Tử vi tuần mới (9-15/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm khởi sắc, Sư Tử cần khiêm nhường

Tử vi tuần mới (9-15/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vận tài lộc tốt khiến bạn cảm thấy hài lòng và thỏa mãn, mở rộng con đường phát triển của bạn. Tuần tới, Song Ngư sẽ rất lạc quan, may mắn và hạnh phúc.
tu vi tuan moi 9 1572018 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh cam khoi sac su tu can khiem nhuong
Tử vi tuần mới (9-15/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm khởi sắc, Sư Tử cần khiêm nhường

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Đầu tuần là khoảng thời gian tốt để bạn dự tính và lên kế hoạch cho tương lai của bạn. Bạn có khả năng “nhìn xa trông rộng” và sự quyết đoán cần thiết để có thể tự quyết định con đường phía trước cho bản thân. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ chân thành, cởi mở sẽ khiến công việc tuần mới của bạn dễ dàng hơn, đặc biệt là trong mảng giao dịch và đàm phán với đối tác.

Trong khi đó, cuối tuần lại là thời điểm dành cho chuyện tình cảm. Tất cả các mối quan hệ của Bạch Dương đều có những tín hiệu gắn kết tích cực và ổn định. Bạn có thể sẽ có tình yêu mới với một người nào đó không cùng độ tuổi với bạn. Đây có thể là người có sự đồng điệu trong tâm hồn và cùng bạn gắn bó lâu dài. Nếu một mối quan hệ của bạn đang căng thẳng trong thời gian gần đây thì đây là một cơ hội tốt để làm hòa và tìm ra tiếng nói chung cho cả hai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Từ thứ Hai đến thứ Tư, một viễn cảnh lạc quan và mơ mộng mở ra thôi thúc bạn suy nghĩ đến tương lai. Tuy nhiên, bạn nên chú ý hơn đến cách thể hiện bản thân. Tuần tới, Kim Ngưu sẽ có một chút tự mãn và điều này sẽ được phản ánh qua cách giao tiếp kiêu ngạo, thậm chí cố chấp của bạn. Kim Ngưu cũng chú ý đừng hứa hẹn quá nhiều hoặc tự đánh giá quá cao khả năng của mình. Viết, tranh luận và phát biểu trước đám đông là những phương thức tốt để điều chỉnh phong cách giao tiếp của bạn.

Từ thứ Năm đến Chủ nhật lại báo hiệu đúng thời điểm để thay đổi một vấn đề liên quan đến tình yêu, tài chính hoặc công việc sáng tạo của bạn. Điều này khiến Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc và thành công. Lời khuyên là hãy quyết tâm làm việc chăm chỉ và bạn sẽ nhận ra khả năng của mình. Bạn cũng cần giữ bình tĩnh và kiên nhẫn hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Những ngày đầu tuần, bạn thấy tâm trạng mình nhạy cảm hơn bình thường. Tuần tới, những cảm xúc mạnh mẽ sẽ khiến bạn phải dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ của mình. Với trực giác và khả năng cảm nhận tốt khiến bạn nhận ra mọi người đánh giá như thế nào về mình và tình cảm sẽ được nuôi dưỡng nhiều hơn. Bạn hãy thoải mái thể hiện cá tính thực sự của mình.

Cuối tuần lại là khoảng thời gian bạn nên cân nhắc việc chính thức hóa mối quan hệ hiện có hoặc tìm kiếm một người mới. Hai bạn tôn trọng lẫn nhau nhưng bạn vẫn có cảm giác phải “để mắt” đến tương lai lâu dài. Công việc sáng tạo có thể khiến bạn tăng hiệu suất làm việc nhưng bạn không có nhiều “đất” thể hiện phong cách của bản thân, bởi tính chất công việc của bạn yêu cầu quy trình và hình thức.

tu vi tuan moi 9 1572018 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh cam khoi sac su tu can khiem nhuong

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, bạn cảm thấy mọi việc mình làm đều thuận lợi. Bạn dành thời gian tận hưởng mối quan hệ ấm áp và thân thiện với mọi người. Tinh thần hứng khởi, sự nhiệt tình và tự tin của bạn sẽ khiến những vấn đề được giải quyết dễ dàng hơn. Đôi khi, bạn muốn ngồi lại và tận hưởng cảm giác hạnh phúc, nhưng đồng thời, bạn cũng sẽ bỏ lỡ các cơ hội lớn.

Tử vi tuần mới cho thấy sẽ có điều gì đó khiến bạn không được hạnh phúc như mong đợi và khó đạt được thành công. Tuy nhiên, hãy tin tưởng vào bản thân và tập trung tinh thần cao độ. Bạn có thể phát hiện ra những cách thức mới để khiến công việc hiệu quả hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ thấy ngập tràn hi vọng trong tuần mới. Đây là thời điểm tốt để thực hiện kế hoạch bởi bạn vốn có khả năng và triển vọng tích cực. Cái nhìn bao quát về con đường thăng tiến nghề nghiệp sẽ là động lực để bạn làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Nhưng điều quan trọng là bạn cần tập trung vào các chi tiết. Việc thiếu tập trung có thể dẫn đến một số sai lầm hoặc thiếu sót. Hãy khiêm nhường hơn và đừng tự đánh giá quá cao khả năng của bạn.

Những mối quan hệ thân thiết của Sư Tử sẽ khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn. Bạn có thể cảm nhận rõ mong muốn và nhu cầu cá nhân của mình ảnh hưởng như thế nào đến cảm xúc “người kia”. Tuần tới, bạn có nhiều cơ hội để gặp những người quan trọng. Sự bình tĩnh và cởi mở sẽ giúp bạn tự tin kết bạn mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên rõ ràng vào tuần tới. Bạn sẽ cảm thấy được yêu thương hơn. Những người khác giới sẽ thấy bạn khá hấp dẫn và thân thiện. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mong đợi một câu chuyện tình yêu đẹp lãng mạn trong những ngày tiếp theo. Tình cảm và tình bạn có khả năng sẽ có chiều hướng thay đổi tích cực, ngay cả cuộc sống thường ngày của bạn cũng sẽ cải thiện. Ngoài ra, tài vận tuần tới của bạn cũng rất tốt.

Những cảm xúc được “đánh thức” khiến bạn cảm thấy yêu đời và vui vẻ. Với Xử Nữ đã có cặp, bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm niềm vui từ những việc khác. Nếu còn độc thân, năng lượng đặc biệt sẽ mở ra cơ hội quen biết những người thú vị.

tu vi tuan moi 9 1572018 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh cam khoi sac su tu can khiem nhuong

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi tuần mới cho thấy đây thời điểm lí tưởng để tranh luận và giao dịch, các vấn đề pháp lý và kinh doanh. Bạn cảm thấy mình dễ dàng “hấp thu” các ý tưởng và tập trung tốt hơn, ngay cả tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Tuần tới, sự tò mò và ham học hỏi, khám phá về những chủ đề yêu thích sẽ khiến bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu, học tập. Tuần tới, việc đầu tư có thể có những tín hiệu đáng mừng.

Thứ Năm đến Chủ nhật mang lại sự ổn định trong chuyện tình cảm của Thiên Bình. Bạn sẽ tìm thấy những cảm xúc mới và mối quan hệ này có thể kéo dài. Khả năng mặc cả cũng sẽ giúp ích cho túi tiền của bạn khi đi mua sắm. Hãy chú ý đừng tiêu xài hoang phí.

Thần Nông (24/10-21/11)

Đầu tuần, vị trí các chòm sao mở ra nguồn năng lượng tích cực, sự lạc quan và viễn cảnh tươi sáng. Những ngày tới có lẽ là cơ hội để bạn lên kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên, việc tự huyễn hoặc và đánh giá quá cao khả năng và nguồn lực của bản thân có thể khiến bạn mắc những sai lầm không đáng có. Bạn dễ dàng bị phân tâm nên có lẽ, bạn chỉ nên tập trung vào một vấn đề tại thời điểm hiện tại và cần chú ý đến các tiểu tiết. Công việc sẽ tốt hơn nếu bạn nhận được những lời khuyên và tư vấn từ bậc “tiền bối” trong những quyết định quan trọng hoặc đàm phán kinh doanh.

Bạn luôn bình tĩnh và kiên nhẫn. Bạn biết cách sắp xếp cuộc sống và lập kế hoạch lâu dài cho tương lai. Cảm xúc ổn định khiến các mối quan hệ trở nên tốt đẹp và có lợi cho những dự định của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy mình bị “thúc giục” khám phá và trải nghiệm những lĩnh vực mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Với sự lạc quan từ đầu tuần, Nhân Mã sẽ nhận được nhiều tin vui trong việc nghiên cứu, học tập. Năng lực cao và tư duy luôn nghĩ tới tương lai theo hướng tích cực sẽ khiến bạn muốn lập kế hoạch cho bản thân. Bạn có thể dọn dẹp và sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống của mình. Lối suy nghĩ cởi mở và sự phát triển tiến bộ giúp bạn nâng cao kiến thức và mở rộng tầm nhìn của bạn thông qua việc học tập và du lịch.

Cuối tuần, bạn muốn dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Bạn muốn được yêu thương và trân trọng bởi một người đặc biệt. Bạn coi đây chính là tình yêu nghiêm túc và chân thực. Với Nhân Mã đã có đôi, bạn tìm kiếm sự trung thực, bảo đảm và cam kết trong mối quan hệ này để bạn có thể yên tâm hơn. Bạn có thể gặp gỡ và quen nhiều người mới nhưng bản năng của bạn vẫn sẽ kéo bạn về lựa chọn mang tính ổn định và lâu dài.

tu vi tuan moi 9 1572018 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh cam khoi sac su tu can khiem nhuong

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ Hai đến thứ Tư là thời gian để bạn hoàn thành các mục tiêu của mình. Có lẽ những người khác nên rộng lượng và khoan dung hơn với Ma Kết trong tuần tới. Những trải nghiệm mới mang theo nhiều cơ hội cải thiện tình hình tài chính. Và một trong những cơ hội đó sẽ thành công.

Cuộc sống của bạn có những thay đổi, thậm chí là khởi đầu mới. Một mối quan hệ đặc biệt có khả năng phát triển trong những ngày tới. Cho dù bạn nhìn thấy sự kết thúc, khởi đầu, sự mới mẻ hay buồn bực trong mối quan hệ này, bạn vẫn cần trung thực và có thái độ rõ ràng với người kia. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần tới mang đến những ý tưởng và kế hoạch lớn cho Bảo Bình. Bạn sẽ cảm thấy lạc quan và hòa đồng. Bạn có thể có nhiều ý tưởng nhưng để tận dụng tối đa các cơ hội, bạn cần sàng lọc các ý tưởng hoặc thực hiện ít dự án hơn. Bạn có thể bỏ qua các chi tiết quan trọng hoặc tin rằng mình có thể xử lý nhiều việc hơn mặc dù bạn không. Hãy suy nghĩ kĩ về các dự định và kế hoạch tương lai.

Thứ năm đến Chủ nhật là thời điểm tốt để tăng cường các mối quan hệ lâu dài. Các mối quan hệ hiện tại sẽ được gắn kết và ổn định hơn. Có thể tuần tới, bạn sẽ rơi vào mối quan hệ có sự cách biệt tuổi tác tương đối lớn. Mặc dù cảm xúc mới là yếu tố quan trọng nhưng bạn cần suy nghĩ thực tế và cẩn trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vận tài lộc tốt khiến bạn cảm thấy hài lòng và thỏa mãn, mở rộng con đường phát triển của bạn. Tuần tới, Song Ngư sẽ rất lạc quan, may mắn và hạnh phúc.

Điều quan trọng nhất bạn có thể làm cho chính mình và những người khác là thành thật với bản thân. Những ngày tới, bạn sẽ tìm lại được cảm giác của mình về bản thân. Điều này có thể khiến một vài người xung quanh thất vọng nhưng về lâu dài, mọi người sẽ đánh giá cao sự trung thực của bạn. Vì vậy, đừng lo lắng bất cứ điều gì. Bạn chỉ cần thể hiện tinh thần và độc đáo của mình, để bản thân được tỏa sáng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

tu vi tuan moi 9 1572018 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh cam khoi sac su tu can khiem nhuong Tử vi hôm nay (8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có tin vui, Xử Nữ tràn đầy năng lượng

Tử vi hôm nay (8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hãy suy nghĩ tích cực và nhìn thế giới xung quanh bạn đang ...

tu vi tuan moi 9 1572018 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh cam khoi sac su tu can khiem nhuong Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không nên hứa hẹn, Xử Nữ dũng cảm

Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cảm thấy có một sự thôi thúc mình tĩnh tâm, lánh xa thế ...

tu vi tuan moi 9 1572018 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh cam khoi sac su tu can khiem nhuong Tử vi tuần mới (2/7- 8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiểm soát, Kim Ngưu nhạy cảm

Tử vi tuần mới (2/7-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Một tuần rất tốt đối với sự nghiệp, tài vận, tình duyên nhưng cũng có ...

tu vi tuan moi 9 1572018 cua 12 cung hoang dao bach duong tinh cam khoi sac su tu can khiem nhuong Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

XEM THÊM

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.