàn cảnh mới. Công việc và cuộc sống đòi hỏi Ma Kết phải cực kì chăm chỉ nhưng điều này cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết cho những khó khăn trong hiện tại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sao Hỏa sẽ đi qua chòm sao Bảo Bình, điều này cho thấy trong cuộc sống gia đình của bạn sẽ xảy ra một số vấ đề căng thẳng, đặc biệt là những chuyện liên quan tới ý tưởng và kế hoạch tương lai. Khi sao Thổ di chuyển tới chòm sao Sư Tử, Bảo Bình sẽ cảm thấy có trách nhiệm và đôi chút gánh nặng trong các mối quan hệ với bạn bè hoặc người thân hơn mức bình thường.

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Blink)

Trong tuần thứ 2 của tháng 9, sao Thổ thẳng hàng với sao Thiên Vương (chòm sao chiếu mệnh của Bảo Bình) cho thấy những lo lắng của bạn về vấn đề tài chính hoặc tài sả thực sự là một vấn đề hệ trọng và nó có thể gây ra mâu thuẫn giữa bạn và một người thân nào đó.

Khi sao Kim đối diện sao Thiên Vương cũng là lúc Bảo Bình học được cách kiên nhẫn hơn. Bạn sẵn sàng đối diện với thách thức bất kể kết quả sẽ ra sao. Thực tế là sẽ có những cơ hội chờ đợi Bảo Bình ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn này, nếu nắm bắt được những cơ hội đó thì đây sẽ là thời điểm bước ngoặt trong cuộc sống và sự nghiệp của bạn.

Khi trăng tròn bạn sẽ được vũ trụ chỉ đường để tìm ra cách giải quyết ổn thỏa cho những lo lắng về tài chính của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sao Kim và sao Mộc hội ngộ trong chòm sao Song Ngư là một điềm tốt về mặt tài sản. Dù vậy Song Ngư cũng không nên tiêu xài hoang phí. Trong khí đó, trăng tròn ở chòm sao Xử Nữ dự đoán một khởi đầu mới trong các mối quan hệ của bạn. Nửa cuối tháng sẽ là thời điểm cuộc sống của Song Ngư có rất nhiều những thay đổi bất ngờ, đặc biệt là khi bạn phải thích nghi với hoàn cảnh có thể không phải do mình lựa chọn.

Mặc dù có những cơ hội bất ngờ trong cuộc sống, đặc biệt là những cơ hội liên quan đến tài sản và đó là những cơ hội có thể thay đổi cuộc đời bạn nhưng Song Ngư cũng không nên vội vàng đưa ra bất kì quyết định gì mà không suy nghĩ kĩ.

Tuy nhiên, vào thời điểm trăng tròn, Song Ngư sẽ đưa ra sự lựa chọn của bản thân mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3): Nhiều may mắn trong sự nghiệp, tình cảm

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Song Ngư. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2): Công việc trục trặc, tình cảm khả quan

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Bảo Bình. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1): Sự nghiệp phát triển, tình cảm khả quan

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Ma Kết. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7): Sự nghiệp suôn sẻ, sức khoẻ có vấn đề

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 23/10): Tình cảm khả quan, tiền bạc dồi dào

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Thiên Bình. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8): Tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm trục trặc

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Sư Tử. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự nghiệp suôn sẻ, tình cảm đong đầy

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Kim Ngưu. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Song Tử (21/5 – 21/6): Công việc tăng tốc, tiền bạc rủng rỉnh

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Song Tử. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4): Công việc thuận lợi, thể lực sung mãn

Dưới đây là tử vi khái quát của cung Bạch Dương trong tháng 8/2018. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm các thông tin ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tài chính có vấn đề

Dưới đây là tử vi khái quát trong tháng 8/2018 của cung Bọ Cạp. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm các thông tin ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9): Tình cảm thuận lợi, công việc căng thẳng

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/ 2018 của cung Xử Nữ. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12): Sự nghiệp tích cực, tài chính ổn định

Dưới đây là tử vi khái quát của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12) trong tháng 8/2018. Độc giả có thể tham khảo và chiêm ...

tu vi thang 92018 chi tiet cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".