Tử vi tuần mới (2/7- 8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiểm soát, Kim Ngưu nhạy cảm

Tử vi tuần mới (2/7-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Một tuần rất tốt đối với sự nghiệp, tài vận, tình duyên nhưng cũng có xen một chút oán giận của Cự Giải. Tinh thần lạc quan sẽ mở ra những hướng đi mới cho bạn. 
tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam
Tử vi tuần mới (2-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiểm soát, Kim Ngưu nhạy cảm

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tuần mới của Bạch Dương khởi đầu với sự độc lập, tự do, yêu thương, giàu có, danh dự và trí tuệ sâu sắc. Từ thứ Hai đến thứ Tư, Bạch Dương nên tập trung xử lý các vấn đề đòi hỏi tư duy độc lập rõ ràng, kĩ năng tổ chức và đánh giá. Sự tập trung và trí nhớ tốt cũng giú bạn rất nhiều trong những công việc liên quan đến học tập và nghiên cứu. Trong khi đó, các giao dịch và đàm phán kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp.

Thứ Năm đến thứ Bảy sẽ là khoảng thời gian các mối quan hệ của bạn trở nên sâu sắc và thân thiết. Hãy thoải mái thể hiện cá tính thực sự của bạn. Sự bình tĩnh và khả năng cân bằng bên trong khiến bạn tự tin hơn và có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn mới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ Hai đến thứ Sáu, bạn cảm thấy tự tin như thể mình đang đứng trên đỉnh cao danh vọng. Đây cũng là những ngày để bạn tận hưởng sự nồng nhiệt và thân thiện trong quan hệ với mọi người xung quanh. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác hạnh phúc. Nhưng hãy chú ý để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội phát triển về tinh thần và tài vận. Bạn nên sử dụng sự nhiệt tình, tự tin và tinh thần tỉnh táo để tìm ra những hướng đi mới.

Tử vi tuần mới cho thấy tâm trạng của bạn sẽ nhạy cảm hơn bình thường. Sự kết nối về cảm xúc sẽ khiến bạn muốn được trò chuyện nhiều hơn về các mối quan hệ của mình. Trong tuần này, bạn cũng sẽ hiểu được cảm giác của những người xung quanh và tình cảm dần dần được nuôi dưỡng. Tuy nhiên, vào thứ Bảy, có thể bạn sẽ vướng phải những hiểu lầm trong chuyện tình cảm.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ Hai đến thứ Tư là thời điểm tốt dành cho việc giao tiếp cởi mở và trung thực. Trong tương lai, các cuộc thảo luận này sẽ trở thành vấn đề nghiêm túc và quan trọng, khiến bạn phải dành nhiều thời gian để quan tâm. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn truyền tải những kinh nghiệm và kiến thức đến những người khác, đồng thời là khoảng thời gian thuận lợi cho việc nghiên cứu.

Tuần tới, tình yêu của Song Tử rất hòa hợp và có những dấu hiệu tốt. Sự cân bằng nội tại sẽ khiến bạn vững tâm và đứng ngoài bất kì những rắc rối nào, cho dù những người xung quanh bạn đang cáu gắt và bực bội. Cuối tuần là khoảng thời gian dành cho bạn để nhìn lại những mối quan hệ cá nhân gần đây.

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam

Cự Giải (22/6-22/7)

Một tuần rất tốt đối với sự nghiệp, tài vận, tình duyên nhưng cũng có xen một chút oán giận của Cự Giải. Tinh thần lạc quan sẽ mở ra những hướng đi mới cho bạn. Bên cạnh đó, sự may mắn và những suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn thu được nhiều thành công và dễ dàng đạt được mục tiêu. Bạn thấy mình tự tin, chủ động và nhiệt tình hơn trong việc bắt đầu các dự án mới.

Đồng cảm với những người khác, bạn có động lực giúp những người xung quanh bằng cách tham gia các nhóm, cộng đồng xã hội. Thông qua những trải nghiệm này, bạn sẽ hiểu biết sâu sắc hơn và rộng hơn về vị trí của bạn trong cuộc sống. Quan trọng hơn, bạn nhận ra rằng muốn giúp đỡ người khác, bạn cần đạt được mục tiêu và ước mơ của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Từ thứ Ba đến thứ Năm, những căng thẳng và áp lực cuộc sống sẽ gây khó dễ và khiến bạn cảm thấy khó chịu. Một phần nguyên nhân có lẽ là do bạn quá nóng vội, thiếu kiên nhẫn. Tuần tới là khoảng thời gian tốt để bày tỏ những mối quan tâm của bạn. Tuy nhiên, bạn cần tránh các phương thức giao tiếp trực tiếp. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra các quyết định táo bạo và cố gắng tránh các cuộc tranh luận không cần thiết.

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin là chính mình. Trong công việc, bạn sẽ tập trung cao độ với nguồn năng lượng và tham vọng lớn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, những người xung quanh nên hào phóng và hiếu khách đối với Xử Nữ. Tài vận và tinh thần của bạn có thể tăng lên đáng kể, mang theo những cơ hội cải thiện tình hình tài chính.

Trong tuần tới, nhờ có niềm tin mạnh mẽ vào bản thân mà con đường dẫn đến thành công của bạn trở nên bằng phẳng và thuận lợi hơn. Năng khiếu nghệ thuật và sáng tạo được bộc lộ và bạn nên bắt tay vào các dự án nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn tìm hiểu thêm về tôn giáo hoặc các tín ngưỡng tâm linh khác. Tử vi tuần mới cho thấy tình yêu của Xử Nữ có những dấu hiệu lãng mạn khi “nửa kia” dịu dàng hơn và yêu thương bạn nhiều hơn.

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam

Thiên Bình (23/9-23/10)

Việc học tập của bạn có những tín hiệu khả quan từ thứ Hai đến thứ Tư. Bạn cảm thấy công việc không nhàm chán như mọi khi. Bạn sẽ hoàn thành công việc một cách xuất sắc và đúng hạn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý dù bạn tập trung cao độ và chú ý đến từng chi tiết không có nghĩa là bạn không phạm sai lầm. Tuần này, Thiên Bình sẽ không hòa đồng với những người xung quanh. Bạn sẽ đưa ra các quyết định quan trọng cho các cuộc thảo luận, đàm phán trong kinh doanh.

Sự nhạy cảm về cảm xúc sẽ làm tăng cảm hứng của bạn để thực hiện nhiều công việc. Tâm trạng có thể sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi người khác và sẽ có tác động mạnh mẽ đến mối quan hệ thân thiết nhất của bạn.

Thần Nông (24/10-21/11)

Vị trí của các chòm sao trong tuần tới mang đến cảm giác hạnh phúc và lạc quan đối với Thần Nông. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn có lợi cho sự phát triển cá nhân, về tài chính và tinh thần. Bạn nên coi đây như động lực thúc đẩy bản thân thực hiện những điều còn đang dang dở. Nhận được nhiều lời khen ngợi, phúc lợi từ những người khác khiến bạn hào phóng hơn và vui vẻ hơn.

Bạn biết được vị trí của mình đang đứng ở đâu. Bạn biết rằng mình cần phải hoàn thành và đạt được những mục tiêu cá nhân. Nhờ quý nhân phù trợ, bạn sẽ dễ dàng thành công hơn. Bạn cũng nên thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình bằng cách làm hài lòng người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này mang đến cho Nhân Mã rất nhiều điều: sự độc lập, tự do, tình yêu, sự tài vận, năng lượng, sự kiên trì, những người bạn tốt và thành công trong kinh doanh. Đầu tuần, Nhân Mã nên tập trung vào công việc một cách nghiêm túc. Chỉ cần bạn dồn hết tâm trí vào việc bạn đang làm, bạn sẽ đạt được những kết quả lâu dài như mong muốn. Tuần này, tình bạn sẽ trở nên bền vững và đáng tin cậy. Bạn tự tin khi đặt ra lời hứa với người khác. Nếu Nhân Mã còn trẻ, đây là thời điểm tốt để bạn nhận được những lời khuyên, tư vấn từ người lớn tuổi thông qua những cuộc trò chuyện. Nếu ngược lại, bạn có thể đóng vai một người cố vấn hướng dẫn cho những người trẻ tuổi.

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam

Ma Kết (22/12-19/1)

Từ thứ Hai đến thứ Sáu là khoảng thời gian tuyệt vời để Ma Kết bắt đầu các nghiên cứu mới hoặc lên kế hoạch cho chuyến đi đường dài. Mối quan tâm của bạn sẽ xoay quanh những mối quan hệ mới, sự đầu tư và khởi nguồn của dự án mới. Bất cứ điều gì xảy ra trong tuần này sẽ mang lại những ảnh hưởng tích cực trong thời gian dài. Tử vi tuần mới cho thấy doanh thu, lợi nhuận có dấu hiệu tăng trưởng và bạn dễ dàng đạt được mục tiêu.

Cảm hứng sáng tạo thôi thúc, khiến bạn muốn nhanh chóng bắt tay vào những dự án nghệ thuật. Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ nảy sinh những cảm xúc mới và có những dấu hiệu tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Không có sự kiên nhẫn, bạn sẽ nhanh chóng bị những áp lực và căng thẳng “đè bẹp”. Những người xung quanh với nhiều “cái đầu nóng” khiến bạn không thể bình tĩnh và cảm thấy khó chịu. Thêm vào đó, việc bị thúc ép khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Giữa tuần, bạn sẽ lên tiếng vì bản thân. Bạn cảm thấy mình cần phải bày rõ quan điểm và thái độ một cách rõ ràng. Tuy nhiên, bạn không nên có thái độ quá gay gắt và cần cố gắng kiểm soát bản thân. Bởi tử vi tuần mới cho thấy bạn có thể bị những lời khiêu khích và thái độ lấn lướt từ người khác gây khó dễ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn sẵn sàng giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Đầu tuần, cảm xúc nhạy cảm sẽ khiến bạn sẽ thấy mình cần tập trung vào cuộc sống riêng tư và dành thời gian cho gia đình. Sự kết nối về cảm xúc sẽ khiến bạn quan tâm đến những mối quan hệ của mình nhiều hơn. Tuần này cũng sẽ cho bạn nhiều cơ hội để kết bạn, gặp gỡ những người mới. Thứ Ba, bạn có thể cảm nhận được suy nghĩ và sự soi xét của người khác. Điều này khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Ước mơ về cuộc sống trongg tương lai sẽ dần thành hình nhưng cũng đầy thử thách. Bạn cần phân biệt được sự khác khác nhau giữa tưởng tượng và thực tế.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam Tử vi hôm nay (1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lười biếng, Kim Ngưu thăng hoa

Tử vi hôm nay (1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết cảm thấy lười biếng, không có năng lượng và không muốn làm ...

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ủy mị, Thiên Bình nhiệt tình

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vào thứ 5 đến hết tuần, Bạch Dương dễ bị ủy mị hơn bình thường.

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Tỵ chăm chỉ

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp về công việc, tiền tài, tình cảm có gì đặc biệt cần chú ý?

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam Được quý nhân phù trợ, top 3 con giáp dưới đây sẽ phát tài trong độ tuổi 36-42

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng 3 con giáp dưới đây sẽ "đổi mệnh" từ năm 36 tuổi trở đi.

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam Top 4 con giáp tình cảm bất ngờ nở rộ vào nửa cuối năm 2018

Trong nửa cuối năm nay, cung tình duyên khai mở, 4 con giáp quyến rũ dưới đây sẽ tìm được hạnh phúc trong chuyện tình ...

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam Trong 3 năm tới, 4 con giáp này sẽ hưởng cuộc sống giàu sang phú quý

Trong 3 năm tới, những con giáp sau đây sẽ sở hữu số tài sản lớn và “mã đáo thành công”.

tu vi tuan moi 27 872018 cua 12 cung hoang dao bao binh mat kiem soat kim nguu nhay cam 4 con giáp tài lộc dư dả, giàu có bất ngờ vào nửa cuối năm 2018

Nửa cuối năm 2018, những người thuộc 4 con giáp sau đây sẽ thấy tài vận bất ngờ khởi sắc đáng kể.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.