Tử vi hôm nay (3/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thiếu tự tin

Tử vi hôm nay (3/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, cách làm việc thực tế sẽ mang lại cho Cự Giải lợi ích vật chất và sự ưu ái của khách hàng, trong khi đó Ma Kết hôm nay lại thiếu niềm tin vào bản thân trong công việc.
 

Tử vi hôm nay cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu tím violet

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Tử vi hôm nay cho thấy, Bạch Dương không có mục tiêu rõ ràng trong công việc, và tâm trạng không tốt lắm. Trong chuyện tình cảm, sự khó chịu mà bạn đang gặp phải khiến bạn có ý định từ bỏ, nhưng có một tiếng nói khác trong tim thuyết phục bạn tiếp tục, bạn cần phải đối mặt với nhu cầu nội tâm của mình.

Hiệu suất công việc ở mức trung bình, bạn sẽ ngần ngại khi phải quyết định một số vấn đề. Bạch Dương không thoải mái khi lựa chọn của mình có thể dẫn đến kết quả khác biệt. Bù lại, tình hình kinh doanh của bạn có nhiều tín hiệu đáng mừng.

Sức khỏe tổng thể bình thường, Bạch Dương cần chú ý đến một chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục nhiều hơn.

Tử vi hôm nay cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Kim Ngưu có căng thẳng với những người xung quanh ngày hôm nay. Tình hình tình cảm nói chung, mối quan hệ của bạn với bạn đời hơi đáng lo lắng, cả hai dễ cãi nhau vì một số khác biệt. Cả hai bên đều cảm thấy rằng họ không sai, và cuối cùng gây rắc rối, hãy kiểm soát cảm xúc của chính mình.

Trong công việc, một số ý tưởng của bạn khác với những người khác, và bạn dễ dàng bị cảm xúc lấn át trong quá trình bảo vệ ý kiến cá nhân. Hãy học cách đặt mình vào người khác để suy nghĩ.

Hôm nay không phải là ngày Kim Ngưu nên đầu tư. Tình hình sức khỏe vẫn ổn, bạn có thể đốt một ít dầu thơm để thư giãn, cân bằng lại cảm xúc.

Tử vi hôm nay cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Tử vi hôm nay của Song Tử cho thấy bạn có một ngày may mắn. Tình hình tình cảm hôm nay có nhiều bước tiến, mối quan hệ của hai người sẽ gắn kết hơn nữa bằng hôn nhân hay tỏ tình. Mối quan hệ của bạn đã phát triển một cách tự nhiên và một chút thúc đẩy sẽ đưa mối quan hệ lên một tầm cao mới.

Hiệu suất trong công việc cũng tốt, công việc của bạn ổn định, bạn có thêm năng lượng để học hỏi, thay đổi lĩnh vực công việc mình thực sự quan tâm. Hãy nhận định thật toàn diện. Tình hình chung của tài sản khá ổn định, và sẽ có một số tin vui mới trong vấn đề tài chính của Song Tử.

Hôm nay bạn cảm thấy khỏe mạnh và hạnh phúc.

tu vi hom nay 312019 cua 12 cung hoang dao ma ket thieu tu tin
(ẢNh: Vogue)

Tử vi hôm nay cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Cự Giải hôm nay có một ngày rất may mắn, bình tĩnh làm mọi việc, bạn có thể hoàn thành mục tiêu lý tưởng của mình. Tình cảm suôn sẻ, mối quan hệ của bạn với nửa kia khá ổn định, hai người sẽ nói nhiều chuyện với nhau và tôn trọng lẫn nhau.

Hiệu suất của công việc rất rõ rệt, cách làm việc thực tế sẽ mang lại cho bạn lợi ích vật chất và sự ưu ái của khách hàng, tạo nền tảng tốt cho sự phát triển trong tương lai. Tài vận tốt,doanh thu trong đầu tư khiến bạn hài lòng.

Tình hình sức khỏe chấp nhận được, bạn có thể đau vai do mệt mỏi công việc, có thể chườm nóng để giảm đau.

Tử vi hôm nay cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Sử Tử hôm nay tinh thần khá ổn định và sẽ không bị ảnh hưởng bởi một số cám dỗ. Mối quan hệ phát triển ổn định, bạn và người ấy cảm thấy có không gian riêng cho nhau, dễ dàng để hòa hợp.

Trong công việc, bạn sẽ chấp nhận những thiếu sót của bản thân, và tích cực tìm cách cải thiện, không bị lay động bởi một thứ gì đó có vẻ rất hấp dẫn, bạn biết bạn đang làm gì. Tình hình tài chính không có biến động và tâm trí của bạn không tập trung vào quản lý tài chính.

Tình trạng sức khỏe chấp nhận được, thời tiết khiến da hơi khô, Sư Tử nên chú ý dưỡng ẩm.

Tử vi hôm nay cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Tử vi hôm nay của Xử Nữ cho thấy bạn hãy bình tĩnh chờ đợi sự lựa chọn tốt nhất. Tình cảm đang ổn định, bạn và người ấy chưa có kế hoạch phát triển hay có thay đổi gì trong mối quan hệ cả hai, tình trạng hòa hợp như hiện nay là đủ. Những Xử Nữ đang có ý định kết hôn thì đây đã là lúc chín muồi để thực hiện kế hoạch.

Công việc hôm nay khá buồn tẻ, không có gì khiến bạn đặc biệt vui hay buồn. Hôm nay tài vận của Xử Nữ cũng ở mức ổn định.

Sức khỏe Xử nữ cũng ổn định. Một ngày bình lặng trôi qua với Xử Nữ, hãy nghĩ rằng đây là một ngày để tinh thần và đầu óc bạn được thư giãn, nghỉ ngơi.

Tử vi hôm nay cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Tử vi hôm nay của Thiên Bình đang có nhiều thuận lợi, và thật đáng tiếc nếu một số điều không được bạn thực hiện. Chuyện tình cảm ở mức vừa phải, bạn quá lạc quan về mối quan hệ của mình, bỏ qua một số vấn đề hiện có và không quan tâm quá nhiều đến suy nghĩ của đối tác. Mặc dù mối quan hệ của bạn sẽ không trở nên tồi tệ hơn ngày hôm nay, nhưng nó vẫn sẽ chôn vùi những nguy hiểm tiềm ẩn.

Trong công việc, bạn khá căng thẳng và có khả năng đánh mất kỳ vọng của mình với mục tiêu đã đặt ra. Một số khó khăn khiến bạn cảm thấy mình không thể thành công và đánh mất ý chí ban đầu. Hãy cố gắng đến cùng, chắc chắn thành công đang đợi bạn. Tình hình tài chính không thay đổi, cần thận trọng nếu đầu tư hôm nay.

Sức khỏe vừa phải, chú ý đến tình trạng căng thẳng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe Thiên Bình nhé!

Tử vi hôm nay cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu trắng bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Bọ Cạp có một ngày tốt đẹp và được hỗ trợ bởi những người đi trước. Tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ của bạn với bạn đời khá bền chặt, tuy hơi nhàm chán nhưng cơ bản tương đối bình yên. Dưới sự giúp đỡ từ bạn bè họ hàng, những Bọ Cạp độc thân hôm nay có cơ hội được giới thiệu đối tượng.

Một số vấn đề gặp phải ngày hôm nay sẽ được những người cao niên có kinh nghiệm giúp đỡ bạn, điều này sẽ nâng cao tầm nhìn của bạn mở ra những cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt hơn. Tình hình tài vận suôn sẻ, nguồn đầu tư mang lại thu nhập ổn định. Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp tổng thể là tốt.

Tử vi hôm nay cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 55%

Nhân Mã hôm nay dường như không có tâm trạng làm mọi việc. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang thiếu những điều mới mẻ. Khi ở cùng nhau, bạn không biết phải nói gì. Hai người nên có một chuyến du lịch cuối tuần cùng nhau để giúp phá vỡ bầu không khí buồn tẻ.

Tình hình công việc bình thường, nhưng nếu bạn không tập trung sẽ dễ dẫn đến lẫn lộn, thiếu sót, hiệu quả không cao. Nếu không phải là việc gì quá gấp gáp, Nhân Mã nên tạm dừng lại, cho bản thân nghỉ ngơi một chút mới làm tiếp.

Sức khỏe ổn định, Nhân Mã đừng uống rượu và ăn uống quá linh tinh.

Tử vi hôm nay cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng đậm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Ngày hôm nay, Ma Kết có thái độ tiêu cực với một số điều. Trong chuyện tình cảm, hai người đang không dụng công vun vén tình cảm, thậm chí nhiều lúc chỉ quan tâm đến bản thân mà quên đối phương, bạn nên lưu tâm hơn một chút.

Hiệu suất công việc ở mức bình thường, nhưng bạn thiếu tự tin vào bản thân, chưa làm đã lo lắng khiến bạn chần chừ không bắt đầu. Bạn cũng không có sự tin tưởng nhất định mọi người trong nhóm, vì vậy mọi người không biết làm thế nào để giúp bạn. Hôm nay bạn không muốn mở rộng đầu tư, kinh doanh. Tình hình sức khỏe nói chung ổn định, hôm nay Ma Kết không nên uống rượu, thay vào đó có thể ăn chút đồ ngọt.

tu vi hom nay 312019 cua 12 cung hoang dao ma ket thieu tu tin
Ngày hôm nay, Bảo Bình dễ bị tổn thương bởi người khác.(Ảnh: Singles)

Tử vi hôm nay cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Ngày hôm nay, Bảo Bình dễ bị tổn thương bởi người khác. Trong chuyện tình cảm, người ấy có thể đang ở trong tâm trạng tồi tệ, dễ dàng mất bình tĩnh mà không có lý do, hoặc thậm chí làm điều gì đó làm bạn tổn thương, khiến bạn cảm thấy khá đau khổ và không biết làm thế nào để giải quyết nó. Cuối cùng bạn chỉ có thể chịu đựng một cách im lặng.

Hiệu suất công việc ở mức trung bình, Bảo Bình dễ gặp phải những khách hàng khó tính, một số yêu cầu không hợp lý khiến bạn cảm thấy bất lực, và cũng có nguy cơ sai lầm trong công việc, sẽ gây ra tổn thất tương đối lớn. Hôm nay Bảo Bình sẽ không có hoạt động tài chính. Sức khỏe của bạn cần phải lưu tâm, có thể sẽ bị đau lưng..

Tử vi hôm nay cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu tím violet

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư có một ngày khá ổn định. Mối quan hệ của bạn với người ấy đang vững chắc, hai phía đều nỗ lực và làm đúng vai trò của mình trong mối quan hệ. Bạn thích cách sống hiện tại và có cảm giác an toàn.

Hôm nay Song Ngư làm việc chăm chỉ để hoàn thành công việc. Bạn có ý thức làm việc đầy nhiệt huyết và tập trung, vì vậy bạn sẽ hài lòng với những gì mình làm được. Đầu tư và quản lý tài chính hiệu quả sẽ mang lại cho Song Ngư thu nhập ổn định.

Tình hình sức khỏe tổng thể là tốt, và một chế độ ăn thanh đạm giúp bạn giữ được trạng thái sức khỏe này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 312019 cua 12 cung hoang dao ma ket thieu tu tin Tử vi hôm nay (4/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần linh hoạt trong tình yêu

Tử vi hôm nay (4/1/2019) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Dần sẽ học được nhiều điều thú vị và thường được mọi người ...

tu vi hom nay 312019 cua 12 cung hoang dao ma ket thieu tu tin Phong thủy hàng ngày (4/1/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (4/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.