Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên để chạm tay được tới thành công như kì vọng, chòm sao này cần phải mạnh mẽ thay đổi bản thân nhiều hơn nữa.

Tử vi năm 2019 tổng quan dành cho cung Song Tử

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa

Với chòm sao Song Tử, 365 ngày tới để chạm tay được tới thành công như kì vọng, họ cần phải mạnh mẽ thay đổi bản thân. Càng ỷ lại hoặc vô tình tăng sức ỳ lên, họ sẽ càng dễ rơi vào vòng luẩn quẩn, thua thiệt và mệt mỏi.

Nửa đầu năm, nhờ được sự trợ vận của những mối nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp của họ sẽ thăng hoa bộn phần. Các cơ hội làm ăn hấp dẫn sẽ liên tục ghé thăm nhà Song Tử. Đặc biệt hơn nữa, cộng sự và cấp trên đều tín nhiệm, tin tưởng chòm sao này giúp họ có nguồn thu nhập ổn định đáng ngưỡng mộ.

Từ tháng 5 trở đi, càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh, dễ có duyên với các mặt hàng điện tử và đồ gia dụng. Đầu óc càng nhạy bén, họ càng dễ kiếm tiền chân chính và thu về những khoản lãi ròng đúng với kì vọng.

Các Song Tử đã có gia đình sẽ đón nhận hạnh phúc viên mãn vào khoảng tháng 8 – 9. Trái lại, những chàng trai cô gái độc thân nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho 365 ngày khá mệt mỏi và mâu thuẫn.

Khoảng tháng 4, chòm sao này sẽ có dấu hiệu sa sút về sức khỏe. Bệnh tật tấn công liên tục khiến sức đề kháng của họ tụt dốc. Nếu có điều kiện, hãy chịu khó tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tránh xa những nơi có quá nhiều yếu tố Thủy và hạn chế xuất hành, đi xa.

Tử vi năm 2019 cung Song Tử về sự nghiệp

Vận số 12 cung hoàng đạo dự đoán, 365 ngày tới với chòm sao Song Tử sẽ khá bận rộn và vất vả. Bù lại, những cố gắng nỗ lực hết mình của họ sẽ liên tục đem lại nhiều may mắn và thành quả tuyệt vời, đặc biệt là dịp nửa đầu năm.

Song hành với tiền đồ xán lạn, tài vận của Song Tử cũng có nhiều bước đột phá và phát triển tích cực. Dù phải tham dự nhiều cuộc gặp gỡ ngoại giao tốn kém nhưng họ đều đã trù bị đầy đủ và biết khống chế chi tiêu vừa tầm nên sẽ luôn có khoản tích lũy phù hợp.

Tử vi năm 2019 nhận định, các cơ hội thăng chức tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón cung hoàng đạo này. Càng tích cực giao lưu, trao đổi với mọi người, các mối quan hệ của họ càng rộng mở, từ đó càng dễ được quí nhân dẫn dắt và ủng hộ.

Đặc biệt chú ý rằng, nửa cuối năm chòm sao này sẽ cực kì phù hợp để chuyển việc, đổi chỗ làm hoặc bắt đầu ở những vị trí mới do được cấp trên đề bạt. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc Song Tử sẽ phải đối diện với một loạt áp lực và kì vọng nặng nề hơn của lãnh đạo.

Đừng gồng mình lên quá sức hoặc tạo áp lực nặng nề cho bản thân, chắc chắn, bạn sẽ nhanh chóng tìm được lối thoát phù hợp nhất cho thời điểm khó khăn này.

Về tình duyên

Với những Song Tử đã có đôi có lứa, năm 2019 hứa hẹn sẽ là quãng thời gian tuyệt vời và ý nghĩa nhất của họ. Nhiều thử thách tình cảm sẽ ập đến nhưng nhờ vào sự chung thủy và hết mình của đối phương, họ luôn hạnh phúc đón nhận cái kết viên mãn và tuyệt vời, đặc biệt là vào tháng 8 – 9.

Tuy nhiên, cuối năm, các Song Tử đã yên bề gia thất cũng cần chú ý giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Sóng gió sẽ nổi lên bất chợt và khiến gia đình nhỏ của họ lao đao, vất vả. Càng biết cách làm mới bản thân hoặc hâm nóng tình cảm kịp thời, vợ chồng sẽ càng ấm êm, yên ả.

Các chàng trai/cô gái Song Tử độc thân sẽ không mấy may mắn và thuận lợi. Càng cố gắng kiếm tìm, họ càng dễ thất bại và trở nên hồ nghi, sợ hãi. Chính vì thế, tử vi năm 2019 nhận định rằng, 365 ngày tới sẽ là quãng thời gian Song Tử độc thân khủng hoảng trầm trọng trong tình yêu.

Đừng quá đặt nặng vấn đề tình cảm như cách đang làm, thay vào đó Song Tử nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vui chơi thoải mái để tìm người bầu bạn. Chắc chắn, họ sẽ mau chóng tìm được đối tượng đúng với hình mẫu.

Xem thêm: Tử vi năm 2019 cung Cự Giải: Nội lực bền bỉ, sức khỏe dẻo dai   

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa

Về tài chính

Bước sang năm 2019, tình hình tài vận của chòm sao Song Tử được nhận định là ở mức vừa tầm. Họ có nguồn thu nhập chủ yếu đến từ những công việc tay trái, dù thu chi khá mạnh nhưng đầu tư luôn có triển vọng và hứa hẹn nhiều dự án "béo bở".

Tử vi năm 2019 nhắc nhở, đừng để cho tâm trạng tụt dốc hoặc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Tâm thế càng vui vẻ, bạn càng dễ gặt hái thành công trong kinh doanh.

Năm tới cũng là thời điểm phù hợp nhất để bạn phát triển và mở rộng mạng lưới xã giao. Các kênh ngoại giao sẽ đem lại cho chòm sao Song Tử nhiều lựa chọn đa dạng phong phú với nguồn lợi nhuận tiềm năng.

Nên tinh ý chọn lọc bạn hàng, đối tác và cởi mở hơn khi đàm phán. Càng phóng khoáng và thoải mái, bạn càng dễ dàng chạm tay tới thành công hơn. Nhưng dù vậy, Song Tử cũng đừng đề cao bản thân hoặc kì vọng quá nhiều vào tương lai.

Về sức khỏe

Năm 2019, chòm sao Song Tử có dấu hiệu sa sút sức khỏe trầm trọng. Đừng quá lơ là và coi thường những tín hiệu “cấp cứu” của cơ thể, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả đáng sợ trong nhiều phương diện.

Tốt nhất hãy tích cực thay đổi phong cách sống, chú ý nhiều hơn tới ăn uống, dinh dưỡng và các phương pháp thể dục thể thao phù hợp. Càng giữ cho thể lực sung mãn, Song Tử sẽ càng minh mẫn, thông thái hơn trong kinh doanh và làm ăn.

Nên tránh tối đa những căn bệnh mãn tính như đau dạ dày, viêm mũi, đau nửa đầu… Nếu không e rằng, bệnh tật tấn công liên tục sẽ khiến sức đề kháng của chòm sao này tụt dốc.

Về tri thức/học hành

Tử vi năm 2019 cho rằng, vận trình học hành của chòm sao này sẽ khá ổn định và không có nhiều biến động đáng lo ngại. Bạn luôn đầy ắp nhiệt tình và sự cởi mở với tri thức nên luôn thoải mái đón nhận những biến động và thay đổi.

365 ngày tới cũng hứa hẹn là thời điểm Song Tử dễ gặt hái những thành tích học tập tốt đẹp và xuất sắc nhất từ trước tới giờ. Tuy nhiên, nhược điểm của chòm sao này là họ khá nóng nảy, bộp chộp nên hiệu quả học tập đôi khi không được như ý.

Từ khoảng giữa năm trở đi, họ sẽ nhạy bén hơn và dễ được cấp trên chú ý. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời nhất để chòm sao này bứt phá, vượt qua giới hạn của bản thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa Tử vi năm 2019: 5 chòm sao sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, 5 chòm sao sau đây sẽ có sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa Tử vi năm 2019: 4 cung hoàng đạo đầu năm khốn khó, cuối năm tài chính thăng hoa

Tử vi năm 2019 dự đoán, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có một năm Kỉ Hợi nhiều biến động và thăng trầm. Nếu ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa 7 nốt ruồi khắc chồng khiến phụ nữ lận đận đường tình duyên

Tình duyên lận đận là một trong những mối lo của nữ giới. Với người sở hữu một trong 7 nốt ruồi dưới đây, để ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa Sở hữu 3 đặc điểm này trên gương mặt, đàn ông vượng tài, đàn bà vượng phu

Nếu người bạn đời của bạn “vô tình” sở hữu một trong ba đặc điểm sau trên gương mặt thì tử vi phong thủy xin ...

tu vi nam 2019 cung song tu nhan duyen tot dep su nghiep thang hoa 3 nốt ruồi đào hoa khiến nam nữ khi về già vẫn được ‘vạn người mê’

Xem tướng mặt bật mí hai trong ba nốt ruồi đào hoa giúp nam nữ khi về già vẫn được vạn người mê là nốt ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.