Phong thủy hàng ngày (4/1/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (4/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

Phong thủy hàng ngày (4/1/2018) của 12 con giáp

phong thuy hang ngay 412018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (4/1/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 5, 7, 10, 13, 15, 18

Hướng xấu: Hướng Bắc

Hôm nay là ngày của sự khai mở, rất thích hợp để bắt đầu một công việc mới, đi công tác, thực hiện các giao dịch tài chính, kinh doanh,... Các con giáp nên lưu ý đây là thời điểm tốt để cầu hôn và lên kế hoạch cho việc kết hôn chứ không nên tổ chức hôn lễ trong hôm nay.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Tý không nên bày tỏ tình cảm với người trong mộng trong ngày hôm nay vì rất có thể người đó đang không ở trong trạng thái tinh thần tốt để mở lòng đón nhận một mối quan hệ mới. Tính thời điểm là rất quan trọng, tuổi Tý hãy nhớ điều này.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Sửu nên lưu ý tới các vấn đề y tế, sức khỏe trong ngày hôm nay. Đặc biệt với người già, trẻ em hoặc người trung tuổi có những căn bệnh mãn tính thì nên sắp xếp tham khám thường xuyên để có phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh lí của mình.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Dần chuyển nhà hoặc làm tiệc tân gia. Thêm vào đó bạn nên chọn các khung giờ hoàng đạo để làm việc này, chắc chắn sẽ nhận được nhiều phúc phần, may mắn.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Tuổi Mão đang có ý định chuyển việc nên nắm bắt thời cơ này để đi phỏng vấn, nộp hồ sơ ứng tuyển, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, người đi trước có kinh nghiệm để lựa chọn được một bước đường phù hợp nhất với mình.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Thìn không nên thay đổi ngoại hình quá nhiều trong ngày hôm nay. Nếu cần tham gia các sự kiện đặc biệt, bạn có thể ăn vận trang trọng hơn ngày thường một chút nhưng tuyệt đối nên tránh thay đổi kiểu tóc hoặc mặc đồ màu nâu trong ngày hôm nay.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Tỵ cần hết sức chú ý đến an toàn sức khỏe, tính mạng, không nên tham gia các bộ môn thể thao mạo hiểm trong hôm nay để tránh rước họa vào thân.

phong thuy hang ngay 412018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (4/1/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Ngày hôm nay của tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều sự kiện vui vẻ, đáng nhớ. Đó có thể là một buổi họp lớp, ngày kỉ niệm tình yêu hoặc một buổi tiệc chúc mừng cho một dự án vừa hoàn thành xuất sắc,... Dù là gì đi nữa thì bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ và đáng nhớ.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Mùi nên thận trọng trong đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất là bạn không nên mua cổ phần, cổ phiếu, góp vốn hợp tác hay đầu tư vào những dự án nhiều rủi ro.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Thân không nên đưa ra những quyết định liều lĩnh trong công việc trong ngày hôm nay. Biết rằng để đưa ra lựa chọn là rất khó nhưng nếu được bạn hãy dành thêm thời gian suy nghĩ và tham khảo ý kiến chuyên gia thì hơn.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Tuổi Dậu hãy nhớ chăm sóc bản thân thật tốt. Gần đây do làm việc quá sức nên có vẻ sức khỏe của bạn đang có những dấu hiệu báo động. Hãy thử tập thiền hoặc yoga 30 phút mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc mỗi sáng khi vừa thức dậy, chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ có nhiều cải thiện đấy.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Hôm nay là ngày cực kì may mắn với người tuổi Tuất, đặc biệt là tuổi Tuất đang có ý định khởi nghiệp. Tình cờ trong một buổi gặp mặt hoặc một buổi tiệc nào đó bạn sẽ gặp được người cùng chí hướng và sau này sẽ hỗ trợ nhau rất tốt trong công việc.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày khuyên tuổi Hợi nên xuất hành hướng Đông Nam và di chuyển bằng các phương tiện công cộng thay vì tự lái xe. Bạn sẽ có một ngày thảnh thơi và an toàn hơn nhiều đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 412018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (5/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão chớ suy đoán lung tung

Tử vi hôm nay (5/1/2019) của 12 con giáp: Nếu tuổi Mão cảm thấy thắc mắc về một vấn đề gì đó thì hãy mạnh ...

phong thuy hang ngay 412018 cua 12 con giap Đặc điểm nhân tướng học của người lắm tài nhiều của, bạn có không?

Từ lâu, nhân tướng học được xem là một trong những cách để dự đoán tương lai, vận mệnh của một người. Bài viết dưới ...

phong thuy hang ngay 412018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (4/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần linh hoạt trong tình yêu

Tử vi hôm nay (4/1/2019) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Dần sẽ học được nhiều điều thú vị và thường được mọi người ...

phong thuy hang ngay 412018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (3/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (3/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.