Tử vi hôm nay (4/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó ở

Tử vi hôm nay (4/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, Sư Tử tâm trạng không tốt, bạn dễ dàng khó chịu với nửa kia, trong khi đó công việc Xử Nữ đang tốt đẹp, sẽ đạt được một vụ mùa bội thu khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Tử vi hôm nay cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi hôm nay cho thấy, Bạch Dương có một ngày khá may mắn. Nếu bạn muốn làm điều gì đó mới, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Hiệu suất trong vận may tình cảm là tốt, bạn tràn đầy nhiệt huyết và kỳ vọng cho cuộc sống bên nhau, cả hai luôn cẩn thận vun vén cho mối hệ này.

Trong công việc, bạn có đủ tự tin để làm tốt công việc, và có một hướng đi mới cho bản thân. Trong kinh doanh, hôm nay quyết định kịp thời có thể khiến bạn nắm bắt cơ hội có thêm thu nhập lớn.

Hôm nay Bạch Dương khỏe mạnh và tinh thần hết sức thư thái.

Tử vi hôm nay cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Vận may chung của Kim Ngưu hôm nay suôn sẻ, bạn là người năng nổ và đam mê làm việc. Về mặt tình cảm, Kim Ngưu thành thực với nửa kia, cách cư xử của bạn tương đối đơn giản, nhưng nó sẽ không khiến bên kia cảm thấy khó xử và cảm thấy rằng bạn rất chân thành.

Sẽ có một số thay đổi trong công việc, có thể cơ quan cử bạn đi công tác. Nếu đang có ý định thay đổi công việc, bạn sẽ có cơ hội nhận được tin tức ngày hôm nay. Hiệu suất trong tài sản ở mức bình thường, thu nhập ổn định.

Tình hình sức khỏe Kim Ngưu rất tốt, tinh thần tràn đầy năng lượng, cần cẩn thận để tránh bị cảm lạnh.

Tử vi hôm nay cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu vàng đậm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Tử vi hôm nay của Song Tử cho thấy bạn có một ngày may mắn. Hôm nay bạn sáng tạo và có cảm hứng trong mọi mặt. Về mặt tình cảm, bạn có thể dành nhiều quan tâm hơn cho mối quan hệ hiện nay, tình cảm đang phát triển khá thuận lợi.

Về mặt công việc, khả năng biểu đạt của bạn tốt hơn, và có xu hướng chủ động thể hiện bản thân, cũng như đề xuất một số ý tưởng mang tính xây dựng cho nhóm.

Tài vận vẫn tốt, bạn sẽ chủ động lên kế hoạch và điều chỉnh kế hoạch tài chính của mình.

Về mặt sức khỏe, hãy tìm một bài tập thể dục phù hợp. Song Tử cũng có thể ra ngoài đi dạo trong thời gian rỗi.

Tử vi hôm nay cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Cự Giải hôm nay có cơ hội nhận được một số lợi ích từ người khác, và bạn cần cân nhắc kỹ hơn giữa các lựa chọn cơ hội mới. Trong chuyện tình cảm, mặc dù bạn nhạy cảm hơn, người ấy sẽ chăm sóc bạn nhẹ nhàng và cẩn thận.

Hiệu suất trong vận may kinh doanh vẫn tốt, các sếp hoặc đồng nghiệp sẽ đưa ra nhiều điều kiện về cơ sở vật chất, kinh tế để hỗ trợ bạn nhiều hơn trong công việc.Trong tài vận, Cự Giải có cơ may giàu có bất ngờ, có thể bạn muốn thử một số dự án đầu tư mới. Sức khỏe tốt, hôm nay Cự Giải nên nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe.

tu vi hom nay 412019 cua 12 cung hoang dao su tu kho o
(Ảnh: SBS)

Tử vi hôm nay cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Hôm nay, Sư Tử tương đối thờ ơ với mọi người và mọi thứ. Hiệu suất cảm xúc đi xuống, bạn khó tính và hay chỉ trính người ấy, dễ dàng cảm thấy không hài lòng. Điều này dễ khiến cả hai xảy ra tranh chấp, cãi vã, hãy kiểm soát cảm xúc của chính bạn.

Hiệu suất công việc ở mức trung bình, bạn không có một chút tin tưởng nào đối với những người xung quanh, không thể lắng nghe lời khuyên và ý kiến của mọi người. Đồng thời, cách làm việc thiếu thực sẽ không cải thiện tình hình công việc của bạn. Hãy biết lắng nghe nhiều hơn.

Hôm nay, Sư Tử có nguy cơ bù đắp cho những thứ bị hư hỏng. Tình hình sức khỏe tổng thể là bình thường, hãy cẩn thận với một số chấn thương da, hãy dành thời gian thư giãn để tránh xa những cảm xúc xấu.

Tử vi hôm nay cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu vàng đậm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Xử Nữ hôm nay có một ngày may mắn, bạn có ý thức hoàn thành công việc. Hiệu suất tình cảm vẫn tốt, bạn thích cảm giác hòa hợp với nhau, cả hai bên đều trân trọng những nỗ lực và lợi ích của nhau, một ngày hạnh phúc cho cả hai.

Công việc đang tốt đẹp, những công việc bạn chịu trách nhiệm đã đạt được một vụ mùa bội thu hoặc sắp đạt được, và bạn cảm thấy rất hài lòng.

Tài vận tốt, một số khoản đầu tư sẽ có thu nhập tương đối lớn, hãy tiếp tục quản lý tài sản của bạn.

Sức khỏe Xử Nữ hôm nay rất tốt, một chế độ ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi đúng giờ sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối.

Tử vi hôm nay cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 24h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Tử vi hôm nay của Thiên Bình cho thấy bạn dễ phát sinh xung đột với mọi người. Hiệu suất cảm xúc ở mức trung bình, bạn và người ấy có thể có tranh chấp vì khác quan điểm. Nếu bạn không kiểm soát tốt, có thể dẫn đến chia tay.

Công việc bình thường, có những trở ngại nhất định, đối tác hoặc đồng nghiệp của bạn không hợp tác với công việc của bạn, và bạn phải mất rất nhiều thời gian để thuyết phục họ. Trong vấn đề tài sản, người khác có thể xâm phạm lợi ích của bạn, hãy thận trọng. Hiệu suất sức khỏe ở mức trung bình, đừng để điều gì ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

tu vi hom nay 412019 cua 12 cung hoang dao su tu kho o
(Ảnh: Esquire)

Tử vi hôm nay cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Bọ Cạp có phong độ tốt trong ngày hôm nay, bạn quyết đoán và chủ động, công việc có thể phát triển rất tốt. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ chủ động duy trì mối quan hệ của mình, hỗ trợ nửa kia theo nhiều cách, tạo ra một số bất ngờ nhỏ khiến người ấy cảm thấy hạnh phúc.

Công việc của bạn rất tốt, bạn có đủ thời gian và năng lượng để làm những gì bạn cần làm, rất quyết đoán và kiên nhẫn. Hôm nay Bọ Cạp hãy tìm cơ hội để bắt đầu kinh doanh, bạn có cơ hội thu lợi nhuận lớn sau này.

Sức khỏe tương đối ổn định, và thể thao ngoài trời là một lựa chọn tốt.

Tử vi hôm nay cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Nhân Mã hôm nay đặt ra nhiều mục tiêu không thực tế. Trong chuyện tình cảm, bạn hơi xa cách người ấy mà chỉ lo làm việc của mình. Nếu cứ vô tâm như vậy, người ấy sẽ giận bạn. Nhân Mã nên cân nhắc tính lâu dài cho mối quan hệ này.

Trong công việc, bạn có tham vọng nhưng lại không sẵn lòng chăm chỉ làm việc. Hôm nay cách nghĩ của Nhân Mã không thực tế lắm, vì vậy đừng vội đầu tư bốc đồng nếu không muốn tổn thất.

Sức khỏe ổn định, Nhân Mã chú ý mặc thêm quần áo phòng cảm lạnh.

Tử vi hôm nay cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 - 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Ngày hôm nay, Ma Kết rất dễ gặp phải điều gì đó khiến bạn buồn và mất tinh thần. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy dễ phải đối mặt với sự chia ly, những người độc thân mải sống với nuối tiếc mà nhắm mắt làm ngơ với những người tốt với bạn trong hiện tại.

Hiệu suất công việc bình thường, Ma Kết có nguy cơ chuyển môi trường làm việc. Về mặt tâm lý bạn đang xung đột, hãy coi đây là một trải nghiệm cuộc sống để bạn có thể đối mặt với nó một cách bình tĩnh hơn.

Tài chính đang có vấn đề, khó có thể giữ tiền khi có rất nhiều việc đang cần chi tiêu. Ma Kết cảm thấy hơi suy nhược, bạn có thể thực hiện một số bài tập aerobic để làm dịu tinh thần.

Tử vi hôm nay cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Ngày hôm nay, Bảo Bình nên rõ ràng trong công việc để không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác. Có một số vấn đề nhỏ trong mối quan hệ khiến Bảo Bình cảm thấy không thoải mái. Có thể bạn cần một không gian riêng để có thời gian suy nghĩ về mối quan hệ này.

Hiệu suất công việc ở mức bình thường, có những cơ hội phát triển mới, nhưng bạn không dám buông tay, cần xem xét mục tiêu nghề nghiệp của mình để đưa ra quyết định hợp lý. Hôm nay không phải ngày phù hợp để Bảo Bình đầu tư. Sức khỏe ở mức chấp nhận được, có một chút lo lắng nhưng không nghiêm trọng.

Tử vi hôm nay cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 - 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư có một ngày rất may mắn, nhiều thứ có kết thúc có hậu trong ngày hôm nay. Chuyện tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ của hai người được vun vén, chăm sóc ngày càng tốt đẹp.

Công việc rất tốt, một số dự án bạn đã thực hiện sẽ được hoàn thành thành công ngày hôm nay. Hiệu suất của cải vẫn tốt, nguồn thu chính và lợi nhuận đều tốt.

Sức khỏe tốt cùng tinh thần lạc quan khiến bạn tràn đầy năng lượng. Hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn hoàn hảo ngoài cửa hàng mà bạn yêu thích.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 412019 cua 12 cung hoang dao su tu kho o

Tử vi hôm nay (5/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão chớ suy đoán lung tung

Tử vi hôm nay (5/1/2019) của 12 con giáp: Nếu tuổi Mão cảm thấy thắc mắc về một vấn đề gì đó thì hãy mạnh ...

tu vi hom nay 412019 cua 12 cung hoang dao su tu kho o

Tử vi hôm nay (3/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thiếu tự tin

Tử vi hôm nay (3/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, cách làm việc thực tế sẽ mang lại cho Cự Giải ...

tu vi hom nay 412019 cua 12 cung hoang dao su tu kho o

Tử vi hôm nay (4/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần linh hoạt trong tình yêu

Tử vi hôm nay (4/1/2019) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Dần sẽ học được nhiều điều thú vị và thường được mọi người ...

tu vi hom nay 412019 cua 12 cung hoang dao su tu kho o

Tử vi hôm nay (2/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã được thăng chức

Tử vi hôm nay (2/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, một số kế hoạch của Bọ Cạp bị sụp đổ khiến ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.