Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bình ổn, Thiên Bình rung động

Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu độc thân vượng vận đào hoa và có cơ hội nhận được những món quà bất ngờ từ người khác phái. Ngược lại, Bọ Cạp sẽ có một ngày sự nghiệp thăng hoa, tình cảm ảm đạm.
 

Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 78% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 70%

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong
Tử vi hôm nay nhận định rằng, thứ tư này chòm sao Bạch Dương sẽ có vài điều bất lợi trong công việc, cách duy nhất để vượt qua là nỗ lực hết mình và nhìn nhận mọi việc khách quan (Ảnh: Yoka)

Tử vi hôm nay nhận định rằng, thứ tư này chòm sao Bạch Dương sẽ có vài điều bất lợi trong công việc và cuộc sống. Cách duy nhất để vượt qua tâm bão là cố gắng, nỗ lực hết mình và nhìn nhận mọi việc tích cực khách quan.

Bạn hoàn toàn có thể cầu cứu hoặc xin chi viện, giúp đỡ của cộng sự, cấp trên trực tiếp và những người đủ khả năng ngay khi họ không làm cùng công ty. May sao, cơ thể tráng kiện và dẻo dai giúp chòm sao này chống đỡ thoải mái với các áp lực dồn dập ngày giữa tuần.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng liên tục gặp trục trặc, bạn và người ấy tồn tài quá nhiều mâu thuẫn khó lòng hòa hợp. May sao anh/cô ấy luôn vị tha và cư xử độ lượng đủ để giúp bạn bình tĩnh và không thêm mệt mỏi sau giờ làm.

Các quyết định tài chính với nguồn vốn lớn hoặc thu chi bất thường cần được đối chiếu kĩ càng trước khi quyết toán trong ngày hôm nay. Nếu không Bạch Dương sẽ phải chịu tổn thất rất lớn và hoàn toàn không đủ khả năng gánh chịu hậu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 86% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Thật ghen tị với các Kim Ngưu độc thân, thứ tư này, các bạn sẽ rất vượng vận đào hoa và có cơ hội nhận được những món quà bất ngờ từ người khác phái. Những chàng trai Kim Ngưu sẽ hoàn thành kế hoạch tỏ tình ấp ủ bấy lâu với cái kết viên mãn, hạnh phúc. Kim Ngưu đã có người thương/gia đình tận hưởng giây phút sau giờ làm hạnh phúc bên bạn bè, người thân.

Ở chỗ làm, chòm sao này hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó với kết quả đúng như kì vọng. Chưa kể, các công việc làm thêm và những dự án tài chính vài ba tháng gần đây liên tục thắng lợi giòn giã giúp cho Kim Ngưu lợi đơn lợi kép, tiền bạc rủng rỉnh dồi dào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 79% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 70%

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong
(Ảnh: Sohu)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Song Tử sẽ có một ngày thứ tư với từ khóa chính là “tranh luận”. Mâu thuẫn có thể đến từ bạn bè, cộng sự hoặc đối tác, nhưng điều mấu chốt là, bạn nên kiềm chế tối đa, tránh kích động khi trao đổi, giải thích hoặc tranh cãi. Đừng để sự việc đến tai cấp trên, nếu không mọi công sức và cố gắng của bạn sẽ bị phủ nhận hoàn toàn.

Bù lại, chuyện tình cảm của Song Tử sẽ vô cùng thăng hoa và tốt đẹp. Cuối ngày, bạn ra mắt gia đình người yêu trong không khí ấm cúng, hòa thuận, vui vẻ. Các chính sách tài chính đúng đắn cũng đã giúp cho chòm sao này hưởng lợi không ít. Những thông tin cơ mật từ phía bạn bè, đối tác thân cận đã giúp cho bạn định hướng chuẩn xác và quyết định nhanh chóng, thu hồi vốn với tốc độ chóng mặt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 80% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 79%

Rắc rối và mệt mỏi là hai từ miêu tả khá chính xác tâm trạng và tình hình thực tế những gì xảy ra với Cự Giải trong ngày thứ tư tới. Bằng hữu thân tín sẽ phát sinh hiểu lầm không đáng có, dù đó là do người thứ ba phao tin đồn thất thiệt, nhưng tốt nhất, hãy đính chính khéo léo để củng cố lòng tin và lấy lại uy tín của bạn thân, đừng để mọi việc đi quá xa, vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Khi giải quyết các công việc tồn động ở chỗ làm, nếu có điều gì vướng mắc, đừng quá bận tâm, tất cả sẽ ổn thỏa vào cuối giờ chiều. May mắn nhất là nửa kia của bạn luôn ở bên vỗ về động viên và sẵn sàng lắng nghe mọi lời cằn nhằn, than phiền của Cự Giải để giúp bạn giải tỏa tâm lý, gỡ bỏ stress.

Một vài quyết định tài chính chớp nhoáng cuối giờ chiều sẽ đem lại cho bạn nguồn thu đáng mơ ước. Thật sự đó là điểm sáng duy nhất của cả ngày đem lại cho bạn niềm tin và động lực làm việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 77% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 85%

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong
(Ảnh: Soompi Forum)

Hôm nay, vận trình tổng quan của chòm sao Sư Tử là khá may mắn và ổn định, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhờ có sự chuẩn bị kĩ càng mà trong lễ khai trương hoặc ngày đầu tiên triển khai dự án/công việc mới, bạn đã thành công ngoài mong đợi, tất cả diễn tiến đúng với kế hoạch đề ra.

Tuy nhiên, có thể do tâm lý kích động hoặc tự tin thái quá, đầu giờ chiều Sư Tử rất có thể sẽ đưa ra nhận định chủ quan, duy lý trí và mạo hiểm lựa chọn những hạng mục đầu tư đầy biến động và tồn tài nhiều nguy cơ.

Lời khuyên tử vi hôm nay dành cho bạn là , đừng quá dồn sức cho công việc đến nỗi bỏ quên cuộc hẹn với người ấy. Bất cứ sai sót nào dù là nhỏ cũng có thể khiến anh/cô ấy tủi thân và nảy sinh tâm lý hờ hững, bỏ mặc chòm sao này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 79% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 68%

Xử Nữ sau bao cố gắng và đề phòng cuối cùng cũng vẫn sơ hở, “dính đòn” của kẻ tiểu nhân. Rất có thể, thứ tư này bạn sẽ rơi vào cạm bẫy mà đối thủ giăng sẵn hoặc bị cộng sự dồn đẩy vào nhũng cuộc tranh cãi kịch liệt không có hồi kết vì những nghi ngờ chưa được xác thực.

Cách giải quyết tốt nhất là bình tĩnh đối mặt với tin đồn, nhẹ nhàng trao đổi và làm rõ những khúc mắc tồi tệ mà kẻ xấu tung tin. Nếu cần, bạn hoàn toàn có thể cứng rắn nhờ tới sự can thiệp của luật pháp hoặc người đại diện pháp lý tạm thời đủ để khiến đối phương hoảng sợ mà dừng hành động xấu xa đó lại.

Cuối ngày, bạn sẽ phải chi tiêu những khoản tiền khá lớn, liên quan tới những dự án dài hạn trước mắt. Mọi việc hoàn toàn nằm trong dự án của Xử Nữ nên không hề có chút vướng mắc hoặc sợ sệt nào.

Bạn và người ấy sẽ có một buổi tối bên gia đình và người thân khá ấm cúng, hạnh phúc. Người lớn rất ủng hộ mối quan hệ của cả hai và đánh giá cao nỗ lực chuẩn bị cho hạnh phúc tương lai của bạn và anh/cô ấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 82%

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhắc nhở Thiên Bình ngày thứ tư cần chú ý đặc biệt tới các khoản đầu tư tài chính, tránh việc bị đối tác hoặc cộng sự thiếu tin cậy phỉnh lừa và đưa ra những thông tin thiếu chính xác, gây nhiễu loạn đầu tư.

May sao, những công việc đàm phán, thương lượng của các dự án đầu tư trọng điểm sẽ diễn ra thuận lợi và suôn sẻ suốt 24 giờ tới, giúp bạn giải tỏa được mối lo về sự nghiệp.

Điểm sáng cuối ngày là cơ hội tình yêu đến lần thứ hai từ mối tình đầu sau bao năm xa cách khiến Thiên Bình thực sự xúc động. Đừng bỏ lỡ anh/cô ấy như cách bạn đã làm thời trẻ tuổi, nếu còn thiếu quyết đoán và không biết trân trọng tình cảm này, mọi thứ sẽ chỉ là con số 0 tròn trĩnh với chòm sao này.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 70% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 79%

Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ tư rực rỡ trong sự nghiệp nhưng lại vô cùng ảm đạm trong tình cảm. Ở công ty, bạn thể hiện xuất sắc và được cấp trên ghi nhận, giành được những cơ hội tuyệt vời hiếm có. Việc cần làm ngay bây giờ là nắm bắt lợi thế và hành động mau lẹ.

Những khoản đầu tư từ công việc chính và nghề tay trái đều đem lại cho Bọ Cạp lợi nhuận tuyệt vời. Các khoản thu này vừa giúp bạn thanh toán hết mọi công nợ và đủ để dự trù cho việc đầu tư của nửa đầu năm 2019.

Ngược lại, bạn và người ấy đang có những đợt sóng ngầm dữ dội, cả hai không ai chịu đối diện với vấn đề, tìm cách trốn tránh thoái lui nên sự việc càng thêm bức bối, mệt mỏi. Rất có thể áp lực tình cảm sẽ khiến bạn bị đau dạ dày hoặc mất ngủ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 86% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 87%

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong
(Ảnh: Yoka)

Nhân Mã thực sự khiến tử vi hôm nay hài lòng vì ngày thứ tư của bạn trôi qua rất bình ổn. Bạn xử lý và giải quyết hết mọi công việc tồn đọng của cả tuần rất nhanh chóng bằng kinh nghiệm lâu năm và tư duy sắc bén. Cộng sự và cấp trên đến đánh gia cao và ghi nhận nỗ lực xuất sắc này và coi bạn là cố vấn đáng tin cậy cho mọi vấn đề.

Tuy vậy, tình hình tài chính của Nhân Mã hôm nay chưa có chuyển biến tốt đẹp. Tốt nhất, hãy cứ tiếp tục thăm dò và lấy thêm thông tin từ những cộng sự hoặc đối tác thân cận.

Cuối ngày, tạm gác mọi việc sang một bên và hẹn hò lãng mạn với anh/cô ấy ở chốn quen thuộc. Đã bao lâu rồi, hai bạn chưa trao nhau cái ôm tình tứ và nụ hôn nồng nàn?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 79% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 80%

Ma Kết 24 giờ tới sẽ vô cùng vượng vận quý nhân, bạn nhận được sự giúp đỡ của người khác giới nhiều trong ngày thứ tư này vào đúng những thời điểm cần thiết nhất. Chính vì thế, mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa vào phút chót, dù khá gay cấn.

Điểm trừ là các kế hoạch tài chính của bạn đều bị đình trệ và có dấu hiệu tụt dốc vì bạn đã mất quyền kiểm soát thu chi. Nếu quá hỗn loạn và phức tạp, bạn có quyền đóng băng tài chính, tạm dừng giao dịch cho đến khi mọi thứ thật bình ổn.

Bù lại, các Ma Kết độc thân hôm nay rất có thể sẽ bị hạ gục vì những màn tỏ tình/cầu hôn gây chấn động của người khác giới. Bạn vượng vận đào hoa đến nỗi, rất có thể một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra trong năm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 86% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong
(Ảnh: iFeng)

Bảo Bình sẽ có một ngày thứ tư viên mãn và ấm áp tình người, bạn bị bủa vây với tình cảm và sự giúp đỡ nhiệt thành của cộng sự. Ở chỗ làm, đội nhóm của bạn phối hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng và hiệu quả nên mọi dự án đều được triển khai đúng tiến độ và theo chiều hướng thành công mĩ mãn.

Đầu giờ chiều, Bảo Bình rất có thể sẽ tổ chức thành công một cuộc mua bán nhỏ. Lợi nhuận đem lại cho bạn không phải là tiền mà chính là niềm tin và sự ghi nhận từ cộng sự/đối tác.

Nhờ vậy, sau giờ làm bạn thoải mái tham gia bữa tiệc vui vẻ với bạn bè ở nhà riêng, ai nấy đều hân hoan và hào hứng hết mình. Cứ tận hưởng đi, đã đến lúc Bảo Bình nên nghỉ ngơi rồi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 72% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 78%

Tử vi hôm nay nhận thấy, Song Ngư đang đòi hỏi quá cao với cộng sự và bạn bè khiến họ thấy ngột ngạt, mệt mỏi vì bị soi sét hay kiểm soát quá đáng. Hãy bỏ qua những nguyên tắc cứng nhắc và hà khắc ở công sở, việc đạt được kết quả như ý muốn với chất lượng cao đôi khi cần có sự chia sẻ và vỗ về, khích lệ.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá khả quan, chưa có gì biến động mạnh, các khoản thu vẫn dồi dào và đầy đủ như thường lệ. Như vậy là quá đủ để bạn tích trữ và tiết kiệm từ giờ đến cuối năm, không cần phải vội vã hoặc đòi hỏi tăng tốc quá nhanh.

Tốt nhất, hãy dành thêm thời gian cho nửa kia của mình, đừng quá tập trung cho công việc. Tình cảm của cả hai cần được nuôi dưỡng và tưới tắm thường xuyên thì mới đạt được hạnh phúc dài lâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9): Tuổi Tý thăng hoa, tuổi Mùi cẩn thận 'mỗi người một nơi'

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9) cho thấy tuổi Tý nhiều cơ hội hẹn hò lãng mạn, ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9): Song Tử dỗi hờn, Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9) cho thấy Song Tử dỗi hờn, Ma Kết có cơ ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ): Có số hưởng lộc tiền tài

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nam): Thăng trầm thời trẻ, ổn định hậu vận

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Danh sách quý nhân hộ mệnh của 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2018

Câu nói “việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng quý nhân tốt” đã phản ánh tầm quan trọng của quý ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Kiêng kị phong thủy nhà nhà cần biết dịp Tết Trung Thu

Để đón mùa Tết Trung Thu đoàn viên an lành, hạnh phúc bên gia đình, chúng ta có thể tham khảo và tìm hiểu những ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục truyền thống của Tết Trung thu cổ truyền

Rằm tháng tám âm lịch hàng năm, nhà nhà đều nô nức vui Tết Trung thu trong tâm trạng vui vẻ và hân hoan. Hãy ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nữ): Giỏi giao tiếp nên sớm thành công

Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 cung hoang dao nhan ma binh on thien binh rung dong Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nam): Kém may mắn nhưng vẫn phú quý nhờ ý chí và nghị lực

Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.