Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?
tu vi thang 82018 cua 12 cung hoang dao bach duong on dinh kim nguu gap thu thach
(Ảnh: DK)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tháng 8/2018 tử vi 12 cung hoàng đạo dự doán Bạch Dương có những thay đổi về tâm trạng theo hướng tích cực hơn tuy còn hơn chậm chạp.

Về công việc, bạn chưa có cơ hội để trúng quả trong tháng này tuy nhiên vận trình công việc khá ổn định. Bạch Dương cần tập trung xử lí hết các việc tồn đọng thay vì tìm kiếm những cơ hội đầu tư.

Vận trình tài chính ổn định, không có nhiều khởi sắc, điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khi mà mọi người xung quanh bạn ai cũng tiến lên, chỉ bạn vẫn dậm chân tại chỗ.

Chuyện tình cảm nhạt nhoà, người có nơi có chốn không có nhiều đột phá, vẫn bình yên bên nhau. Người độc thân thì bình chân như vại, bạn lo lắng và quan tâm sự nghiệp hơn là tình yêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tháng Kim Ngưu sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc, bạn bối rối không biết phải làm gì ở lĩnh vực mới này. Những kinh nghiệm sẵn có ít ỏi, không đủ để bạn hiểu hết đặc thù của công việc mới, tuy nhiên với Kim Ngưu thì công việc này chỉ là tạm thời. Bạn không có nhiều đam mê thực sự cho nó, tuy nhiên vì là một nguồn thu đáng kể nên bạn cứ lao vào dù biết mình không hợp.

Tháng này vận trình tài chính của bạn ổn định hơn và có tăng trưởng từ giữa tháng đến cuối tháng. Chuyện tình cảm yên bình, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, và đây là giai đoạn hưởng trái ngọt của hai bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng này là tháng phù hợp nhất để Song Tử nhảy việc. Nhiều cơ hội đầu tư cũng như các cơ hội làm việc liên tục đến với bạn, nếu bạn vẫn lăn tăn từ nhiều tháng nay về chuyển nên tìm cho mình một lối đi mới trong sự nghiệp hay không thì đây chính là điểm phù hợp.

Tháng này Song Tử vung tay quá trán và phải chi tiêu rất nhiều việc không tên, chính vì thế mà nguồn dự trữ không còn là bao. Thậm chí cuối tháng bạn còn lao đao vì tiền.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu trục trặc, đã lâu rồi bạn nhận ra cả hai không còn muốn nói chuyện gì với nhau nữa. Sự im lặng không muốn chia sẻ thường là thuốc độc trong một mối quan hệ, điều bạn cần làm nếu muốn giữ lại mối quan hệ này chính là quan tâm đến người ấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tháng này dự báo tâm trạng đã nhấp nhổ, lúc vui lúc buồn. Sự hỗn loạn này bắt nguồn từ công việc của bạn, phải giao tiếp với nhiều người mà bạn không thích khiến bạn cảm thấy căng thẳng, tuy nhiên đây lại là công việc bắt buộc đòi hỏi kĩ năng giao tiếp, hơn thế nữa nó mang lại nguồn thu lớn cho bạn.

Về tài chính bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và dễ thu lợi nhanh lắm. Tuy nhiên, trong quan hệ xã giao của bạn không được ổn lắm. Sự thẳng thắn của bạn đôi lúc khiến người khác khó chịu và dễ sinh mâu thuẫn. Vì vậy, nếu muốn làm gì hãy lựa lời để tránh xung đột nhé.

Đây là một tháng đẹp với Cự Giải độc thân, bạn có nhiều tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên đây là chuyện tự thân, nếu bạn không nhấc mông ra khỏi ghế để tìm kiếm và hẹn hò thì chẳng có tơ duyên nào chắp nối đến tận tay bạn cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là một tháng tràn đầy năng lượng của Sư Tử cả ở sự nghiệp lẫn tình cảm. Sự nghiệp của Sư Tử trong tháng tương đối ổn định, công việc nhẹ nhàng và đơn giản giúp bạn không mất nhiều công sức, đau đầu và có thời gian rảnh để nghĩ cho các kế hoạch của bạn thân.

Về tài chính, bạn cần tích tiểu thành đại, bởi tháng này có dấu hiệu tụ tài, tuy không lớn nhưng nếu bạn học được cách quản lí chi tiêu thì cũng có một khoản dự trữ khá.

Quan hệ tình cảm của bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển tốt hơn bởi nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Đồng thời, bạn có được sự hỗ trợ của bạn bè nên dễ dàng chiếm được cảm tình người ấy. Vì vậy, hãy mạnh dạn đặt vấn đề bạn sẽ có được nhiều miền vui trong chuyện tình cảm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tháng này khá ổn định và thậm chí bạn còn có cơ hội để kiếm thêm tiền nhưng còn phụ thuộc vào việc bạn nắm bắt cơ hội tốt đến đâu thì mới biết được là số tiền đó nhiều hay ít.

Đây là tháng mà Xử Nữ cần học cách kiên nhẫn khi đầu tư tài chính. Không thể có một kênh đầu tư nào mà vừa bỏ tiền vào là có lợi nhuận ngay lập tức. Bạn phải học cách kiên nhẫn chờ đợi và đừng quên trang bị cho mình kiến thức để thấy được những nguồn thu một cách rõ ràng, có cơ sở.

Chuyện tình cảm êm đềm sau những ngày sóng gió, có vẻ như cả hai đã tìm được tiếng nói chung. Về cơ bản, bạn và người ấy thực sự là một cặp hoàn hảo dù bạn có phủ định thế nào đi chăng nữa.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tháng 8/2018 của Thiên Bình, công việc của cung Thiên Bình sẽ gặp nhiều sự trắc trở. Việc gì cũng cảm thấy rất khó quyết định, Thiên Bình nên học cách lắng nghe từ cộng sự và những người có kinh nghiệm để tìm cho mình một phương án tốt nhất thay vì hoang mang không biết xử lí ra sao.

Tình hình tài chính không được tốt, hầu hết những lời vay mượn không thực sự đáng tin, hãy cẩn thận vì có người mượn nhưng không trả.

Chuyện tình cảm không thực sự lý tưởng nhưng đừng khiến tâm trạng cả hai nặng nề vì sự gò bó mà bạn tạo ra, nên thẳng thắn trò chuyện để tháo gỡ vấn đề.

Về sức khoẻ, cẩn thận khi tham gia giao thông bởi có điềm báo va quệt.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bo Cạp tháng này gặp nhiều vận xui về công việc và niềm tin. Cẩn thận kẻo cho vay không đòi lại được, đã mất tiền còn mất bạn. Tuy nhiên, vận trình tài chính của Bọ Cạp vẫn đang có chiều hướng tiến triển, dấu hiệu tụ tài thấy rõ. Bạn nên cẩn trọng trong việc cho vay tiền.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ ổn định trong tháng này. Đừng để ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Bạn sẽ gặp may mắn vào cuối tháng. Về sức khỏe hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt nhất để làm việc tốt hơn và hạn chế những căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã gặp thách thức ở đầu tháng 8/2018 khi mà tiến độ công việc giảm sút, bạn loay hoay để tìm cách xử lí nhưng đều bị quẩn quanh. Tuy nhiên về cuối tháng mọi vấn đề sẽ được tháo gỡ, công việc sẽ bớt gập ghềnh hơn.

Vận trình tài chính của Bọ Cạp không ổn định, bạn không có nguồn thu nhập mới và có quá nhiều việc để chi tiêu. Chính vì vậy bạn nên củng cố và xem xét lại ngân sách của mình nếu không dễ rơi vào tình trạng túng quẫn.

Trong quan hệ tình cảm Nhân Mã có thể xảy ra một chút bất đồng và dễ gặp phải những tranh cãi. Đôi lúc chuyện tình yêu lại có sự trầm lắng khiến không khí ngột ngạt. Bạn nên cố gắng dành nhiều thời gian để xây dựng mối quan hệ có lòng tin bền vững hơn nếu như muốn có quan hệ tình cảm.

Ma Kết (21/12 – 19/1)

Ma Kết tràn đầy năng lượng và cơ hội trong công việc. Bạn giành được nhiều sự tín nhiệm với cộng sự và cấp trên, đối tác. Vận trình tài chính tăng trưởng, nhìn chung đây là một tháng thuận lợi để Ma Kết xông lên đạt được những gì mình muốn.

Trong tình yêu, nếu đang độc thân, đừng ngại thừa nhận tình cảm với ai đó vì xác suất thành công tương đối lớn. Tiền bạc, công việc, học tập đang cho thấy một xu hướng đi lên vững chắc, miễn là bạn chú ý không để xảy ra những sai lầm cơ bản nhất. Tháng này bạn cũng có thể tạo những niềm vui với người thân khi lên kế hoạch nghỉ ngơi ở đâu đó vào đầu tháng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 8/2018 này của Bảo Bình sẽ có được cơ hội hợp tác trong công việc với những người có tiềm năng tài chính và năng lực thực sự. Do đó công việc của bạn trôi chảy, thuận lợi và dường như hoàn thành khá tốt. Bạn có được cơ hội tốt để giúp cải thiện vị trí trong công việc, sự nghiệp thăng tiến và quan trọng là có được cơ hội nâng cao thu nhập của bản thân.

Tháng 8/2018 của Bảo Bình nhân duyên tốt đẹp, bạn có nhiều người thương kẻ mến tuy nhiên trong lòng bạn đã có ý trung nhân mất rồi. Người ấy cũng yêu bạn và thường không ngại bày tỏ tình cảm với bạn với những người xung quanh. Trong tình yêu, Bảo Bình học được chữ đủ thì sẽ thấy lòng nhẹ nhõm và hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Song Ngư thể hiện được khả năng của mình trong công việc, nhờ đó được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận thành quả. Đó quả là một quá trình phức tạp hơn bạn nghĩ, trước hết, khi nhận được nhiệm vụ bạn nghĩ rằng mình không thể hoàn thành nhiệm vụ, sau đó bạn sẽ thoát dần những cảm giác tiêu cực để tập trung việc của mình.

Chuyện tình cảm bình yên, người độc thân không vội vàng tìm kiếm dù có nhiều áp lực xung quanh. Bạn luôn tin vào nhân duyên, đến một lúc nào đó người thuộc về nhau thì sẽ gặp nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

XEM THÊM

tu vi thang 82018 cua 12 cung hoang dao bach duong on dinh kim nguu gap thu thach Tử vi tuần mới (9-15/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm khởi sắc, Sư Tử cần khiêm nhường

Tử vi tuần mới (9-15/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vận tài lộc tốt khiến bạn cảm thấy hài lòng và thỏa mãn, mở rộng ...

tu vi thang 82018 cua 12 cung hoang dao bach duong on dinh kim nguu gap thu thach Tử vi tuần mới (9/7 -15/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Dậu lận đận tình duyên

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 9/7 đến 15/7/2018 của 12 con giáp tuổi Tỵ, Sửu, Mùi, tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi ...

tu vi thang 82018 cua 12 cung hoang dao bach duong on dinh kim nguu gap thu thach Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

tu vi thang 82018 cua 12 cung hoang dao bach duong on dinh kim nguu gap thu thach Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi thang 82018 cua 12 cung hoang dao bach duong on dinh kim nguu gap thu thach Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".