Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim Ngưu. May mắn hơn, Kim Ngưu độc thân sẽ sớm tìm được một nửa trong mộng như ý vào dịp cuối năm.

Tử vi năm 2019 tổng quan dành cho cung Kim Ngưu

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man

“Biến động” và “lạc quan” là từ khóa chính sẽ xuất hiện liên tục trong năm tới với chòm sao Kim Ngưu. Họ sẽ có một năm mới buồn vui lẫn lộn, cát hung đan xen tuy nhiên vẫn khá phù hợp để thể hiện bản thân và bứt phá rào cản, rẽ ngang sang con đường mới khá thuận lợi.

Điều may mắn là sự nghiệp của chòm sao này nhận được nhiều ảnh hưởng tích cực và tốt đẹp hơn năm 2018 nhiều phần. Họ luôn suy nghĩ theo hướng lạc quan, chủ động và chuẩn bị mọi kế hoạch kĩ càng cho các dự án dài hơi.

Tài vận của chòm sao này năm nay được nhận định là khá bình ổn và vượng vận. Nhưng càng kiếm được nhiều, họ sẽ càng phải chi tiêu mạnh tay và khó tiết kiệm như năm 2018.

Bù lại, chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận. Các chàng trai, cô gái độc thân sẽ sớm tìm được một nửa trong mộng vào dịp cuối năm.

Khi đi lại, vận động hoặc công tác xa nhà, nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo cơ thể dẻo dai nhưng không bị các vết thương, tai nạn bất ngờ tấn công. Sức đề kháng càng tăng và cơ thể càng tráng kiện, cơ hội làm ăn đến với họ sẽ càng nhiều và càng thăng hoa.

Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu về sự nghiệp

Sau một thời gian mệt mỏi và quay cuồng trong những vòng luẩn quẩn công việc - dự án, 365 ngày của năm Kỉ Hợi sẽ là thời điểm Kim Ngưu chuyển mình và có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp.

Cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón cung hoàng đạo này. Nếu muốn chuyển việc, đổi chỗ làm, họ hoàn toàn có thể cân nhắc quãng thời gian nửa cuối năm. Những vị trí, thử thách mới và áp lực khác biệt hoàn toàn chính là động lực giúp họ thay đổi bản thân và tạo ra những sản phẩm trí tuệ tiềm năng.

Tháng 7 và 8 là thời điểm Kim Ngưu thăng hoa tột độ trong công việc nên hãy cố gắng sắp xếp và ứng biến phù hợp để bộc lộ được hết những năng lực tiềm ẩn. Càng khéo léo giải quyết những nguy cơ tiềm tàng, cấp trên và cộng sự sẽ càng đánh giá cao và nể phục Kim Ngưu hơn nữa.

Tuy vậy, khi làm việc, tử vi năm 2019 kiến nghị, Kim Ngưu nên suy nghĩ đa chiều, không quá ôm đồm nhiều việc cùng lúc. Họ nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng kêu gọi sự giúp đỡ của cộng sự và cấp trên khi cần.

Đừng dại dột chú ý hoặc mất quá nhiều thời gian cho tiểu tiết, những công việc quá rườm rà. Điều đó sẽ khiến bạn phí hoài công sức và mệt mỏi vì áp lực dồn dập, chưa kể chúng sẽ khiến hiệu suất làm việc của Kim Ngưu sa sút nặng nề.

Về tình duyên

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu chính là điểm sáng của chòm sao này trong năm tới. Họ sẽ đối diện với thử thách và mệt mỏi nhưng đồng thời cũng có nhiều bước tiến mới hấp dẫn và đem lại kết quả tuyệt vời.

Các Kim Ngưu độc thân được nhận định là sẽ khá vượng vận đào hoa, nhất là quãng thời gian đầu năm (khoảng tháng 1 và tháng 2).

Họ nên biết trân trọng cơ hội này và nhanh chóng xúc tiến để đi đến hạnh phúc viên mãn trong năm 2019. Một khi đã quyết định bén duyên hoặc “góp gạo thổi cơm chung”, kiến nghị họ cần tránh dao động bởi những lời đồn đại và thị phi của dư luận.

Trái lại, tháng 3 và tháng 4 chính là thời điểm các Kim Ngưu đã yên bề gia thất/có lứa đôi gánh chịu những khúc mắc, biến động nặng nề trong chuyện tình cảm. Tử vi năm 2019 nhắc nhở, họ phải đặc biệt chung thủy với bạn tình/bạn đời để không xảy ra nhiều chuyện “dở khóc dở cười” vì trót “đứng núi này trông núi nọ”.

Cái khó trong mâu thuẫn tình ái với Kim Ngưu của 365 ngày tới nằm ở chỗ, hai bên luôn bất đồng quan điểm. Cả hai tuy rất yêu nhau nhưng tồn tại quá nhiều sự bất cập trong nhân sinh quan và tính cách.

Để duy trì mối quan hệ “nam châm trái dấu” này, họ cần học cách nhẫn nại và nhường nhịn. Nửa cuối năm, tình cảm của hai bên sẽ có những khởi sắc và hồi đáp đúng đắn.

Xem thêm: Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa   

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man

Về tài chính

Năm Kỉ Hợi là thời điểm phù hợp để Kim Ngưu kế tục những thắng lợi trong 365 ngày trước đó. Thành công sẽ liên tục ghé thăm căn nhà nhỏ của cung hoàng đạo này, giúp họ có thêm nhiều cơ hội kinh doanh và làm ăn hấp dẫn.

Tử vi năm 2019 nhắc nhỏ Kim Ngưu nên tỉnh táo và thận trọng khi xuất tiền đầu tư. Càng vội vã, họ sẽ càng phải đón nhận nhiều mối lo và hậu quả đáng sợ. Chính vì thế, chòm sao này nên án binh bất động trong khoảng vài tháng đầu năm.

Kim Ngưu sẽ kiếm được rất nhiều và chi tiêu cũng khá dồn dập, tuy là các khoản tiền cần thiết và có ý nghĩa nhưng cần lên kế hoạch rõ ràng và ổn định. Tuyệt đối tránh shopping bừa bãi, hạn chế thói quen ném tiền qua cửa sổ và không được chạy theo cảm xúc.

Về sức khỏe

Sức khỏe sẽ là nhân tố Kim Ngưu cần đặc biệt chú ý trong năm tới. Tuy tổng quan cơ thể của họ là khỏe mạnh nhưng nên tránh chịu ảnh hưởng từ những điều kiện khách quan bên ngoài.

Tử vi năm 2019 dự đoán, cả thân và tâm của chòm sao này đều sẽ liên tục bị dồn nén, chịu các áp lực không hề nhỏ từ dư luận. Muốn sức đề kháng dẻo dai, hãy tham gia ngay các lớp tập thể hình hoặc dày công nâng cao sức khỏe bằng những môn thể thao đơn giản, hữu ích.

Càng giữ tâm thế lạc quan vui vẻ, cơ thể của Kim Ngưu sẽ càng tráng kiện, đẩy xa các nguy cơ bệnh tật và mệt mỏi. Nửa cuối năm, tình cảm thăng hoa, sức khỏe của chòm sao này cũng có nhiều dấu hiệu tích cực nhưng nên cẩn thận khi đi lại và tham gia giao thông an toàn.

Xem thêm: Tử vi hôm nay về tình yêu của 12 con giáp

Về tri thức/học hành

365 ngày tới với chòm sao Kim Ngưu sẽ là thời điểm khá phù hợp để học hỏi và mở mang tri thức. Họ có nguồn năng lượng tích cực và tâm thế chuẩn bị sẵn sàng cho việc đào sâu chuyên môn, nâng cao tay nghề.

Nửa đầu năm, cung hoàng đạo này sẽ vượng vận quí nhân trong lĩnh vực học hành nên mọi thắc mắc, khó khăn đều được giải đáp và giúp đỡ nhiệt tình. Nên chịu khó nghe lời và tuân theo những lời chỉ dẫn vàng ngọc của tiền bối/người đi trước. Như vậy, chính bản thân Kim Ngưu sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tìm ra lối đi tắt đến với thành công.

Nếu biết chấp nhận áp lực, chắc chắn họ sẽ tự tạo động lực cho bản thân và càng cố gắng miệt mài hơn nữa trong sự nghiệp học hành. Chòm sao này nên cố gắng dung hòa giữa việc học và công việc gia đình để đảm bảo “bảng tổng sắp” chỉ số tích cực luôn được duy trì ổn định.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp nữ sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 3 con giáp có tên dưới đây trong 365 ngày tới sẽ rất thăng hoa trong sự nghiệp. Họ ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019: 5 chòm sao sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, 5 chòm sao sau đây sẽ có sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019: 4 cung hoàng đạo đầu năm khốn khó, cuối năm tài chính thăng hoa

Tử vi năm 2019 dự đoán, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có một năm Kỉ Hợi nhiều biến động và thăng trầm. Nếu ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 điểm danh 3 con giáp tình duyên sự nghiệp ‘đẹp như mơ’

Năm 2019, tử vi phong thủy dự đoán là thời điểm tràn đầy hi vọng và tin vui đón chờ 3 con giáp sau. Họ ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019: 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là ‘lộc lá’ đầy nhà

Năm 2019, tử vi phong thủy nhận định rằng, 3 cặp đôi con giáp dưới đây hễ cưới nhau là hạnh phúc viên mãn, “lộc ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp có duyên với tiền bạc, tài vận song toàn

Tử vi năm 2019 dự đoán, trong 365 ngày tới, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ khởi sắc mạnh mẽ về tài vận ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Hợi: Thị phi rình rập, tài vận thăng hoa vừa tầm

Tử vi năm 2019 nhận định, xét về vận trình tổng quan, người tuổi Hợi sẽ phải gánh chịu nhiều vài tổn thất trong sức ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Tuất: Tràn đầy cơ hội, tăng trưởng chậm mà chắc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Tuất 365 ngày tới sẽ khá lạc quan và tràn đầy cơ hội. Tài vận và ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Dậu: Thành công đến muộn đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt

Tử vi năm 2019 nhận định rằng, người tuổi Dậu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận sự nghiệp nhưng cuộc sống sẽ có ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Thân: Sức khỏe giảm sút, mưu sự thành công vào phút chót

Tử vi năm 2019 dự đoán người tuổi Thân sẽ xảy ra khá nhiều biến động. Họ cần chú ý kiềm chế, giữ gìn trong ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Mùi: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Mùi năm Kỉ Hợi sẽ rất vượng vận quý nhân, vận trình sự nghiệp viên mãn, ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ: Mạnh dạn bứt phá, thành công giòn giã

Tử vi năm 2019 nhận định, năm Kỉ Hợi với các con giáp tuổi Ngọ sẽ đầy may mắn và đầy khởi sắc. Nhờ được ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Tị: Biến động dồn dập nhưng luôn có chuyển ngoặt bất ngờ

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tị dự đoán 365 ngày tới họ sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Thìn: Đối diện với thị phi, bình tĩnh gây dựng sự nghiệp

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái rất nhiều may mắn và thành công nhưng cũng phải đối diện ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Mão: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền

Dự đoán năm 2019, con giáp tuổi Mão sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt từ nữ giới. Tuy nhiên trong làm ăn, họ ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với con giáp tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 tuổi Dần: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày đầy biến động, cát hung đan xen. May mắn nhờ ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi năm 2019 người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ ...

tu vi nam 2019 cung kim nguu phong do on dinh tinh duyen vien man Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.